-
Forum
-
webboard คนยิ้มสู้หนี้
-
ห้องถาม- ตอบปัญหาหนี้
-
วันนี้ตัดสินใจเริ่มหยุดจ่ายแล้วค่ะ กับ บัตรทั้งหมด ที่มี
วันนี้ตัดสินใจเริ่มหยุดจ่ายแล้วค่ะ กับ บัตรทั้งหมด ที่มี
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 5911
-
ขอบคุณที่รับ: 2590
-
-
8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #75949
โดย jackTs
.
อนณสุข ปรมาลาภา
ความไม่มีหนี้ เป็นลาภอันประเสริฐ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: jinnyja
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
nok05
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา - 8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #75951
โดย nok05
อ่านกระทู้นี้แล้วน่าจะได้อะไรเยอะ ของเราเป็นหนี้รวม ๆ ปล้วประมาณ สองแสนกว่า ตามนี้
อิออน บัตรเครดิต ยอดหนี้ 50000 (หยุดจ่าย 2 กันยาที่ผ่านมา เป็นงวดที่ 2 )
ควิกแคช (ปัจจุบันน่าจะขึ้นกับ กรุงศรี อีซี่บาย) ยอดหนี้ 133000 (หยุดจ่ายมา 4 งวด 23 กันยานี้ เข้างวดที่ 5)
ยูเมะพลัส (อีซี่บาย) ยอดหนี้ 59000 (หยุดจ่าย 2 งวด 27 กันยานี้งวดที่ 3 )
สแตนดาด บัตรกดเงินสด ยอดหนี้ 14000 (หยุดจ่ายเดือนนี้เข้างวดที่ 3)
ยูโอบี สินเชื่อส่วนบุคคล 40000 (ผ่อน 60 เดือน) ยังจ่ายอยู่ เพราะเพิ่งเริ่มต้นจ่าย
ขอเล่าเลยนะคะ
สำหรับยูเมะ เมื่ออาทิตย์ก่อน โทรมาเสนอส่วนลด โดยตอนแรกเสนอที่ 34000 (จาก 59000) ผ่อน 4 งวด เลยขอต่อรองไปว่า นังไม่รับปากว่าจะตกลงมั้ย แต่ว่ายอดยังสูงอยู่เบย ลดให้อีกได้มั้ย เพราะมีหนี้เยอะ หลายเจ้า เจ้าหน้าที่ขอไปปรึกษาหัวหน้า ก่อนโทรกลับมาใหม่ โดยบอกว่า ลดให้ได้เหลือ 29000 (ราคาน่าโดนมาก) โดยให้จ่ายงวดแรก 4500 ภายใน 15 กันยานี้ ส่วนอีก 3 งวดแบ่งจ่าย 5000/5000/14500 หรือแล้วแต่เราจะจ่าย แต่ต้องปิดทั้งหมดภายในวันที่ 27 ธันวา 58....บอกตามตรงส่าเราพอใจที่ราคานี้มาก แต่ติดที่จ้อปม้มากมาย คือต้องจ่านงวดแรกภายใน 15 นี้ (ซึ่งเราไม่มี แต่ก็อาจจะพอหาได้) แล้วก็มาติดที่ ผ่อนจ่าย 3 งวดอีก คือให้ผ่อนเดือนละ 5000 เราโอเคเลย แต่มันดันมาหนักเดือนธันวา ซึ่งเรากลัวว่า ถ้าตกลงทำไป ตะไม่มีเงินจ่าย เราก็คุยขอเพิ่มงวดผ่อนอีก 1 งวด โดยให้จบที่เดือนมกราคม โดยเราบอกว่า เราจะมีเงินมาโปะจ่ายทั้งหมดในเดือนนั้น เจ้าหน้าที่อ้ำ ๆ อึ้ง ๆ แล้วบอกว่าจอไปคับกับหัวหน้าก่อน แล้วโทรกลับมาอีกครั้ง โดยบอกว่ายอมให้เราผ่อน 5 งวด แต่ยอดจ่ายจะเป็น 41000 ....เราเงิบเลย ยอดหนี้พุ่งปรี๊ด เพียงแค่ขอยืดเวลาไป 1 เดือน (สงสัยคงเพราะเราหลุดปากบอกมันว่าเราจัได้เงินโบนัสแน่ ๆ มันถึงเพิ่มหนี้เราขนาดนั้น พอมานั่งคิด ผ่อนจ่ายต่อเดือนแพงกว่าผ่อนจ่ายยอด 29000 นั่นด้วยซ้ำ...สุดท้ายก็เลยต้องปฏิเสธไป เพราะตอนนี้ไม่มีเงินก้อนพอติดตัวไว้เลย กลัวว่าถ้ารับปากจ่าย แล้วจ่ายไม่ได้ หนี้จะทวีเพิ่มขึ้นอีก....เสียดายจริง ๆ แต่ก็ต้องทำใจเพราะไม่มีเงินก้อนเลยจริง ๆ
แต่วันนี้ปรากฎว่า มีเจ้าหน้าที่โทรไปหาน้าสาวเรา ถามว่าเป็นอะไรกับเรา เราทำงานที่ไหน ได้เงินเดือนเท่าไหร่ จะกลับบ้านกี่โมง เรามีปัญหาอะไรมั้ย ซอกแซกถามทุกอย่าง จนน้าเราต้องถามกลับไปว่า มีอะไรกับเรา ทางนั้นก็บอกว่า มีเรื่องสำคัญมาก บอกไม่ได้.....เราอยากถามว่า การกระทำแบบนี้ ถือว่าผิดพรบ.การทวงหนี้หรือเปล่า การที่เข้าหาคนในบ้านเรา แล้วทำแบบนี้ เราสามารถฟ้องร้องได้มั้ย ทางจนท.อ้างว่า ติดต่อเราไม่ได้ เราไม่รับสาย ทั้งที่ไม่มีใครโทรมาหาเราเลยวันนี้
ค่อด้วยอิออน...เมื่ออาทิตย์ก่อน .รายนี้ใช้น้ำเสียงเหียกมาก ออกแนวหยาม ๆ เราว่า ยังหาไม่ได้อีกไง เมื่อไหร่จะได้ล่ะ แล้วคิดไว้ว่าจะทำยังไงบ้าง....เราก็บอกว่า ไม่ใช่เราไม่อยากจ่ายนะ แต่เราไม่มีให้จิง ๆ เงินเราชอต แต่_าระเท่าเดิม เราจำต้องทำ และตอนนี้ก็พยามหาเงินอยู่ ถ้ามีเมื่อไหร่เราจ่ายให้แน่นอน แต่ชีบอกว่า แล้วเมื่อไหร่จะมี บอกได้มั้ย พยายามหา หาจากไหน คุณเป็นหนี้ คุณก็ต้องจ่ายนะ จะมาบอกว่าชอตเงิน เลยไม่จ่สยไม่ได้ มันไม่ใช่ข้ออ้าง ถ้าไม่มีก็ทยอยจ่ายเข้ามาก็ได้ ห้าร้อย พันนึง ไม่ใช่ไม่จ่ายเลย จะให้ทางเราทำยังไง....ก็เลยตอบไปว่า ถ้ามีจะจ่ายเข้าไป บองเช็คดูละกัน ถ้าไม่มีจ่ายเข้าไปก็ดำเนินการตามระบบไปเลย ยกเลิกบัตร หรืออะไรก็ทำไป เราไม่อยากได้บัตรแล้ว ไม่ต้องคงบัตรไว้ให้ แล้วเธอก็ว่งสายไป จนวันนี้ก็ยังไม่มีติดต่อมา
ต่อมาเป็นควิกแคช (อีซี่บาย) รายนี้ก็ใช้คำพูดใช่ย่อย มาถึงก็เปิดเลย 4 เดือนแล้วนะคะ ไม่คิดจะจ่านเงินคืนบ้างหรือไงคะ ให้ประนอมหนี้ก็ไม่ทำ ให้จ่ายก็ไม่ใช่ แบ้วคุณต้องการอะไรคะ เราก็ถามว่า ประนอมหนี้ยังไง ทางนั้นก็อธิบายๆๆๆๆ สรุปก็คือหนี้เพิ่ม ผ่อนนาน เราเลยบอกว่าแล้วทำไมเราต้องทำให้ตัวเองมีหนี้เพิ่มด้วย มันก็ตอบว่า ก็คุณเป็นหนี้ คุณก็ต้องยอมสิ เราเลยบอกว่า ไม่ทำ ก็ถามกลับมาว่า แล้วเราจะทำไง เราก็บอกว่า เราพยายามหาเงินอยู่ เราไม่ได้มีคุณเป็นเจ้าหนี้รายเดียว เราไม่ไหวจ่ายทุกที่ ถ้าเรามีเมื่อไหร่จ่ายคืนแน่นอน ทางนั้นก็บอกว่า แต่คุณก็บอกไม่ได้อีกว่า แล้วจะมีเมื่อไหร่ แล้วจะให้ทำไงคะ เราก็เลยบอกไปว่า ก็ทำไปตามระบบเลยก็ได้ค่ะไม่เป็นไร มันก็ถามว่าแล้วจะให้มันโทรติดต่อได้อีกเมื่อไหร่ เราเลยบอกไปว่า อยากโทรมาเมื่อไหร่ก็โทรมา เรารับได้หมด แล้วมะนก็วางไป.....จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีติดต่อมา ไม่มีเสนอส่วนลด หรืออะไรเลย
สุดท้าย สแตนดาด รายนี้ยอดน้อยสุด เลยลองโทรไแติดต่อขอส่วนลด คุยกับรายแรกบอกว่าบดให้ได้ประมาณ 20% จากยอดหนี้ 14000 แต่ต้องเสนอผู้ใหญ่ก่อนว่าได้มั้ย และบอกให้เราช่วยจ่ายเงินมาก่อนสัก 500 แต่เราคิดว่าถ้าตั้งใจจะปิด เราตะจ่ายไปทำไม เลยไม่จ่าย ผ่านไป 2 วันโทรมาทวงอีก เราก็บอกว่า คุยกับทางเจ้าหน้าที่ไปแล้วนะว่า ต้องการปิดยอด แต่ขอเสรอส่วนลดก่อน ชีนางนี้ทำเสียงแบบไม่พอใจ แล้วบอกว่า เราบดให้ได้สูงสุดก็แค่ พันเดียว แบ้วคุณก็ต้องจ่ายปิดภายในวันนี้ด้วย เราเลยบอกว่า โอเค วั้นไม่ปิด เพราะไม่มี มันก็บอกให้เราจ่ายเข้าไป 500ไม่ก็จ่ายเต็มมา 1200 (2 งวดที่ค้าง) ถ้าไม่ปิด...สุดท้ายเลยรับปากส่ง ๆ ไป บอกตรงว่า รำคาญจิง ๆ ....วันเดียว รับ 3 ที่ สมองแทบพัง....สุดท้ายก็เสียดายยอดลดหนี้ของยูเมะเหลือเกิน
Last edit: 8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา by nok05. เหตุผล: แก้คำผิด
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
jinnyja
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #75959
โดย jinnyja
ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ พี่นกกระจอกเทศ
สู้ๆนะค่ะ คุณ Nok05 เป็นกำลังใจให้กันและกันค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
jinnyja
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #75961
โดย jinnyja
15/9/2558
วันนี้รายแรกเป็น Citi ready ค่ะ โทรมาสอบถามยอดคางชำระ และสอบถามแนวทางว่าเราจะดำเนินการอย่างไร บอกเราว่า บอกกันมาตรงๆได้เลยนะครับ ทางเราจะได้เสนอแนวทางในการช่วยเหลือ เราเลยบอกไปว่า ตอนนี้ยังชำระขั้นต่ำไม่ได้ และประนอมหนี้ยังไม่ได้ เพราะภาระหนี้เราเยอะ รายได้ลด รายจ่ายเพิ่ม มีความต้องการที่จะเก็บตังปิดบัญชีค่ะ ตอนนี้กำลังปิดอยุ่กับอีกเจ้าหนึ่งเขาเสนอแนวทางการปิดบัญชีมาพร้อมให้ส่วนลด รบกวนรอหน่อยนะค่ะ กำลังเก็บตังทยอย ปิดอยู่ค่ะ เจ้าหน้าที่เลยบอกว่าทางเรามีข้อเสนอโครงการผ่อนสบายอยากจะขอแนะนำ โดยผ่อนแบบปลอดดอกเบี้ย เดือนล่ะ 900 12 เดือน พอครบแล้วก้จะนำเงินที่ผ่อนไป มาหักกับยอดทั้งหมดที่ค้าง แล้วเมื่อถึงเวลานั้นคุณจะปิดบัญชี หรือจะเข้าโครงการต่อก้ได้ แล้วก็แจ้งรายละเอียดให้เราฟังสักพัก เราก็ปฏิเสธไป วางสายจากกันด้วยดี
รอต่อไปค่ะ ว่าจะได้รับโอกาสเสนอส่วนลดปิดบัญชีเหมือนเพื่อนๆสมาชิกท่านอื่นไหมน้า
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
nok05
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #75988
โดย nok05
jinnyja เขียน: ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ พี่นกกระจอกเทศ
สู้ๆนะค่ะ คุณ Nok05 เป็นกำลังใจให้กันและกันค่ะ
ขอบคุณค่ะคุณ Jinnyja ^__^
ไม่รู้ในนี้มีใครเป็นหนี้บัตรควิกแคช กันบ้างหรือเปล่านะคะ คือช่วงแรก ๆ โดนตามจิกบ่อยและถี่มากๆๆๆๆ แต่เดี๋ยวนี้ เงียบหายไปเลย ล่าสุดโทรมาเมื่ออาทิตย์ก่อน บอกว่าค้างชำระ 4 เดือนแล้ว เรามีความคิดจะจ่ายเมื่อไหร่ อะไร ยังไงบ้าง...เราก็บอกไปตามตรงว่าตอนนี้ยังไม่มี กำลังเก็บเงินอยู่ มีเมื่อไหร่จะทยอยจ่ายเข้าไป จากนั้นก็เงียบหายไปอีก....เงียบไปนาน ๆ แบบนี้ เป็นไปได้หรือเปล่าจะกำลังส่งเรื่องฟ้องศาลเรา ระยะเวลาค้างชำระ 4 เดือน จะโดนฟ้องเร็วมั้ยคะ สำหรับบัตรตัวนี้ ( รู้สึกว่าตอนนี้จะขึ้นกับ อีซี่บาย กรุงศรี ค่ะ)
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
nok05
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
-
nukatae2525
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #76003
โดย nukatae2525
เป็นกำลังให้ด้วยคนนะคะ
อยากสอบถามว่าถ้าเราจะร้องเรียนการทวงหนี้ของ อิออน ต้องโทรเบอร์ไหน ค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
jinnyja
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #76013
โดย jinnyja
nukatae2525 เขียน: เป็นกำลังให้ด้วยคนนะคะ
อยากสอบถามว่าถ้าเราจะร้องเรียนการทวงหนี้ของ อิออน ต้องโทรเบอร์ไหน ค่ะ
เราส่งเมล์ร้องเรียนไปค่ะ ที่ เมลล์นี้
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
jinnyja
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา - 8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #76109
โดย jinnyja
17/9/58
up date ค่า
- รายแรกของวันนี้ SCB ยังโทรมาติดตามยอดค้างชำระตามระบบ ครบทั้ง 4 รอบบิลแล้ว ทั้งบัตรกดเงินสด และบัตรเครดิต และแจ้งสถานะบัตรเครดิต ยกเลิกถาวร วันที่ 17/9/58 จ้า และแจ้งลูกค้ายังไม่สามารถชำระได้ ติดต่อตามระบบนะค่ะ
-รายที่สอง FC ค่ะ รู้สึกว่าจะเปลี่ยนคนโทรมาแล้วสอบถามถึงแนวทางในการชำระ เราเลยแจ้งว่ามีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเคยให้ปิดบัญชีแบบ มีส่วนลด เราสนใจที่จะปิดบัญชีค่ะ นางเลยว่า ตอนนี้ เปลี่ยนคนดูแลบัญชีคุณแล้วค่ะ ที่เคยคุยกับคนเก่ายกเลิกนะค่ะ นางก็แจ้งมาว่า ตอนนี้ยอดอยู่ที่ 56496 ถ้าจะปิดบัญชีแบบก้อนเดียว ได้ที่ 35000 ถ้าแบ่งชำระ ยอดจะสูงอีก แล้วนางก็ชักชวนทำประนอมหนี้ เราเลยว่าทำไปก้ยังจ่ายไม่ได้นะค่ะ เพราะดิฉันมีหนี้หลายเจ้า ตอนนี้มีเจ้าหนี้ รายหนึ่งเขาเสนอแนวทางปิดบัญชี แบบมีส่วนลดให้ และผ่อนได้ 5 เดือน(เผื่อนางจะเปลี่ยนใจ) นางพูดจาดีมาก ดีกว่าเจ้าหน้าที่ ของ FC เองที่โทรตามช่วงแรกๆ อีก แต่ยอดยังสูงอยู่เลย รอและรอต่อไป
Last edit: 8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา by jinnyja.
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
jinnyja
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #76171
โดย jinnyja
18/9/2558
- Citibank วันนี้ยังโทรตามยอดค้างชำระปกติ พร้อมแจงบัตรจะถูกยกเลิก พร้อมทั้งเสียประวัติทางการเงิน และจะส่งเรื่อตามระบบ วันนีไม่ถามเยอะ
- SCB ยังตามยอดค้างชำระของบัตรเครดิต เปลี่ยนวันยกเลิกบัตร เป็นวันที่ 23/9/58 (ตอนแรกบอก 17/9/58) สอบถามสนใจประนอมหนี้ไหมค่ะ เรายังไม่สนใจค่ะ นางเลยบอก งั้นประวัติทางการเงินเสีย บัตรถูกยกเลิก เราก้คิดในใจ ประวัติเราก็เสียไปตั้งแต่บัตรกดเงินสดแล้วนี่นา
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
jinnyja
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา - 8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #76241
โดย jinnyja
21/9/58
มาสดๆร้อนๆ เลยค่ะ SCB ตัวบัตรกดเงินสด ส่งออกสำนักงานทวงหนี้นอกแล้ว จาก maxnet เสนอแนวทางดังนี้
1. บัตร กดเงินสด เสนอแนวทาง หยุดดอกเบี้ย ให้ผ่อนชำระ เดือนล่ะ 1500 บาท จำนวน 23 งวด งวดที่ 24 จ่ายที่เหลือทั้งหมด
2. หรือจะทำประนอมหนี้ โดยจะนำ บัตรกดเงินสด และบัตร เครดิตมารวมยอด ผ่อนยาว 60 งวด
ลองถามแนวทางอื่น นอกจาก สองแนวทางนี้ มีไหม นาง บอก ไม่มีค่ะ แล้วนางให้เวลาเราตัดสินใจก่อน เดี๋ยว วันที่ 25 จะโทรมาถามใหม่ เสนอมาแต่ละทาง อยากจะเสกตังได้จัง
จะได้โอกาสเสนอส่วนลดปิดบัญชีไหมน้อ
Last edit: 8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา by jinnyja.
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
itim
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #76243
โดย itim
เป็นกำลังใจให้ค่ะ
สู้ๆไปพร้อมกัน ของ itim รวมๆก็ 3แสน กว่าค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
jinnyja
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา - 8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #76245
โดย jinnyja
itim เขียน: เป็นกำลังใจให้ค่ะ
สู้ๆไปพร้อมกัน ของ itim รวมๆก็ 3แสน กว่าค่ะ
ขอบคุณค่ะ เป็นกำลังใจให้เช่นกันค่ะ
Last edit: 8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา by jinnyja.
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
BenJi JumP
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
-
jinnyja
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
-
nop_pl
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา - 8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #76270
โดย nop_pl
Last edit: 8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา by nop_pl. เหตุผล: ต้องการลบกระทู้
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
BenJi JumP
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
-
jinnyja
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
-
zadayu
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #76287
โดย zadayu
Scb เลวมากค่ะ ตอนนี้โทรไปทวงหนี้กับพ่อเรา เราเลยว่าถ้ามันโทรมาอีกทีให้ฟ้องไปเลย ทุเรศมาก จากที่บ้านไม่รู้กลายเป็นเราต้องโดยพ่อแม่ด่า โมโหมากค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
jinnyja
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #76288
โดย jinnyja
zadayu เขียน: Scb เลวมากค่ะ ตอนนี้โทรไปทวงหนี้กับพ่อเรา เราเลยว่าถ้ามันโทรมาอีกทีให้ฟ้องไปเลย ทุเรศมาก จากที่บ้านไม่รู้กลายเป็นเราต้องโดยพ่อแม่ด่า โมโหมากค่ะ
ร้องเรียนไปเลยค่ะ ตาม พรบ.ฉบับใหม่ ถ้าเราเข้าใจไม่ผิด ห้ามโทรไปทวงหนี้กับ พ่อแม่ ญาติพี่น้องแล้วนี่ค่ะ ของคุณ zadayu เป็นทางแบงค์โทรไปเอง หรือ บริษัทรับจ้างทวงหนี้แล้วค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
ผู้ดูแล: Mommyangel, Badman, konsiam
-
Forum
-
webboard คนยิ้มสู้หนี้
-
ห้องถาม- ตอบปัญหาหนี้
-
วันนี้ตัดสินใจเริ่มหยุดจ่ายแล้วค่ะ กับ บัตรทั้งหมด ที่มี
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.899 วินาที