-
Forum
-
webboard คนยิ้มสู้หนี้
-
ห้องถาม- ตอบปัญหาหนี้
-
กำลังเริ่มทำ H/C UMAY+ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ
กำลังเริ่มทำ H/C UMAY+ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ
-
Sirana
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบตรี
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 28
-
ขอบคุณที่รับ: 1
-
-
8 เดือน 4 วัน ที่ผ่านมา #127076
โดย Sirana
เราพึ่งอ่านกระทู้คุณเลยค่ะ เดาไม่ได้เลยว่าเขาจะสุ่มโทรไปหาใคร แต่ที่สำคัญ โทรบุคคลอื่นที่ไม่ใช่ลูหนี้ ผิดกฏหมายนะคะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 85
-
ขอบคุณที่รับ: 30
-
-
8 เดือน 4 วัน ที่ผ่านมา #127081
โดย nufon1981
เค้าโทรไปเรื่อยจริงๆค่ะ เคยเจอกรณีพี่ที่ทำงานเดียวกันนี่แหละค่ะ โทรหาหัวหน้าแต่โทรมาที่เบอร์เรา บอกไม่ใช่ๆก็ยังจะถาม เราพอรู้อยู่แล้วเลยลองถามดู เจ้าหน้าที่คือแทบจะบอกข้อมูลมาหมดเลย เราว่ามันไม่ถูกเลย เราเลยเสียงแข็งเลยค่ะ เราเป็นหนี้ยังไม่ใช้คุณมีสิทธิ์ฟ้อง มีสิทธิ์ทวง แต่อย่างอื่นไม่ใช่ล่ะ ทุกวันนี้พูดดีมากจริงๆค่ะ มีให้กำลังใจ มีรับฟัง จากที่เคยอ่านกระทู้อื่นๆมานี่คนละแบบเลยจริงๆ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 52
-
ขอบคุณที่รับ: 19
-
-
8 เดือน 3 วัน ที่ผ่านมา #127089
โดย wonder0503
Sirana เขียน: เมื่อกี้พึ่งโทรมา บอกให้เรากดเงินที่เหลือ 1,400.- ออกมาหมุนจ่ายก่อน พอเราบอกเราไม่อยากกดแล้ว เขาก็บอกช่วยกดมาจ่ายเพื่อให้ทางบริษัทดำเนินการต่อได้ เพราะพรุ่งนี้จะตัดรอบอะไรสักอย่าง แล้วบัตรเราจะไม่สามารถกดเงินได้ และเสียเครดิตกับทางยูเมะ ดอกเบี้ยจะถูกคิดเป็นรายวัน แนะนำว่าเรายังมีทางแก้เอาเงินมาหมุนได้อยู่ก็ควรทำ ปกติลูกค้าก็มีการชำระและกดเงินมาใช้แบบนี้นะคะ
ก็เอ่อซิ ไม่งั้นมันจะดองมาจนยอด 71,000.- หรอ
กดออกมาเลยครับ ไม่ต้องจ่ายเข้าไป แล้วหยุดจ่าย รอแฮร์คัทเอาตัวเราให้รอด
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Nnnnn, Sirana
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
Sirana
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบตรี
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 28
-
ขอบคุณที่รับ: 1
-
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 23
-
ขอบคุณที่รับ: 6
-
-
8 เดือน 2 วัน ที่ผ่านมา #127100
โดย Pam
Sirana เขียน: ถ้าไม่กดออกมาจะมีผลกับการแฮร์คัทมั้ยคะ
ส่วนตัวเรากดออกมาใช้หมดคะไม่มีผลอะไรคะแนะนำให้กดออกมาใช้เลยรอH/Cคะตอนนี้เราปิดจบเรียบร้อยแล้วคะ
สู้ๆคะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Sirana
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 85
-
ขอบคุณที่รับ: 30
-
-
8 เดือน 2 วัน ที่ผ่านมา #127102
โดย nufon1981
สดๆร้อนๆจากสองเจ้าวันนี้ค่ะ
อิอออน เสนอให้ปรับโครงสร้างหนี้ แจ้งยอดมาบอกลดไปเกือบหมื่น ให้จ่ายงวดละหกพันกว่าโดยในวันที่ 10 ให้จ่ายก่อน 3,300 และจ่ายอีกทีวันที่ 2 ตุลาคม บอกว่าไม่ต้องกลัวถ้ามีเงินมาปิดก็มีสิทธิ์ได้ลดต้นไปอีก สัญญาใหม่จะไม่มีค่าธรรมเนียม ค่าอื่นๆ บลาๆ และมีการบอกว่าเราไม่ฟ้องลูกค้าง่ายๆค่ะเราไม่ใช่ธนาคาร ไม่ต้องห่วงนะคะ เราดูแลลูกค้า สัญญาปรับโครงสร้างหนี้ของเราไม่ได้มีข้อผูกมัดอะไร แล้วก็คือเร่งรัดให้ทำอย่างเดียวบอกจะเข้าคลินิคแก้หนี้ก็บอกว่าถ้าเข้าไปจะไม่ได้ส่วนลดใดๆ ถ้าวันข้างหน้ามีเงินก้อนมาปิดก็คือจ่ายเต็มเลย เดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่วิ่งสัญญามาหาถึงที่เลย เราก็บอกขอให้รอก่อนเพราะมีเจ้าอื่นด้วย ก็ยังพยายามอธิบายอยู่ด้วยความใจเย็นและสุภาพ เราเลยรับไปผ่านๆเพราะกำลังคุยงาน
ยูเมะ เสนอให้ปรับโครงสร้างหนี้เช่นเดียวกัน จ่าย 4,300 บาท/เดือน รวม 56 งวด แต่คิดแบบลดต้นลดดอก เราก็งงว่าลดยังไงเมื่อคูณดูแล้วก็พบว่าเกินยอดในสัญญาไปเกือบ 80,000 บาท โดยให้เริ่มจ่ายตอนแรกบอกตุลา แล้วเลื่อนไปพฤศจิกายน โดยที่ยอดที่ค้างอยู่นี้ยกผลประโยชน์ให้ลูกค้า และได้สิทธิ์พักไปสองเดือน เราบอกว่าตอนนี้อิออนก็เสนอมามันกลายเป็นยอดหมื่นกว่าต่อเดือน ไม่มีทางไหวหรอก ก็พยายามอธิบายอย่างสุภาพและใจเย็น ไม่เร่งรัดเท่าของอิออน (เจ้านี้โทรมาตอนทุ่มกว่าๆ มีเวลาคุย) พอเราบอกว่าคงต้องเอาสักอันเข้าคลินิคแก้หนี้ ก็พยายามบอกว่าอันนี้มันเป็นสิทธิ์ของลูกค้าอยู่แล้วค่ะ แต่การช่วยเหลืออันนี้ก็มีจำนวนจำกัดนะคะ เพราะไม่ได้ดูแลเราคนเดียว เราบอกเข้าใจค่ะ แต่ถ้ายอมรับไปไม่รอดคราวนี้ล้มทั้งบ้านเลยนะคะ เจ้าหน้าที่ก็เลยพูดมาว่า อันนี้ขอให้ลูกค้าตัดสินใจเองเลยนะคะ เพราะถ้าไม่รับในสัญญาวันนี้ ทางเราก็จะต้องดำเนินการขั้นตอนซึ่งอาจจะมีการฟ้องร้องกันได้ เราบอกว่าก็คงต้องยอมรับสภาพไปค่ะ ขอบคุณมากนะคะที่มีข้อเสนอดีๆและพยายามที่จะช่วยเหลือมาโดยตลอด จบการสนทนา
นี่ถ้าไม่ได้อ่านข้อมูลของชมรมก่อนคงยอมรับไปแล้วค่ะ เป็นไปตามสเต็ปเลย มาแนวโหดก่อน(แต่เราก็เจอน้อยมาก) แล้วก็เสนอปรับโครงสร้าง แล้วก็ต้องดำเนินการตามขั้นตอน คิดว่า H/C น่าจะมาในเร็ววันนี้ค่ะ ล่ะเดี๋ยวจะมาอัพเดทนะคะ
ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านผ่านช่วงเวลาอันโหดร้าย ท้อแท้ สิ้นหวังไปให้ได้นะคะ มีมืดก็ย่อมมีสว่างค่ะ ลงแล้วเดี๋ยวก็ขึ้น สู้ๆค่ะ
ปล.ทั้งสองเจ้ามักพูดว่าอย่าไปเชื่อข้อมูลในเนตมากนะคะ มันไม่จริงหรอกค่ะ บางครั้งก็แอบบเขวอยู่เหมือนกันค่ะ แต่เราก็บอกเค้าดีๆนะคะ ว่าถึงได้คุยกะเจ้าหน้าที่เพื่อให้ได้ข้อมูลที่ชัดเจนและเปรียบเทียบดูไงคะ เค้าก็ทำหน้าที่ของเค้าเนอะ เราก็ทำตามสิทธิ์ของเราค่ะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Sirana
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
Sirana
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบตรี
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 28
-
ขอบคุณที่รับ: 1
-
-
8 เดือน 2 วัน ที่ผ่านมา - 8 เดือน 2 วัน ที่ผ่านมา #127104
โดย Sirana
nufon1981 เขียน: สดๆร้อนๆจากสองเจ้าวันนี้ค่ะ
อิอออน เสนอให้ปรับโครงสร้างหนี้ แจ้งยอดมาบอกลดไปเกือบหมื่น ให้จ่ายงวดละหกพันกว่าโดยในวันที่ 10 ให้จ่ายก่อน 3,300 และจ่ายอีกทีวันที่ 2 ตุลาคม บอกว่าไม่ต้องกลัวถ้ามีเงินมาปิดก็มีสิทธิ์ได้ลดต้นไปอีก สัญญาใหม่จะไม่มีค่าธรรมเนียม ค่าอื่นๆ บลาๆ และมีการบอกว่าเราไม่ฟ้องลูกค้าง่ายๆค่ะเราไม่ใช่ธนาคาร ไม่ต้องห่วงนะคะ เราดูแลลูกค้า สัญญาปรับโครงสร้างหนี้ของเราไม่ได้มีข้อผูกมัดอะไร แล้วก็คือเร่งรัดให้ทำอย่างเดียวบอกจะเข้าคลินิคแก้หนี้ก็บอกว่าถ้าเข้าไปจะไม่ได้ส่วนลดใดๆ ถ้าวันข้างหน้ามีเงินก้อนมาปิดก็คือจ่ายเต็มเลย เดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่วิ่งสัญญามาหาถึงที่เลย เราก็บอกขอให้รอก่อนเพราะมีเจ้าอื่นด้วย ก็ยังพยายามอธิบายอยู่ด้วยความใจเย็นและสุภาพ เราเลยรับไปผ่านๆเพราะกำลังคุยงาน
ยูเมะ เสนอให้ปรับโครงสร้างหนี้เช่นเดียวกัน จ่าย 4,300 บาท/เดือน รวม 56 งวด แต่คิดแบบลดต้นลดดอก เราก็งงว่าลดยังไงเมื่อคูณดูแล้วก็พบว่าเกินยอดในสัญญาไปเกือบ 80,000 บาท โดยให้เริ่มจ่ายตอนแรกบอกตุลา แล้วเลื่อนไปพฤศจิกายน โดยที่ยอดที่ค้างอยู่นี้ยกผลประโยชน์ให้ลูกค้า และได้สิทธิ์พักไปสองเดือน เราบอกว่าตอนนี้อิออนก็เสนอมามันกลายเป็นยอดหมื่นกว่าต่อเดือน ไม่มีทางไหวหรอก ก็พยายามอธิบายอย่างสุภาพและใจเย็น ไม่เร่งรัดเท่าของอิออน (เจ้านี้โทรมาตอนทุ่มกว่าๆ มีเวลาคุย) พอเราบอกว่าคงต้องเอาสักอันเข้าคลินิคแก้หนี้ ก็พยายามบอกว่าอันนี้มันเป็นสิทธิ์ของลูกค้าอยู่แล้วค่ะ แต่การช่วยเหลืออันนี้ก็มีจำนวนจำกัดนะคะ เพราะไม่ได้ดูแลเราคนเดียว เราบอกเข้าใจค่ะ แต่ถ้ายอมรับไปไม่รอดคราวนี้ล้มทั้งบ้านเลยนะคะ เจ้าหน้าที่ก็เลยพูดมาว่า อันนี้ขอให้ลูกค้าตัดสินใจเองเลยนะคะ เพราะถ้าไม่รับในสัญญาวันนี้ ทางเราก็จะต้องดำเนินการขั้นตอนซึ่งอาจจะมีการฟ้องร้องกันได้ เราบอกว่าก็คงต้องยอมรับสภาพไปค่ะ ขอบคุณมากนะคะที่มีข้อเสนอดีๆและพยายามที่จะช่วยเหลือมาโดยตลอด จบการสนทนา
นี่ถ้าไม่ได้อ่านข้อมูลของชมรมก่อนคงยอมรับไปแล้วค่ะ เป็นไปตามสเต็ปเลย มาแนวโหดก่อน(แต่เราก็เจอน้อยมาก) แล้วก็เสนอปรับโครงสร้าง แล้วก็ต้องดำเนินการตามขั้นตอน คิดว่า H/C น่าจะมาในเร็ววันนี้ค่ะ ล่ะเดี๋ยวจะมาอัพเดทนะคะ
ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านผ่านช่วงเวลาอันโหดร้าย ท้อแท้ สิ้นหวังไปให้ได้นะคะ มีมืดก็ย่อมมีสว่างค่ะ ลงแล้วเดี๋ยวก็ขึ้น สู้ๆค่ะ
ปล.ทั้งสองเจ้ามักพูดว่าอย่าไปเชื่อข้อมูลในเนตมากนะคะ มันไม่จริงหรอกค่ะ บางครั้งก็แอบบเขวอยู่เหมือนกันค่ะ แต่เราก็บอกเค้าดีๆนะคะ ว่าถึงได้คุยกะเจ้าหน้าที่เพื่อให้ได้ข้อมูลที่ชัดเจนและเปรียบเทียบดูไงคะ เค้าก็ทำหน้าที่ของเค้าเนอะ เราก็ทำตามสิทธิ์ของเราค่ะ
ขอบคุณค่ะ ข้อมูลละเอียดมาก เราจะเก็บไว้เป็นข้อมูล เพื่อเตรียมตัวนะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ
วันนี้ขอเราก็โทรมาค่ะ วันนี้พูดดี พยายามแนะนำให้จ่ายยอดน้อยเข้าไปรักษาเครดิต ใช้เวลาคุยไม่นาน และเราก็ตอบเหมือนเดิม ว่าจะพยายามหามาจ่ายนะคะ ของเรามันพึ่งเริ่ม ต้องอดทนต่อไป สู้ๆ
Last edit: 8 เดือน 2 วัน ที่ผ่านมา by Sirana.
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
Sirana
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบตรี
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 28
-
ขอบคุณที่รับ: 1
-
-
7 เดือน 4 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #127135
โดย Sirana
เมื่อวันที่ 8/9/66 โดนโทรมารับแล้ววางค่ะเลยโทรเข้า call center พนง. แจ้งระบบมีปัญหา
9/9/66 วันนี้เงียบมากไม่มีสักสายเลย
10/9/66 วันอาทิตย์อ่านจากกระทู้ท่านอื่นมักจะได้ข้อความแต่ของเราเงียบมากเลยคะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 85
-
ขอบคุณที่รับ: 30
-
-
7 เดือน 4 สัปดาห์ ที่ผ่านมา - 7 เดือน 4 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #127143
โดย nufon1981
อัพเดทการเจรจา อิออน/ยูเมะ 11/09/2566
เมื่อวานนี้นัดเซ็นปรับโครงสร้างหนี้กับอิออน โดยมีเจ้าหน้าที่วิ่งเอกสารมาให้ถึงที่ ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่มาถึงช้าเลยโทรหาคุยกันว่าออกมาจากที่นัดหมายแล้ว และขอยกเลิกการปรับโครงสร้างหนี้เพื่อรอเข้าคลินิคแก้หนี้ เจ้าหน้าที่พูดจาดีมากค่ะ บอกว่าผมขอแจ้งหัวหน้าก่อนนะครับ...วางสายไปสักครู่ติดต่อกลับมาบอกว่าหัวหน้าแจ้งว่าแล้วแต่ลูกค้า เป็นสิทธิ์ที่ลูกค้าเลือกได้ แต่จะต้องทำการแจ้งไปว่ามีการนัดชำระตามระบบ คุณลูกค้าก็ไม่ต้องชำระนะครับ เพื่อให้เป็นไปตามเงื่อนไขของโครงการคลินิคแก้หนี้
ยูเมะ ติดต่อมาสอบถามว่าตกลงรับข้อเสนอปรับโครงสร้างหนี้มั๊ย แจ้งไปว่าคงไม่ไหว เพราะสองบัตรนี้รวมจ่ายแต่ละเดือนก็หมื่นกว่า เป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว คงรอเข้าคลินิกแก้หนี้ แต่เจ้านี้เราแจ้งเพิ่มเติมว่าอาจจะได้เงินก้อนมาในสิ้นเดือนนี้หรือกลางเดือนหน้าก็จะปิดจบเลยถ้าพอ(เผื่อรีบเสนอ H/C) เจ้าหน้าที่ตอบค่ะ งั้นจะได้แจ้งให้หัวหน้าทราบ และทางเราก็ขอดำเนินการตามขั้นตอนนะคะ จบการสนทนา ตอนเย็นมีเบอร์ยิงมาหนึ่งครั้ง ไม่แน่ใจว่าใช่มั๊ย เพราะไม่โทรกลับค่ะ วันก่อนได้รับ sms แจ้งให้เข้าร่วมโครงการเหมือนกันค่ะ
รอมาอัพเดทให้เรื่อยๆนะคะ
ปล.เอาจริงก็กลัวโดนฟ้องอยู่นะคะ แต่ก็ต้องทำใจยอมรับค่ะ มีปัญหาก็ต้องแก้ พลาดแล้วก็ลุกใหม่ค่ะ
Last edit: 7 เดือน 4 สัปดาห์ ที่ผ่านมา by nufon1981.
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 36
-
ขอบคุณที่รับ: 3
-
-
7 เดือน 4 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #127145
โดย Pukjee_A12
nufon1981 เขียน: อัพเดทการเจรจา อิออน/ยูเมะ 11/09/2566
เมื่อวานนี้นัดเซ็นปรับโครงสร้างหนี้กับอิออน โดยมีเจ้าหน้าที่วิ่งเอกสารมาให้ถึงที่ ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่มาถึงช้าเลยโทรหาคุยกันว่าออกมาจากที่นัดหมายแล้ว และขอยกเลิกการปรับโครงสร้างหนี้เพื่อรอเข้าคลินิคแก้หนี้ เจ้าหน้าที่พูดจาดีมากค่ะ บอกว่าผมขอแจ้งหัวหน้าก่อนนะครับ...วางสายไปสักครู่ติดต่อกลับมาบอกว่าหัวหน้าแจ้งว่าแล้วแต่ลูกค้า เป็นสิทธิ์ที่ลูกค้าเลือกได้ แต่จะต้องทำการแจ้งไปว่ามีการนัดชำระตามระบบ คุณลูกค้าก็ไม่ต้องชำระนะครับ เพื่อให้เป็นไปตามเงื่อนไขของโครงการคลินิคแก้หนี้
ยูเมะ ติดต่อมาสอบถามว่าตกลงรับข้อเสนอปรับโครงสร้างหนี้มั๊ย แจ้งไปว่าคงไม่ไหว เพราะสองบัตรนี้รวมจ่ายแต่ละเดือนก็หมื่นกว่า เป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว คงรอเข้าคลินิกแก้หนี้ แต่เจ้านี้เราแจ้งเพิ่มเติมว่าอาจจะได้เงินก้อนมาในสิ้นเดือนนี้หรือกลางเดือนหน้าก็จะปิดจบเลยถ้าพอ(เผื่อรีบเสนอ H/C) เจ้าหน้าที่ตอบค่ะ งั้นจะได้แจ้งให้หัวหน้าทราบ และทางเราก็ขอดำเนินการตามขั้นตอนนะคะ จบการสนทนา ตอนเย็นมีเบอร์ยิงมาหนึ่งครั้ง ไม่แน่ใจว่าใช่มั๊ย เพราะไม่โทรกลับค่ะ วันก่อนได้รับ sms แจ้งให้เข้าร่วมโครงการเหมือนกันค่ะ
รอมาอัพเดทให้เรื่อยๆนะคะ
ปล.เอาจริงก็กลัวโดนฟ้องอยู่นะคะ แต่ก็ต้องทำใจยอมรับค่ะ มีปัญหาก็ต้องแก้ พลาดแล้วก็ลุกใหม่ค่ะ
สอบถามค่ะของคุณ Nufon1981 ยอดเยอะไหมค่ะ อิออนกับยูเมะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 85
-
ขอบคุณที่รับ: 30
-
-
7 เดือน 4 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #127172
โดย nufon1981
ยูเมะ ประมาณ 170,000 บาท
อิอออน 2 บัตร ประมาณ 230,000 บาท ค่ะ
วันนี้ทางอิออนติดต่อมาขอให้ชำระยอดขั้นต่ำเข้าไปหนึ่งบัตรที่ยอด 2,850 บาท บอกว่าต่อให้ชำระเข้าไปก็ยังเข้าคลินิคแก้หนี้ได้เพราะสถานะยังคงขึ้นค้างชำระอยู่ดี ถามไปถามมาเจ้าหน้าที่ตอบวนเอง ว่ามันยังเหลืออีกหนึ่งสัญญาก็ไปต่อได้กับคลินิคแก้หนี้ เราเลยถามว่าสรุปคืออิออนจะให้เอาเข้าแค่สัญญาเดียวใช่มั๊ย เค้าก็บอกว่าไม่เกี่ยวเพราะยังไงอิออนก็รวมเป็นสัญญเดียวอยู่แล้ว ไม่ได้ขึ้นว่าแยกสัญญาหรอกค่ะ อ้าว แบบนี้มันก็ไม่ได้ค้างชำระสิคะ นางก็วนกับมาอีกว่า ไม่ใช่ค่ะมันก็ยังมีอีกสัญญานิคะ สรุปใครงงกันแน่เนี้ย แต่เค้าก็พูดดีค่ะ เห็นใจและเข้าใจลูกค้าค่ะ แต่ก็เข้าใจทางบริษัทด้วยนะคะ ถ้ามีการชำระเข้ามาก็จะลดการติดต่อกับพนักงาน ค่ะๆๆๆ พยายามหน่อยนะคะ
แต่ก็คงต้องใจแข็งค่ะ คุณ Badman เคยบอกไว้แล้ว และเท่าที่หาข้อมูลก็รู้ว่ามันคือการหลอกล่อให้ชำระเข้าไป หรือมีข้อมูลเป็นอื่นอย่างไรรบกวนเพื่อนสมาชิกให้คำแนะนำด้วยนะคะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 36
-
ขอบคุณที่รับ: 3
-
-
7 เดือน 4 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #127176
โดย Pukjee_A12
nufon1981 เขียน: ยูเมะ ประมาณ 170,000 บาท
อิอออน 2 บัตร ประมาณ 230,000 บาท ค่ะ
วันนี้ทางอิออนติดต่อมาขอให้ชำระยอดขั้นต่ำเข้าไปหนึ่งบัตรที่ยอด 2,850 บาท บอกว่าต่อให้ชำระเข้าไปก็ยังเข้าคลินิคแก้หนี้ได้เพราะสถานะยังคงขึ้นค้างชำระอยู่ดี ถามไปถามมาเจ้าหน้าที่ตอบวนเอง ว่ามันยังเหลืออีกหนึ่งสัญญาก็ไปต่อได้กับคลินิคแก้หนี้ เราเลยถามว่าสรุปคืออิออนจะให้เอาเข้าแค่สัญญาเดียวใช่มั๊ย เค้าก็บอกว่าไม่เกี่ยวเพราะยังไงอิออนก็รวมเป็นสัญญเดียวอยู่แล้ว ไม่ได้ขึ้นว่าแยกสัญญาหรอกค่ะ อ้าว แบบนี้มันก็ไม่ได้ค้างชำระสิคะ นางก็วนกับมาอีกว่า ไม่ใช่ค่ะมันก็ยังมีอีกสัญญานิคะ สรุปใครงงกันแน่เนี้ย แต่เค้าก็พูดดีค่ะ เห็นใจและเข้าใจลูกค้าค่ะ แต่ก็เข้าใจทางบริษัทด้วยนะคะ ถ้ามีการชำระเข้ามาก็จะลดการติดต่อกับพนักงาน ค่ะๆๆๆ พยายามหน่อยนะคะ
แต่ก็คงต้องใจแข็งค่ะ คุณ Badman เคยบอกไว้แล้ว และเท่าที่หาข้อมูลก็รู้ว่ามันคือการหลอกล่อให้ชำระเข้าไป หรือมีข้อมูลเป็นอื่นอย่างไรรบกวนเพื่อนสมาชิกให้คำแนะนำด้วยนะคะ
ยอดพอๆกับของเราเลย
ยูเมะ 123,000
อิออน 2 ใบ 260,000
หยุดจ่ายตั้งแต่เดือนสิงหาคม 66
ก็โทรมาทุกวันว่าขอ1ยอดก่อนได้ไหม
เราก็ได้แต่บอกว่าค่ะๆๆ จะพยามหาดูนะคะ
สู้กันต่อไป
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 6
-
ขอบคุณที่รับ: 1
-
-
7 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #127182
โดย auddy2005
ผมก็มีส่ง SMS มาเหมือนกัน ว่าหากสนใจ เข้าโครงการปรับโครงสร้างหนี้ ให้โทรกลับ 02.... ก็เกือบโทรไปแล้ว แต่มาลองอ่านๆ ในนี้ หลายๆ ข้อความ ก็น่าจะเป็นลำดับถัดไปที่จะแฮคัท แต่ จนท ยังไม่ได้เสนออะไรมาเพื่อปรับโครงสร้างหนี้นะครับ มีแค่โทรมาว่า เราสนใจก็จะเอาเข้าที่ประชุมให้เพื่อมาแจ้งเราต่อไป
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
Sirana
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบตรี
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 28
-
ขอบคุณที่รับ: 1
-
-
7 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #127204
โดย Sirana
วันที่ 8 ก.ย. เจอยูเมะยิงเบอร์ แต่เราโทรเข้าบริษัทติดง่ายกว่าที่คิดค่ะ แจ้งไปว่าเห็นเบอร์โทรมารับแล้วไม่พูดประมาณ 7 วิวาง พนักงานแจ้งว่าระบบผิดพลาดเราเลยบอกเราหาข้อมูลมาว่ามันมีการทวงแบบยิงมาแล้วโทรหาบุคคลอื่นเราเลยกลัวจะเป็นแบบนั้น พนักงานก็ปฏิเสธว่าไม่มีอะไรแบบนั้นเราเลยถามเรื่องเบอร์บุคคลอ้างอิงเราเป็นเบอร์อะไร พอดีเขาเปลี่ยนเบอร์ขอแก้ไขได้มั้ยเผื่อเราพลาดสายเด๋วจะไทรไปไม่ติดแล้วพนักงานก็พูดว่า "ใช่ครับโทรไม่ติด"
......
ตามนั้น... 555
อัพเดทวันนี้มีโทรมาตึงๆ บอกให้เวลามา 10 กว่าวันแล้วยังไม่เห็นความพยายามที่จะชำระเข้ามา ถ้ายังไม่ชำระยอดขั้นต่ำที่แจ้งพรุ่งนี้จะต้องคิดเป็น 2 งวดและไม่สามารถกดเงินออกมาได้แนะนำให้กดหรือหามาจ่ายเพื่อเป็นการแก้ไขให้กับทางบริษัทก่อน
เราบอกค่ะ เราจะพยายามหามาชำระ
ตอนนี้รู้สึกเหมือนต้องมานั่งรอรับพลังงานลบทุกวัน ท้อนิดหน่อยค่ะ แต่จะไม่ถอยแน่นอน สู้ๆ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 85
-
ขอบคุณที่รับ: 30
-
-
7 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #127210
โดย nufon1981
Sirana เขียน: วันที่ 8 ก.ย. เจอยูเมะยิงเบอร์ แต่เราโทรเข้าบริษัทติดง่ายกว่าที่คิดค่ะ แจ้งไปว่าเห็นเบอร์โทรมารับแล้วไม่พูดประมาณ 7 วิวาง พนักงานแจ้งว่าระบบผิดพลาดเราเลยบอกเราหาข้อมูลมาว่ามันมีการทวงแบบยิงมาแล้วโทรหาบุคคลอื่นเราเลยกลัวจะเป็นแบบนั้น พนักงานก็ปฏิเสธว่าไม่มีอะไรแบบนั้นเราเลยถามเรื่องเบอร์บุคคลอ้างอิงเราเป็นเบอร์อะไร พอดีเขาเปลี่ยนเบอร์ขอแก้ไขได้มั้ยเผื่อเราพลาดสายเด๋วจะไทรไปไม่ติดแล้วพนักงานก็พูดว่า "ใช่ครับโทรไม่ติด"
......
ตามนั้น... 555
อัพเดทวันนี้มีโทรมาตึงๆ บอกให้เวลามา 10 กว่าวันแล้วยังไม่เห็นความพยายามที่จะชำระเข้ามา ถ้ายังไม่ชำระยอดขั้นต่ำที่แจ้งพรุ่งนี้จะต้องคิดเป็น 2 งวดและไม่สามารถกดเงินออกมาได้แนะนำให้กดหรือหามาจ่ายเพื่อเป็นการแก้ไขให้กับทางบริษัทก่อน
เราบอกค่ะ เราจะพยายามหามาชำระ
ตอนนี้รู้สึกเหมือนต้องมานั่งรอรับพลังงานลบทุกวัน ท้อนิดหน่อยค่ะ แต่จะไม่ถอยแน่นอน สู้ๆ
เจอยิงเบอร์มาสองวันล่ะค่ะ แต่ไม่แน่ใจว่าใช่มั๊ย เพราะไม่โทรกลับเลย ตอบปฏิเสธการปรับโครงสร้างหนี้ไป ยังไม่เห็นมีการติดต่อกลับมา คิดว่าที่ยิงมาน่าจะใช่ ปกติลงแอปไว้ก็แจ้งว่าเป็นเบอร์ของยูเมะนะคะ แต่นี่ไม่ขึ้น งง
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Sirana
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
Sirana
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบตรี
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 28
-
ขอบคุณที่รับ: 1
-
-
7 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #127211
โดย Sirana
อัพเดทค่ะ เมื่อกี้ได้รับ จดหมายทวงถามหนี้ ของยูเมะ ออกเมื่อวันที่ 8 กย. 66 แบบนี้ปกติมั้ยคะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 2466
-
ขอบคุณที่รับ: 1138
-
-
-
Sirana
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบตรี
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 28
-
ขอบคุณที่รับ: 1
-
-
7 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #127213
โดย Sirana
Badman เขียน: เป็นเรื่องปกติครับ
ขอบคุณค่ะ ไม่ค่อยเห็นมีใครได้ เลยประหลาดใจที่ส่งมาเร็วขนาดนี้
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 3
-
ขอบคุณที่รับ: 1
-
-
7 เดือน 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #127332
โดย Kanyarat
เจรจากับเจ้สหน้าที่ในรอบบิลที่ 3 ได้ส่วนลดที่ 67% จาก 248,000 เหลือยอดปิดที่ 80,000 แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าต้องชำระเจ้ามาก่อน14,000 และที่เหลือชำระเข้าไป เป็นงวดเดือนละ 7200 ต้องได้จดหมายลดยอดก่อนหรือไม่ค่ะและค่อยชำระงวดแรก รบกวนติดต่อกลับด่วนนะคะ อยากทราบมากค่ะ กลัวเสียรู้เจ้าหน้าที่ค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
Sirana
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบตรี
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 28
-
ขอบคุณที่รับ: 1
-
-
7 เดือน 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #127336
โดย Sirana
Kanyarat เขียน: เจรจากับเจ้สหน้าที่ในรอบบิลที่ 3 ได้ส่วนลดที่ 67% จาก 248,000 เหลือยอดปิดที่ 80,000 แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าต้องชำระเจ้ามาก่อน14,000 และที่เหลือชำระเข้าไป เป็นงวดเดือนละ 7200 ต้องได้จดหมายลดยอดก่อนหรือไม่ค่ะและค่อยชำระงวดแรก รบกวนติดต่อกลับด่วนนะคะ อยากทราบมากค่ะ กลัวเสียรู้เจ้าหน้าที่ค่ะ
ตามที่อ่านมาจากท่านอื่น ต้องได้เอกสารยืนยันยอดปิด หรือ เห็นบางท่านได้ sms แจ้งนะคะ เอกสารมาที่หลัง ยังไงรอผู้รู้มาตอบอีกทีค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
ผู้ดูแล: Mommyangel, Badman, konsiam
-
Forum
-
webboard คนยิ้มสู้หนี้
-
ห้องถาม- ตอบปัญหาหนี้
-
กำลังเริ่มทำ H/C UMAY+ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.758 วินาที