เตรียมพร้อมกับการทวงหนี้

8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72602 โดย noomnoi22

j.namsommut เขียน: สายที่ 3 คือธ.กรุงศรีฯ โทรตามยอด 200
กรุงศรี : เท่าที่เช็ค คุณลูกค้าก็ยังมีงานทำอยู่ ไม่สามารถจ่ายได้เลยหรือค่ะ 200
ผม : ไหนๆ ก็ติดผ่านมาแล้วขอรอจ่ายทีเดียวพร้อมกันเลยครับ
กรุงศรี : ถ้าอย่างนั้นก็จะเข้ารอบบิลที่ 3 ทางเราก็ต้องเสนอไปยังบริษัทเครดิตบูโร ผลเสียก็คือคุณลูกค้าเองนะค่ะ แต่ถ้าคุณลูกค้าจ่ายเข้ามาก่อน 200 เราจะยังไม่แจ้งเครดิตคะ
ผม : ไม่เป็นไรครับ ผมมีปัญหาจริงๆ ขอรอจ่ายทีเดียวครับ
กรุงศรี : งั้นทางเราก็จะติดต่อมาทุกๆ 3 วันนะค่ะ
ผม : ได้ครับ...วางสาย



มีหนี้บัตรกรุงศรีเหมือนกัน สงสัยต้องโดนเคสทวงคล้ายๆกันแน่เลยครับ ตอนนี้เพิ่งหยุดจ่ายไปงวดแรก

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72604 โดย j.namsommut

dah เขียน: ใจเย็นๆนะคะ เจ้านี้ก็เป็นแบบนี้แหละคะ เร้าได้ใจมาก

พูดกับเค้ามากเราจะขึ้นปล่าว บอกไปสั้นๆ ง่ายๆ แล้ววางหูเลยค่ะ เมื่อก่อนบอกให้สามีทำอยู่

เราคุยเองยังยั้งอารมณ์ยากเลย แต่ผ่านไปสักสามเดือนก็เงียบแล้วค่ะ

เจ้านี้สว่นลดดี

อดทนนิดนะคะ :psy:


ครับผม ขอบคุณครับ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72605 โดย j.namsommut
[quote=
มีหนี้บัตรกรุงศรีเหมือนกัน สงสัยต้องโดนเคสทวงคล้ายๆกันแน่เลยครับ ตอนนี้เพิ่งหยุดจ่ายไปงวดแรก[/quote]

ครับผม

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา - 8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72638 โดย j.namsommut
555...เมื่อวาน อีซี่บาย โทรมาตอนเย็น โดนตวาดไป..วันนี้เงียบเลย.มียิงมา 1 ครั้ง ส่วนคุณอ้อน เงียบมา 3 วันแล้ว มีแต่ข้อความมา..

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72641 โดย jinnyja
ของเรา จะเข้ารอบบิลที่ 3 ล่ะ FC กับ K bank วันนี้ เริ่มเป็นเสียงพนักงานวัยสูงอายุ เสียงออกแนว โหดๆ ล่ะ ไม่ใสๆ เหมือน สองรอบบิลแรก เริ่มถามเยอะขึ้น ไม่สามารถ จ่ายได้เลยเหรอค่ะ ลูกค้าติดอะไร เงินเดือนออกไม่พอจ่ายหรือค่ะ เฮ้อ อดทนกันต่อปาย :pray: :pray: :pray:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72644 โดย j.namsommut

jinnyja เขียน: ของเรา จะเข้ารอบบิลที่ 3 ล่ะ FC กับ K bank วันนี้ เริ่มเป็นเสียงพนักงานวัยสูงอายุ เสียงออกแนว โหดๆ ล่ะ ไม่ใสๆ เหมือน สองรอบบิลแรก เริ่มถามเยอะขึ้น ไม่สามารถ จ่ายได้เลยเหรอค่ะ ลูกค้าติดอะไร เงินเดือนออกไม่พอจ่ายหรือค่ะ เฮ้อ อดทนกันต่อปาย :pray: :pray: :pray:


ครับผม สู้ๆ ครับ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา - 8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72679 โดย j.namsommut
วันนี้ สายแรก UOB โทรมา บอกว่ายังไม่สะดวกจ่ายตอนนี้ เขาก็วางสาย

สายที่ 2 คือ อีซีบาย หว่านล้อมต่างๆนานา
ผม : ผมก็การปิดบัญชีครับ
อีซีบาย : คุณพอจะบอกดิฉันได้ไหมค่ะว่าจะปิดบัญชีเดือนนี้หรือเดือนไหน ถ้าปิดเดือนนี้ดิฉันพร้อมที่จะช่วยเหลือพูดคุยเรื่องส่วนลดให้ได้นะค่ะ
ผม : อ๋อ..ยังครับ รออีกสัก 3-4 เดือนข้างหน้าครับ เพราะตอนนี้ผมกำลังปิดเจ้าหนึ่งอยู่
อีซี่บาย : งั้นคุณก็ต้องจ่ายขั้นต่ำเข้ามาก่อน ต้องมีการเดินบัญชีทุกๆเดือน จนกว่าคุณพร้อมจะปิด ดิฉันจะช่วยพูดคุยให้
ผม : ครับ ผมจะลองพิจารณาดูอีกทีครับ
อีซ๊บ่าย : งั้นช่วงบ่ายดิฉันจะโทรมาตามยอดอีกทีนะค่ะ มีอะไรสอบถามเพิ่มเติมไหมค่ะ
ผม : ไ่ม่มีครับ ....วางสาย

เออ!..เมื่อสักครู่เกิดอะไรขึ้นกับ เว็บบอร์ดเข้าไม่ได้เลย

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72685 โดย kidzdevilz
อีซี่บายนี่ รูปแบบเหมือนกันจริงๆ ถามแบบเดียวกันเลย ก็ๆด้แค่บอกปัดไปก่อน
ไม่มีคือไม่มี อดทนกัยต่อไป

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72741 โดย j.namsommut

kidzdevilz เขียน: อีซี่บายนี่ รูปแบบเหมือนกันจริงๆ ถามแบบเดียวกันเลย ก็ๆด้แค่บอกปัดไปก่อน
ไม่มีคือไม่มี อดทนกัยต่อไป


ใข่ครับผม เจ้านี้ ต้องทนมากๆครับ เพราะจะโทรมาวันละ 3 รอบครับ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #73042 โดย j.namsommut
คุณอ้อนเงียบไปเป็นอาทิตย์แล้ว มีแต่อีซีบายโทรมาทุกวัน ๆละ 2 รอบ เช้า เย็น ส่วนธนาคารอื่นๆเช่นUOB ,กรุงศรี, 2-3 วันจะโทรมาครั้งแต่คุยไม่นาน พอเราบอกยังไม่พร้อมเขาก็วางสายครับ
แต่อีซีบาย ตื้ออยู่นั้นแหละ ถ้าไม่มีจ่ายขั้นต่ำ ก็ขอให้จ่ายครึ่งหนึ่งของขั้นต่ำ แต่ถ้าไม่มีครึ่งหนึ่งของขั้นต่ำก็ขอให้จ่ายครึ่งหนึ่งของครึ่งหนึ่งของขั้นต่ำ ผมจะบ้าตาย...
อีซีบาย : ถ้าลูกค้ายังไม่พร้อมจ่ายขัั้นต่ำ 2,000 ก็จ่ายมาก่อน 1,000 ก็ได้ค่ะ
ผม : ไม่ครับ ยังไม่มีครับ
อีซีบาย : งั้นดิฉันขอให้คุณลูกค้าจ่ายในกรณีพิเศษก็ได้ค่ะ จ่ายแค่ 500 ก่อนก็ได้ค่ะ จะได้ไม่หนักคุณลูกค้าจนเกินไป
ผม : ไม่ครับ รอปิดบัญชีทีเดียวครับ
อีซีบาย : ค่ะดิฉันเข้าใจค่ะว่าคุณลูกค้าต้องการปิดบัญชี แต่กว่าคุณลูกค้าจะหาเงินก้อนมาปิดบัญชีได้คุณลูกค้าต้องจ่ายชำระเข้ามาทุกเดือนตามเงื่อนไขนะคะ เมื่อคุณลูกค้ามีเงินพร้อม ทางเราก็ยินดีจะให้ปิดบัญชีค่ะ
ผม : ครับ ผมทราบครับ คุณก็มีเงือนไขของคุณ ผมก็จะยึดแนวทางของผมเหมือนกัน ว่าพร้อมเมื่อไหร่ผมจะไปจ่ายเอง แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อม ยังไม่จ่ายครับ
อีซีบาย : งั้นคุณลูกค้าก็จะต้องโดนการโทรตามตลอดนะค่ะ จนกว่าจะมียอดจ่ายชำระเข้าไป มีอะไรสอบถามเพิ่มเติมไหมค่ะ
ผม : ไม่มีครับ...วางสาย

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #73253 โดย j.namsommut
ใกล้ถึงวันสิ้นเดือนอีกแล้ว เจ้าหนี้แต่ละรายกระหน่ำโทรมา หว่านล้อมต่างๆนานา ผมก็ได้แต่บอกว่า เดี๋ยวรอตัดสินใจอีกครั้งครับ รอดูวันที่ 31 ถ้าจ่ายก็คือจ่ายวันที่ 31 แต่ไม่รับปากนะครับ ตอนนี้ขอตัดสินใจก่อน เจ้าหนี้แต่ละรายบอกว่า วันที่ 31 จะติดต่อมาอีกครั้งครับ ท่านอื่นๆเป็นอย่างไรบ้างครับ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #73263 โดย AAEYAEY
เรายอดพอ ๆ กันด้วยซินะ ขอบคุณค่ะ ที่เข้ามาให้กำลังใจ ชอบในคำตอบกลับพวกทวงหนี้จัง มุ่งมั่น จริงจัง มั่งคง แน่นอนดีค่ะ ขอนำไปใช้บ้างนะค่ะ
แหมแต่เราเป็นคนไม่กล้าพูด ได้แต่ค่ะ ๆ ๆ ไม่รับปากค่ะ ไม่ทราบค่ะ ยังไม่มีค่ะ ภาระเยอะค่ะ ไม่มีสัญญาณตองรับให้เจ้าหนี้เลย :No: :laughing:

ขอถามนิดนะค่ะ หยุดจ่ายมานานรึยังค่ะ ของเรางวดสุดท้ายคือ มิ.ย. 58 ผิดนัด ก.ค. 58 ค่ะ

เพื่อมีข้อมูล จะได้แชร์ประสบการณ์ นะค่ะ เพราะตอนนี้มี อีซี่บาย ยูโอบี ที่ทำหน้าที่ ตัวอื่นเป็นลักษณะ จดหมาย แจ้งว่า ค้างกี่งวด ค่าปรับกี่บาท ต้องคืนเท่าไหร่ ประมาณนี้ค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #73275 โดย IAMERK
เหมือนกันเลย ใกล้สิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ วันนี้ เทสโก้ พรีเมีย โทรมา จะให้คุยเรื่องปรับโครงสร้างหนี้ แต่คิดว่าคงไม่ทำแน่ๆ แต่ธนาคารนี้ดีหน่อย บอกว่าไม่มีก็ไม่ตื้อ วันที่ 3 ยูเมะ กะ aeon คงจะโทรมาอีกแล้ว ตอนแรกว่าจะไม่จ่าย แต่เล่นโทรไปทวงเงินกับพ่อผม เลยตัดบทจ่ายไปเลย เพราะรำคาญมากๆ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #73278 โดย IndyGirL
Umay นี่จอมตื้อจริง ๆ คะ เค้าคงมาแนวทางนี้ทวงให้รำคาญเพื่อกดดันให้จ่าย ขนาดของแฟนเราจ่ายปกติมาตลอด มีช้าไปบ้าง 2-3 ครั้งนางโทรแบบทุกชั่วโมงจริง ๆ อาจจะเพราะแฟนเราไม่ได้รับสายด้วยก็ได้ น่ารำคาญมากกก :No: :No:

ส่วนของเราเองก็อดทนรับสาย ไป 3-4 เดือนเค้าก็เสนอลดมานะคะ ส่วนลดก็งามด้วยคะ :สู้ๆ: :สู้ๆ:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #73351 โดย j.namsommut

AAEYAEY เขียน: เรายอดพอ ๆ กันด้วยซินะ ขอบคุณค่ะ ที่เข้ามาให้กำลังใจ ชอบในคำตอบกลับพวกทวงหนี้จัง มุ่งมั่น จริงจัง มั่งคง แน่นอนดีค่ะ ขอนำไปใช้บ้างนะค่ะ
แหมแต่เราเป็นคนไม่กล้าพูด ได้แต่ค่ะ ๆ ๆ ไม่รับปากค่ะ ไม่ทราบค่ะ ยังไม่มีค่ะ ภาระเยอะค่ะ ไม่มีสัญญาณตองรับให้เจ้าหนี้เลย :No: :laughing:

ขอถามนิดนะค่ะ หยุดจ่ายมานานรึยังค่ะ ของเรางวดสุดท้ายคือ มิ.ย. 58 ผิดนัด ก.ค. 58 ค่ะ

เพื่อมีข้อมูล จะได้แชร์ประสบการณ์ นะค่ะ เพราะตอนนี้มี อีซี่บาย ยูโอบี ที่ทำหน้าที่ ตัวอื่นเป็นลักษณะ จดหมาย แจ้งว่า ค้างกี่งวด ค่าปรับกี่บาท ต้องคืนเท่าไหร่ ประมาณนี้ค่ะ


ขอบคุณครับ สำหรับคำถาม 555 ตอบเหมือนนางงามเลย ผมหยุดจ่ายงวดวันที่ 2 /7/2558 ครับ ถ้า 2/8/2558 ก็ครบ 2 รอบแล้วครับผม

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #73352 โดย j.namsommut

IndyGirL เขียน: Umay นี่จอมตื้อจริง ๆ คะ เค้าคงมาแนวทางนี้ทวงให้รำคาญเพื่อกดดันให้จ่าย ขนาดของแฟนเราจ่ายปกติมาตลอด มีช้าไปบ้าง 2-3 ครั้งนางโทรแบบทุกชั่วโมงจริง ๆ อาจจะเพราะแฟนเราไม่ได้รับสายด้วยก็ได้ น่ารำคาญมากกก :No: :No:

ส่วนของเราเองก็อดทนรับสาย ไป 3-4 เดือนเค้าก็เสนอลดมานะคะ ส่วนลดก็งามด้วยคะ :สู้ๆ: :สู้ๆ:


ครับผม เขาเล่นบอกว่าถ้าจ่ายขั้นต่ำไม่ได้ก็ขอให้จ่ายครึ่งหนึ่งของขั้นต่ำ ซึ่งเป็นยอดพิเศษ ทางเราจะนำไปช่วยเหลือเด็กกำพร้าด้วยส่วนหนึ่ง ผมเลยบอกว่าผมขอเอาปากท้องตัวเองให้รอดก่อนนะ เรื่องอื่นค่อยว่ากันทีหลัง และวันนี้เขาก็โทรมาจะให้ไปจ่ายช่วงบ่าย ผมบอกว่า ปรกติแล้วผมจะไปจ่ายหลังเลิกงานทุกๆสิ้นเดือน วันนี้ก็เหมือนกัน รอดูอีกทีนะครับ เขาบอกว่าช่วงบ่ายจะโทรมายืนยันความชัดเจนอีกที ว่าเราจะไปจ่ายได้แน่นอน ผมก็ต้องบอกปัดไปก่อน รอดูตอนเย็น

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #73353 โดย j.namsommut
วันนี้ uob,อีออน,อีซีบาย โทรมา ผมก็บอกรอดูตอนเย็น ลูกเดียว

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา - 8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #73401 โดย j.namsommut
555 เมื่อวานบอกให้เจ้าหนี้รอดูตอนเย็น ถึงตอนเย็นผมไม่ไปจ่าย เช้านี้แต่ละรายกระหน่ำโทรมา มีอีซีบายขอ 2,000 เท่านั้น ผมบอกว่าถ้าไปจ่ายให้ 2,000 แล้ว คุณต้องเสนอส่วนลดให้ผมนะ ถ้าไม่เสนอจะไม่มีการจ่าย หยอดแบบนี้อีกจะปล่อยให้ทวงไปเลย เขาก็รับปาก ผมเลยบอกว่าเที่ยงนี้จะไปจ่ายให้ แต่น้องที่ทำงานที่เคยมีประสบการณ์บอกว่าอย่าไปจ่ายเลย พอถึงเดือนหน้าเขาที่ทวงอีกเหมือนเดิมเปลี่ยนคนทวงเรื่อยๆ เขาไม่มีอำนาจเสนอให้หรอกเขามีหน้าที่ทวงหนี้เท่านั้น จะเอาไงดีถ้าเที่ยงนี้ไม่ไปจ่ายเดี๋ยวเขาจะหาว่าเราผิดคำพูด ท่านอื่นๆว่าไงครับ หยุดเลยนะผิดมาเดือนหนึ่งแล้วผิดต่อไป

ส่วนอีออน วันนี้คุยนานหน่อย ผมบอกไม่มีให้รอ แต่เขาบอกไม่รอให้เราหาจ่าย ผมบอกว่าหาจ่ายให้แน่นอน แต่รอเวลาหน่อย เขาบอกไม่รอต้องหาจ่าย ถ้าไม่รอผมบอกว่างั้นก็ดำเนินตามขั้นตอนของคุณไปแล้วกัน อยากโทรก็โทร อยากมาก็มาไม่ว่ากันไม่มีจ่ายให้หรอกเพราะจ่ายเจ้าหนี้เจ้าอื่นอยู่ เขาบอกให้กระจายจ่าย แล้วหมุน ผมบอกไม่หมุนไม่กระจายจะจ่ายให้หมดเป็นรายๆ ไป ถ้าไม่รอก็ฟ้องไป ผมจะไปผ่อนจ่ายคุณที่ศาลเอง แต่เขาก็ยังยืนยันจะให้เราหาจ่ายให้ได้ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะโทรมาใหม่...วางสาย...เซ็งกับเขาจังเลย

ส่วนกรุงศรีก็โทรตามแต่ยอด 200 ผมละเซ็งเลย ...

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #73403 โดย IAMERK
Easy Umay นี่ตื้อมากๆ ยังดีหน่อยที่พูดดี .... จริงครับ เป็นตามที่น้องคุณบอกแหละครับ จะเปลี่ยนคนดูแลแต่ละรอบไป คราวก่อนหลอกผมบอกว่าจ่ายขั้นต่ำเท่านี้ได้ พอไปจ่ายจริงๆ คิดเต็มอ่ะ (หลอกกันทำไม)

ส่วน AEON นี่ มารยาทในการทวงหนี้แย่ที่สุด แนะนำ จขกท ห้ามพูดเสียงแบบสุภาพครับ ต้องพุดแบบประมาณว่า เหรอ แล้วไง ต้องกลัวคุณเหรอ ไม่มี...เดี๋ยววันที่ 3 ก็จะโทรมาหาผมแล้วเหมือนกัน ที่เค้าเร่งๆคุณให้จ่าย เพราะไม่แน่ใจว่าต้องรักษายอดไว้หรือเปล่าไม่แน่ใจ เพราะล่าสุดวันที่ 20 เค้าบอกว่าถ้าส่งเข้าข้อมูลจะโดนลดเงินอะไรก็ไม่แน่ใจ



ก็เรื่อง จ่ายดีไหม คุณต้องตัดสินใจแล้วละครับ ถ้าไม่กระทบเรื่องการเงิน อย่างตอนนี้ผมทิ้ง เทสโก้พรีเมีย กะ TMB ไปแล้ว ระบบไปตามขั้นตอน เดือนหน้าเข้ารอบที่สามแล้ว ยังเจอพนักงานที่พูดดีหน่อย มาชวนประนอมหนี้ แต่ลองคิดไปมา ไม่คุ้มเลย หนี้เยอะกว่าเดิมอีก เลยบอกไปว่า ให้ระบบเดินไปเรื่อยๆเพราะจ่ายไม่ไหว เค้าก็เข้าใจ

j.namsommut เขียน: 555 เมื่อวานบอกให้เจ้าหนี้รอดูตอนเย็น ถึงตอนเย็นผมไม่ไปจ่าย เช้านี้แต่ละรายกระหน่ำโทรมา มีอีซีบายขอ 2,000 เท่านั้น ผมบอกว่าถ้าไปจ่ายให้ 2,000 แล้ว คุณต้องเสนอส่วนลดให้ผมนะ ถ้าไม่เสนอจะไม่มีการจ่าย หยอดแบบนี้อีกจะปล่อยให้ทวงไปเลย เขาก็รับปาก ผมเลยบอกว่าเที่ยงนี้จะไปจ่ายให้ แต่น้องที่ทำงานที่เคยมีประสบการณ์บอกว่าอย่าไปจ่ายเลย พอถึงเดือนหน้าเขาที่ทวงอีกเหมือนเดิมเปลี่ยนคนทวงเรื่อยๆ เขาไม่มีอำนาจเสนอให้หรอกเขามีหน้าที่ทวงหนี้เท่านั้น จะเอาไงดีถ้าเที่ยงนี้ไม่ไปจ่ายเดี๋ยวเขาจะหาว่าเราผิดคำพูด ท่านอื่นๆว่าไงครับ หยุดเลยนะผิดมาเดือนหนึ่งแล้วผิดต่อไป

ส่วนอีออน วันนี้คุยนานหน่อย ผมบอกไม่มีให้รอ แต่เขาบอกไม่รอให้เราหาจ่าย ผมบอกว่าหาจ่ายให้แน่นอน แต่รอเวลาหน่อย เขาบอกไม่รอต้องหาจ่าย ถ้าไม่รอผมบอกว่างั้นก็ดำเนินตามขั้นตอนของคุณไปแล้วกัน อยากโทรก็โทร อยากมาก็มาไม่ว่ากันไม่มีจ่ายให้หรอกเพราะจ่ายเจ้าหนี้เจ้าอื่นอยู่ เขาบอกให้กระจายจ่าย แล้วหมุน ผมบอกไม่หมุนไม่กระจายจะจ่ายให้หมดเป็นรายๆ ไป ถ้าไม่รอก็ฟ้องไป ผมจะไปผ่อนจ่ายคุณที่ศาลเอง แต่เขาก็ยังยืนยันจะให้เราหาจ่ายให้ได้ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะโทรมาใหม่...วางสาย...เซ็งกับเขาจังเลย

ส่วนกรุงศรีก็โทรตามแต่ยอด 200 ผมละเซ็งเลย ...

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #73407 โดย j.namsommut

IAMERK เขียน: Easy Umay นี่ตื้อมากๆ ยังดีหน่อยที่พูดดี .... จริงครับ เป็นตามที่น้องคุณบอกแหละครับ จะเปลี่ยนคนดูแลแต่ละรอบไป คราวก่อนหลอกผมบอกว่าจ่ายขั้นต่ำเท่านี้ได้ พอไปจ่ายจริงๆ คิดเต็มอ่ะ (หลอกกันทำไม)

ส่วน AEON นี่ มารยาทในการทวงหนี้แย่ที่สุด แนะนำ จขกท ห้ามพูดเสียงแบบสุภาพครับ ต้องพุดแบบประมาณว่า เหรอ แล้วไง ต้องกลัวคุณเหรอ ไม่มี...เดี๋ยววันที่ 3 ก็จะโทรมาหาผมแล้วเหมือนกัน ที่เค้าเร่งๆคุณให้จ่าย เพราะไม่แน่ใจว่าต้องรักษายอดไว้หรือเปล่าไม่แน่ใจ เพราะล่าสุดวันที่ 20 เค้าบอกว่าถ้าส่งเข้าข้อมูลจะโดนลดเงินอะไรก็ไม่แน่ใจ



ก็เรื่อง จ่ายดีไหม คุณต้องตัดสินใจแล้วละครับ ถ้าไม่กระทบเรื่องการเงิน อย่างตอนนี้ผมทิ้ง เทสโก้พรีเมีย กะ TMB ไปแล้ว ระบบไปตามขั้นตอน เดือนหน้าเข้ารอบที่สามแล้ว ยังเจอพนักงานที่พูดดีหน่อย มาชวนประนอมหนี้ แต่ลองคิดไปมา ไม่คุ้มเลย หนี้เยอะกว่าเดิมอีก เลยบอกไปว่า ให้ระบบเดินไปเรื่อยๆเพราะจ่ายไม่ไหว เค้าก็เข้าใจ


ขอบคุณครับ ขอบคุณที่แนะนำ เที่ยงผ่านไป บ่ายก็โทรมาเลย ผมบอกว่าติดประชุมกว่าจะออกจากประชุมก็เกือบบ่ายแล้ว เลยไม่ได้ออกไปไหน ให้แม่บ้านซื้อข้าวมาให้กินที่ทำงาน เขาบอกว่าเขาแจ้งหัวหน้าไว้แล้วเรื่องที่ตกลงกัน ว่าเดือนหน้าจะเสนอส่วนลด ผมเลยบอกว่า รอดูตอนเย็นแล้วกันนะ ถ้าผมจ่ายแล้วไม่มีอะไรคืบหน้าเรื่องส่วนลด ไม่ต้องพูดถึงเรื่องจ่ายขั้นต่ำอีกเลย ถือว่าคุยแล้ว รอปิดบัญชีอย่างเดียว เขาก็ตอบค่ะๆ ลองดูครับ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.878 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena