บันทึกการหยุดจ่ายหนี้ และ เริ่มออกสตาร์ทเคลียหนี้

11 เดือน 4 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #125666 โดย turnbacktime
สวัสดีครับ ผมเป็นหนี้บัตรกดเงิน สด บัตรเครดิต อื่นๆ รวมๆประมาณ 4แสนกว่าบาท หลังจากที่ผมซื้อบ้านแล้ว ก็กลับมาสร้างหนี้ใหม่ด้วยความฟุ่มเฟือยและคิดน้อยไปจริงๆ ทำให้หมุนไม่ทันต้องหยุดจ่ายเกือบทุกตัว มีเพียงบ้านที่ยังส่งปกติ ปัจจุบันเป็น พนง. บริษัท เงินเดือนประมาณ 35k ส่วนตัวหนี้ประมาณนี้ครับ ทุกบัตรเริ่มสมัคร ในเดือน ก.พ-มี.ค. 65 

- umay+  วงเงิน 41000 ยอดหยุด 46000 เจ้านี้ผมเริ่มหยุดจ่ายช่วงเดือน พ.ค. 65 เจอทุกรูปแบบครบโทรหาญาติโทรเข้าออฟฟิศ ไฝว้กันมาอยู่ช่วงนึงประมาณ สองสามเดือน สุดท้าย การรอคอยก็มาถึงในเดือน ธ.ค. บริษัทเสนอมา ปิดบัญชี 15000 ผ่อน หกเดือน งวดแรกชำระ 5500 ที่เหลือเดือนละ 1300 ปัจจุบันชำระอยู่จะครบสัญญา สิ้นเดือน พ.ค.

- บัตรเครดิตกสิกร  วงเงิน 38000 ยอดหยุด 45000 เจ้านี้โทรทวงไม่บ่อยมีเสนอให้ปิดบัญชีเรื่อยๆ ส่วนลดก็น่าสนใจ แต่ยอดรวมกับบัตรกดเงินสด ก็แตะๆแสน ไม่ยอมให้ผ่อนจึงตอบกลับไปว่าไม่ไหวช่วงหลังนานๆจะโทรมาสักที ตอนนี้ก็ยังเงียบอยู่ ล่าสุดเดือนนี้ SAM เปิดเลยเข้าไปสมัครไว้ ในบูโรเหมือนจะเข้าเงื่อนไขเลยส่งตัวนี้เข้าประกวดไปครับ รอฟังผล

- บัตรกดเงินสดกสิกร  วงเงิน 100000 ยอดล่าสุดได้รับแจ้งมาก็ยัง 100000 เจ้านี้อาการเดี๋ยวกับบัตรเครดิต โทรไม่บ่อยไม่จิก มีเสนอปรับโครงสร้างให้เรื่อยๆ แต่ไม่รับ ล่าสุดก่อนไปยื่น SAM ดูในบูโร เจ็บจี๊ดเลย สถานะ ขายหนี้ และผู้โชคดีคือ JMT ผมซิน่าจะซวย ล่าสุดเดือนนี้โทรมาสองครั้งละ พูดจาดีในครั้งแรกครั้งที่สองเริ่มตึง ผมยังไม่อะไรมากเพราะมันชอบโทรมาตอนทำงานเลยไม่ได้โฟกัสมากต่อไปคงต้องหาเวลาสนทนาด้วยสักนิด แต่ยังไงก็ยังหนักใจอยู่กับเจ้านี้ครับใครมี ประสบการณ์รับมือแชร์ทีครับ

- อิออน วงเงินรวม 135,000 เจ้านี้ก็หนักครับ ช่วงแรกๆโทรจิกใช้ได้เลย ที่แย่คือผมเคยไปทำสัญญานรกช่วง ก.ย. 65 แต่เดชะบุญเจอชมรมก่อนผมไม่เคยจ่ายเลยตั้งแต่ทำ นึกแล้วอยากเขกกะโหลกตัวเองมาเจอชมรมช้าไปนิด วงเงินตอนทำสัญญานรก โหดมากครับ ยอดถ้าผมจำไม่ผิดนะน่าจะวิ่งไป 146000 ถึงจะดอกเบี้ย 10%  ผมเดาว่ายอดล่าสุดที่มันแจ้งมาน่าจะเป็นยอดในสัญญาแรกจริงๆ ล่าสุดเจ้านี้ผมยื่น SAM ไปครับรอผลอยู่อยากให้ได้จริงๆครับตัวนี้เพราะเจรจายากครับลดให้ก็จริงครับแต่จะเอาก้อนอย่างเดียว ตอนนี้เตรียมฟ้องครับแต่ก็แจ้งไปแล้วว่ารอ SAM ก็รอเหมือนรอฟังผลทั้งคู่

- พรอมิส ยอด 10,000 ตัวนี้เพิ่งเริ่มหยุดครับ ยอดเหลือ  6000 ตัวนี้ตอนยื่น SAM เหมือนจะโดนกาหัวไปด้วยรอดูก่อนครับ ถ้าไม่ได้ค่อยไปปิดครับ ยอดไม่เยอะ
- ฟินนิก ยอด 12000 ตอนนี้อยู่ JMT มีเจรจาให้ผ่อนอยู่แต่ไม่ลดเลย เลยเอาไว้ก่อนครับ รอส่วนลดไม่รุ้จะมีมั้ย
- ทันเดอร์ ยอด 2200 ก็ไปกับ JMT เหมือนกัน ตัวนี้น่าจะปิดก่อนครับ 

อื่นๆก็มีหนี้กับพี่สาวกับแฟน ไม่ได้เยอะครับมีผ่อนมอไซ 2 คัน ก็ยังผ่อนปกติ แต่มันมาตัดกำลังในการเก็บเงินของผมพอสมควร แต่ก็ยังไหวอยู่ครับ 

ช่วงนี้ก็เริ่มเก็บเงินไล่เคลียไปครับรายจ่ายอื่นพยายามลดให้ได้มากที่สุดครับรอส่วนลด  ปัญหาคือกลุ่มยอดสูงๆจะเอาก้อนอย่างเดียวเลยยังจบลำบากครับ ตั้งเป้ากับตัวเองว่า 1-2 ปี หนี้ผมต้องหมดครับ เหลือไว้แค่ผ่อนบ้านพอครับ ไว้จะมาอัพเดทเรื่อยๆนะครับ ขอกำลังใจด้วยครับ เหนื่อยแน่นอนครับ 
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Mamablue69

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 เดือน 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #126198 โดย Catcatcatcat
กสิกร​ กี่เดือนเสนอส่วนคะ​ และส่วนลดประมาณ​กี่เปอร์เซ็น​คะ​ เพราะเป็นหนี้กสิกรเหมือนกันค่ะ​ ยอดรวมบัตรเครดิต​กับบัตรกดเงิน​ 250,000​ กำลังจะปล่อยแพลนหยุดจ่ายค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 เดือน 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา - 9 เดือน 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #126430 โดย turnbacktime
อัพเดทนะครับ หลังจากหายไปนานเลย หลายสิ่งหลายอย่างเริ่มคลี่คลายครับ

- เริ่มที่ SAM ก่อนนะครับ ผ่านของอิออนครับ โล่งใจมากเพราะจ่อจะฟ้องแล้ว สรุป ผ่อน 10 ปี เดือนละ 1400 บาทครับ หายใจสะดวกขึ้นเยอะครับ
- กสิกร ยื่น SAM ไม่ผ่านครับ โดนขายหนี้ไป JK ตัวบัตรกดเงินสด ยอด 100000 ตอนนี้ผ่อนกับ JK เดือนละ 5000 ยอดเต็ม 95000 แบบไม่มีดอกเบี้ย ถ้ามีเงินก้อนตัดจบได้ ลดให้ 30% ครับ แต่ผมขอผ่อนไปก่อน ยังไม่มีเงินก้อนและสถานะเสียเปรียบมีบ้านผ่อนด้วยรับไปก่อนครับ ดีกว่าโดนดอกเบี้ย
- บัตรเครดิตกสิกร 40000 ตัวนี้ยังหาเจ้าหนี้รายใหม่ไม่ได้ครับ คงต้องรอติดต่อมา รอนานมาก ตอนนี้ยังอยุ่กับกสิกรนะครับ ติดต่อไปแต่ก็ได้แต่คำตอบว่าให้รอครับ
- พรอมิส เข้าไปอยู่ SAM พร้อมอิออนครับ 
- เงินทันเดอร์ ยอด 2200 กำลังจะปิดครับ
- ฟินนิก 12000 ว่าจะปิดเหมือนกันครับแต่ไม่ยอมลดเลย ก็เอาไว้ก่อนครับ 

ล่าสุดประมาณนี้ครับ ใครมีไรแนะนำ ยินดีครับ




กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 เดือน 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #126431 โดย turnbacktime

Catcatcatcat เขียน: กสิกร​ กี่เดือนเสนอส่วนคะ​ และส่วนลดประมาณ​กี่เปอร์เซ็น​คะ​ เพราะเป็นหนี้กสิกรเหมือนกันค่ะ​ ยอดรวมบัตรเครดิต​กับบัตรกดเงิน​ 250,000​ กำลังจะปล่อยแพลนหยุดจ่ายค่ะ

กสิกรมีเสนอเรื่อยๆนะครับ เริ่มเสนอประมาณงวด 4 ครับ 30% ตลอด แต่ผมไม่รับเพราะมันยังเยอะอยู่ จนโดนขายหนี้ครับ 

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.537 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena