ใครกำลัง ต่อสู้กับยูเมะ รบกวนมาแชร์ประสบการณ์ในกระทู้นี้ค่ะ

5 เดือน 4 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #127833 โดย nunee
สวัสดีค่ะเราหยุดจ่ายยูเมะมา 1 รอบบิลแล้วค่ะ เข้ารอบบิลที่ 2 ค่ะ จนท.โทรมาทุกวันบางวันยิงมา บางวันรับแล้วไม่พูดก็มี มีทั้งพูดดีและไม่ดี บางทีคุยแป๊บเราไม่รู้จะตอบยังไงเลยวางโทรศัพท์ไว้เฉยๆ แล้วสักพักเค้าก็วางสายไปค่ะ วันนี้ล่าสุด จนท.ญโทรมาบอกว่าจาก สนง.ใหญ่ บอกว่าเราไม่มียอดชำระเค้ามานะคะ เราก็บอกว่ายังไม่มีค่ะ แล้วเค้าก็ถามว่าแล้วจะแก้ไขยังไงคะ เราบอกว่าจะขอปิดยอด แล้วจนท.ก็พยายามจะให้จ่ายขั้นต่ำไปก่อน ตอนนี้ค้า 2 ยอด แล้ว 7 พันกว่า ไหวมั้ย เราบอกไม่มีเค้าก็บอกงั้นจ่ายมายอด 2600 ซึ่งก็ไม่มีอยู่ดีเราบอกจะขอปิด จนท.แจ้งวาายังไม่มีนโยบายช่วยเหลือตรงนี้เราเลยบอกรอเข้าคลินิคแก้หนี้ เค้าถามเราว่าทราบเงื่อนไขหรือเปล่า เราบอกว่าทราบแล้วนางก็ยังไม่จบเราเลยวางโทรศัพท์ไป นางก็พูดคนเดียวสักพักแล้ววางไป ตอนนี้บอกตรงๆว่าเหนื่อยกับยูเมะมากค่ะ เมื่อไหร่จะเสนอมาสักที เพื่อนๆมีประสบการณ์ยังไงกับเจ้านี้กันบ้างคะ มาเเชร์เพื่เป็นแนวทางหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ

นางมารน้อย ณ ชมรมฯ

"จงอย่าทำตัวเป็นโอ่งรั่วๆ ที่เติมเท่าไหร่ก็ไม่มีวันเต็ม"[/color]

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

5 เดือน 4 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #127836 โดย wonder0503

nunee เขียน: สวัสดีค่ะเราหยุดจ่ายยูเมะมา 1 รอบบิลแล้วค่ะ เข้ารอบบิลที่ 2 ค่ะ จนท.โทรมาทุกวันบางวันยิงมา บางวันรับแล้วไม่พูดก็มี มีทั้งพูดดีและไม่ดี บางทีคุยแป๊บเราไม่รู้จะตอบยังไงเลยวางโทรศัพท์ไว้เฉยๆ แล้วสักพักเค้าก็วางสายไปค่ะ วันนี้ล่าสุด จนท.ญโทรมาบอกว่าจาก สนง.ใหญ่ บอกว่าเราไม่มียอดชำระเค้ามานะคะ เราก็บอกว่ายังไม่มีค่ะ แล้วเค้าก็ถามว่าแล้วจะแก้ไขยังไงคะ เราบอกว่าจะขอปิดยอด แล้วจนท.ก็พยายามจะให้จ่ายขั้นต่ำไปก่อน ตอนนี้ค้า 2 ยอด แล้ว 7 พันกว่า ไหวมั้ย เราบอกไม่มีเค้าก็บอกงั้นจ่ายมายอด 2600 ซึ่งก็ไม่มีอยู่ดีเราบอกจะขอปิด จนท.แจ้งวาายังไม่มีนโยบายช่วยเหลือตรงนี้เราเลยบอกรอเข้าคลินิคแก้หนี้ เค้าถามเราว่าทราบเงื่อนไขหรือเปล่า เราบอกว่าทราบแล้วนางก็ยังไม่จบเราเลยวางโทรศัพท์ไป นางก็พูดคนเดียวสักพักแล้ววางไป ตอนนี้บอกตรงๆว่าเหนื่อยกับยูเมะมากค่ะ เมื่อไหร่จะเสนอมาสักที เพื่อนๆมีประสบการณ์ยังไงกับเจ้านี้กันบ้างคะ มาเเชร์เพื่เป็นแนวทางหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ


ตั้งสติครับ มองเป็นเรื่องที่เราต้องเจออยู่แล้วยูเมะมีจิกกัดแต่เจ้านี้ลดเยอะสุด เหมือนเจ้านี้หลังๆไม่อนุมัติคลีนิกแก้หนี้ ผมโดนมาแล้ว  ทางที่ดีเก็บตังค์ส่วนลดดีที่สุด อย่างน้อยมีซัก 50% ของยอดหนี้ค่อยคุยเรื่องปิด  ไม่ต้องขอส่วนลดปิดให้ทางโน้นเสนอมา   ช่วงนี้ก็บอกว่าขาดสภาพคล่อง แต่จะพยายามจ่ายเข้าไป แต่อย่ารับปากว่าจะจ่ายวันนั้น วันนี้ บอกว่าถ้ามีแล้วจะจ่ายเข้าไป และพยายามรับสายตลอดครับ
 สู้ๆครับ ซักรอบบิลที่ 5-6 น่าจะได้ข้อเสนอส่วนลดปิดบัญชี
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: nunee

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.340 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena