-
Forum
-
webboard คนยิ้มสู้หนี้
-
ห้องถาม- ตอบปัญหาหนี้
-
โดนทวงอยากหนัก ขอกำลังใจด้วยนะค่ะ
โดนทวงอยากหนัก ขอกำลังใจด้วยนะค่ะ
-
kibkhe
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #50744
โดย kibkhe
วันนี้อีซี่บาย โทรมาให้ทำเรื่องปรับโครงสร้างหนี้ พร้อมกับขู่ว่าถ้าไม่ทำเรื่องปรับโครงสร้างหนี้ อัตราดอกเบี้ยจะคิดคำนวณรายวัน ถ้าไม่ทำการปรับโครงสร้างหนี้ และพรุ่งนี้เขาขู่ว่าจะส่งเอกสารที่เป็น เอกสารหัวทนาย อันนี้ไม่ทราบว่ามันคืออะไร ส่งไปที่อยู่ตามบัตรประชาชน รบกวนผู้รู้ตอบให้ด้วยนะค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 5911
-
ขอบคุณที่รับ: 2590
-
-
-
kibkhe
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #50746
โดย kibkhe
ขอบคุณค่ะพี่นกกระจอกเทศ โทรศัพท์หนูตั้งอัดเสียงอัตโนมัติทุกสาย มานั่งฟังย้อนหลัง พอเราไม่ตัดสินใจทำการปรับโครงสร้างนี้เขาใช้น้ำเสียงข่มขู่ และพูดยาวเป็นขบวนแบบไม่ให้เราได้อธิบายได้เลย หนูจะอดทน เข้มแข็ง และใช้สติในการแก้ปัญหาทุกอย่างค่ะ บางครั้งก็โมโหเลยกดวางทิ้งไปก่อนได้ด่ากันค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
ann-sirakarn
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
-
neenart
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #50760
โดย neenart
หลังจาก อีซี่บาย โทรไปแจ้งคนในครอบครัว ให้เราติดต่อกลับ หลังจากไม่ได้รับสาย 1 วัน เนื่องจากลืมโทรศัพท์ เมื่อได้รับแจ้งจากพี่ชาย โทรกลับไปทันที แสดงตนทันที ฉันชื่อ......... อยากทราบเจ้าหน้าที่คนใดรับผิดชอบของ ดิฉัน ฉันรับสายคุณทุกวัน และรับฟังข้อเสนอคุณ ทุกวัน แต่ฉันกำลังพยายาม ก็หมายถึงฉันไม่ได้ ตั้งใจละทิ้ง หรือหนี หนี้ และดิฉันก็ทำงานมีที่อยู่มั่นคง ไม่ หลักลอย ในหน่วยงานราชการ คุณสามารถตาม ตัวตนได้อย่างแน่ชัด ทำไมต้องถึงบุคคลที่สาม คุณเริ่มทำงาน เริ่มโทรทวง ยังเริ่มที่ 9 โมง
ดิฉันทำงาน ก็เริ่ม 8.30 พักเที่ยง เลิก 16.30 คุณควรมีมารยาท ด้วย ถ้าดิฉันไม่รับสาย หลายวันแล้ว ถึงเป็นเหตุให้คุณ ติดต่อฉันไม่ได้จริง ๆ นี่ไม่ถึง 24 ชั่วโมง เลย ( เจ้าหนี้ อี่ซี่ ) ค่ะ จะเก็บรวบรวมข้อมุลไว้ให้เจ้าหน้าที่รับผิดชอบนะค่ะ ได้ค่ะ ฝากไว้ด้วย
รุ่งเช้า โทรมา 9 โมงเช้า ผม.....จาก อีซี่บาย ผู้ชายค่ะ เสียงแข็งอยู่
-คุณชื่อ นามสกลุ ใช่ไหมค่ะ คุณเป็นคนรับผิดชอบกรณีของดิฉันใช่ไหมค่ะ
-หลัง 8.30 ดิฉันเข้าทำงานนะค่ะ พักเที่ยง เลิก 16.30 ค่ะ และถ้าฉันไม่ได้รับ ดิฉันจะโทรหาคุณทันที ภายในเวลา การทำงานของคุณ ไม่ต้องโทรหาบุคคลอื่น
-ได้ครับ ผมจะโทรตอนเที่ยงครับ
- เที่ยงตรง โทรมาเลยค่ะ ตามสไตล์ ให้จ่ายหยอด บ้าง พยามหาที่อื่นก่อน 5 โมงเย็น ค่ะจะพยามค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
kibkhe
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #50867
โดย kibkhe
ขอบคุณค่ะ คุณ neenart ที่แวะมาแชร์ประสบการณ์ ยูแมะยังแรงและพูดไม่รู้เรื่องเหมือนเดิม ส่วนอิออนจะส่งคนเข้ามาหาที่ทำงานอีกแล้ว ที่อื่น ๆ ก็ทวงตามปกติ แต่ไม่ค่อยบ่อยค่ะ จากเดิมเคยรับวันละไม่ต่ำกว่า6 -7 สาย ตอนนี้เหลือวันละสาย 2 สาย นี้แสดงว่า เราใกล้จะผ่านช่วงทวงหนัก ๆ แล้วใช่ไหมค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
plekondee
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #50885
โดย plekondee
ya ya เขียน: เก่งมากเลยค่ะ ตอบไปอย่างนั้นแหละ สู้ๆ เยี่ยมยอดไปเลยค่ะ เจอมาเหมือนกัน ทุกคำถาม คำถามของเค้าจะมาเป็นเสต็ปเหมือนๆกันค่ะ ลองเข้ามาอ่านในชมรม ตามที่เพื่อนๆ เล่าและเทคนิคในการตอบ มตราฐานในการใช้คำพูดจะเหมือน ๆ กันหมดเลย ประเภทแบบว่า ทำงานไม่มีเงินเลยหรอ ก้อตอบไปดื้อ ๆ งานมี แต่ค่าใช้จ่ายเยอะ ยังไม่มีใช้หนี้ค่ะก้อกำลังพยามเก็บรวมรวมอยู่ ขอเวลาหน่อย ถ้ามีแล้วจะติดต่อไป เคยแล้วแม้กระทั่งส่งเจ้าหนี้ที่มาที่ออฟฟิศ อ้างว่าไม่ได้มารังควาน แต่มีบริการเก็บเงินถึงที่ ชิชะ เราก้อเลยย้อน ก้อเมือกี้บอกไปในสายแล้วว่าไม่มี ให้มาเก็บถึงไม่มีก้อคือไม่มี จะให้ทำไง หวังจะขู่ให้กลัวให้อาย จะได้จ่าย ฝันไปเลย เผอิญอ่านกล้านี้เข้ามาอ่านเทคนิคจากในชมรม และหาอ่านข้อมูลจากแบงก์ชาติ เลยจัดไปหนึ่งดอก ร้องเรียน แบงก์ชาติ ว่าทวงหนี้ไม่เหมาะสม แบงก์ชาติแจ้งเริ่มมีวิธีการแบบนี้อีกแล้ว กำลังพยามปราบปรามอยู่ ผ่านไปไม่กี่วัน หัวหน้าของเจ้าหน้าที่ที่ทวงเงินเราโทรมาขอโทษ พยามถามย้ำว่า เราไม่ติดใจอะไรแล้วใช่ไหม เลยหยอดไปหวังว่าไม่มีแบบนี้อีก พยามเข้ามาอ่านข้อมูลเยอะๆ น๊ะค๊ะ ยิ่งอ่านเยอะ ยิ่งมีความรู้ดี ๆ ไปปรับเปลี่ยนใช้ได้ แต่ละคนเจอปัญหาแตกต่างกันไป แต่รับรองต้องมีซักวิธีที่เราปรับไปใช้ได้แน่นอนค่ะ สู้ๆ น๊ะค๊ะ เราจะเป็นกำลังใจให้กันและกัน
คุณ yaya ร้องเรียนที่ธนาคารแห่งประเทศไทยต้องทำไงค่ะ รบกวนขอข้อมูลด้วยค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
รอก่อนเก็บตังอยู่
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #50894
โดย รอก่อนเก็บตังอยู่
ผ่านอารมณ์นี้มาแล้วเช่นกันค่ะ เดี๋ยวมันก็จะผ่านไป อดทนๆ ค่ะสู้ๆ
เจอสารพัดเช่นกันค่ะ ปัจจุบัน โทรมาเดือนล่ะครั้งค่ะ
ใช้มุกนี้ตอบคำถามตลอดค่ะ ไม่มีค่ะ ตอนนี้ไม่สะดวกค่ะ ปล่อยตามระบบเลยค่ะ ถ้าเจอคนที่แนะนำเราให้ไปยืมใครมาก่อนก็บอกไปว่า ไม่มีใครให้ยืมแล้วค่ะ ติดหลายบัตร หลายใบ จนเพื่อนเลิกคบแล้วค่ะ 555+ หนักหน่อยมันไม่ยอมว่าจะขอนัดวันจ่ายเท่านั้น เท่่านี้ เท่านู้นนน บอกว่าอยากเห็นความพยายามของเราว่าจะหามาจ่ายหรือเปล่าก็ตอบมันไปค่ะว่า ตอนนี้บ้านก็โดนยึดแล้วค่ะอยากทำอะไรก็เชิญเลยค่ะ
ไม่ได้ลอยตัวอยู่เหนือปัญหานะ แต่มันยังไม่มีนี้หว่าาา
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
kibkhe
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
-
kibkhe
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #50933
โดย kibkhe
อิออนส่งเจ้าหน้าที่มาทวงถึงที่ทำงานแล้วค่ะ ขึ้นมาขอพบ และเอาเครื่องมากด ให้จ่ายขึ้นต่ำ 6400 ภายในวันที่ 20 และ ต้องจ่ายขึ้นต่ำ 12450 บาท บอกคำเดียวว่ายังไม่มี ไม่พร้อมจ่าย เจ้าหน้าที่บอกว่า อย่างน้อยวันนี้ต้องมีให้ตัดยอดนิดหน่อยก็ยังดี เจ้าหน้าที่มา พูดดีนะค่ะ ดิฉันให้ไป 300 บาท บอกมีเท่านี้ เอาก็เอา ไม่เอาก็ไม่มี เจ้าหน้าที่รับไปแล้วกดเครื่องปริ้นสลิปให้ ก่อนไปดิฉันบอกว่า รู้ใช่ไหมว่าผิดกฏหมาย ที่มาที่นี้ ฝากบอกส่วนกลางของคุณด้วย ดิฉันจะร้องเรียน แบงค์ชาติ และดิฉันไม่ต้องการให้ ทางอิออนส่งเจ้าหน้าที่มาพบดิฉันที่บ้านหรือที่ทำงาน เพราะคุณสามารถติดต่อดิฉันได้ตลอดเวลา ถ้าโทรไม่รับดิฉันติดต่อกลับตลอด เจ้าหน้าฟังและบอกว่าครับ และขอตัวกลับ เจ้าหน้าที่ ที่มาพูดดีค่ะ โชคดีที่เจอคนพูด และน้องเขามาทำตามหน้าที่จริง ๆ เข้าใจเขาและเขาก็ให้เราหา เราบอกไม่มีให้เขาได้เท่าไหร่ก็ จบ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
ann-sirakarn
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
-
plekondee
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #51068
โดย plekondee
ann-sirakarn เขียน: ยังไงก็สู้ๆน่ะค่ะเพื่อนเคยเล่าให้ฟังว่ามีวันนึง พนง.อิออนเอาเอาเอกสารทวงหนี้มาส่งที่ทำงาน ทีนี้เพื่อนเรยโทรไปร้องเรียนที่แบ้งค์ชาติ พอวันรุ่งขึ้นอิออนโทรมามือถือถามว่าเพื่อนโทรไปแบ้งค์ชาติ มาหรอ เพื่อนตอบไปว่าค่ะ มันบอกเพื่อนว่ าคิดหรือว่าแบ้งค์ชาติจะช่วยคุณได้ เพราะนี้เป็นนโยบายของทางบริษัทที่จะต้องส่งพนักงานออกไปหาลูกค้านอกสถานที่ ยังไงก็อย่าท้อน่ะค่ะ ของแอนผ่านมาแร้วหลายวันยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเรย แต่ก็พร้อมรับมือแล้วก็จะไม่เครียดค่ะ
สุดยอดเลยนะค่ะ พูดอย่างนี้เอาไว้จ่ายที่สุดท้ายเลย หาเงินมาคืนก็เครียดอยู่และ เจอทวงแบบนี้อีก
สงสัยต้องแจ้งตำรวจแทนแจ้งแบงค์ชาติ ข้อหาหมิ่นประมาท...
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 5911
-
ขอบคุณที่รับ: 2590
-
-
10 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #51069
โดย jackTs
kibkhe เขียน: อิออนส่งเจ้าหน้าที่มาทวงถึงที่ทำงานแล้วค่ะ ขึ้นมาขอพบ และเอาเครื่องมากด ให้จ่ายขึ้นต่ำ 6400 ภายในวันที่ 20 และ ต้องจ่ายขึ้นต่ำ 12450 บาท บอกคำเดียวว่ายังไม่มี ไม่พร้อมจ่าย เจ้าหน้าที่บอกว่า อย่างน้อยวันนี้ต้องมีให้ตัดยอดนิดหน่อยก็ยังดี เจ้าหน้าที่มา พูดดีนะค่ะ ดิฉันให้ไป 300 บาท บอกมีเท่านี้ เอาก็เอา ไม่เอาก็ไม่มี เจ้าหน้าที่รับไปแล้วกดเครื่องปริ้นสลิปให้ ก่อนไปดิฉันบอกว่า รู้ใช่ไหมว่าผิดกฏหมาย ที่มาที่นี้ ฝากบอกส่วนกลางของคุณด้วย ดิฉันจะร้องเรียน แบงค์ชาติ และดิฉันไม่ต้องการให้ ทางอิออนส่งเจ้าหน้าที่มาพบดิฉันที่บ้านหรือที่ทำงาน เพราะคุณสามารถติดต่อดิฉันได้ตลอดเวลา ถ้าโทรไม่รับดิฉันติดต่อกลับตลอด เจ้าหน้าฟังและบอกว่าครับ และขอตัวกลับ เจ้าหน้าที่ ที่มาพูดดีค่ะ โชคดีที่เจอคนพูด และน้องเขามาทำตามหน้าที่จริง ๆ เข้าใจเขาและเขาก็ให้เราหา เราบอกไม่มีให้เขาได้เท่าไหร่ก็ จบ
การที่คุณจ่าย 300 บาทให้กับมันไป...นั่นคือการ"จ่ายหยอด"นะครับ
ข้อเสียของการ "จ่ายหยอด" เพื่อเดินบัญชี
www.consumerthai.org/debtclub/index.php?option=com_kunena&view=topic&catid=7&id=19608&Itemid=64
.
อนณสุข ปรมาลาภา
ความไม่มีหนี้ เป็นลาภอันประเสริฐ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
geofox
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #51074
โดย geofox
เป็นกำลังใจครับ ผมก็ลูกค้าบัตรยาวนานเขาเลยพูดดี ค่อนข้างสุภาพโดย อาจยกเว้น aeon ออกขู่หน่อย แต่สู้ๆครับคุณยังมีโอกาศดี ที่ไม่ได้ติดหนี้นอกระบบ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
kibkhe
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
-
tapaew
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #51310
โดย tapaew
ขอติดตามกระทู้ด้วยคน หยุดเดือนแรกค่ะ อีซี่ควายนี่โทรทุกวัน วันละ 2 รอบ ตอบไปเหมือนเดิมคือไม่มี ก็ชอบเซ้าซี้ว่าจะมีวิธีแก้ปัญหาอย่างไร เราแนะนำให้คุณจ่ายแค่ดอกเบี้ยกับค่าธรรมเนียม แค่ 1800 บาท หรือไม่มีจริงๆ ก็ 500 ก็ได้ เพื่อเดินบัญชีและปรับให้บัญชีเป็นปกติ แต่ก้ไม่จ่ายค่ะ ไม่มีจริงๆ ต้องหามุกมาคุยกับพวกทวงหนี้ล่ะ ตอบไม่มี ก็เซ้าซี้
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
kibkhe
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
-
kibkhe
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #51533
โดย kibkhe
มาแชร์ประสบการณ์อย่างต่อเนื่องค่ะ เมื่อสักครู่อีซี่ยายโทรมาบอกว่าให้เก๋ปรับโครงสร้างหนี้ แต่เก๋ยืนยันว่าไม่ขอปรับยังไม่พร้อม และส่งไม่ไหวจริง ๆ ขอรวบรวมเงินก่อน เจ้าหน้าที่บอกว่า ไม่ได้ บริษัทกำลังจะช่วยคุณเมื่อคุณไม่ยอมรับในเงื่อนไข บริษัทจะมีหลังสือ เพื่อเรียกเก็บหนี้ยอดเต็ม เท่านั้น ส่งไปที่อยู่ที่บ้าน แล้วเจ้าหน้าที่สาวก็ร่ายยาวเป็นห่างว่าว ทั้งเหน็บแกมด่า สุดท้ายเก๋เลยบอกไปว่าคุณจะดำเนินการอย่างไรก็ตามใจ เพราะตอนนี้ดิฉันดิ้นไม่ไหวแดล้ว เจ้าหน้าที่โมโห แล้วบอกว่า ขอบัญทึกข้อความนี้ว่าคุณจะให้บริษัทดำเนินการตามระบบ สอบถามท่านประธานและผู้ณู้ ที่เขาขู่ว่าบันทึกเสียงไว้ว่าให้เขาดำเนินการตามระบบ ไม่มีผลใด ๆ ใช่ไหมค่ะ....ขอบคุณค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
jikko
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #51537
โดย jikko
ตอนที่ผมโดน
สิ่งเดียวที่อยู่ในใจและยึดไว้ตลอดคือ
"ยังไม่มีเลยครับ"
"เงินเดือนออกมาก็ที่บ้านเอาไปหมดครับ"
"ยังให้เพื่อนๆที่ออฟฟิศเลี้ยงข้าวอยู่เลยครับ"
ผมเน้น ว่าไม่มีตัง ลูกเดียวเลยครับ
ละก็พูดปกติ มีหางเสียงตลอด
เคยเจอโทรมา เหมือนจะมีรุนแรง แต่ก็โผล่มาหนเดียว ละก้อเงียบหายไป
ผมไม่ได้โต้ตอบ ย้ำหัวตะปูอย่างเดียวว่า อยากจ่าย แต่ยังไม่มี
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
keng
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา - 10 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #51538
โดย keng
kibkhe เขียน: มาแชร์ประสบการณ์อย่างต่อเนื่องค่ะ เมื่อสักครู่อีซี่ยายโทรมาบอกว่าให้เก๋ปรับโครงสร้างหนี้ แต่เก๋ยืนยันว่าไม่ขอปรับยังไม่พร้อม และส่งไม่ไหวจริง ๆ ขอรวบรวมเงินก่อน เจ้าหน้าที่บอกว่า ไม่ได้ บริษัทกำลังจะช่วยคุณเมื่อคุณไม่ยอมรับในเงื่อนไข บริษัทจะมีหลังสือ เพื่อเรียกเก็บหนี้ยอดเต็ม เท่านั้น ส่งไปที่อยู่ที่บ้าน แล้วเจ้าหน้าที่สาวก็ร่ายยาวเป็นห่างว่าว ทั้งเหน็บแกมด่า สุดท้ายเก๋เลยบอกไปว่าคุณจะดำเนินการอย่างไรก็ตามใจ เพราะตอนนี้ดิฉันดิ้นไม่ไหวแดล้ว เจ้าหน้าที่โมโห แล้วบอกว่า ขอบัญทึกข้อความนี้ว่าคุณจะให้บริษัทดำเนินการตามระบบ สอบถามท่านประธานและผู้ณู้ ที่เขาขู่ว่าบันทึกเสียงไว้ว่าให้เขาดำเนินการตามระบบ ไม่มีผลใด ๆ ใช่ไหมค่ะ....ขอบคุณค่ะ
ถามเจ้าหน้าที่เค้ากลับไปดิครับว่า จะดำเนินการตามระบบ ต้องขออนุญาตจากลูกหนี้ด้วยเหรอ งั้นผมไม่อนุญาตนะ
Last edit: 10 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา by keng.
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
ผู้ดูแล: Mommyangel, Badman, konsiam
-
Forum
-
webboard คนยิ้มสู้หนี้
-
ห้องถาม- ตอบปัญหาหนี้
-
โดนทวงอยากหนัก ขอกำลังใจด้วยนะค่ะ
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.754 วินาที