ขอวิธีรับมือทวงหนี้ของ​ Umayplus

7 เดือน 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #127223 โดย Supattra_Mam

klodpeng เขียน:

Supattra_Mam เขียน:

Pukjee_A12 เขียน:

Supattra_Mam เขียน: คือทาง​umay ยิงมาแล้วไม่พูด เราเลยบอกเรารับสายอยู่ตลอด​ โทรศัพท์​อยู่ที่ตัวแต่ถ้าคุณ​ยิงมา​แล่วไม่พูด​ แต่โทรหาบุคคลอื่น​ มีเรื่องแน่ค่ะ​ ถ้าไม่รับ หรือสายตัด​อนุญาต​ให้โทรแค่เบอร์​นี้​ โทรมาเลยเราพร้อมรับสายค่ะ​ ตอนนี้​ ได้ข้อเสนอมาแล้วค่ะ​ ยอดหนี้​ 140200 ยอดวิ่งพร้อมดอก​ 148000 รับข้อเสนอมา ที่​ 57000 ผ่อน​12​งวดค่ะ​ยูเมะจิกจริงค่ะ​แต่อดทนอีกนิด​ ค่ะ​ ที่ลำบากกว่ายูเมะคิดว่าเป​็นอิออนค่ะ​ ตอนนี้


หยุดจ่ายกี่เดือนหรอค่ะ ของยูเมะ


เราหยุดจ่าย​ รอบบิลเดือน​ 7​ค่ะ​ เริ่มเสนอมา ประมาณ​ ต้นเดือนสิงหาคม​ รอบแรก​ 97000 กว่า​ รอบที่​2​ กลางเดือนส.ค​ 74000 แล้วรอบสุดท้าย​ คือ​ 30​ส.ค​ คือ​57000 คาะเป็นยอดที่เราคิดว่าโอเคแล้วเลยตกลงค่ะ


พุดคุยต่อรองยังไงเรอครับ ถึงได้ยอดลดมาเหลือ 57000  เผื่อผมจะได้เตรียมคำพูดบ้างไว้รับมือการต่อรอง[/quote

เราเอาพื้นฐานต่อเดือนที่เราไหวจริงๆ​ ตั้งไว้​ ค่ะ​แต่ถ้าเค้าไม่ลดให้เราตั้งใจจะเข้า​ sam​ซึ่งเราแจ้งจุดประสงค์เค้าไปเลยค่ะว่าต่อเดือนเราน่าจะไว้เท่าไหร่​ แต่ถ้าไมาไหวจริงๆ​ เราจะเข้า​sam​ เค้าก็ไปคุยจนเราได้ข้อเสนอนี้มา​ เราแจ้งไปตั้งแต่รอบแรกที่มีการเสนอมาค่ะ​ เราใช้งานบัตร​มาน่าจะ​ 10ปี​ ได้ค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

7 เดือน 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #127244 โดย Whan
อิออนเปนยังบ้างคะ แชร์ประสบการณ์หน่อยค่ะ เราเพิ่งหยุดจ่ายรอบบิลแรก

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

6 เดือน 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #127678 โดย Catcatcatcat
สวัสดีค่ะ​ มาอัพเดทค่ะ​ วันนี้​ 20 ต.ค.2566​ 

หลังจากที่ปวดหัวกับการทวงหนี้ของ​ Umayplus​สุดท้ายก็ได้​ HC​ ปิดบัตร​ เรียบร้อยแล้วเมื่อวาน​ 19​ ต.ค. ต้น​ 246,000​ ยอด​ ณ​ 19ต.ค.​ พุ่งไป​270,000 ได้รับหนังสือเงื่อนไขการชำระหนี้​(ไปรับที่สาขาที่สะดวก)​ ลดให้80% จ่ายงวดเดียว​ ดำเนินการปิดเรียบร้อย​ค่ะ​ สาขาบอกรอปรับปรุง​ยอด3วันให้ไปรับหนังสือปิดจบบัญชี
เราจายครั้งสุดท้าย​ 3มิ.ย.2566​ (จนถึงวันปิด19ต.ค.​ ​ค้่าง4รอบบิล)
เช็คบูโร​ วันที่​ 17ต.ค.​สถานะ​ 10​ ปรกติ(แอบงง​ ค้างจ่ายแต่ สถานะปรกติ​ แต่มีระบุวันที่เริ่มผิดนัดชำระ)
ส.ค. มีเสนอส่วนลด​ปิดบัญชี​ 220,000จ่ายงวดเดียว​ เราบอกไม่มีเยอะขนาดนั้น​ จนท​ บอกลดไม่ได้แล้วจริงๆ​ สรุปไม่มีไม่จ่าย​ แต่ไม่หนีค่ะ​ รับทุกสายต้น​ ต.ค.​ โทรมาเสนอให้​ส่วนลด80%แต่ให้จ่ายวันนั้นเลย แต่เอกสารออกไม่ทัน​ สรุปเราไม่จ่ายเพราะไม่ได้เอกสาร
อีก1สัปดาห์​โทรมาใหม่​ บอกยอดปิดสูงกว่าเดิม​ เลยขอไปเท่าเดิม​ สรุปได้ที่ยอดเดิมคือลด 80%ให้เวลาหาจ่าย4วัน​ สรุปปิดจบแล้วค่ะปล.​ ต้องอดทนช่วง​ 1-2 เดือน​แรก โทรหนักมาก​ 7วันโทรหาบุคคล​อ้างอิง​ 10วันโทรเข้าบริษัท​ เริ่มปลายของเดือนที่3เข้าเดือนที่4​โทรสัปดาห์​ละ1-2ครั้ง​ ต้องอดทนจริงๆค่ะเจ้านี้

เพื่อนๆที่ค้างของ​ umayplus​ ลองต่อรองดูนะคะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Badman, Nnnnn

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

6 เดือน 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #127679 โดย mookaew1234
ต้องอดทนให้มาก ๆ เลยค่ะเจ้านี้ ทวงมาไม่ดี วีนกลับเลยค่ะ ของเรารอที่จะรับสาย โทรศัพท์อยู่กับมิอยังรับไม่ทันเลยค่ะ เพราะเค้าใช้วิธียิงบ้าง รับแล้วตัดสายบ้าง เสร็จแล้วโทรเข้าที่ทำงาน เราโทรกลับไปยูเมะได้ เราโวยวาย หลังจากนั้นไม่กล้าโทรเข้าที่ทำงานอีกเลยค่ะ พอพ้นสามเดือนการทวงก็ห่างขึ้นแล้วค่ะ เจ้าหนี้เวลาทวงไม่ค่อยยอมวางสายด้วยค่ะ คุยเป็นครึ่งค่อนชั่วโมงก็มีค่ะ สู้ ๆ นะคะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

6 เดือน 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #127680 โดย nunee
ของเราเพิ่งหยุดจ่ายบิลเเรกเดือนนี้เลค่ะยอดสูงเหมือน 140,000อยาก hc นางโทรทุกวันตั้งแต่หยุดจ่ายขอวิธีรับมือเจรจาให้เสนอ hc เร็วๆค่ะ

นางมารน้อย ณ ชมรมฯ

"จงอย่าทำตัวเป็นโอ่งรั่วๆ ที่เติมเท่าไหร่ก็ไม่มีวันเต็ม"[/color]

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

6 เดือน 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #127690 โดย Catcatcatcat
ขอตอบคุณ​ nunee นะคะ​ เจ้านี้พูดเยอะ​ สั่งสอนด้วย​ ถ้าพูดยาวก็ตัดสายทิ้งค่ะ​ ต้องจิตแข็ง​มากๆกับการทวงของ​ Umayplus​ ของเรา1-2เดือนแรก​ ถ้า​ จนท​โทรมา​ พอเค้าแนะนำตัวเสร็จ​ เราตอบเลยว่ากำลังหาอยู่ถ้ามีจะจ่ายเข้าไป​ แล้ววางสายเลยค่ะ​ บางทีก็มีคุยยาวบ้าง​ แต่บอกคำเดียวว่ายังไม่มี​ เข้ารอบบิลที่3​ เราตอบ​หาไม่ได้​ หลายบัตร​ รอเข้าคลีนิคแก้หนี้​ จนท.บอก​ ถ้าบริษัทไม่อนุมัติก็เข้าไม่ได้​ เราตอบก็ไม่มีน่ะค่ะ​ วางสาย​ ระหว่างนี้เสนอส่วนลด​ 2.2แสน​ จ่ายครั้งเดียวจากยอดรวม​ ดบ.2.5แสน

เข้ารอบบิลที่4​ มีเสนอปิดส่วนลด80% ค่ะจ่ายงวดเดียว​ เพิ่งปิดมาค่ะ​ ยังไงช่วงนี้ต้องอดทนหน่อยนะคะ​ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

6 เดือน 6 วัน ที่ผ่านมา #127692 โดย nunee
สอบถามได้ไหมคะ เสนอมาเป็นยอดเท่าไหร่เหรอคะจาก 250000 บ.

นางมารน้อย ณ ชมรมฯ

"จงอย่าทำตัวเป็นโอ่งรั่วๆ ที่เติมเท่าไหร่ก็ไม่มีวันเต็ม"[/color]

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

6 เดือน 6 วัน ที่ผ่านมา #127693 โดย nunee
เค้ามีสิทธิ์มาตามทวงถึงบริษัทไหมคะถ้าเรารับสายตลอด

นางมารน้อย ณ ชมรมฯ

"จงอย่าทำตัวเป็นโอ่งรั่วๆ ที่เติมเท่าไหร่ก็ไม่มีวันเต็ม"[/color]

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

6 เดือน 6 วัน ที่ผ่านมา #127696 โดย Catcatcatcat
ถ้า​ จนท​ ติดต่อเราได้​ คิดว่าไม่น่าจะไปตามทวงถึงบริษัทนะคะ​ แนะนำว่าให้รับสายค่ะ​ ตอบอย่างเดียวว่าไม่มี​ ของเราเสนอส่วนลดจ่ายครั้งเดียวที่50,000ค่ะ​ ก่อนหน้านี้เสนอ220,000​ เราบอกยอดสูงหาไม่ได้ค่ะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: nunee

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

6 เดือน 4 วัน ที่ผ่านมา #127705 โดย nunee
รบกวนสอบถามค่ะ ถ้า จนท.เค้าถามว่าเรามีการวางแผนจะจ่ายยังไเราควรตอบว่าไงดีคะ

นางมารน้อย ณ ชมรมฯ

"จงอย่าทำตัวเป็นโอ่งรั่วๆ ที่เติมเท่าไหร่ก็ไม่มีวันเต็ม"[/color]

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

6 เดือน 4 วัน ที่ผ่านมา #127709 โดย Catcatcatcat
คำถามนี้ของ​ Umayplus​ เราก็เคยเจอค่ะ​ เราตอบไปว่ารอเข้าคลี​นิค​แก้​หนี้​ เพราะมีหลายบัตร​ จนท.บอก​ ถ้าบ.ไม่อนุมัติ​ ก็เข้าไม่ได้​ เราก็เลยตอบว่า​ ก็ไม่มีน่ะค่ะ​ แล้ววางสายเลยค่ะ​ พรุ่งนี้​โทรมาก็ตอบเหมือนเดิม​ รีบตัดบท​ รีบวาง​ ไม่เช่นนั้น​ จนท.จะพูดเยอะมากๆค่ะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: nunee, TorryV92

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

6 เดือน 4 วัน ที่ผ่านมา #127713 โดย nunee
ขอบคุณค่ะ เดี๋ยวเรานำไปใช้ค่ะ คือเค้าถามซอกแซกมาก

นางมารน้อย ณ ชมรมฯ

"จงอย่าทำตัวเป็นโอ่งรั่วๆ ที่เติมเท่าไหร่ก็ไม่มีวันเต็ม"[/color]

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

6 เดือน 2 วัน ที่ผ่านมา #127725 โดย nunee
รบกวนอีกทีค่ะ อีซี่บายจิกมากบอกจะให้ทำรายการจ่ายไปพร้อมกันเราเลยบอกไม่มีค่ะ เค้าก็พูดว่าลูกค้ามีการกดเงินออกไปก็ขอคืนหน่อยขั้นต่ำ ตอนนี้จะทบ 2 งวดแล้ว คือเราห้ามจ่ายหยอดถูกมั้ยคะ คือเริ่มจะประสาทเสียแล้วตอนนี้ 

นางมารน้อย ณ ชมรมฯ

"จงอย่าทำตัวเป็นโอ่งรั่วๆ ที่เติมเท่าไหร่ก็ไม่มีวันเต็ม"[/color]
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: คนเป็นหนี้

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

6 เดือน 2 วัน ที่ผ่านมา #127727 โดย คนเป็นหนี้
Replied by คนเป็นหนี้ on topic ขอวิธีรับมือทวงหนี้ของ​ Umayplus

nunee เขียน: รบกวนอีกทีค่ะ อีซี่บายจิกมากบอกจะให้ทำรายการจ่ายไปพร้อมกันเราเลยบอกไม่มีค่ะ เค้าก็พูดว่าลูกค้ามีการกดเงินออกไปก็ขอคืนหน่อยขั้นต่ำ ตอนนี้จะทบ 2 งวดแล้ว คือเราห้ามจ่ายหยอดถูกมั้ยคะ คือเริ่มจะประสาทเสียแล้วตอนนี้ 

  เป็นกำลังใจให้คะ 1-4 งวดจะทสงหนักมากคะ นี้ตอนแรกแทบบ้าโทรจิกมาก ชอบโทรมาประมาณ 18.00 น. โทรเข้าสำนักงาน และคนอ้างอิง  โดนมาขอให้คุณเข็มแข็งนะคะ  และถ้าไม่อยากฟังรับให้เขาพูดสักพักก็วางสายไปเลยคะ หรือไม่ไหว ก็ไม่ต้องรับ ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ ตอนนี้ส่วนของเราตอนนี้ตกลงกับยูเมะปิดจบแล้วคะ ผ่อน 12 งวดคะอดทนนะคะเดี๋ยวประมาณงวดที่ 4-5 เขาจะมีข้อเสนอมาให้เราคะ 
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: nunee

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

6 เดือน 2 วัน ที่ผ่านมา #127728 โดย nunee
ขอบคุณมากค่ะ ต้องมาอ่านในกระทู้เพื่อให้มีกำลังใจเลย โทรจิกจริงๆแต่ก็วันละครั้งค่ะแต่มีนิงมีโทรไม่พูดด้วย 

นางมารน้อย ณ ชมรมฯ

"จงอย่าทำตัวเป็นโอ่งรั่วๆ ที่เติมเท่าไหร่ก็ไม่มีวันเต็ม"[/color]

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

6 เดือน 13 ชั่วโมง ที่ผ่านมา #127765 โดย nunee
รบกวนสอบถามค่ะ พอดีก่อนหยุดจ่ายเรามีกดเงินออกมา ประมาณ 18000 เพื่อเอาไปปิดอีกเจ้านึง แล้วทีนี้ทางยูเมะก็พูดกดดันว่าคุณจะเข้าคลินิคแก้หนี้ทันก็ไม่ใช่นะคะ คุณเพิ่งหดเงินออกไป เราเลยวางโทรศัพท์ไว้ไม่พูดแต่ เค้าก็วางไปเอง เราควรพูดยังไงดีคะ เริ่มท้อกับยูเมะแล้ว 

นางมารน้อย ณ ชมรมฯ

"จงอย่าทำตัวเป็นโอ่งรั่วๆ ที่เติมเท่าไหร่ก็ไม่มีวันเต็ม"[/color]

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

6 เดือน 3 ชั่วโมง ที่ผ่านมา #127778 โดย Catcatcatcat
เราเคยรู้สึกจิตตกกับ​ umay ค่ะ​ ทวงแบบพูดจาไม่ดี​ เราตอบอย่างเดียวว่าไม่มี​ ถ้ามีจะจ่ายนะคะ​ แล้ววางสายเลย​ ไม่ต้องฟังเค้าพูดอะไรต่อ​ เพราะถ้าคุยต่อ​ จนท​ จะพูดเยอะ​ไม่ยอมวาง​ ทำให้เราเสียสุขภาพจิต ไม่ต้องคิดมากนะคะ เค้าก็ทำหน้าที่เค้า​ เข้ารอบบิลที่3จะโทรน้อยลงค่ะ​ รอบบิลที่4​ ส่วนลดเริ่มมา​​ เป็นกำลังใจให้ค่ะ​ แล้วมันจะผ่านไปค่ะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: nunee

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

6 เดือน 2 ชั่วโมง ที่ผ่านมา #127779 โดย nunee
ขอบคุณจริงไปค่ะ เราผ่านแต่ละวันไปได้เพราเข้ามาอ่านกระทู้ที่นี่เลย ขอบคุณคุณCatcatcatcat มากค่ะ

นางมารน้อย ณ ชมรมฯ

"จงอย่าทำตัวเป็นโอ่งรั่วๆ ที่เติมเท่าไหร่ก็ไม่มีวันเต็ม"[/color]

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

5 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #127813 โดย nunee
รบกวนอีกครั้งค่ะ ยูเมะเค้าทวงเองหรือเป็นบริษัทเร่งรัดหนี้สินคะ วันนี้โทรมาเป็นผช.พูดไม่ค่อยดี แล้วคือเค้าติดต่อเบอร์บุคคลอ้างอิงไม่ได้ เพราะเค้าเปลี่ยนเบอร์แล้วส่วนเบอร์ออฟฟิศที่บริษัทเราก็เลิกใช้ 02 ไปแล้ว เค้าเลยถามเรา เราบอกไม่ได้ใช้แล้ว เราดลยบอกว่าเค้ายังติดต่อเราได้นะ เค้าบอกว่าสินเชื่อคุณเป็นสินเชื่อหมุนเวียนไม่มีหลักประกัน เราเลยไม่ฟัง วางโทรศัพท์ไว้สักพักเค้าก็วางไป เราเริ่มกังวลเเล้ว อ่ะ ทำไงดีคะ

นางมารน้อย ณ ชมรมฯ

"จงอย่าทำตัวเป็นโอ่งรั่วๆ ที่เติมเท่าไหร่ก็ไม่มีวันเต็ม"[/color]

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

5 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #127814 โดย nufon1981

nunee เขียน: รบกวนอีกครั้งค่ะ ยูเมะเค้าทวงเองหรือเป็นบริษัทเร่งรัดหนี้สินคะ วันนี้โทรมาเป็นผช.พูดไม่ค่อยดี แล้วคือเค้าติดต่อเบอร์บุคคลอ้างอิงไม่ได้ เพราะเค้าเปลี่ยนเบอร์แล้วส่วนเบอร์ออฟฟิศที่บริษัทเราก็เลิกใช้ 02 ไปแล้ว เค้าเลยถามเรา เราบอกไม่ได้ใช้แล้ว เราดลยบอกว่าเค้ายังติดต่อเราได้นะ เค้าบอกว่าสินเชื่อคุณเป็นสินเชื่อหมุนเวียนไม่มีหลักประกัน เราเลยไม่ฟัง วางโทรศัพท์ไว้สักพักเค้าก็วางไป เราเริ่มกังวลเเล้ว อ่ะ ทำไงดีคะ


คิดว่าเจ้าหน้าที่เค้าเองค่ะ ก็จะวนไปแบบนี้ ดีบ้าง เหวี่ยงบ้าง ถ้าเค้าพูดไม่ดีก็ว่ากลับเลยค่ะ เค้ามีสิทธิ์ทวงแต่ไม่มีสิทธิ์พูดจาไม่ดีกับเรา อดทนนิดนึงค่ะ มันจะเป็นช่วงปวดประสาทจริงๆ แต่ถ้าเราเสียงแข็งหน่อยก็จะเบาค่ะ รับสายแจ้งว่ายังไม่มี พยายามหาอยู่ ถ้ามีจะรีบดำเนินการ ส่วนเรื่องเบอร์อ้างอิง เราแจ้งเค้าว่า คุณติดต่อเราได้ตลอด ไม่จำเป็นต้องติดต่อคนอื่นะเลย แต่เราก็ให้เบอร์คุณพ่อไปค่ะ แล้วแจ้งว่าให้ติดต่อเบอร์นี้เท่านั้น สู้ๆค่ะ เราได้ส่วนลดจาก 200,000 เหลือ 61,000 ดอกเบี้ย 0% สิบเดือนค่ะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: nunee

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.702 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena