กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
nongthann เขียน: คุณkhunnuch กับ คุณnumber หยุดมานานเท่าไหร่แล้วค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
nongthann เขียน: คุณkhunnuch กับ คุณnumber หยุดมานานเท่าไหร่แล้วค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
อดและทนค่ะ บอกคนอื่นไม่รู้ตัวเองจะสติแตกเมื่อไหร่เหมือนกันค่ะDeaw เขียน: วันนี้ พี่ยูเมะ เล่นโทรหา มั่วซั่วไปหมด โทรหาเราเราไม่ว่างรับเพราะต้องเข้าไปทำงานในไลน์ผลิต จากนั้นโทรหาที่ทำงาน จากนั้นโทรหาเพื่อนเก่าสมัยทำงานด้วยกัน จากนั้นโทรหาเพื่อนร่วมงาน เหนื่อยใจจริง ๆ กับ พี่ยูเมะ โทรเช้า กลางวัน เย็น มืด บอกไปหลายครั้งแล้วช่วงนี้ไม่มีจ่าย เพราะว่าช็อตมาก ก็ถามอยู่นั่นแหละ ได้ชำระเข้ามายัง ก็บอกว่าไม่มีไม่มี เซ็งจิตจริง ๆ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
Khunnuch เขียน:
nongthann เขียน: คุณkhunnuch กับ คุณnumber หยุดมานานเท่าไหร่แล้วค่ะ
1 รอบบิลคะ โทรจิก 3 เวลาเลยคะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
nongthann เขียน: speedy เงียบมากๆๆเลยใครเคยมีประสบการณ์นี้เล่าสู่กันฟังบ้สงน่ะค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
เพิ่งวางสายไปตะกี้ มีการบอกพรุ่งนี้ส่วนมากเงินเดือนออกลองหาหยิบยืมจากคนที่ไว้ใจดูน่ะครับ (เด่วกูจะยืมมึงละกันน่ะ)number เขียน:
Khunnuch เขียน:
nongthann เขียน: คุณkhunnuch กับ คุณnumber หยุดมานานเท่าไหร่แล้วค่ะ
1 รอบบิลคะ โทรจิก 3 เวลาเลยคะ
เข้ารอบบิลที่ 2แล้วค่ะ โทร4เวลา เช้า เที่ยง เย็น มืด
พรุ่งนี้สิ้นเดือน และอาทิตย์หน้าต้นเดือนคงโดนตามหนักหน่อย
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
ค่อยยังชั่วหน่อยค่ะจะได้มีเวลาเก็บเงินMaifar18 เขียน:
nongthann เขียน: speedy เงียบมากๆๆเลยใครเคยมีประสบการณ์นี้เล่าสู่กันฟังบ้สงน่ะค่ะ
ของเราเขารอบบิลที่ 6 แล้ว เงียบเหมือนกัน มีโทรมาอาทิตย์ทีแล้ว ให้จ่ายขั้นต่ำ แล้วค่อยได้สิทธ์ส่วนลด
จริ่งหรือ 555
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
nongthann เขียน: เหนื่อยกับพี่ยูจริง
พียู ขอสายคุณnongthann
N. พูดอยู่ค่ะ
พี่ยู รบกวนอัพเดตขอมูลครับ
N. ค่ะ
พี่ยู ตอนนี้ยังทำงานที่บ......นี้อยู่รึเปล่าครับ
N. (บอกไปแล้วไม่รู้กี่รอบว่าไม่ได้ทำงานมีอาชีพอิสระ ค้าขาย)ไม่ได้ทำ
ค่ะ
พี่ยู รบกวนขอเบอร์บุคคลอ้างอิงใหม่ด้วยครับ
N. ไม่สะดวกค่ะ
พี่ยู งั้นรบกวนเตรียมข้อมูลให้ด้วยน่ะครับ สามโมงครึ่งจะสอบถามอีกครั้ง
N. ค่ะ
พี่ยู ไม่ทราบว่าได้ปรึกษาการจ่ายกับทางครอบครัวรึยังครับ
N. (ตอบแบบห้วนๆกูชักรำคาญและไอ้ที่ถามกันมาก็เห็นบอกบันทึกข้อมูล
ไม่อ่านกันบ้างรึไง)โสด อยู่คนเดี่ยว
พี่ยู แล้ววันนี้จะสะดวกจ่ายได้เมื่อไหร่ครับ
N. ยังไม่มีค่ะ
พี่ยู ต้องจ่ายแล้วน่ะครับ
N. ค่ะ(แบบเริ่มมีอารมณ์)
สอบถามค่ะ จริงๆๆแล้วเราจำเป็นต้องให้รึไม่ให้เบอร์บุคคลอ้างอิงค่ะ คือเบอร์เก่าๆ เค้าไม่สามารถติดต่อได้ เค้าติดต่อได้กับเราเบอร์เดียว
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
nongthann เขียน: อัพเดตหน่อยค่ะ 8/3/18
ยูเมะ เริ่มโทรน้อยลงจากวันละ3-4ครั้งต่อวัน ลดลงวันละ2ครั้งแต่ก็ยังให้
แบ่งจ่ายเดินบัญชีอยู่ค่ะ
speedy อาทิตย์ละครั้ง ถามวันชำระแล้วก็วางสาย สั้นๆง่ายๆบอกทำตาม
ระบบ ก็ดีเหมือนกันค่ะไม่กดดันเหมือนพี่ยูเค้า
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
nongthann เขียน: อัพเดตหน่อยค่ะ 14/3/18
ยูเมะ วันนี้มายิงตรงเลย ลูกค้าอยากให้เราช่วยยังไงบ้างครับเราก็เลยย้อนกลับไปว่าแล้วทางคุณจะช่วยเรายังไงคำตอบก็คือให้เราหามาผ่อนจ่ายคาดคั้นกำหนดจ่ายแหล่งรายได้ เราก็ได้แต่ตอบว่ายังไม่แน่ใจไม่กล้ารับปากเด่วรับปากไปแล้วจะทำไม่ได้ โอเคครับเด่วผมให้เวลาพยายามหาอีกหนึ่งวันน่ะครับ ยังไงก็รบกวนให้นึกถึงเราเป็นที่แรกก่อนน่ะครับ
speedy ถามยอดการชำระวันชำระตอบว่ายังไม่มีก็วางไป แบบนี้น่ากลัวเน๊าะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
ขอบคุณค่ะ คือเหนื่อยกับการคุยและหมดมุขที่จะตอบค่ะTongPilot เขียน:
nongthann เขียน: อัพเดตหน่อยค่ะ 14/3/18
ยูเมะ วันนี้มายิงตรงเลย ลูกค้าอยากให้เราช่วยยังไงบ้างครับเราก็เลยย้อนกลับไปว่าแล้วทางคุณจะช่วยเรายังไงคำตอบก็คือให้เราหามาผ่อนจ่ายคาดคั้นกำหนดจ่ายแหล่งรายได้ เราก็ได้แต่ตอบว่ายังไม่แน่ใจไม่กล้ารับปากเด่วรับปากไปแล้วจะทำไม่ได้ โอเคครับเด่วผมให้เวลาพยายามหาอีกหนึ่งวันน่ะครับ ยังไงก็รบกวนให้นึกถึงเราเป็นที่แรกก่อนน่ะครับ
speedy ถามยอดการชำระวันชำระตอบว่ายังไม่มีก็วางไป แบบนี้น่ากลัวเน๊าะ
สู้ๆครับคุณ Nongthann อดทน เท่านั้นครับ พยามเก็บเงิน รอจนกว่าเค้าจะเสนอลดยอดหนี้ สวยๆงามๆให้เราครับ ผม ตอนนี้ ตกลงไปแล้ว ผ่อน 10 เดือน จากยอดหนี้ค่างจ่าย รวมดอกเบี้ย + ค่าธรรมเนียมต่างๆนาๆที่เค้าจะ คิดเราเพิ่มหลังกจากวันที่เราไม่ได้จ่าย 111,000 บาท ลดจ่าย 10 เดือน 43,000 บาทครับ
ขอเป็นกำลังใจให้สมาชิกหลายๆท่านนะครับ ขอให้ได้หมดหนี้เร็วๆ ดังหวังครับ
อ้างอิงข้อความครับ debtclub.consumerthai.org/index.php?option=com_kunena&view=topic&catid=5&id=45819&Itemid=64&limitstart=20
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
nongthann เขียน: อัพเดตสักหน่อยค่ะ (20/3/61)
1.ยูเมะ เข้ารอบบิลที่2(17/3/61)เสนอปรับโครงสร้างหนี้ และh/cที่
ยอด 70000 ผ่อน10เดือน 5555รอไปก่อนค่ะยังไม่มีตังค์
2.speedy เข้ารอบบิลที่2(19/3/61)ถามแค่ยอดชำระ
3.fc พึ่งหยุดจ่ายรอบบิล14/3/61 แจ้งเข้ามาแค่ยอดที่ต้องชำระ
จากที่ผ่านมา ยูเมะโทรเก่งมากคุยนานแต่ก็พูดคุยดีช่วยเราหาทางออกเดือนแรกนี่ขยาดกับพี่ยูเลยคือเห็นเบอร์แล้วเบื่อเลยพอจะสิ้นรอบบิลแรกเริ่มพูดคุยแนวทางการจะหามาชำระ ส่วน speedyอาทิตย์ละ2ครั้งแจ้งยอดถามกำหนดชำระเสียงแข็งคือไปเร็วมาเร็ทำตามหน้าที่
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา