บันทึกไว้ว่าจะหยุดจ่ายบัตรเครดิรและสินเชื่อเงินสด ยัวร์แคช ยูเมะ เฟิรืสช้อย

1 ปี 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #125488 โดย mookaew1234
สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าแอบอยู่ในกลุ่มนี้มาซักพักแล้ว แต่ตอนก่อนยังทำใจไม่ได้ว่าจะหยุดจ่าย แล้วเราก็ชำระขั้นต่ำมาเรื่อย ๆ จนมาถึงวันนี่มันคงถึงที่สุดแล้ว ที่ทำให้เราต้องตัดสินใจหยุดชำระหนี้ขั้นต่ำ เพราะเงินไม่พอจะกิน ไหนจะค่านมลูก ค่าใช้จ่ายอื่นบลา ๆ ๆ วันนี้เลยคิดว่าเราจะหยุดจ่ายหนี้ ขืนยัฃจ่ายต่อทุกเดือน ๆ ลูกต้องไม่มีกินแน่ ๆ สรุปยอดหนี้ที่เราคิดว่าเราจะหยุดจ่ายก่อนนะคะ
1. บัตรเครดิตอิออน 96000 
2. สินเชื่อเงินสดยัวร์แคช 160000
3. ยูเมะ 35400 อันนี้เราชำระขั้นต่ำมาเป็นเวลา 10 ปี++++ แล้วค่ะ
4. บัตรเฟิร์สช้อย 22000 ชำระขั้นต่ำตรงเวลาตลอด 10 ปี++++ เช่นกันค่ะ

แล้วทีนี้ก็เหลือบัตรเครดิตกสิกร 56000 สินเชื่อเงินสดกสิกร 130,000
บัตรสินเชื่อเงินสด ktc 40000 สามอันนี้เรากะจะจ่ายต่อไปค่ะ


อยากข้อวิธีการรับมือจากเจ้าหนี้ค่ะ ส่วนตัวเราไม่มีทรัพย์สินอะไรค่ะ ประกอบอาชีพข้าราชการ บ้านและรถผ่อนอยู่ แต่เป็นชื่อแฟนหมดค่ะ❤️🙏🏻ขอบคุณทุกคนล่วงหน้าเลยนะคะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

1 ปี 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #125516 โดย mookaew1234
อัพเดทยูเมะ ผ่านไปสี่วัน โทรทวงทุกวัน คุยดี สุภาพอยู่ค่ะ บอกให้เราจ่ายขั้นต่ำ แล้วสามารถกดเงินได้เหมือนเดิม บอกเราว่าถ้าหากจ่ายขั้นต่ำเข้ามาภายในวันนี้ จะมีโอกาสเพิ่มวงเงินให้ เนื่องจากเราเป็นลูกค้าที่มีประวัติการชำระดี ตรงเวลามาโดยตลอด คิดในใจใช่สิ ตลอดเวลา 12 ปี ชั้นจ่ายขั้นต่ำให้เธอไม่เคยขาดเลย มาเจอกลุ่มนี้ เราตัดสินใจหยุดจ่าย รอ H/C เราอยากหมดหนี้ ท่องไว้อย่างเดียวเลยค่ะ อดทน อดทน อดทน เราสร้างมันขึ้นมาเอง เพราะฉะนั้นเราก็ต้องรับชะตากรรมไป #หวังว่าซักวันจะหมดหนี้ค่ะ มาแชร์ประสบการณ์กันนะคะ ยูเมะ อิออน เฟิร์สช้อย H/C กันได้เท่าไหร่บ้างคะ🥲❤️✌🏻

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

1 ปี 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #125517 โดย nufon1981
อยากหยุดเหมือนกันค่ะ แต่ใจยังไม่กล้า พอเค้าโทรมาก็อกสั่นขวัญแขวน เพราะรู้ว่าเอาของเค้ามาก็ต้องจ่าย แต่เท่าที่อ่านข้อมูลมาเราก็เหมือนถูกเอาเปรียบ เดือนนี้หมุนไม่ไหวผิดนัดมาแล้ว 5 วัน แต่ก็ยังจะพยายามหาจ่ายอยู่ ของเราที่เหนือกว่านั้นคือมันเป็นบัตรพี่ที่ทำงาน ที่เค้ายื่นมือเข้ามาช่วยในวันที่ลำบาก อันนั้นก็คงจะหยุดจ่ายไม่ได้ สู้ๆนะคะ ไว้มาอัพเดทให้รู้ด้วยนะคะไว้เป็นแนวทาง
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: mookaew1234

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

1 ปี 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #125520 โดย mookaew1234
อารมณ์เดียวกันเลยค่ะ เวลามีสายเข้าใจตกไปอยู่ตาตุ่มเเลยค่ะ แต่ไม่รับก็ไม่ได้ กลัวเค้าโทรไปที่ทำงานที่สุด ไม่เคยมีประวัติเสียเรื่องนี้เลย แต่เดินหน้ามาแล้ว จะสู้ให้ถึงที่สุดค่ะ ปลดหนี้ได้คงดี ระหว่างนี้จะพยายามเก็บเงินค่ะ เอาไว้ปิดหนี้หลังจากผ่าน 6 เดือนไปแล้ว สู้ไปด้วยกันนะคะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

1 ปี 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #125527 โดย mookaew1234
วันนี้ยูเทะโทรมาแต่เช้า แล้วก็แจ้งให้เราจ่ายตามเคย รอบนี้แอบสอนด้วยว่าให้เอาเงินเดือนมาจ่ายหนี้ก่อนนะคะ เงินเดือนตามที่เคยยื่นขอสินเชื่อน่ะค่ะ ส่วนอิออน ยังคงพูดดี แล้วบอกให้ชำระยอดขั้นต่ำก่อน

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

1 ปี 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #125528 โดย nufon1981
เหมือนกันเลยค่ะ เราบอกว่าขายที่ได้รอให้เค้าเอาเงินมาวางมัดจำ นางบอกว่าเราไม่สนใจว่าลูกค้าจะเอาส่วนไหนมาจ่าย เพราะควรเอาเงินเดือนมาจ่ายเพราะใช้ขอสินเชื่อ นางก็พูดไม่หยุด ไม่ยอมฟัง เรารีบเสียงแข็งเลยว่าฟังก่อนนะคะ ตอนนี้อยู่ข้างนอกถ้าแบตหมดตัดไปอย่าคิดว่าเราหนีนะคะ ช่วยฟังก่อนค่ะ เราก็อธิบายเหตุผลบลาๆๆๆๆ แล้วลองถามว่าถ้าจะปิดยอดมีส่วนลดให้มั๊ย นางบอกว่าต้องรอโปรโมชั่น ตอนนี้ถ้าปิดก็คือยอดทั้งหมดเลย เราเลยแกล้งถามต่อว่า แ้าวงี้ถ้าปล่อยเป็นหนี้เสียก็น่าจะมีส่วนลดนี่ นางเลยอธิบายว่าข้อเสียมันมีมากกว่า ยืดยาววว เราเลยบอกว่าไม่คิดจะให้เป็นหนี้เสียหรอกค่ะ แต่เพราะที่บ้านมีปัญหา ปกติก็จ่ายเยอะ จ่ายตรง ขอเวลาอีกหน่อย ถ้าวันนี้ได้ตังก็จะเข้าไปจ่ายให้ เสียงนางอ่อนลงทันควัน มีบอกตอนท้ายว่าในรอบนี้ไม่คิดค่าติดตามทวงถามกะลูกค้าเพราะได้รับสิทธิ์ 50 คน นี่เลยตอบว่าเป็นพระคุณอย่างยิ่งค่าาาาาา

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.406 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena