อิอvน โทรมาทวงหนี้ที่ทำงาน

8 ปี 10 เดือน ที่ผ่านมา #70583 โดย Chamelmay
สวัสดีค่ะ หนูเป็นสมาชิกใหม่ ถ้าตั้งกระทู้ผิดห้องต้องขออภัยด้วยน่ะค่ะ *_*

พอดีว่าวันนี้มีเจ้าหน้าที่ อ้างว่าได้รับมอบอำนาจจากบริษัทอิออนเพื่อติดตามทวงถามหนี้กับเรา หนูเป็นหนี้กับอิออนราวๆ 40000 บาทค่ะ แล้วค้างชำระกับอิออนมาเข้างวดที่3แล้ว ทีนี้หนูเคยเค้าไปที่เค้าเตอร์เพื่อขอประนอมหนี้แต่พนักงานไม่ยอมทำให้ จึงให้เบอร์โทรผู้ที่ดูแลบัญชีหนี้เรามาเพื่อโทรไปติดต่อ แต่พอโทรไปก็ไม่มีคนรับสายค่ะ พอดีว่าที่ไม่ได้ชำระหนี้เพราะมีปัญหาเรื่องการเงิน ปัญหาครอบครัวด้วย แม่ไม่สบายจำเป็นต้องใช้เงิน ก็อธิบายเรื่องท้งหมดให้พนังงานคนกดังกล่าวฟัง แต่เค้าดันพูดว่า แม่เราป่าย 3 เดือนเลยหรอ? หนูก็บอกให้เค้าไปเช็คดู เค้ายังบอกอีกว่าจะเข้ามาหักหนี้จากเงินเดือนเรา (เค้าบังคับให้หนูชำระภายในวันที่18.06.2015 แต่หนูก็ยืนยันว่าตอนนี้ไม่มีจริงๆ สะดวกอีกทีสิ้นเดือน) แล้วยังขอคุยกับฝ่ายบุคคลเราอีก
หนูต้องทำอย่างไรดีค่ะ ตอนนี้กลัวไปหมด กลัวโดนหักหนี้จากเงินเดือน แล้วหนู้ต้องขอเดินเรื่องดำเนินการขอประนอมหนี้ต่อไหมค่ะ รึว่าต้องทำอย่างไร รบกวนผู้รู้ช่วยตอบคำถามนี้ทีค่ะ หนูเครียดมาก จนอยากฆ่าตัวตาย
กระทู้นี้โดนล็อคเรียบร้อยแล้ว!!
8 ปี 10 เดือน ที่ผ่านมา #70614 โดย Pych

คุณตั้งผิดห้องนะครับ ห้องนี้ ห้ามถาม ปัญหาหนี้ครับ

"Credit card is the path to the dark side. Credit card leads to eager. Eager leads to avarice. Avarice leads to debt. Debt leads to suffering and dark side."
Anakin.Debt
กระทู้นี้โดนล็อคเรียบร้อยแล้ว!!
ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.327 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena