ปล่อยวางและอย่ากลัว

9 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #55465 โดย iamadogdog
อัฟเดท

เมื่อวาน 13/07/2014 บ่ายคล้อยย คุณอีออน โทรมา

(Aeon ยอดคงค้างชำระจากใบแจ้งหนี้ ล่าสุด 51,009.48 ชำระครั้งสุดท้าย 01/05/2014)

เป็นเจ้าหน้าที่ผู้หญิง แต่พูดดี ไม่รู้ดีจริงหรือเปล่า ก็พูดเหมือนเดิมให้หาเงินมาชำระ หมื่น

กว่าบาท แล้ว กดออกไปได้ แปดพันกว่าบาท เท่ากับชำระเดือนละ พันกว่าบาท พูดเหมือน

ต้นลดไปเยอะ ไม่่หลงกลหรอก และต้องชำระภายใน วันที่ 22/07/2014 เค้าคุยดี เราก็คุย

ดีกลับ ก็บอกเหมือนเดิม ประสบปัญหาทางด้านการเงิน ยังไม่พร้อมชำระ หายืมใครไม่ได้

ป๊าดดดดโธ่ วันนี้ 14/07/2014 โทรมาอีก แต่เป็นอีกคน

อีออน / สรุปไงค่ะ หาชำระได้หรือยัง

คือแบบว่า งง กะเจ้าหน้าที่ทวงมาก ๆ ไม่บันทึกข้อมูล รัยบ้างเหรอ โทรทวงแล้ว เมื่อวาน ต้อง

มานั่งพูดซ้ำ ๆ ซาก ๆ เราก็บอกยังไม่สามารถชำระให้ได้ เค้าก็บอกว่า

อีออน / งั้นจะมีเจ้าหน้าที่ออกนอกพื้นที่แล้วนะคะ

เรา / ก็เลยตอบกลับไปว่า จะมาก็โทรมาแจ้งด้วย เผื่อไม่อยู่ ไม่ว่าง

อีออน / อ้าวคุณ ไม่ได้ทำงานที่เดิมเหรอค่ะ

เรา / ก็ทำที่เดิม แต่ต้องแจ้ง ล่วงหน้าซิ ไม่อยู่ ติดงาน

อีออน / ทางเราก็ไม่ทราบว่า เจ้าหน้าที่เค้าทำงานยังไง เค้าออกหลายพื้นที่ ค่ะ

เรา / อืม ๆ เดี๋ยวมา รปภ. คงแจ้ง เองละ

อีออน / ตกลงคุณอนุญาติ ให้ไปได้ใช่ไหมค่ะ

เรา / ค่ะ

อีออน / วางสาย....

(คืออยากมาก็ให้มา แต่คิดว่าคงให้มาครั้งเดียว และอยากรู้ว่า เจ้าหน้าที่ออกนอกพื้นที่

จะปฏิบัติ ยังไงกะเรา คือกะเต็มที่ละ ถ้ามาพูด ประจาน ทวงข่มขู่ เสียงดัง ให้คนอื่นได้ยิน แสดง

เจตนาให้เราอับอาย เราก็เตรียม อัดเสียง และให้เพื่อน ถ่ายรูปไว้ละ ส่งมันซะที แบงค์ชาติ)
:vomit:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #55467 โดย iamadogdog
ยังไม่หมดหน่ะ ของวันนี้ 14/07/2014

บัตรเซ็นทรัล (ธรรมดา เรื่อย ๆ เพราะยอดคงน้อย) เราเลยเฉย ๆ แต่คิดว่าจะผ่อนต่อให้ คงสิ้นเดือน

บอกไปกับเจ้าหน้าที่แบบนี้ ทางเจ้าหน้าที่เค้าก็ไม่ยอมหรอก เพราะจะตัดรอบบิลที่ 4 วันที่ 18 มั่ง

ต้องหาสำรองมาจ่ายก่อน เราก็ตอบ ค่ะ ๆ ไปงั้นแหละ

กสิกรไทย พูดดีหน่ะ เราก็แจ้งว่ายังไม่มีเงินชำระให้ ยังไม่พร้อม เค้าก็แจ้งว่า จะโทรตามระบบอีก


การไม่เป็นหนี้ เป็นโชคลาภ อันประเสริฐ จริง ๆ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #55473 โดย Alohayabu12
บัตร Central ของเรา ทวงพูดจาดีค่ะ โทรมาเมื่อ 12/07/14 บอกไม่สะดวกที่จะจ่าย ขอโทรมาอีกวันจันทร์
แล้วก็โทรมาตามนัด คนละคน คนละเบอร์ พูดเป็นแพทเทินอะค่ะ จ่ายรึยังคะ รบกวนชำระที่เคาเตอร์ ,7-11 ต้องการให้แจ้งยอดมั้ยคะ เราก็เออ ออ กะจะบอกว่ายังไม่มี แต่ไม่ทันค่ะ นางวางสาย เหมือนรีบๆจะโทรตามลูกหนี้คนอื่น

ปล* ยอดหยุดเรา 97,XXX ขอเวลาเก็บเงินซัก 5-6 เดือน คาดหวังว่า central ใจดีจะให้ H/C ซัก 50%

:bye: :bye: :bye: :bye: :bye:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #55524 โดย Anthony
ผมหยุดอิอ่อนเหมือนกันมีเรื่องตลกเล่าให้ฟัง ไม่รู้ว่าลูกหนี้คนอื่นจะเป็นเหมือนผมบ้างหรือเปล่านะ
ทวงหนี้ที่ว่าแน่ๆ ยังต้องกลัวๆ คสช..
ขอกันไว้ก่อนว่า ว่าผมไม่ได้จะโยงการเมืองอะไร
แค่เป็นความรู้สึกเกิดขึ้น หลังจาก คสช เข้ามาบริหาร และรู้สึกว่าจะมีคนยื่นกฏหมายด้านทวงหนี้ให้ คสช ดำเนินการช่วยเหลือพวกลูกหนี้

อิอ่อนพูดดีกับผมมาก ทั้งที่ก่อนหน้านี้ ทั้งขู่ ทั้งว่า ให้ผู้ชายเสียงทองแดง โหดๆโทรมา ตอนนี้เป็นเจ้าหน้าที่ผู้ชายเสียงอ่อนหวาน พูดจาหวานหูยิ่งนัก

และบริษัททวงหนี้อื่นๆ พูดจา เบาลงมากๆ อาทิ ถ้าอย่างนั้น ไว้ดิฉันโทรหาสิ้นเดือนนะคะ

ช่วงนี้ ไม่มีเลยครับ คำพูดประเภทที่ว่า คุณไม่มีความรับผิดชอบเลยเหรอ คุณเอาไปแล้วทำไมไม่คืน
ผมจะเข้าไปหา เราต้องเข้าไปดูของ มันเป็นสัญญาเช่าซื้อ อะไรทำนองนี้ครับ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #55530 โดย iamadogdog
จริง !!!! ของเจ้าของกระทู้ ก็แค่ตื้อ แต่ส่วนใหญ่ ก็รับฟังปัญหา และก็ให้จ่ายหยอด โทรตามระบบ

ยังไม่เคยมีเจ้าหนี้รายไหน ที่พูดจา จนทำให้เรารู้สึก ย่ำแย่

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #55535 โดย iamadogdog
ใครมีเคส กับธนาคาร Tisco บ้าง เล่าให้ฟังบ้างนะคะ บังเอิญวันนี้ มีปัญหานิดหน่อย แต่คิดว่าทาง

Tisco เค้าคงไม่มีเจตนาไม่ดี แต่ก็ถือว่าเป็นความผิดพลาดของเค้า ที่โทรผิดเบอร์เอง แล้วมันก็ไม่มี

ผู้รับสาย ก็เลยโทรไปหาผู้ค่ำประกัน ซึ่งเป็นพี่ชาย (แกเป็นคนขวานผ่าซาก และไม่ชอบเป็นหนี้สิน

เพราะพี่ชายเคยไปค่้ำประกันและโดนโกง เลยเข็ด) และพี่ชายเลยโทรมาหา ก็บอกว่ามีธนาคารโทร

มาทวงเงิน เลยยาว เลย ถามนู้นนี่นั่น ...ซึ่งเราก็ไม่อยากให้โทรไปทวงกับคนค้ำประกัน เราเลยโทร

ไปที่ธนาคาร บอกถึงปัญหาของวันนี้ที่เกิดขึ้น เค้าก็ประมาณว่ารับฟัง เราเลยถามว่าคุณโทรตามเบอร์

โทรศัพท์หมายเลขอะไร ทางธนาคารก็บอกเบอร์มา ซึ่งมันผิด ไม่ใช่เบอร์เรา คือเรางง ตรงที่ว่า

เวลาเราจ่ายหนี้ให้ กลับส่ง Sms ตอบกลับยืนยันยอดหนี้เข้าระบบมาถูกเบอร์ แต่ตอนโทรทวง

ทำไมโทรผิดเบอร์ และเดี๋ยววันเสาร์เข้าบ้านไป ก็โดนพี่ชาย ด่าอีก 555+++ :say:

**การไม่มีหนี้ เป็นลาภอันประเสริฐ**

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา - 9 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #55538 โดย iamadogdog
อัฟเดท 15/07/2014

เจ้าหนี้โทรตาม เป็นของธนาคาร UOB สินเชื่อส่วนบุคคล

ยอดแจ้งจากใบเตือนชำระล่าช้า 56,198.14 ชำระครั้งสุดท้าย 08/04/2014

จากที่โทรตามครั้งล่าสุด 9/07/2014 คุยกันไม่ถึงนาที วันนี้ง่ายจังวุ้ย

เราแค่บอกยังไม่พร้อมชำระ

UOB : ยังเลยเหรอค่ะ งั้นเดี๋ยวติดต่อกลับตามระบบ นะคะ....วางสายไป


:shy:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา - 9 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #55805 โดย iamadogdog
อัฟเดท ข้อมูล นะคะ

เคสที่ 1. อิออน ส่งพนักงานตามเก็บหนี้ที่ทำงาน พนักงานแมส

เซ็นเจอร์ผู้ชายโทรมา เค้าก็พูดว่า

ทางอิออน ส่งเรื่องมาที่เค้า ให้ตามเก็บหนี้ โทรมาถามว่ายังอยู่ที่ทำงานไหม ก็ดันไปวันเสาร์

รปภ. เค้าก็ไม่ให้ขึ้น เพราะมันเป็นวันหยุด เราก็เลยบอกเค้าไปคุณจะมาก็ไม่โทรนัดล่วงหน้า

แล้วฉันทำงาน จันทร์-ศุกร์ คุณสุ่มมาวันเสาร์ แล้วจะเจอใคร แล้วอีกอย่าง คุณมาเพื่ออะไร ???

มาตามเก็บหนี้ ก็ในเมือฉันไม่มี คุณจะได้เงินจากไหน คุณกลับไปบอกคนที่ส่งคุณมา ว่าลูกหนี้

ไม่มีเงินชำระ ยังค่ะ ยังไม่จบ ป๊าดดดโธ่ วันอาทิตย์ มาอีก

เป็นแมสเซ็นเจอร์ผู้ชายอีกคน เด็ก ๆ

หน่อย ฟังจากน้ำเสียง พูดลักษณะแบบเดิม แต่ที่นี้ บอกว่า ทางอิออน ส่งผมให้ตามมาเก็บเงิน

ที่บ้านนะครับ พี่อยู่่ไหม ??? และก็ตอบกลับไปตามเดิม มาทำไม ก็ในเมื่่อยังไม่มีเงินชำระ น้อง

มาก็เสียเที่ยวเปล่า ยังไงพี่ก็ไม่มีเงิน และอีกอย่างก็แจ้งกลับทางอิออนแล้วว่า อยู่ในช่วงประสบ

ปัญหาทางด้านการเงิน ยังไงก็ต้องรอ ถ้าบอกว่าต้องส่งเรื่องตามระบบ ก็ส่งไป จะให้พนักงาน

ตามมาเก็บก็ทำไป เพราะพี่ก็ไม่ได้มีเจตนาจะหลบหนี ทำงานที่เดิม เบอร์โทรศัพท์เบอร์เดิม

โทรมาทวงรับสายตลอด ถ้าทางอิออนอยากได้ น้องต้องไปบอกกับคนที่ส่งน้องมา ให้ไปฟ้อง

เอาเอง !!!!!!! ครับ ๆ พี่งั้นเดี๋ยวผมโทรไปแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่อีกที....วางสาย



เคสที่ 2. บัตร Lotus ได้รับเอกสาร ตามไฟล์แนบ ส่งมาที่ห้องพักเรา


เคสที่ 3. คุณอีซี เริ่มมีการส่งเอกสารทวงหนี้ ไปที่บ้านตามบัตรประชาชน เป็นฉบับแรก คนในบ้าน

ไม่ได้เปิดเอกสาร แต่ทางเราก็ได้บอกไว้แล้ว ว่าจะหยุดชำระหนี้บัตรเครดิต เค้าก็บ่นๆ


เคสที่ 4. บัตรเครดิตกสิกร โทรมาแจ้งว่า บัตรจะถูกยกเลิกวันที่ 22/07/2014 ให้ชำระมา 1 เดือน

ก่อนเพื่อรักษาบัญชี เราตอบไปไม่สามารถชำระให้ได้ เค้าก็จะติดต่อกลับทางระบบอีก


ยังไม่หมดวัน อาจมีเพิ่ม [/size] :pray:
ไฟล์ที่แนบมาด้วย:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา - 9 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #56034 โดย iamadogdog
อัฟเดท นะคะ

ช่วงหนี้ ระบบทวงหนี้ เบาลงเยอะ มีแค่เมื่อเช้า กสิกร โทรมายืนยันการชำระเฉพาะ

ดอกเบี้ยเป็นวันที่ 30/7/14 คือกสิกรเค้าให้พักหนี้ 3 เดือน จ่ายแต่ดอก เราก็เออๆ

ออๆ ไปก่อน ครบ 3 รอบบิลเดือนนี้ ที่ไม่ได้จ่าย บัตรถูกยกเลิกไปแล้ว

ส่วนเจ้าหนี้รายอื่น ๆ ยังไม่รู้จะยังไง เหมือนกัน สิ้นปีเราพอมีเงินก้อน จากโบนัส

ไม่รู้จะได้ปิดบัตรไหนได้ก่อน รอเจ้าหนี้เสนอ Hair Cut ยังเงียบฉี่ อาจเพราะเวลา

ยังน้อยไป ก็ดีเก็บเงินไป เรื่อย ๆ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #56040 โดย Eagle KY CNX
เก็บไว้เรื่อยๆครับ ไม่ทวงถามดีที่สุด ....... ของผมเข้ามางวดที่ 4 แล้วทุกเจ้า

สิ้นเดือนก็คงจะรับสายไม่ทันเลยทีเดียว เชียวล่ะ เพราะทุกคน มันนกรู้ ...... เงินมันออกแล้ว

หลอก & ขู่ มัน ดีกว่า มันจะได้หยอดเข้ามา อิอิอิอิ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา - 9 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #56108 โดย iamadogdog
อัฟเดท ข้อมูล

เมื่อวาน 27/07/2014

Aeon โทรหาเรา เป็น miss call สองสาย เลยโทรเข้ามือถือแฟน เราเลยถาม

ว่าโทรมาพูดจาดีไหมแล้วพูดว่าอะไรบ้าง เค้าบอกว่า ติดต่อเราไม่ได้ แล้วก็ถาม

แฟนเราว่า เป็นอะไรกับเรา 555++ หน้าที่ของมันไหมเนี่ย

(Aeon ส่งข้อความทวงตลอดอะนะ)


ส่วนวันนี้ 28/07/2014 บัตรเซ้นทรัลโทรมาแจ้ง ปิดบัตรถาวร (อืมปิดไปเถอะ)

UOB ส่งข้อความมาทางโทรศัพท์ ดังนี้

ข้อความที่ 1 ธ.ยูโอบีเสนอโครงการปรับปรุงโครงสร้างหนี้สูงสุด 60 งวด

สนใจโทร 02-xxxx

ข้อความที่ 2 เพื่อชลอการยกเลิกบัตรและเรียกเก็บเต็มจำนวนติดต่อกลับ

02-xxxx

:No:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #56155 โดย iamadogdog
เมื่อวานเรากลับที่พัก มีเอกสารทวงหนี้ ดังนี้

1. ธนาคาร UOB i-cash และ Cash Plus

2. สำนักงานกฏหมาย บริษัท ดิ อิวิเด็นซ์ จำกัด (ทวงให้บัตร เทสโก้ โลตัส) ได้รับเป็นฉบับที่ 3 แล้ว

3. และ อีออน ส่งเจ้าหน้าที่มาทวง มีเอกสารใบเล็ก ๆ ใส่ซอง เขียนแค่ชื่อ นามสกุล

หย่อนลงในกล่องไปรษณีย์ เปิดอ่านได้ใจความตามไฟล์แนบ
ไฟล์ที่แนบมาด้วย:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #56259 โดย iamadogdog
อัฟเดทซะหน่อย

เมื่อวาน 30/07/2014

- Lotus visa Card ยอดค้างชำระจากใบแจ้งหนี้ล่าสุด 10,038.95

ชำระครั้งสุดท้าย เดือน 03/2014 เจ้าหน้าที่โทรมาทวงที่เราไปนัดชำระ ไว้ว่าจะจ่ายให้สิ้นเดือนนี้

1,000 บาท ปรากฏว่า ก็ไม่มีปัญญาจะจ่ายให้อีก กะว่าตัวเองคงจะผ่อนให้เดือนละพัน ก็คงจะหมด

ไปเอง สรุปวันนี้ 31/07/2014 เจ้าหน้าที่โทรมา เสียงดุดัน ไม่พอใจ เนื่องจากผิดชำระ ก็เลยบอก

ไปคุณปล่อยไปตามระบบเถอะ ไม่อยากนัดวันจ่ายให้แล้ว เพราะก็ไม่รู้ว่าจะหามาได้หรือเปล่า...

ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกตกลงคุณรับทราบแล้วน่ะ ว่าเรื่องถูกส่งออกข้างนอก ก็ตอบไปว่าค่ะ....และก็

วางสายจากกัน (ไม่สบอารมณ์ด้วยกันทั้งคู่)

- อีกรายเป็นกสิกร ส่งข้อความเข้ามือถือ "กรุณาชำระบัตร xxxx.....ยอด 1,000 บาท ตามนัดวันนี้

แต่มีโทรทวงตั้งแต่เมื่อวานแล้ว 30/07/2014 (เข้าโครงการห่าเหวรัยไม่รู้ จ่ายแต่ดอก 1,000 บาท

สามเดือน) หลังจากนั้นเป็นไงก็ไม่ได้ถาม รับปากส่ง ๆ ไป คาดว่าวันนี้ช่วงเย็น อาจโทรมาตามยอด

****เงินเดือนน้อย รายจ่ายเยอะ เซ็งเป็ดดดด****

:say:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #56260 โดย Fujang
สู้ๆค่ะเราก็เจอยูโอบีพูดแนวๆนี้เหมือนกันอดทนสู้ๆค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #56261 โดย niphonb
สู้ๆๆ
UOB บัตรเครดิตหยุดจ่ายมันสิ้นเดือนมิถุนายน
โทรมา มันบอกตอนนี้ครบสองรอบบิลแล้ว
อีกทั้งเราขอวงเงินสำรองเกินบัตรไป ให้รีบมาชำระไม่ไงจะอายัดเงินเดือน
ฟังแล้วงงๆ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #56288 โดย iamadogdog
อัฟเดท การได้ส่วนลด (ไม่รู้จะดีใจดีหรือเปล่า ตังค์จะกินยังไม่มี 5555++)

เจ้าหนี้รายแรกคือ

- Central Master Card (วงเงินจริง 7,000) ยอดคงค้างก่อนหยุดชำระ 7,285.25

ชำระครั้งสุดท้าย 25/04/2014 ยอดแจ้งล่าสุดก่อนปิด 8,152 เสนอให้ปิดที่ 5,500 ภายในวัน

ที่ 18/08/2014 เราบอกขอชำระ สิ้นเดือนสิงหาคม เจ้าหน้าที่บอกไม่ได้ เราเลยไม่รู้ทำไง ไม่รู้

จะหาเงินทันวันที่ 18 รึเปล่า เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับอีกที เดี๋ยวถ้าเค้าโทรมา เราจะลองขอ

เค้าที่ 4,000 บาทได้ไหม จ่ายให้วันจันทร์เลย :No:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #56376 โดย iamadogdog
เช้านี้ที่หมดชิต....

ิคุณอิซี่ โทรมานุ่มนวลมากๆ เสนอให้ทำสัญญา (นรก) เหรอ พูดพล่าม อยู่นั่นแหละ นู้นนี่้ นั่น ไอ้เราก็จะทำ

งาน ก็ เออ ๆ ค่ะ ๆ บอกไปถึงทำสัญญาใหม่ ก็ไม่มีปัญหาจะชำระให้อยู่ดี

อีซี่ : บัญชีคุณหยุดจ่ายมา 90 วันแล้ว ค่ะ ทำให้สัญญาถูกยกเลิก และจะต้องชำระหนี้ทั้งหมด ทางอีซี่

เลยเสนอการปรับโครงสร้างหนี้ให้ใหม่ ... บลา ๆๆๆๆๆ ซึ่งสิทธิพิเศษนี้ไม่ได้มีไว้สำหรับลูกค้าทุกคนนะคะ

ฉันคือหมา หมา: ค่ะ ๆ คือพี่ขอปรึกษากับเพื่อนก่อนหน่ะ เพราะพี่มีปัญหาทางเงินมาก และมีเจ้าหนี้หลาย

พี่ไม่ได้คิดคนเดียว ต้องขอปรึกษาเพื่อนที่อยู่ฝ่ายกฏหมายก่อนหน่ะ เรื่องสัญญา อะไรต่ออะไร เพราะพี่ก็

ไม่ค่อยมีความรู้หรอก

อีซี : ค่ะ ๆ (เสียงอ่อยๆ) แล้วจะให้ติดต่ออีกทีวันพรุ่งนี้ สะดวกช่วงกี่โมงค่ะ

ฉันคือหมา หมา : ก็โทรมาตอนไหนก็รับแหละ

อีซี : อ๋อ ค่ะ ๆ.... (วางสาย)

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #56439 โดย iamadogdog
วันนี้เราได้รับการทวงหนี้ทางโทรศัพท์ จาก UOB ในเชิงข่มขู่ พูดจาอุบาทจริง ๆ :say:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #56471 โดย Fujang
โดนเหมือนๆกันเลยค่ะuobถ้าพุดดีๆจะรีบหาเงินมาใช้ให้เลยทันทีแต่นี่พูดข่มขู่จิงๆจะอายัดเงินเดือนท่าเดียว

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา - 9 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #56516 โดย iamadogdog
อีออน โทรมา พูดเยอะ เชิงเหน็บแหนม เสนอให้ทำสัญญา "นรก" บอกไปถึงทำขึ้นมาใหม่ก็ไม่มีจะจ่าย

คุยกะมัน เกิน 20 นาที คนแรกคุยก่อนแล้วโอนมาคุยอีกคน มันบอกคุณต้องพยายามหามาจ่าย ไม่ใช่ไม่

ทำอะไรเลย ก็คนมันไม่มีจ่าย บอกมันว่าเงินเหลือใช้ต่อเดือน 2,000 บาท มันดันมาย้อนบอก ฮู้ววว

อยู่ได้ไงเดือนละสองพันบาท (เออก็ กรู อยู่ได้เนี่ยแหละ) ห่าเอ๊ยยยย คุยไม่จบไม่สิ้น ไม่มีทีท่าจะ

วางหู เลยถามชื่อ เบอร์โทร มันก็บอกมา แล้วมันก็ย้อนถาม แล้วไง.....???? ไอ้เราก็เลยกวนตีนมันเลย

ก็ถ้ามีจ่ายจะโทรกลับไปบอก 555++++ มันบอกโห้วววว (ขำมันหว่ะ) มันบอกเดี๋ยวมันโทรตามเอง

เออ โทรมาเถอะรออยู่ไม่ได้ยินเสียงเดี๋ยวนอนไม่หลับ
:wake:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.714 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena