บอกเล่าไปศาลตลิ่งชันมาครับ

9 ปี 10 เดือน ที่ผ่านมา #54876 โดย Bondjovi
วันนี้ 30/6/14 ผมไปขึ้นศาลมาครับ
ตื่นแต่เช้าคับตี 4 เดินทางจากลาดพร้าว ไปยังศาลตลิ่งชัน ไปถึงตอน 6.30 คับ :wake: ไปถึงก็งงๆคับ สถานที่สะอาดตามากคับ เดินสำรวจสถานที่สักพัก :shy: เลยเดินไปแวะที่ร้านอาหารมี 3 ร้าน ยังไม่ขายคับ กำลังเตรียมอาหารกัน หลังจากเดินสำรวจเสร็จ ก็เลยกลับไปนอนรอในรถคับ เพราะยังไม่เปิดทำการ โทรหาอาจารย์ประภัทร พูดคุยปรึกษา แล้วก็หลับรอคับ :sleep: ตื่นมาอีกที 8 โมง รถจอดเต็มลาดจอดรถคับ เลยเดินลงมาสำรวจต่อ ดูหน้าตาผู้คน ถ้าเป็นทนายจะใส่เสื้อแขนยาวใส่สูท มีหลายบุคคลิกมากๆ ดูเครียดทุกคน(จิงๆนะคับ) ถ้าเป็นจำเลยก็แต่งตัวตามอัตภาพคับ ผมเองก็เสื้อยืดกางเกงสแลค รองเท้าหุ้มส้น สบายๆคับ
หลังจากนั้นก็เดินไปทางเข้าด้านหน้าเลยคับ เข้าไปก็เจอคนตรวจกระเป๋าผ่านเสร็จ ก็ไปยืนมองๆดู เห็นจอทีวี เลยไปยืนดูว่าหมายเลขคดีเรา ห้องไหน โจทย์ชื่ออะไร แล้วก็ชื่อจำเลย โอ๊ะ เป๊ะ ห้อง 504 :เฮ้อ: มองหาหนทางขึ้นที่สูงทันทีคับ มุ่งตรงไปลิฟต์ กดชั้น 5 ไปถึงเดินๆๆๆ ไปหน้าห้อง แล้วก็ดูรายชื่อหน้าห้อง อ่าาาา ไม่ผิดละ ส่งเข้าไปในห้องเห็นบังลังค์ ยังกะในหนัง อืมมมม ครั้งนึงในชีวิต เกิดมาคุ้มจิงๆ เสียดายเป็นหนี้น้อยไปนิด :laughing: ก็นั่งรอคับ ห้องยังไม่เปิด รอออออออ
รอไปครึ่งชม. 8.30 มีคนมาเปิดห้อง ก็เดินตามไปเลยคับ หาที่นั่ง สบายๆของผมเอง แถวสองด้านซ้าย ก็เห็นมี ทนายเดินอุ้มเอกสารมากันเพียบ 3-4 คน ก็นั่งดูว่าเขาอะไรกันไปเรื่อยๆคับ แล้วก็สังเกตุเห็นป้ายเล็กๆตรงที่ไว้ยืนปฎิญาณตัวว่า ให้แจ้งชื่อ แต่ก็ไม่กล้าไปคับ นั่งเนียนต่อ เพราะแต่ละคนหน้าตาบอกบุญไม่รับจิง เข้าใจคับ เอกสารเยอะเว่อร์ เห็นสแตมป์กันวุ่นวายน่าดู สงสารเจ้าหน้าที่หน้าศาลมากกว่าคับ จะเยอะไปไหนเอกสาร สักแปปพี่คนที่เป็นเจ้าหน้าที่หน้าศาลตะโกนถาม "มาคดีอะไรครับ" ผม "เอ่ออออ มา มา มา เอ่ออ คดีบัตรคับ ชื่อ!@#$%^&*() " ติดอ่างเฉย :sweat: จิงๆตรงนี้นะคับ แจ้งหมายเลขคดีก็ได้ถ้ากลัวอาย แต่ผมไม่อายละคับ ต้องประกาศให้โลกรู้ เจ้าหน้าที่เขาจะได้เตรียมเอกสารได้ง่ายขึ้นคับ สำหรับคนที่มา จะได้ไม่เสียโอกาส หลังจากนั้นก็นั่งรอๆๆๆๆๆ ทนายก็มากันเยอะกว่าเดิม รู้สึกว่าเก้าอี้ไม่พอ คนเต็มห้องเฉยคับ ผมนั่งรอศาลจนกระทั่ง 10 โมง ใจผมน่ะ รอเจอทนายโจทย์ ปรากฎยังไม่มา ใจก็คิดละ ยกฟ้องแน่ :laughing: ศาลขึ้นบังลังค์แล้ว ก็เรียกพิจารณาคดีอื่นๆไปเรื่อยๆ เพิ่งเคยเห็น อย่างกะในหนังคับ จนใกล้จะถึงคิวเรา หันไปเห็นที่ประตูมีคนมาตัวสูงกว่าผมอีก ผมสูง185 ทนายน่าจะ 190 แหมะ มาข่มเลยหรอ :laughing: สภาพคือ เหมือนเพิ่งตื่นอ่ะ แหมผมก็เสียดายเลย นึกว่าจะยกละ 555 หลังจากนั้น ทนายเดินมาหา เพื่อจะเจรจา ผมก็ลากเขาออกไปนอกห้องเลยคับ ไปนั่งคุยกัน เป็นไปตามขั้นตอนจิง
คือ เลื่อน นัดหน้ายอมความ เดี๋ยวดูขั้นต่ำให้ ก็รับๆคำไว้ก่อน แต่ใจมาเลื่อนอยู่แล้วคับ เพื่อจะสู้คดีแน่นอน!!!! หลังจากนั้นศาลเรียก มีคนออกมาตาม จิงๆ อันนี้เขาไม่ตามนะคับ บังเอิญ ทนายมาสายแต่บอกศาลไว้แล้ว ก็เข้าไปหาศาลคับ ใจดีมากคับ ก็เลื่อนตามนั้นคับ แต่มีประเด็นคับของผม คือตอนผมจะเดินออกละ ทนายโจทย์มีอะไรคุยกันศาลนิดนึง ผมเลยยืนฟังด้วย นั่นคือ .........
ทนายฝ่ายโจทย์แจ้งว่า "เพิ่งได้รับมอบอำนาจจากทนายคนเดิมมารับคดีนี้ และตั๋วทนายของเขาหมดอายุ ได้ทำการต่อแล้วแต่ยังไม่ได้แจ้ง" แหมะ ผมละเสียดาย ถ้าอาจารย์มาด้วย สอยไปแล้วผมว่า ถือว่าผิดนัดศาลได้เลย เดี๋ยวผมว่าจะไปปรึกษาอาจารย์เรื่องนี้ กลับไปที่ศาลนะคับ ศาลท่านก็ว่า รีบไปทำให้เสร็จเลยนะ ไม่งั้นเล่นเลยดีไหมเนี่ย ทนายก็หัวเราะแหยะๆ เหมือนจะชี้ช่องยังไงก็ไม่รู้ :laughing: หลังจากนั้นก็เซ็นใบรายงานว่า เลื่อนนัดไป ผมขอเลื่อนไป 1 เดือน แล้วก็พูดคุยกับทนาย รู้สึกว่าจะดูแลผมดีมาก เพราะเจ้าตัวตั๋วขาดรึเปล่าไม่รู้ 555 จากนั้นก็แยกย้ายคับ หิวข้าวมาก เลยเดินไปกินข้าวที่ศาลนั้นละ
แต่อยากจะบอกว่าไปกินที่อื่นเถอะคับ มัน.... จบการไปศาลคับ ง่วงมาก :vomit:
จริงๆผม พอจะมองออกนะ ว่าจะไปแนวไหนดีแบบนี้ ผมมองรูปการนะ น่าจะให้ศาลพิพากษาเลยดีกว่า เพราะ ถ้าเราไปประณีประนอมยอมความ อันนั้นเหมาะสำหรับคนอยากยืดอายุหนี้ เพื่อหาเงินมาปิดโดยจ่ายขั้นต่ำไปเรื่อยๆ หาทางเก็บเงินเรื่อยๆ แต่ถ้าให้ศาลพิพากษา หากศาลเป็นเหมือนดั่งตราชั่งจริง เราก็โดนตามที่โจทย์ฟ้องมาตามนั้นอยู่ดี แต่ทางออกที่ 3 หากสู้คดี ทุกท่านไปดูที่เอกสารที่เป็นปึกใหญ่ๆ เขาจะแจ้งยอดก่อนหยุด กับหยุดจนปัจจุบัน ไอ้ยอดก่อนหยุดเนี่ยละ เป็นประเด็นที่จะถูกที่สุดครับ

ขอไปทำธุระนะคับ เดี๋ยวมาต่อ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 10 เดือน ที่ผ่านมา #54890 โดย Bondjovi
มาเล่าต่อนะค๊าบ มีแต่คนอ่าน ไม่มีคนตอบเลยอ่า(หรือว่าที่นี่ห้ามถาม)

ผมอยากจะมาบอกเล่า วิธีการแก้ปัญหานะคับ ผมเองวันนี้อายุครบ 30 ละมีหนี้ตอนนี้ 750,000 เป็นหนี้ที่ไม่ได้ก่อเอง แต่ต้องรับกรรม บัตรพลาสติกเนี่ยชาตินี้คงไม่จับแล้วคับ มีเจ้าหนี้ 2 เจ้า แบงค์ข้าว กับแบงค์ส้มที่เทคนครหลวงมา แถมด้วยยังมีคอนโดเป็นสินทรัพย์ผ่อนอยู่กับ แบงค์ข้าว แบงค์ข้าวเป็นเจ้าหนี้ผม เกือบๆ3แสน จากบัตรแพตตินั่ม กับบัตรเงินสด ส่วนแบงค์ส้มนี้หนัก สินเชื่อ 5แสน เหลือราวๆ3แสน กับบัตรแพตตินั่ม 2 แสน หลังจากที่เป็นหนี้จ่ายไม่ได้ ก็ไม่จ่ายคับ แล้วก็มานั่งหาข้อมูลที่เว็บแห่งนี้คับ มีทุกอย่างครบหมด ขอให้ทุกท่านอ่านก่อนคับ สรุปหลักใหญ่ๆนะคับ
คดีบัตรมีอายุความ 2ปี นับจากผิดนัดชำระ หมายถึงวันที่กำหนดต้องจ่าย
คดีสินเชื่ออายุความ 5ปี นับจากผิดนัดชำระ
คดีทั้งสองอย่างเป็นคดีแพ่ง ดื้อแพ่ง=บังคับคดี=ตามไปยึด=ไม่มีให้ยึด=แขวนหนี้=10ปี=Black List
อายุความขาด ยกฟ้อง สมัยนี้ไม่มีแล้วยกเว้น ลากได้เทพจริงๆ
ศาลตัดสินแล้วให้คำ ยกฟ้อง = ไ่ม่ต้องจ่าย แต่โจทย์อุทร รอดูต่อ = ไม่จบ
โดยหลักๆ หากเป็นหนี้ ผมอยากจะให้กำลังใจทุกท่านนะคับ แต่อย่างแรกคิดก่อนคับ ตอนได้เงินเขามาใช้เขาก็ต้องคืนเขาคับ ผมเองก็พลาด ทุกคนพลาดกันได้แม้แต่คนที่เก่งที่สุดในโลกก็พลาดคับ อย่าเสียใจ เอาเวลาทุกข์ไปทำงาน ไปดูแลคนในครอบครัวหาเงินดีกว่าคับ ให้คิดไว้ว่า คดีแพ่งเรื่องเงินๆทองๆ เอาเขาไปก็ต้องฟ้องเพื่อขอคืน สำหรับการที่เราหยุดจ่าย มีคนโทรมาหาเรายังกะเป็นดาราคิวทอง อย่าไปกลัวคับ ถ้าเริ่มพูดไม่ดี ก็ด่าคืนคับ ผมทำมาแล้ว เป็นหนี้ในระบบ ไม่ได้ไปฆ่าใครตายคับ เจอพวกมนุษย์ป้าพูดจาลาโลก ผมก็บอกไปเอาคนอื่นมาคุย เปลี่ยนคนตาม ไม่คุยด้วยแค่นั้น เรื่องมากจะฟ้องเพิ่ม เพราะไงต้องขึ้นศาลอยู่แล้ว ผมบอกไปงี้ เงียบหายกันหมด และแถมย้อนเขาคืนด้วย พวกที่ส่งจดหมายมาที่ทำงาน ผมเลยแจ้งไปเลยคับ ถ้าผมตกงานเอาเงินมาเลี้ยงด้วย และอย่าหวังว่าจะได้เงินคืน สักพักก็เลิกส่ง แต่วิธีผมเนี่ยต้องใจกล้าหน่อยนะคับ ถ้าคิดว่าเอาอยู่ก็จัดไปคับ คนเราไม่ตายเงินหาได้คับ ผมเองก็มีครอบครัว ผมเปิดประชุมที่บ้านเรื่องผมเป็นหนี้ และบอกถึงอนาคตด้วยว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง บอกถึงความร้ายแรงว่าผมยอมล้มเลย บ้านอาจจะโดนยึด ไปเช่าอยู่กันรับได้ไหม ถ้าไม่ได้แยกทางไม่ห้าม และขอความช่วยเหลือจากคนในบ้าน เพราะผมวางแผนไว้เลยว่า หากไม่มีปัญญาคืนจริง ต้องขอยืมบัญชีใครสักคน ไว้ให้ผมเก็บเงิน เพราะถึงตกงานไป แต่ผมก็จะหาเงินได้ต่อไปขายของ ไปรับจ้างผมทำได้หมด และบอกกับครอบครัวเลยว่าตอนนี้ผมล้ม มีใครจะรับผมได้บ้าง ผลออกมาก็ดีคับ เลยได้คุยวางแนวทางหาทางหนีทีไล่เรียบร้อย
หากหยุดจ่ายมาได้นานแล้ว เอาเงินไปเลี้ยงครอบครัวคับ อย่าไปให้แบงค์ หากคุณใช้บัตรเขามานาน ลองไปคำนวนดูคับ จ่ายดอกเกินต้นไปเท่าไรแล้ว หยุดจ่ายแล้วเอาตัวเรารอดก่อนคับ ศักดิ์ศรีเกียรติยศ มันเป็นของเสื่อม เวลาไม่มีกินเอามาทอดกินแทนไข่ไก่ไม่ได้คับ ผมเองอยู่สูงมาคับเวลาลงมันดิ่งเลย แต่ผมไม่สนใจเรื่องหน้าตา แค่ทำตัวให้เหมาะสม คนนินทาปล่อยเขาไปเหอะคับ เดี๋ยวก็เฉาปากตายเอง พวกนี้วันๆดีแต่พูดเงินล้านยังไม่เคยจับ พวกเราจับกันมาหมดแล้วคับ อย่าไปอาย เป็นหนี้ได้แสดงว่าเขากล้าลงทุนกับเรา ประหยัดให้มากขึ้น หากเก็บเงินยังไม่ได้ต้องมาจัดสรรใหม่ อย่าสร้างหนี้นอกระบบเพิ่ม มันจะทำให้เราควบคุมอะไรไม่ได้ จะยิ่งปลายเปิด อันนี้ห้ามเลยคับห้ามไปหาหนี้นอกระบบมา เงินไม่มีก็กินให้มันประหยัดขึ้น ยังไงก็ไม่ตายคับ แล้วทุกวินาทีหลังจากนี้ นึกถึงคนที่รักเรา และคนที่เรารัก มีลูกนึกถึงลูก มีเมียนึกถึงเมีย มีพ่อมีแม่นึกถึงท่านไว้คับ แล้วหาหนทางต่อไป
สำหรับการจะปลดแอกหนี้ อันนี้แล้วแต่กรณีของแต่ละบุคคล แต่หลักๆ คุณทำตามเว็บแห่งนี้เถอะ อย่าออกนออกแผนที่เขาวางไว้ แล้วปลางทางมันคือทางออก ทางเดียวกันคับ คือหมดหนี้ ที่บอกกว้างๆเพราะปัญหาแต่ละคนไม่เหมือนกัน แต่แนวทางปฎิบัติเหมือนกันครับ ผมเองถ้าหมดหนี้ก้อนนี้แล้ว อยากจะอุทิศตนช่วยคนอื่นๆเหมือนกัน ได้พบกับอาจารย์ ช่วยเหลือผู้คนมากมาย งานท่านก็เยอะอยู่แล้วแต่ท่านยังสู้เพื่ออยากให้ผู้คนได้รับความยุติธรรม และพี่ๆทุกคนในชมรมนี้ด้วย ผมเองขอขอบพระคุณมากๆนะคับ ที่ให้พื้นที่ได้บ่น บ้าๆบอคับ
สุดท้ายนี้ ผมยังคงสงสัยและอยากพิสูจน์หน้าศาลคับ
"กฎหมาย กับ ประกาศธนาคาร อะไรสำคัญกว่ากัน" ได้เรื่องยังไงแล้วผมจะมาเล่าต่อคับ :bye:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา - 9 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #55134 โดย lioncris
ขอบคุณสำหรับข้อคิดดีๆ ค่ะ

" ตอนได้เงินเขามาใช้ เราก็ต้องคืนเขา "
" เป็นหนี้ในระบบ ไม่ได้ไปฆ่าใครตาย "
" อย่าสร้างหนี้นอกระบบเพิ่ม มันจะทำให้เราควบคุมอะไรไม่ได้ "
" เงินไม่มีก็กินให้มันประหยัดขึ้น ยังไงก็ไม่ตาย "
" ทุกวินาทีหลังจากนี้ นึกถึงคนที่รักเรา และคนที่เรารัก มีลูกนึกถึงลูก มีเมียนึกถึงเมีย มีพ่อมีแม่นึกถึงท่านไว้คับ แล้วหาหนทางต่อไป "
"ศักดิ์ศรีเกียรติยศ มันเป็นของเสื่อม เวลาไม่มีกินเอามาทอดกินแทนไข่ไก่ไม่ได้ "

:ลั่ลล้า:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #55155 โดย Bondjovi
ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ
ยามเรามี เพื่อนมักจะห้อมล้อมเต็มไปหมด
เวลาเราหมดเพื่อนหด โดยมิได้นัดหมาย
ทุกวันนี้ ผมเลิกช่วยเหลือใครละคับ เวลามีช่วยไป กลายเป็นถูกด่า คนเราคบกันกลายเป็นหวีังแค่เห็นเราเป็นกองทุนสำรองของเขา เราคบด้วยใจอยากมีเพื่อนที่จะไว้คอยอยู่เป็นเพื่อนแท้ หายากจริงๆคับ
สุดท้ายที่เหลือคือครอบครัวเท่านั้น มีอะไรขอให้นึกถึงครอบครัวนะครับอย่าท้อแท้
ทุกวันนี้งานแต่งเพื่อนผมยังไม่ไปเลย เพราะมาคืดดูแล้ว ตอนเราลำบาก ตอนเรามีความสุข ไม่เคยอยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขเลยมีแต่พี่น้องครอบครัวเนี่ยละ
เป็นอย่างไรบ้าง มีอะไรบอกนะ
แค่นี้น้ำตาก็ซึมแล้วคับ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #55340 โดย Natty
มาถามละค่าาาา

กำลังจะขึ้นศาลเดือนหน้าค่ะ ของกสิกรกะไปขอเลื่อนเหมือนกันอยากรู้ว่า
1.เรากำหนดขอเลื่อนมากกว่า 1 เดือนได้ไหมค่ะ
2.ถ้าเราตกลงกับทนายขอเลื่อน ต้องเซ็นเอกสารอะไรไหมค่ะ
3.ถ้าตกลงเลื่อนเราต้องขึ้นบัลลังก์ แจ้งต่อศาลไหมค่ะ

ตอบด้วยนะค่ะรุ่นพี่!!!!

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #55929 โดย Bondjovi
แจ้งตอบคุณ Natty นะคับ

1. เลื่อนมากกว่า 1 เดือนได้ไหม
ได้ครับ คุยกับทนายเอาครับ ตกลงกันเอาเลย ถ้าทางโน้นจะเร่ง ก็หาข้ออ้างเลยคับติดงาน กลับต่างจังหวัดมาอีกทีเดือนหน้า พี่ช่วยเลื่อนก่อนนะ อะไรประมาณนี้คับ

2. ถ้าเราตกลงกับทนายขอเลื่อน ต้องเซ็นเอกสารอะไรไหมค่ะ
บอกที่หน้าบัลลังศาลเลยครับ หลังจากที่ตกลงขอเลื่อน ให้แจ้งเป็นว่าทางทนายโจทย์ขอเลื่อนนะคับ แล้วจะมีหนังสือพิมพ์ออกมาจากเจ้าหน้าที่หน้าบัลลังคับ ก็รอเก็บไว้เป็นหลักฐาน เท่าที่จำได้ไม่ต้องเซ็นคับ แค่ตรวจเอกสารให้เรียบร้อย ระบุวันที่เลื่อนไปวันที่เท่าไร

3. ถ้าตกลงเลื่อนเราต้องขึ้นบัลลังก์ แจ้งต่อศาลไหมค่ะ
ตามข้อ2 เลยคับ ทำต่อหน้าศาลคับ

ขึ้นศาลไงก็ไปอย่าสายนะคับ เดี๋ยวเสียโอกาส

สู้ๆคับ หมดหนี้ ร่ำรวยคับ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #56032 โดย Natty
มาไกลขนาดนี้ ไม่สู้ไม่ได้แล้ว สู้ๆ ค่า ^^

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #56055 โดย ยุทธนา เจริญผล
Replied by ยุทธนา เจริญผล on topic บอกเล่าไปศาลตลิ่งชันมาครับ
มั่นใจว่าสู้คดีได้ แต่อย่าลืมยื่น คำให้การนะครับ เพราะผมเจอจำเลยหัวหมอมาหลายคน ซักเก่งยังกับทนายความอาชีพ แต่ดันตกม้าตายตอน กรรมวิธีปฏิบัติ ของทนายความกับศาล คดีจึงไม่เกิดประเด็นข้อต่อสู้ สิ่งที่ทำไปก็สูญเปล่าครับ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #57161 โดย Natty
ไปขึ้นศาลรอบ 2 มายังค่ะ รึปิดจบไปก่อน

เราไปขึ้นศาลมาละ เลื่อนนัดไป 1 เดือน พอกลับมาขอปิดจบกับกสิกร
ยอดสูงมาก สูงกว่าเงินต้นอีก เหมือนเค้าไม่ง้อเราแล้วงี้ เศร้าเลย

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #57176 โดย BBNP

Natty เขียน: ไปขึ้นศาลรอบ 2 มายังค่ะ รึปิดจบไปก่อน

เราไปขึ้นศาลมาละ เลื่อนนัดไป 1 เดือน พอกลับมาขอปิดจบกับกสิกร
ยอดสูงมาก สูงกว่าเงินต้นอีก เหมือนเค้าไม่ง้อเราแล้วงี้ เศร้าเลย


เขาไม่ง้อเราก็เจรจาต่อไป...สำคัญว่ามีเงินจ่ายไหมตามยอดที่เขาเสนอ
ถ้าไม่มีก็ต่อรองจนกว่าจะถึงนัดต่อไป
แล้วไงมาอัพเดทเรื่อย ๆ นะ แล้วนัด 2 เนี่ยเมื่อไหร่ ศาลไหนครับ
สู้ ๆ นะ

เหน่งนนท์

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #57184 โดย Natty
ยอดฟ้อง 1 แสน ก่อนไปศาลให้ปิด 6 หมื่น
พอกลับจากศาลให้ปิดยอด เกือบ 9 หมื่น เซ็งเลย

คงไปทำประนอมหนี้หน้าศาลแบบผ่อน 2 ปี ตามยอดฟ้องแล้วค่ะ
เเจ้าหน้าที่พูดจาไม่ดีด้วย รอขึ้นศาลรอบ 2 ตุลาค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา - 9 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #57340 โดย fos
วันนี้ จนท. KTC โทมาเสนอส่วนลดดอกเบี้ย จาก 76,xxx เหลือ 71,xxx ( 2 บัตรรวมกันนะครับ )
ให้จ่าย 6 งวด งวดละ 11,900 ปาดดดดดดดดดดดดด ใครจะมีจ่าย
บอกผมว่าให้จ่ายก่อน 16 ก.ย. นี้
ไม่งั้นก็ต้องไปขึ้นศาล วันที่ 23 ก.ย. นี้
เห้อต้องกลับตา่งจังหวัดอีก เสียเงินค่ารถอีก เซงอ่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #64027 โดย ขุนเดช
สุดยอดคับ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.776 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena