CITI ไม่รับโทรศัพท์ 3 วัน มานตามมาถึงออฟฟิศเลยค่ะ TT

10 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #50524 โดย Detox
หวัดดีค่ะ ครั้งแรกที่ตั้งกระทู้เลยค่ะ อิอิ ในนี้มีเรื่องมาเม้าท์

เป็นหนี้บัตร CITI สองใบค่ะ หยุดจ่ายมา 4 เดือน

ช่วงแรกๆ แบงค์โทรมาถ้าไม่ติดอะไรก็รับแทบทุกครั้ง แต่หลังๆ โทรมาวันละหลายๆ ครั้ง เวลานอนก็โทร ทำงานอยู่ก็โทร รู้สึกว่าพูดดีๆ ไม่รู้เรื่อง เลยไม่รับ

ทีนี้งานเข้าค่ะ เมื่อกี๊เลยค่ะ ตามมาถึงที่ทำงานเลย เลยขู่ไปว่าถ้ามาหาแบบนี้จะไม่จ่าย แล้วจะฟ้องกลับด้วย ฐานทำให้เสียชื่อเสียง (นายก็ออกไปรับแขกตรงนั้นพอดีด้วย เลยยิ่งโมโหปรี๊ดเลยค่ะ กลัวนายรู้สิคะ เด๋วจะมีปัญหา เพราะบางทีเราก็ต้องทำงานเกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ ด้วยค่ะ)

บอกตรงๆ กลัวมากเลยค่ะ ตื่นเต้นจนมือเย็นเสียงสั่น
ยังดีที่เราได้รู้จักที่นี่ เคยเข้ามาอ่านเจอเรื่องรับมือพวกทวงหนี้โหด เลยสงบใจได้บ้าง ก็เลยบอกไปว่าไม่ต้องกลัวค่ะจ่ายแน่ (ถ้าฟ้องนะ 555) และถ้าโทรมาคุยดีๆ ไม่โทรตื๊อแบบจิกๆ ก็จะรับตลอด แต่ถ้ามาอีกนี่เราจะฟ้องแน่ๆ (เล่นบุกกันถึงออฟฟิศเราก็เดือดร้อน)

ก็ขู่ไว้ก่อน เพราะกลัวมันมาอีกอ่ะค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #50544 โดย paradise
อิจ้าวนี้ เลื่องลือเรื่องจิกตามหนี้ ดิชั้นอ่านกระทู้ของเพื่อนๆในนี้ก่อนตัดสินใจเลือกเส้นทางhaircut เลยตกลงปลงใจว่า ดิชั้นทำประนอมหนี้กับ citibankไปเลยจ้าวเดียว เพราะเพิ่งได้งานใหม่ กลัวมันมาทวงที่ทำงาน
ตอนนี้จ่ายอยู่เดือนละ1000กว่าบาท ส่วนใบอื่นกำลังทยอยเก็บเงินhaircutลุกเดียวค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #57119 โดย grn
ของ citi ตอนนี้ก็ไม่ได้ส่งมาเกือบปีแล้วเหมือนกันค่ะ ตอนแรกทำประนอมหนี้จ่ายเดือนละ 1000 แต่ตอนนั้นย้ายที่ทำงานใหม่ ส่งได้ประมาณ 2 งวดแล้วไม่ได้ส่งต่อตามมาถึงที่ทำงานเลยค่ะบุกถึงโต๊ะทำงานเลยงงมากว่าเข้ามาได้ยังงัย อายด้วยค่ะ แต่เค้าก็พูดดีนะค่ะแต่ตอนนั้นโมโหมาก ยังไม่รู้จะรับมือยังงัย เลยรับปากจ่ายไปอีก 1000 แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้ส่งอีกเลย เกือบ 1 ปี แล้ว มีโทรศัพท์มาทุกเดือนค่ะ แต่ไม่รับเพราะยังไม่มีเงินจ่าย ยอด 45600 แต่ตอนนี้ไม่รู้ดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นเป็นเท่าไหร่แล้ว เค้าจะส่งใบทวงหนี้ไปที่บ้านตามที่อยู่ในบัตรประชาชน บอกว่าจะฟ้องศาล พ่อกับแม่เครียดมาก กลัวว่าเราจะโดนฟ้อง เราก็กลัวค่ะแต่ยังไม่มีเงินก้อนที่จะจ่ายเลยปล่อยไว้ก่อน ยังไม่รู้เลยว่าเมื่อไหร่จะโดนฟ้อง

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.365 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena