อิออนท่วงถึงบ้านแต่ตอนนี้ไม่พร้อมจ่ายทำยังไงดีคะ

7 ปี 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา - 7 ปี 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #93675 โดย mamheaw55
สวัสดีคะ
อยากรบกวนปรึกษาทุกท่าน
ตอนนี้กลุ้มใจมากคะ อยู่ในสภาวะแย่มากกำลัองตั้งสติกลับปัญกาที่กำลังเกิดตอนนี้ แต่ก็ยังสับสนอยู่จะแก้ปัญหายังไงดี ถูกต้องไหมคือนนนี้เป็นหนี้บัตรเครดิต 2 ใบ
1.อิออน 2.FC ประมาณใบละ 100,000 บาท (ประนอมนี้แล้วทั้ง 2 ใบ) ให้จ่ายเดือนละ 3000 บาท จ่ายมาแล้ว 6 เดือน แต่พอบิลออกมา หักต้น 1300 ค้่าธรรมเนียม 1,700 บาท

ปัญหาตอนนี้ ดิฉัน ตกงาน พอมีเงินที่เหลือเอามาลงทุนค้าขายก็ขาดทุน จึงหยุดขาย ตอนนี้ไม่มีเงินจ่ายจึงหยุดจ่ายมาแล้ว 3 เดือนทั้ง 2 ใบ

และตอนนี้ทางอิออนก็ส่งเจ้าหน้าที่มาท่วงถึงบ้าน และก็เกรงใจพ่อแม่คะ เพราะท่านก็ช่วยจ่ายค่างวดรถ ที่ใกล้หมดอีก 6 งวดอยู่แล้ว

สรุปปัญหา คืออยากปรึกษาว่าหนูควรทำยังงัยดีคะ กับบัตร 2 ใบนี้ และที่สำคัญการท่วงเงินของอิออน ที่มาถึงบ้านควรทำยังไงดีคะ เจ้าหน้าที่โทรมาหนูก็บอกไปว่าตอนนี้ไม่มีจริงๆ ไม่สามารถจ่ายให้ได้เลยคะ แต่ตั้งใจว่าจะจ่ายอยูคะ

ขอบคุณนะคะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

7 ปี 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #93685 โดย jame
คือคุณรีบประนอมหนี้เร็วไปถ้าประนอนมหนี้แล้ว มีโอกาสที่มันจะฟ้องเร็วมาก ถ้าไม่ประนอมหนี้แนะนำหยุดไม่ต้องจ่าย มาที่บ้านบอกไม่มีเท่านั้น ถ้ามันขู่ ให้ถ่ายรูปบันทึกเสียงไว้ ถามชื่อสกุลพนักงานที่มา และถ่ายรูปไว้เลย มีปัญหาแจ้งตำรวจ ดู พรบ ทวงหนี้ 2 กย 58 หาอ่านเอา

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

7 ปี 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #93713 โดย mamheaw55
ขอบคุณค่ะ
ตอนนี้ก็ได้บอกเจ้าหน้าที่เชาไปแล้วว่าไม่พร้อมขอเวลาสักระยะก่อน

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.318 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena