หยุดจ่ายแล้วค่ะ ...^_^ พร้อมจะรับมือกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น

11 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #21304 โดย Wittawan.pan37
สวัสดีค่ะ ....เมื่อสองปีที่แล้ว ที่แล้วได้มาเจอเวปนี้ แต่ก็ไม่กล้าทำตามคำแนะนำ จนปัจจุบันก็เป็นเหมือนสมาชิกหลายๆๆท่าน เพราะผ่อนขั้นต่ำไม่ไหว จากเมือ่ก่อน ติดหนี้ไม่ถึง 2 แสน จนปัจจุบันหนี้ได้เพิ่มเกือบ 4 แสน ไปกู้สินเชื่อมาเพื่อจะโปะหนี้บัตรเครดิต สุดท้ายจ่ายไปจ่ายมาหนี้กลับเพิ่มขึ้น ครั้งแรกที่ได้เจอเวปนี้ก็เข้า google แล้วพิมพ์คำว่า "หนี้บัตร"ก็ได้เจอ จนสุดท้ายเลือกใช้วิธีที่ 3 แต่หนี้ก็ยังไม่หมดอย่างที่บอกค่ะ.........ล่าสุด รู้สึกเครียด แต่ละเดือนเงินเดือนออกมาก็หมดค่ะ ปกติจะทำบัญชีรายรับรายจ่ายของตัวเองอยู่แล้วแต่ได้ไม่ถึงเดือน เงินก็หมดแระ เลยไม่อยากทำต่อ...เหนื่อยค่ะ จนเมื่อกลางเเดือนสิงหาคม ได้เริ่มต้นกับการอ่านจากชมรมนี้ จดเบอร์โทรของท่านกรรมกาม เพื่อจะโทรหาเพื่อขอกำลังใจ และตัดใจสินโทรหาพี่กอบัว ได้พูดกับพี่เค้าได้ไม่ถึง 10 นาที เพราะอยู่ๆๆ สายก็ตัดไป (สงสัยแบตหมด) เพราะตอนโทรไปพี่กอบัวกำลังติดอบรมอะไรสักอย่าง ตั้งแต่เดือนที่แล้วก็เริ่มไม่จ่ายแล้วค่ะ....ขอกำลังใจจากทุกๆๆคนด้วยน่ะค่ะ ไว้ว่างๆๆจะมาเล่าให้ฟังต่อน่ะค่ะ ^_^

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #21305 โดย Wittawan.pan37
พิมพ์ผิดค่ะ กรรมการ น่ะค่ะ ไม่ใช่กรรมกาม (อย่าเพิ่งงอนกันน่ะ) 555

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #21309 โดย Ly89
พิมพ์ผิดก็คลิกช่องแก้ไข ด้านล่างขวามือของโพสต์สิจ๊ะ...มีเวลาให้แก้ไขตั้ง 30 นาที

อยากได้กำลังใจ ก็ เอาไปเล๊ย.....8 กระบุง....พอมั๊ยครับ...

แหม่....เสียดายเน๊อะ...อุตส่าห์เจอชมรมตั้งนานแล้ว...ไม่น่าพลาดเล๊ย...ช่างมัน ช่างมัน เริ่มใหม่...
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Wittawan.pan37

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #21311 โดย Tum Tawatchai 9999
ดีแล้วครับ ไม่มีอะไรสาย ถ้าเราคิดจะเริ่มครับ
ส่วนหนี้ของผม ก็ใกล้ปลดหมด หลังจากเป็นสมาชิกแอบอ่าน มา 2 ปี
สู้ๆๆๆ เป็นกำลังใจให้ครับ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Wittawan.pan37

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #21328 โดย Wittawan.pan37
เพิ่งเข้ามาโพสเป็นครั้งแรก ยังไงก้อแนะนำด้วยน่ะค่ะ...ขอบคุณค่ะ :555:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #21329 โดย Wittawan.pan37

Hnorth เขียน: ดีแล้วครับ ไม่มีอะไรสาย ถ้าเราคิดจะเริ่มครับ
ส่วนหนี้ของผม ก็ใกล้ปลดหมด หลังจากเป็นสมาชิกแอบอ่าน มา 2 ปี
สู้ๆๆๆ เป็นกำลังใจให้ครับ



ขอบคุณน่ะค่ะ ....สู้สู้ o_)

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา - 11 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #21330 โดย Wittawan.pan37
:P ขอเล่าต่อน่ะค่ะ...หลังจากตัดสินใจได้แล้วว่าจะหยุดจ่ายบัตรทุกใบ ก็หาทางบอกกับแฟน ว่าจะบอกยังไง คิดอยู่หลายวันเหมือนกัน กล้าล่ะจะปล่อยไว้อย่างนี้ไม่ได้ ....คืนนั้นแฟนเลิกงานดึก แถมไปกินเลี้ยงส่งเพื่อนที่ทำงานลาออก กลับมาเกือบตี 2 ก่อนเที่ยงคืน เราก็โทรไปหาว่าจะกลับกี่โมงมีเรื่องจะปรึกษา พอกลับมาเค้าก็รับฟังน่ะ เราบอกว่าไม่ไหวแล้วน่ะ จากเมื่อก่อนไม่เคยบอกเลยว่าเป็นหนี้อยู่เท่าไหร่ เพราะเรื่องการเงินเค้าให้เราจัดการเองหมดเลย เราบอกว่าเราจะหยุดจ่ายบัตรทุกใบแล้วน่ะ เราอ่านเจอในเนตมีวิธีการอย่างนี้ๆๆๆๆ... ก็บอกรายละเอียดเค้าไป เค้าก็ฟังน่ะ สงสัยฟังจนเครียด แล้วก็บอกว่าเดี๋ยวไว้คิดอีกทีว่าจะเอายังไง เราก็บอกเค้าไปว่า ไม่ต้องคิดแล้ว ที่บอกน่ะแค่อยากให้รับรู้ เราจะใช้วิธีนี้แหละทางออกที่ดีที่สุดแล้ว 555 ......รู้สึกโล่งอกเลยอ่ะ รู้สึกมีกำลังใจขึ้นเยอะเลยที่แฟนเราเข้าใจ :wo:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #21333 โดย Wittawan.pan37
หลังจากบอกแฟนแล้ว ตอนนี้ก็กำลังทำใจที่จะบอกกับทางบ้าน ก็โทรหาพี่สาว บอกว่าตอนนี้เป็นหนี้เยอะ จ่ายขั้นต่ำแต่ละเดือนไม่ไหวแระ แต่ไม่ได้บอกจำนวนหนี้ที่แท้จริงให้พี่รู้ (ได้คำแนะนำดีๆๆจากพี่กอบัว...ขอบคุณมากๆๆค่ะ) พี่สาวก็เข้าใจน่ะ และมีการบอกกลับมาด้วยว่าตอนนี้เค้าก็หยุดจ่ายแล้วเหมือนกัน 555 จากที่ไม่เคยรู้เลย เพราะก่อนหน้านี้่ไม่กี่วันได้มีเจ้าหน้าที่จาก KTC โทรมาถามเกี่ยวกับการติดต่อพี่สาวเรา เพราะพี่สาวเราไม่รับสาย เค้าเลยโทรมาหาคนที่สามารถติดต่อได้ เราก็เอะใจน่ะ เลยโทรกลับไปบอกพี่สาวว่า KTC บอกให้โทรกลับด้วย....พี่สาวก็ไม่ได้บอกอะไร เราก็ไม่ถามน่ะ จนวันที่เราโทรบอกเรื่องหนี้เรานั้นแหละ จึงได้รู้ความจริง พี่ก็เล่าให้ฟัง ประมาณว่าโดนหลอกคือทางเจ้าหนี้บอกว่า (ไม่แน่ใจว่าของอิออนหรือเปล่า)ลดจำนวนให้ และให้ไปจ่าย พี่สาวก็ไปจ่ายตามจำนวนที่บอกมา แต่พอบิลมาคือจำนวนยังเป็นเหมือนเดิม พี่สาวบอกว่าโกรธเลยไม่จ่ายเลย เราก็พอมองเห็นภาพเลยอ่ะ เลยอธิบายพี่สาวไปบางส่วนจากที่ได้อ่านจากชมรมนี้ และยังแนะนำต่อไปว่า ลองเข้าไปใน google น่ะ แล้วพิมพ์คำว่า "ชมรมหนี้บัตรเครดิต" สามารถช่วยได้เยอะๆๆๆจริงๆๆ ให้อ่านน่ะ เสียดายที่เราไม่รู้มาก่อนหน้านี้ว่าพี่สาวเราหยุดจ่าย เพราะยอดของพี่สาวไม่เยอะ เสียดายตังค์ที่ไปจ่ายหยอดด้วย....โล่งแล้วค่ะ ต่อไปก็เตรียมรับมือกับพวกเจ้าหนี้ต่างๆๆค่ะ สู้สู้ :pray:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #21339 โดย Wittawan.pan37
สำหรับที่ทำงาน ก็ได้แจ้งแล้ว โชคดีที่ออฟฟิศเรามีกันไม่กี่คน อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ไม่กลัวแล้วค่ะ กล้าที่จะบอกคนอื่นอย่างไม่อายเลยค่ะ เคยอ่านเจอในนี้น่ะ เราเป็นหนี้ไม่ต้องอาย เราไม่ได้ฆ่าคนตาย เพราะเราไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน....สู้อยู่แล้วค่ะ อ่านมาเยอะ ตอนแรกเราปริ้นประสบการณ์ของพี่ๆๆเพื่อนๆๆ ไปอ่านที่บ้านด้วย เยอะมาก ยิ่งอ่านมากยิ่งมีเกราะให้เราแข็งแกร่งมากขึ้น จำได้ว่าตอนนั้นอ่านได้เป็นวันๆๆเลย (แอบอู้งานนิดนึง) 555 บางทีรีบทำงานให้เสร็จเพื่อจะได้มาหาข้อมูลเพิ่ม บาง case อ่านไปหัวเราะ อมยิ้มไปก็มี ^_^ ไม่เครียดเลยค่ะ.....มีพี่คนนึงน่ะที่ออฟฟิศ แต่ส่วนมากเค้าจะไม่อยู่ออฟฟิศ เค้าก็เป็นหนี้เยอะเหมือนกัน เค้าก็มาบ่นๆๆให้เราฟังเรื่องหนี้ของเค้าว่าแต่ละเดือนต้องกดจากบัตรนู้นมาจ่ายบัตรนี้ เงินเดือนไม่พอจ่าย ต้องกดบัตรเงินสดมาใช้ เราก็พอนึกภาพออกนอ่ะ เราก็บอกเค้าไปตรงๆๆน่ะว่าตอนนี้เราหยุดจ่ายทุกบัตรแล้ว บอกแบบหน้าตาสดชื่นด้วย เราบอกว่าเราจะเก็บเงินที่ต้องเอาไปจ่ายขั้นต่ำนี่แหละเก็บไว้จ่ายทีเดียว เค้าก็ถามว่าแล้วไม่เสียเครดิตเหรอ เรา็ก็บอกเค้าไปว่า ยอมเสียเครดติแล้วล่ะ ไม่ไหวจริงๆๆ เราก็แนะำนำเค้าไปน่ะกับวิธีการของเราน่ะ แต่เค้าบอกว่าเค้าจะยอมเสียเครดิตไม่ได้ จริงๆๆแล้วการเสียเครดิตมันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่เค้าคิด แต่ก็นั้นแหละเปลี่ยนความคิดของเค้าไม่ได้ คนเรานานนจิตตัง เมื่อไม่กี่วันเค้าก็มาบอกว่าเค้าจะเอาบ้านไป refinance บอกว่าจะโปะหนี้บัตรให้หมด เราก็เแนะนำเค้าไปน่ะว่าได้ตังค์มาแล้วก็โปะให้หมดเลยน่ะ แล้วไอ้บัตรเครดิตน่ะไม่ต้องใช้มันแล้ว ต้องเซฟตัวเองดีดีน่ะ ไม่งั้นมันก็จะอยู่ในวังวนนี้อีก.....สู้สู้
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: ntps

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #21340 โดย Wittawan.pan37
:สู้ๆ: ตอนนี้เราเริ่มหยุดจ่ายได้เกือบเดือนแล้วล่ะ มีการโทรมาบ้างแล้ว เลยใช้มุขอันนี้ของพี่คนไหนแล้วจำไม่ได้ เดือนแรกให้บอกว่าลืม 555 ของเราส่วนใหญ่มีแต่บัตรในเครือ GE คงไม่น่ากลัวเท่าไหร่ โทรมาก็รับทุกสายน่ะค่ะ มีครั้งนึงรู้สึกจะเป็นของ First choice เข้าห้องน้ำรับสายไม่ทัน โทรเข้าออฟฟิศเลยค่ะ แต่ครั้งแรกยังให้อภัยอยู่ เค้าก็ถามว่าเบอร์เรายังติดต่อได้มั้ย เราก็บอกว่าได้ และบอกให้โทรเข้าเบอร์มือถือ.... ไว้ว่างๆๆเด่วมา update ข้อมูลหนี้ทั้งหมดพร้อมประสบการณ์การรับสายโทรศัพท์น่ะค่ะ ....สู้สู้ค่ะ ^_^

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #21342 โดย jackhunter
สวัสดีครับคุณ i_deknoi

เป็นกำลังใจให้ครับ การรับมือพวกทวงหนี้จะหนักหน่อยช่วง 3-4 เดือนแรก สิ่งสำคัญต้องมีสตินะครับ ไม่พร้อม ไม่สะดวกก็อย่ารับ ที่สำคัญจัดระเบียบเวลาการทวงให้พวกเจ้าหนี้ด้วย ตอนเย็น วันหยุดเป็นเวลาส่วนตัว การทวงหนี้ก็มีขอบเขตของมัน อย่าล้ำเส้นความเป็นส่วนตัว อ่านปักหมุดมากๆครับ
ขอให้โชคดีครับ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #21358 โดย Breeze
:ลั่ลล้า:
เป้นกำลังใจให้นะค่ะคุณ i_deknoi เราก็เริ่มหยุดจ่ายเหมือนกันค่ะโดนหนักตั้งแต่แรกเลย
สู้สู้นะค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #21361 โดย FreeBird
หวัดดีค่ะคุณ​ i_deknoi

เราก็เป็นเหมือนคุณเลยอ่านเจอมาก่อน แต่ยังพยายามจ่ายขั้นต่ำอยู่ ตอนนี้ตกงานมาเกือบห้าเดือนแล้วก็ตัดสินใจหยุดเหมือนกัน เพราะไม่ไหวจริง ๆ ไม่มีรายได้เข้า แต่ยังคงผ่อนบ้านอยู่ค่ะ เริ่มหยุดเมื่อต้นเดือนนี่แหละค่ะ มาให้กำลังใจและก็มาหากำลังใจที่นี่เกือบทุกวันค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #21397 โดย ntps

i_deknoi เขียน: สำหรับที่ทำงาน ก็ได้แจ้งแล้ว โชคดีที่ออฟฟิศเรามีกันไม่กี่คน อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ไม่กลัวแล้วค่ะ กล้าที่จะบอกคนอื่นอย่างไม่อายเลยค่ะ เคยอ่านเจอในนี้น่ะ เราเป็นหนี้ไม่ต้องอาย เราไม่ได้ฆ่าคนตาย เพราะเราไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน....สู้อยู่แล้วค่ะ อ่านมาเยอะ ตอนแรกเราปริ้นประสบการณ์ของพี่ๆๆเพื่อนๆๆ ไปอ่านที่บ้านด้วย เยอะมาก ยิ่งอ่านมากยิ่งมีเกราะให้เราแข็งแกร่งมากขึ้น จำได้ว่าตอนนั้นอ่านได้เป็นวันๆๆเลย (แอบอู้งานนิดนึง) 555 บางทีรีบทำงานให้เสร็จเพื่อจะได้มาหาข้อมูลเพิ่ม บาง case อ่านไปหัวเราะ อมยิ้มไปก็มี ^_^ ไม่เครียดเลยค่ะ.....มีพี่คนนึงน่ะที่ออฟฟิศ แต่ส่วนมากเค้าจะไม่อยู่ออฟฟิศ เค้าก็เป็นหนี้เยอะเหมือนกัน เค้าก็มาบ่นๆๆให้เราฟังเรื่องหนี้ของเค้าว่าแต่ละเดือนต้องกดจากบัตรนู้นมาจ่ายบัตรนี้ เงินเดือนไม่พอจ่าย ต้องกดบัตรเงินสดมาใช้ เราก็พอนึกภาพออกนอ่ะ เราก็บอกเค้าไปตรงๆๆน่ะว่าตอนนี้เราหยุดจ่ายทุกบัตรแล้ว บอกแบบหน้าตาสดชื่นด้วย เราบอกว่าเราจะเก็บเงินที่ต้องเอาไปจ่ายขั้นต่ำนี่แหละเก็บไว้จ่ายทีเดียว เค้าก็ถามว่าแล้วไม่เสียเครดิตเหรอ เรา็ก็บอกเค้าไปว่า ยอมเสียเครดติแล้วล่ะ ไม่ไหวจริงๆๆ เราก็แนะำนำเค้าไปน่ะกับวิธีการของเราน่ะ แต่เค้าบอกว่าเค้าจะยอมเสียเครดิตไม่ได้ จริงๆๆแล้วการเสียเครดิตมันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่เค้าคิด แต่ก็นั้นแหละเปลี่ยนความคิดของเค้าไม่ได้ คนเรานานนจิตตัง เมื่อไม่กี่วันเค้าก็มาบอกว่าเค้าจะเอาบ้านไป refinance บอกว่าจะโปะหนี้บัตรให้หมด เราก็เแนะนำเค้าไปน่ะว่าได้ตังค์มาแล้วก็โปะให้หมดเลยน่ะ แล้วไอ้บัตรเครดิตน่ะไม่ต้องใช้มันแล้ว ต้องเซฟตัวเองดีดีน่ะ ไม่งั้นมันก็จะอยู่ในวังวนนี้อีก.....สู้สู้


ถ้าเป็นไปได้ วางเรื่องชมรม ฯให้เขาอ่าน เพื่อให้เขามีสติไม่หลงทาง
มากกว่านี้ค่ะ การบอกบุญนำทางให้คนพ้นทุกข์เป็นสิ่งประเสริฐนะค่ะ
เมื่อเรารู้ เราควรยื่นมือไปดึงเขาออกจากหลุมพรางของหนี้ค่ะ การ
refinance คือ วิธีที่ 3 ไม่เหมาะสำหรับคนมีหนี้เยอะค่ะ เขาจะเชื่อ
หรือไม่ อยู่ที่เขา ขอแต่เราทำให้ดีที่สุดค่ะ

ความสุข ไม่ใช่การ... "เพิ่ม"...สิ่งที่ไม่จำเป็นเข้ามาในชีวิต
แต่มัน คือ การ "ลด"....สิ่งที่ไม่จำเป็นออกไปจากชีวิต
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Ploylyly, Wittawan.pan37

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #21483 โดย Wittawan.pan37
ขบอคุณทุกกำลังใจน่ะค่ะ ^_^ คุณ Jackhunter พร้อมจะรับมือแล้วค่ะ ^_^
คุณ Breeze สู้ๆๆๆไปด้วยกันน่ะค่ะ
คุณ Freebird กำลังใจที่ดีมีให้เสมอน่ะค่ะ


พี่แก้วจ๋า..ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ ตอนนี้พี่เค้า refinance ผ่านแล้วล่ะค่ะ ^_^ คงยากที่จะเปลี่ยนใจเค้าแล้ว ขอบคุณค่ะ ^_^

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #21977 โดย Wittawan.pan37
ผ่านไป 1 อาทิตย์ก็เริ่มมีเจ้าหนี้ โทรมาบ้างแล้ว ตอนนี้ก็เริ่มสับสนกับเจ้าหนี้แต่ละรายบางทีก็แยกไม่ออกว่าเป็นรายไหนบ้าง เพราะส่วนมากที่เราติดอยู่เป็นของกรุงศรีทั้งนั้น 555 เงินเดือนก็เข้ากรุงศรี แต่ก็ไม่กลัวค่ะ สู้สู้อยู่แล้ว :สู้ๆ: :สู้ๆ: :สู้ๆ:

วันนี้จะ update ยอดหนี้ที่หยุดล่าสุดน่ะค่ะ เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆๆน่ะค่ะ

1.ธนาคารกรุงไทย บัตรเครดิต ยอด 47,xxx หยุด ณ วันที่ 28/08/12

2.ธนาคารกรุงไทย บัตรกดเงิดสด ยอด 19,xxx หยุด ณ วันที่ 28/08/12

3.ธนาคารกรุงศรี First choice บัตรเครดิด+บัตรกดเงินสด+สินเชื่อบุคคล ในบัตรเดียวกัน
ยอด 22,xxx หยุด ณ วันที่ 30/08/12

4.ธนาคารกรุงศรี Visa-AIA บัตรเครดิต ยอด 20,xxx หยุด ณ วันที่ 22/08/12

5.ธนาคารกรุงศรี Visa-Gold บัตรเครดิต ยอด 32,xxx หยุด ณ วันที่ 25/08/12
(ยังไม่เคยชำระเลยสักงวด)

6.ธนาคารกรุงศรี Master บัตรเครดิต ยอด 19,xxx หยุด ณ วันที่ 30/08/12

7.ธนาคารกรุงศรี Smile cash สินเชื่อบุคคล ครั้งที่ 1 ยอด 90,xxx หยุด ณ วันที่ 15/09/12 (กำหนดชำระวันนี้ )

8.ธนาคารกรุงศรี Smile Cash สินเชื่อบุคคล ครั้งที่ 2 ยอด 56,xxx หยุด ณ วันที่ 01/09/12

9.ธนาคารทหารไทย TMB สินเชื่อบุคคล ยอด 60,xxx หยุด ณ วันที่ 05/09/12


รวมยอดหนี้ทั้งหมด ประมาณ 365,xxx ณ ตอนนี้น่ะ เห็นเแล้วก็ตกใจเหมือนกัน เฮ้ยยย หนี้ที่เราสร้างไว้เหรอเนี้ยะ :เฮ้อ: แต่ยังไงก็ต้องปิดให้ได้ สู้สู้ค่ะ :cry2: :cry2:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #21980 โดย Wittawan.pan37
สำหรับบัตรที่มีการทวงบ่อยสุด ก็เป็น กรุงศรี Visa - AIA เพราะเริ่มหยุดอันดับแรก ก็จะโทรมาถามประมาณว่าจะชำระได้วันไหน เราก็ไม่ตอบอะไรมากก็จะบอกไปว่าเดี๋ยวจัดการให้แต่ก็ไม่ได้รับปากน่ะวันไหน แล้วก็ได้แต่ ค่ะค่ะค่ะ อย่างเดียว ล่าสุดเจ้าหน้าที่บอกว่าให้ชำระมาก่อนสักงวด เพราะจะเข้างวดที่ 2 แล้ว เราก็ได้แต่ค่ะค่ะ 555 อันนี้ชอบโทรมาตอนเช้า ก่อน 9 โมง แต่เราก็ไม่ได้รับน่ะ เพราะรับไม่ทัน แล้วก็จะโทรมาอีกทีตอน บ่ายๆ เราก็บอกไปน่ะว่า "คราวหน้าถ้าจะโทรมาอีก ให้โทรมาวันจันทร์ - ศุกร์ ช่วง บ่าย 2-5 โมงน่ะ" เค้าก็บอกว่าจะเปลี่ยนให้ที่ระบบ 555 ทำตามที่พี่ๆๆแนะนำมาค่ะ ^_^

แต่มีของกรุงศรี เจ้าหน้าที่บางคน เราก็บอกเรื่องเวลาไปน่ะ แต่เค้าบอกว่าไม่สามารถล๊อคเวลาให้ได้ เพราะเค้าโทรตามระบบอะไรของเค้าก็ไม่รู้ มีการบอกกลับมาอีกว่าถ้าคุณไม่สะดวกรับก็ไม่ต้องรับ เป็นงั้นไป !!!!!!!

ของกรุงไทย-บัตรกดเงินสด เพิ่งโทรมาครั้งแรกเมื่อวาน(14/09/12) บอกให้ชำระยอดด้วย เราก็บอก ค่ะค่ะค่ะ อย่างเดียว

ล่าสุดวันนี้มีของ ธนาคารกรุงศรี Master โทรมาตอน 9 โมงกว่า บอกว่าค่าบัตรเลยกำหนดแล้ว จะชำระได้วันนี้มั้ย เราบอกยังไม่สะดวก เค้าก็พยายามจะเอาคำตอบให้ได้ว่าวันไหน วันจันทร์พอจะได้มั้ย เราบอกเดี๋ยวขอดูก่อนน่ะ เพราะตอนนี้ยังไม่มีเงิน แล้วเราก็บอกไปว่า คราวหน้าให้โทรมาเป็นเวลานี้่น่ะ .....เค้าก็บอกเดี๋ยวเค้าจะเปลี่ยนให้ในระบบ แล้วก็บอกขอโทษเราใหญ่เลย สวัสดีค่ะ 555

ธนาคารกรุงศรี จะโทรด้วยเบอร์มือถือน่ะ เลขจะคล้ายๆๆกันหมด เราจดไว้หมดทุกครั้งเลยที่โทรมาหาน่ะ
ส่วนมากที่โทรมา ก็ยังพูดดีอยู่ บางครั้งพูดเสร็จเราก็มีจิตตกอยู่บ้างเหมือนกัน แบบไม่เคยโดนทวงหนี้แบบนี้ แต่ยังไงก็ต้องอดทน วันจันทร์คงได้รับอีกหลายสายเป็นแน่ 555 แต่เราก็ไม่หวั่นอยู่แล้ว :สู้ๆ: :สู้ๆ: :สู้ๆ:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #21981 โดย Wittawan.pan37
ลืมบอกไป เราไปซื้อหนังสือ "ล้างหนี้ขั้นเทพ"มาอ่านแล้วน่ะ เราไปสั่งจองที่ Se-Ed เพราะตอนไปซื้อที่หน้าร้านไม่มี จองวันอังคาร วันพฤหัส ก็ได้แล้ว ยังอ่านไม่จบเลย หลับก่อนทู้้้้กที เสาร์-อาทิตย์นี้ว่างว่าจะรีบอ่านให้จบ เตรียมพร้อมสำหรับการรับมือกับพวกทวงนี้ค่ะ o_) o_) o_)


เป็นกำลังใจให้พี่ๆๆ เพื่อนๆๆ ทุกคนน่ะค่ะ สู้สู้ ค่ะ :สู้ๆ: :สู้ๆ: :สู้ๆ:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #21994 โดย Breeze
หวัดดีค่ะคุณ​ i_deknoi
เป็นกำลังใจให้ค่ะ เราก็โดนโทรตามจน งง! บางครั้งคุยจบแล้วลืมว่าพูดกับเจ้าไหน555

แต่ตอนนี้เริ่มมีจดหมายทวงมาจากสำนักกฎหมายส่งมาที่บ้านแล้วค่ะ 3ที่ 2ใน3ไม่เคยโทรมาคุยเลยส่งจดหมายมาเลยค่ะ บอกเส้นตายมาว่าให้จ่ายวันที่ 14 กันยา ก็ไม่รู้ว่าวันจันทร์จะโดนอะไร อะไรจะเกิดก็ให้มันเกิดไปเราสู้อยู่แล้วว่าปะค่ะ555

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา - 11 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #22028 โดย คนมีหนี้หลังเขา
:555: สมาชิกใหม่ รายงานตัวครับ :sleep: เริ่มทะยอยหยุดจ่ายเมื่อเดือนพฤษภาคมครับ(รายละเอียดจะเล่าในกระทู้ของผมแล้วกันกำลังรวบรวมอยู่) แต่มีบางเจ้าที่โทรมาหลอกผมสำเร็จ ให้จ่ายเดินบัญชีเข้ามาบ้าง จำนวน 1 บัญชี (fc) (ก่อนได้เข้ามาศึกษาข้อมูลในเว็บชมรม 3 วัน) และทำเรื่องปรับโครงสร้างหนี้ไป 2 บัญชี(น้องอ้อนกะน้องบาย)(แต่ได้ศึกษาข้อมูลของท่านนกกระจอกเทศก่อน เลยไม่จ่ายงวดแรกหลังเซ็นต์ปรับโครงสร้างหนี้ ยังไม่ครบองคฺ์ฯตามคุณนกกระจอกเทศบอก องค์เลยลงประทับน้องอ้อนซะ) เลยโดนด่า และขู่ว่าจะทำเรื่องให้ที่ทำงานหักเงินเดือน(อ้อน) ยังไม่เห็นโทรมาก็น้องบายนีหละ หวั่นใจจริงๆว่าน้องเขาจะเล่นงิ้วใส่เหมือนน้องอ้อนไหม แต่ตอนนี้กำลังเก็บสะสมเงินเพิ่ม และรออยู่ว่า น้องๆคนไหนจะชวนไปทำหล่อ(ตัดผม)ก่อนกัน เอ้าน้องๆจ๋า ป๋า(หำ)รออยู่เด้อ ^^

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.829 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena