มาขอเป็นสมาชิกร่วมปลดหนี้อีกคนนะคะ

8 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #78352 โดย phukboong69
มีหนี้สินเยอะค่ะ ไม่ใช่เพราะความสุรุ่ยสุร่ายของตัวเอง แต่มาจากความไว้ใจ ความห่วงใย ความเห็นใจ และความหวังว่าจะได้คืนล้วน ๆ ตอนนี้หนี้สินที่เป็นหนี้ของสถาบันการเงิน คือเงินกู้จากธนาคารต่าง ๆ นี่เอาอยู่ค่ะ แต่ตอนนี้ที่เอาไม่อยู่คือ หนี้บัตรเครดิต 4 ใบ แสนกว่าบาท ที่พยายามแก้ไขด้วยหลาย ๆ วิธี พยายามมาหลายครั้ง แต่มันไม่สำเร็จ และผิดวิธีมาตลอด จ่ายขั้นต่ำมาเป็นเวลา 2 ปีได้แล้วค่ะ จ่ายแล้วกด กดแล้วจ่าย บัตรนั้นโปะบัตรนี้ บัตรนี้โปะบัตรนั้น พาลทำหนี้เพิ่มกว่าเดิมเข้าไปอีก จนตอนนี้คิดว่า ดอกเบี้ยที่จ่ายไปน่าจะท่วมต้นที่กู้ออกมาเสียแล้ว อยากจะหลุดจากวงจรนี้เหลือเกิน บัตรที่มีนะคะ

Speedy cash ของ scb : 32,000 จ่ายขั้นต่ำเดือนละ 1000 บ้าง 1700 บ้าง จ่ายแล้วกด กดแล้วจ่า
cash plus ของ UOB : 33,000 จ่ายขั้นต่ำทุกเดือน เดือนละ 2000 โดยประมาณ บัตรใบนี้เลิกใช้มาได้ 4-5 เดือน
บัตรเครดิต OUB : 13,000 บาท โดยประมาณ จ่ายขั้นต่ำทุกเดือน เดือนละ 1000 โดยประมาณ บัตรใบนี้ก็เลิกใช้มาได้ 4-5 เดือนเช่นกันค่ะ
KTC บัตรเครดิต : 29,000 โดยประมาณ จ่ายขั้นต่ำอยู่ เกือบ 4000 ตัวนี้พยายามเอาเงินมาโปะหลายครั้ง แต่ก็ไม่มิด เดือนนี้จะเป็นเดือนสุดท้ายที่จะชำระยอดขั้นต่ำ จากนี้จะหยุดใช้ หยุดจ่าย (ได้ข่าวว่าส่งฟ้องเร็วด้วย)


ตอนนี้ยังจับต้นชนปลายไม่ถูก ว่าจะจ่ายอันไหนยังไงก่อน แต่ได้อ่านบทความในเว็บนี้ คือยังอีกนานกว่าจะถึงจุด HC ระหว่างนี้คือเวลาที่เราจะรวบรวมเงิน เราทำงานพิเศษด้วยค่ะ เราทำงานประจำตอนกลางวัน รับงานร้องเพลงตอนกลางคืนด้วย และรายได้พิเศษตรงนี้ล่ะค่ะ ที่เราจะรวบรวมมาทำ HC ให้สำเร็จให้ได้

ฝากเนื้อฝากตัว ขอกำลังใจจากชาวเว็บทุกท่านด้วยนะคะ มีอะไรแนะนำ หรือให้กำลังใจ แอนยินดีมากค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #78376 โดย 11292224
สู้ไปด้วยกันครับของคุณไม่มากเท่าไหร่ ผมก็เริ่มหยุดเดือนนี้(11/58) เป็นหนี้ต้องใช้เรารู้ แต่ขอเวลาเก็บเงินหน่อย เป็นกำลังใจครับ ค่อยๆศึกษาอ่านจากบอร์ดครับ สู้ๆ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.346 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena