กระทู้ขอบคุณชมรม+กรรมการรวมถึงเพื่อนสมาชิกครับ

9 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #56980 โดย 忍 = อดทน
ผมได้อ่านแนวทางของทางชมรมและและเรียนรู้กระทู้ปักหมุดรวมถึงกระทู้เพื่อนๆสมาชิกที่แชร์ประสพการณ์ต่างๆให้เพื่อนๆได้มีแนวทางเพื่อไปประยุกต์ใช้ตามความเหมาะสมของเพื่อนๆครับ จึงต้องกล่าวขอขอบพระคุณทาง ชมรม คุณอาทั้ง2ท่านรวมถึงท่านประธานและอดีตกรรมการและกรรมการทุกท่านรวมถึงเพื่อนสมาชิกที่ได้แชร์ประสพการณ์และแนวคิดแนวที่ก่อให้เกิดประโยชน์และทำให้มีกำลังใจในการต่อสู้
และแนวทางในการแก้ไขปัญหาเพื่อดำรงชีวิตได้อย่างมีสติตามมาด้วยความเข้าใจในปัญหาเพื่อก้าวไปสู่หนทางที่ทุกๆท่านปราถนาครับ ผมก็หนึ่งที่ประสพปัญหาในเรื่องหนี้สินครับซึ่งวนเวียนอยู่ในวังวนนี้มานานครับ
และก็ไม่สามารภหลุดพ้นได้เสียทีครับ จนมาพบกับทางสว่างตามแนวทางของชมรมครับ และผมได้กำลังใจจากกระทู้ปักหมุดและกระทู้เพื่อนสมาชิกรวมถึงเว็ปบอรด์ของชมรมซึ่งเป็นประโยชน์มากๆครับ จากที่ท้อแท้กลับมามีพลังที่จะต่อสู้และรับมือกับปัญหาและสิ่งที่จะตามมาครับ แต่สิ่งที่สำคัญก็คือการสร้างกำลังใจให้กับตัวเองเพื่อหนทางที่ทุกท่านปราถนาครับ ผมขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆท่านร่วมกันก้าวเดินไปข้างหน้าตามแนวทางของชมรมนะครับ (...มากหรือน้อยไม่ใช่ปัญหาครับ ปัญหาคือเราต้องรู้ตัวเราเองและต้องแก้ไขปรับปรุงด้วยตัวเราเองครับ) :cheer: :cheer: :cheer:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #57005 โดย iamadogdog
อืม จริง ๆ หน่ะ เราเห็นหลายกระทู้ เห็นถึงความทุกข์ ของคนเป็นหนี้ เห็นถึงปัญหาที่กระทบต่อครอบครัว

ญาติพี่น้อง เราว่ามันไม่ยุติธรรม เจ้าหนี้ไม่มองถึงปัญหา และเจตนาของลูกหนี้ เจ้าหนี้แค่กลัวหนี้สูญเลย

มองข้ามด้านมนุษยธรรมบางอย่างไป คนที่เค้าทุกข์ เค้าต้องการทางออกที่ดี ไม่ใช่การซ้ำเติมหรือแรงกดดัน

แต่บริษัททวงหนี้ กลับเลือกใช้วิธีนี้ส่วนใหญ่ หากลูกหนี้ที่ไม่มีความรู้ตัวบทกฏหมาย ก็ถูกข่มเหง ข่มขู่

ชีวิตพวกเค้าจะเป็นเช่นไร กินไม่ได้นอนไม่หลับ กลัวโดนยึดบ้าน ยึดทรัพย์สิน ทั้ง ๆที่ ปัญหาทุกอย่างมัน

มีทางออก มีแนวทางในการเจรจา "ปัญหาทุกอย่างมันมีทางออก ขอให้เพียงต่อสู้ และอย่าหมดกำลังใจ"

เอาใจช่วยลูกหนี้ทุกท่าน สักวันคุณจะหมดหนี้ และปลดความทุกข์ออกจากใจเสียที ...

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #57540 โดย 忍 = อดทน
พวกเรานับว่าโชคดีนะครับที่ได้เจอชมรมและมาพบกันบนบอร์ดนี้ครับ ผมก็เป็นหนึ่งในผู้โชคดีครับได้เดินตามแนวทางชมรมครับ ใช้จ่ายอย่างประหยัดๆ เก็บเงินเยอะๆให้ได้มากที่สุดเร็วที่สุด ขายทุกอย่างที่สามารถเป็นเงินได้(ไม่ใช่ยานรกหรือสิ่งผิดกฏหมายนะครับ) แล้วให้มีสติ(พุธโธ พุธโธ พุธโธ) ในการดำรงชีวิตและแก้ปัญหาหนี้โดยนำประสพการณ์ของเพื่อนๆสมาชิกและการอ่านกระทู้ปักหมุดมาประยุกต์กับปัญหาของแต่ละท่าน ขอขอบคุณกระทู้ปักหมุดและกระทู้เพื่อนๆสมาชิกครับ ตอนนี้ส่วนตัวเข้าเดือนที่2แล้วครับ ตรงกับที่ทางชมรมว่าไว้เลยครับที่บอกว่า(สัญญานรกไงครับ) เริ่มมีข้อเสนอสัญญานรกเสนอมาให้พิจารณาครับ ดีนะครับได้อ่านกระทู้ปักหมุดเยอะๆบ่อยๆ ทบทวนกระทู้ของเพื่อนๆ บางท่านถึงขนาดคิดสั้นๆ ไม่เอาชีวิตตัวเองเลยละครับ แล้วคนข้างหลังจะทำอย่างไรอยู่อย่างไรครับ(เกิดอยากตายแล้วไม่ตาย มีอันเป็นไปที่จะต้องเป็นภาระให้ครอบครัวอีกละครับ) ขนาดชีวิตยังไม่เอาแล้วจะไปกลัวอะไรกับคนทวงหนี้ สำนักงานกฏหมาย หรือคำพิษากษา ละครับ ยังไงก็จ่ายให้เจ้าหนี้แน่นอนครับ(แต่จะเมื่อไรเท่านั้นเองครับ คือเมื่อที่มีและพร้อมที่จะจ่ายครับ) ขออนุญาติพร่ำไปตามประสาคนเป็นหนี้นะครับ หากผมติดขัดอย่างไรยังไงจะขออนุญาติรบกวนนะครับ

โปรดฟังอีกครั้ง

ขอขอบคุณทาง ชมรม คุณอาทั้ง2ท่านรวมถึงท่านประธานและอดีตกรรมการและกรรมการทุกท่านรวมถึงเพื่อนสมาชิกที่ได้แชร์ประสพการณ์และแนวคิดแนวที่ก่อให้เกิดประโยชน์และทำให้มีกำลังใจในการต่อสู้
และแนวทางในการแก้ไขปัญหาเพื่อดำรงชีวิตได้อย่างมีสติตามมาด้วยความเข้าใจในปัญหาเพื่อก้าวไปสู่หนทางที่ทุกๆท่านปราถนาครับ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #62324 โดย meawpung
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: 忍 = อดทน

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #65713 โดย 忍 = อดทน
ขออนุญาติอัพเดทการปิดบัญชีครับ

ผมได้เดินตามแนวทางชมรมฯและก็จะพยายามเคลียรหนี้และปิดบัตรเท่าที่ผมจะสามารถทำได้ครับ บางบัตรอาจจะต้องผ่อนชำระไปตามสภาพการเงินณ.เวลานั้นๆครับ

ขอขอบคุณชมรมฯและกรรมการและสมาชิกที่แบ่งปันประสพการณ์และที่สำคัญคือกำลังใจและวิธีคิดต่างๆครับ
โดยเฉพาะท่านประธารชมรมฯครับที่ได้เสียสละเพื่อชมรมฯและสมาชิกมาโดยตลอด ขอให้ท่านประสพแต่ความเจริญคิดหวังสิ่งใดขอให้สมปราถนาครับ





กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.467 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena