-
Forum
-
webboard คนยิ้มสู้หนี้
-
ห้องถาม- ตอบปัญหาหนี้
-
ขอวิธีรับมือทวงหนี้ของ Umayplus
ขอวิธีรับมือทวงหนี้ของ Umayplus
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 10
-
ขอบคุณที่รับ: 4
-
-
7 เดือน 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #127223
โดย Supattra_Mam
klodpeng เขียน:
Supattra_Mam เขียน:
Pukjee_A12 เขียน:
Supattra_Mam เขียน: คือทางumay ยิงมาแล้วไม่พูด เราเลยบอกเรารับสายอยู่ตลอด โทรศัพท์อยู่ที่ตัวแต่ถ้าคุณยิงมาแล่วไม่พูด แต่โทรหาบุคคลอื่น มีเรื่องแน่ค่ะ ถ้าไม่รับ หรือสายตัดอนุญาตให้โทรแค่เบอร์นี้ โทรมาเลยเราพร้อมรับสายค่ะ ตอนนี้ ได้ข้อเสนอมาแล้วค่ะ ยอดหนี้ 140200 ยอดวิ่งพร้อมดอก 148000 รับข้อเสนอมา ที่ 57000 ผ่อน12งวดค่ะยูเมะจิกจริงค่ะแต่อดทนอีกนิด ค่ะ ที่ลำบากกว่ายูเมะคิดว่าเป็นอิออนค่ะ ตอนนี้
หยุดจ่ายกี่เดือนหรอค่ะ ของยูเมะ
เราหยุดจ่าย รอบบิลเดือน 7ค่ะ เริ่มเสนอมา ประมาณ ต้นเดือนสิงหาคม รอบแรก 97000 กว่า รอบที่2 กลางเดือนส.ค 74000 แล้วรอบสุดท้าย คือ 30ส.ค คือ57000 คาะเป็นยอดที่เราคิดว่าโอเคแล้วเลยตกลงค่ะ
พุดคุยต่อรองยังไงเรอครับ ถึงได้ยอดลดมาเหลือ 57000 เผื่อผมจะได้เตรียมคำพูดบ้างไว้รับมือการต่อรอง[/quote
เราเอาพื้นฐานต่อเดือนที่เราไหวจริงๆ ตั้งไว้ ค่ะแต่ถ้าเค้าไม่ลดให้เราตั้งใจจะเข้า samซึ่งเราแจ้งจุดประสงค์เค้าไปเลยค่ะว่าต่อเดือนเราน่าจะไว้เท่าไหร่ แต่ถ้าไมาไหวจริงๆ เราจะเข้าsam เค้าก็ไปคุยจนเราได้ข้อเสนอนี้มา เราแจ้งไปตั้งแต่รอบแรกที่มีการเสนอมาค่ะ เราใช้งานบัตรมาน่าจะ 10ปี ได้ค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 66
-
ขอบคุณที่รับ: 11
-
-
7 เดือน 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #127244
โดย Whan
อิออนเปนยังบ้างคะ แชร์ประสบการณ์หน่อยค่ะ เราเพิ่งหยุดจ่ายรอบบิลแรก
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
Catcatcatcat
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบโท
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 69
-
ขอบคุณที่รับ: 22
-
-
6 เดือน 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #127678
โดย Catcatcatcat
สวัสดีค่ะ มาอัพเดทค่ะ วันนี้ 20 ต.ค.2566
หลังจากที่ปวดหัวกับการทวงหนี้ของ Umayplusสุดท้ายก็ได้ HC ปิดบัตร เรียบร้อยแล้วเมื่อวาน 19 ต.ค. ต้น 246,000 ยอด ณ 19ต.ค. พุ่งไป270,000 ได้รับหนังสือเงื่อนไขการชำระหนี้(ไปรับที่สาขาที่สะดวก) ลดให้80% จ่ายงวดเดียว ดำเนินการปิดเรียบร้อยค่ะ สาขาบอกรอปรับปรุงยอด3วันให้ไปรับหนังสือปิดจบบัญชี
เราจายครั้งสุดท้าย 3มิ.ย.2566 (จนถึงวันปิด19ต.ค. ค้่าง4รอบบิล)
เช็คบูโร วันที่ 17ต.ค.สถานะ 10 ปรกติ(แอบงง ค้างจ่ายแต่ สถานะปรกติ แต่มีระบุวันที่เริ่มผิดนัดชำระ)
ส.ค. มีเสนอส่วนลดปิดบัญชี 220,000จ่ายงวดเดียว เราบอกไม่มีเยอะขนาดนั้น จนท บอกลดไม่ได้แล้วจริงๆ สรุปไม่มีไม่จ่าย แต่ไม่หนีค่ะ รับทุกสายต้น ต.ค. โทรมาเสนอให้ส่วนลด80%แต่ให้จ่ายวันนั้นเลย แต่เอกสารออกไม่ทัน สรุปเราไม่จ่ายเพราะไม่ได้เอกสาร
อีก1สัปดาห์โทรมาใหม่ บอกยอดปิดสูงกว่าเดิม เลยขอไปเท่าเดิม สรุปได้ที่ยอดเดิมคือลด 80%ให้เวลาหาจ่าย4วัน สรุปปิดจบแล้วค่ะปล. ต้องอดทนช่วง 1-2 เดือนแรก โทรหนักมาก 7วันโทรหาบุคคลอ้างอิง 10วันโทรเข้าบริษัท เริ่มปลายของเดือนที่3เข้าเดือนที่4โทรสัปดาห์ละ1-2ครั้ง ต้องอดทนจริงๆค่ะเจ้านี้
เพื่อนๆที่ค้างของ umayplus ลองต่อรองดูนะคะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Badman, Nnnnn
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 51
-
ขอบคุณที่รับ: 18
-
-
6 เดือน 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #127679
โดย mookaew1234
ต้องอดทนให้มาก ๆ เลยค่ะเจ้านี้ ทวงมาไม่ดี วีนกลับเลยค่ะ ของเรารอที่จะรับสาย โทรศัพท์อยู่กับมิอยังรับไม่ทันเลยค่ะ เพราะเค้าใช้วิธียิงบ้าง รับแล้วตัดสายบ้าง เสร็จแล้วโทรเข้าที่ทำงาน เราโทรกลับไปยูเมะได้ เราโวยวาย หลังจากนั้นไม่กล้าโทรเข้าที่ทำงานอีกเลยค่ะ พอพ้นสามเดือนการทวงก็ห่างขึ้นแล้วค่ะ เจ้าหนี้เวลาทวงไม่ค่อยยอมวางสายด้วยค่ะ คุยเป็นครึ่งค่อนชั่วโมงก็มีค่ะ สู้ ๆ นะคะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 148
-
ขอบคุณที่รับ: 38
-
-
6 เดือน 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #127680
โดย nunee
ของเราเพิ่งหยุดจ่ายบิลเเรกเดือนนี้เลค่ะยอดสูงเหมือน 140,000อยาก hc นางโทรทุกวันตั้งแต่หยุดจ่ายขอวิธีรับมือเจรจาให้เสนอ hc เร็วๆค่ะ
นางมารน้อย ณ ชมรมฯ
"จงอย่าทำตัวเป็นโอ่งรั่วๆ ที่เติมเท่าไหร่ก็ไม่มีวันเต็ม"[/color]
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
Catcatcatcat
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบโท
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 69
-
ขอบคุณที่รับ: 22
-
-
6 เดือน 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #127690
โดย Catcatcatcat
ขอตอบคุณ nunee นะคะ เจ้านี้พูดเยอะ สั่งสอนด้วย ถ้าพูดยาวก็ตัดสายทิ้งค่ะ ต้องจิตแข็งมากๆกับการทวงของ Umayplus ของเรา1-2เดือนแรก ถ้า จนทโทรมา พอเค้าแนะนำตัวเสร็จ เราตอบเลยว่ากำลังหาอยู่ถ้ามีจะจ่ายเข้าไป แล้ววางสายเลยค่ะ บางทีก็มีคุยยาวบ้าง แต่บอกคำเดียวว่ายังไม่มี เข้ารอบบิลที่3 เราตอบหาไม่ได้ หลายบัตร รอเข้าคลีนิคแก้หนี้ จนท.บอก ถ้าบริษัทไม่อนุมัติก็เข้าไม่ได้ เราตอบก็ไม่มีน่ะค่ะ วางสาย ระหว่างนี้เสนอส่วนลด 2.2แสน จ่ายครั้งเดียวจากยอดรวม ดบ.2.5แสน
เข้ารอบบิลที่4 มีเสนอปิดส่วนลด80% ค่ะจ่ายงวดเดียว เพิ่งปิดมาค่ะ ยังไงช่วงนี้ต้องอดทนหน่อยนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 148
-
ขอบคุณที่รับ: 38
-
-
6 เดือน 6 วัน ที่ผ่านมา #127692
โดย nunee
สอบถามได้ไหมคะ เสนอมาเป็นยอดเท่าไหร่เหรอคะจาก 250000 บ.
นางมารน้อย ณ ชมรมฯ
"จงอย่าทำตัวเป็นโอ่งรั่วๆ ที่เติมเท่าไหร่ก็ไม่มีวันเต็ม"[/color]
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 148
-
ขอบคุณที่รับ: 38
-
-
6 เดือน 6 วัน ที่ผ่านมา #127693
โดย nunee
เค้ามีสิทธิ์มาตามทวงถึงบริษัทไหมคะถ้าเรารับสายตลอด
นางมารน้อย ณ ชมรมฯ
"จงอย่าทำตัวเป็นโอ่งรั่วๆ ที่เติมเท่าไหร่ก็ไม่มีวันเต็ม"[/color]
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
Catcatcatcat
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบโท
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 69
-
ขอบคุณที่รับ: 22
-
-
6 เดือน 6 วัน ที่ผ่านมา #127696
โดย Catcatcatcat
ถ้า จนท ติดต่อเราได้ คิดว่าไม่น่าจะไปตามทวงถึงบริษัทนะคะ แนะนำว่าให้รับสายค่ะ ตอบอย่างเดียวว่าไม่มี ของเราเสนอส่วนลดจ่ายครั้งเดียวที่50,000ค่ะ ก่อนหน้านี้เสนอ220,000 เราบอกยอดสูงหาไม่ได้ค่ะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: nunee
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 148
-
ขอบคุณที่รับ: 38
-
-
6 เดือน 4 วัน ที่ผ่านมา #127705
โดย nunee
รบกวนสอบถามค่ะ ถ้า จนท.เค้าถามว่าเรามีการวางแผนจะจ่ายยังไเราควรตอบว่าไงดีคะ
นางมารน้อย ณ ชมรมฯ
"จงอย่าทำตัวเป็นโอ่งรั่วๆ ที่เติมเท่าไหร่ก็ไม่มีวันเต็ม"[/color]
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
Catcatcatcat
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบโท
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 69
-
ขอบคุณที่รับ: 22
-
-
6 เดือน 4 วัน ที่ผ่านมา #127709
โดย Catcatcatcat
คำถามนี้ของ Umayplus เราก็เคยเจอค่ะ เราตอบไปว่ารอเข้าคลีนิคแก้หนี้ เพราะมีหลายบัตร จนท.บอก ถ้าบ.ไม่อนุมัติ ก็เข้าไม่ได้ เราก็เลยตอบว่า ก็ไม่มีน่ะค่ะ แล้ววางสายเลยค่ะ พรุ่งนี้โทรมาก็ตอบเหมือนเดิม รีบตัดบท รีบวาง ไม่เช่นนั้น จนท.จะพูดเยอะมากๆค่ะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: nunee, TorryV92
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 148
-
ขอบคุณที่รับ: 38
-
-
6 เดือน 4 วัน ที่ผ่านมา #127713
โดย nunee
ขอบคุณค่ะ เดี๋ยวเรานำไปใช้ค่ะ คือเค้าถามซอกแซกมาก
นางมารน้อย ณ ชมรมฯ
"จงอย่าทำตัวเป็นโอ่งรั่วๆ ที่เติมเท่าไหร่ก็ไม่มีวันเต็ม"[/color]
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 148
-
ขอบคุณที่รับ: 38
-
-
6 เดือน 2 วัน ที่ผ่านมา #127725
โดย nunee
รบกวนอีกทีค่ะ อีซี่บายจิกมากบอกจะให้ทำรายการจ่ายไปพร้อมกันเราเลยบอกไม่มีค่ะ เค้าก็พูดว่าลูกค้ามีการกดเงินออกไปก็ขอคืนหน่อยขั้นต่ำ ตอนนี้จะทบ 2 งวดแล้ว คือเราห้ามจ่ายหยอดถูกมั้ยคะ คือเริ่มจะประสาทเสียแล้วตอนนี้
นางมารน้อย ณ ชมรมฯ
"จงอย่าทำตัวเป็นโอ่งรั่วๆ ที่เติมเท่าไหร่ก็ไม่มีวันเต็ม"[/color]
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: คนเป็นหนี้
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 70
-
ขอบคุณที่รับ: 21
-
-
6 เดือน 2 วัน ที่ผ่านมา #127727
โดย คนเป็นหนี้
nunee เขียน: รบกวนอีกทีค่ะ อีซี่บายจิกมากบอกจะให้ทำรายการจ่ายไปพร้อมกันเราเลยบอกไม่มีค่ะ เค้าก็พูดว่าลูกค้ามีการกดเงินออกไปก็ขอคืนหน่อยขั้นต่ำ ตอนนี้จะทบ 2 งวดแล้ว คือเราห้ามจ่ายหยอดถูกมั้ยคะ คือเริ่มจะประสาทเสียแล้วตอนนี้
เป็นกำลังใจให้คะ 1-4 งวดจะทสงหนักมากคะ นี้ตอนแรกแทบบ้าโทรจิกมาก ชอบโทรมาประมาณ 18.00 น. โทรเข้าสำนักงาน และคนอ้างอิง โดนมาขอให้คุณเข็มแข็งนะคะ และถ้าไม่อยากฟังรับให้เขาพูดสักพักก็วางสายไปเลยคะ หรือไม่ไหว ก็ไม่ต้องรับ ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ ตอนนี้ส่วนของเราตอนนี้ตกลงกับยูเมะปิดจบแล้วคะ ผ่อน 12 งวดคะอดทนนะคะเดี๋ยวประมาณงวดที่ 4-5 เขาจะมีข้อเสนอมาให้เราคะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: nunee
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 148
-
ขอบคุณที่รับ: 38
-
-
6 เดือน 2 วัน ที่ผ่านมา #127728
โดย nunee
ขอบคุณมากค่ะ ต้องมาอ่านในกระทู้เพื่อให้มีกำลังใจเลย โทรจิกจริงๆแต่ก็วันละครั้งค่ะแต่มีนิงมีโทรไม่พูดด้วย
นางมารน้อย ณ ชมรมฯ
"จงอย่าทำตัวเป็นโอ่งรั่วๆ ที่เติมเท่าไหร่ก็ไม่มีวันเต็ม"[/color]
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 148
-
ขอบคุณที่รับ: 38
-
-
6 เดือน 13 ชั่วโมง ที่ผ่านมา #127765
โดย nunee
รบกวนสอบถามค่ะ พอดีก่อนหยุดจ่ายเรามีกดเงินออกมา ประมาณ 18000 เพื่อเอาไปปิดอีกเจ้านึง แล้วทีนี้ทางยูเมะก็พูดกดดันว่าคุณจะเข้าคลินิคแก้หนี้ทันก็ไม่ใช่นะคะ คุณเพิ่งหดเงินออกไป เราเลยวางโทรศัพท์ไว้ไม่พูดแต่ เค้าก็วางไปเอง เราควรพูดยังไงดีคะ เริ่มท้อกับยูเมะแล้ว
นางมารน้อย ณ ชมรมฯ
"จงอย่าทำตัวเป็นโอ่งรั่วๆ ที่เติมเท่าไหร่ก็ไม่มีวันเต็ม"[/color]
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
Catcatcatcat
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบโท
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 69
-
ขอบคุณที่รับ: 22
-
-
6 เดือน 3 ชั่วโมง ที่ผ่านมา #127778
โดย Catcatcatcat
เราเคยรู้สึกจิตตกกับ umay ค่ะ ทวงแบบพูดจาไม่ดี เราตอบอย่างเดียวว่าไม่มี ถ้ามีจะจ่ายนะคะ แล้ววางสายเลย ไม่ต้องฟังเค้าพูดอะไรต่อ เพราะถ้าคุยต่อ จนท จะพูดเยอะไม่ยอมวาง ทำให้เราเสียสุขภาพจิต ไม่ต้องคิดมากนะคะ เค้าก็ทำหน้าที่เค้า เข้ารอบบิลที่3จะโทรน้อยลงค่ะ รอบบิลที่4 ส่วนลดเริ่มมา เป็นกำลังใจให้ค่ะ แล้วมันจะผ่านไปค่ะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: nunee
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 148
-
ขอบคุณที่รับ: 38
-
-
6 เดือน 2 ชั่วโมง ที่ผ่านมา #127779
โดย nunee
ขอบคุณจริงไปค่ะ เราผ่านแต่ละวันไปได้เพราเข้ามาอ่านกระทู้ที่นี่เลย ขอบคุณคุณCatcatcatcat มากค่ะ
นางมารน้อย ณ ชมรมฯ
"จงอย่าทำตัวเป็นโอ่งรั่วๆ ที่เติมเท่าไหร่ก็ไม่มีวันเต็ม"[/color]
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 148
-
ขอบคุณที่รับ: 38
-
-
5 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #127813
โดย nunee
รบกวนอีกครั้งค่ะ ยูเมะเค้าทวงเองหรือเป็นบริษัทเร่งรัดหนี้สินคะ วันนี้โทรมาเป็นผช.พูดไม่ค่อยดี แล้วคือเค้าติดต่อเบอร์บุคคลอ้างอิงไม่ได้ เพราะเค้าเปลี่ยนเบอร์แล้วส่วนเบอร์ออฟฟิศที่บริษัทเราก็เลิกใช้ 02 ไปแล้ว เค้าเลยถามเรา เราบอกไม่ได้ใช้แล้ว เราดลยบอกว่าเค้ายังติดต่อเราได้นะ เค้าบอกว่าสินเชื่อคุณเป็นสินเชื่อหมุนเวียนไม่มีหลักประกัน เราเลยไม่ฟัง วางโทรศัพท์ไว้สักพักเค้าก็วางไป เราเริ่มกังวลเเล้ว อ่ะ ทำไงดีคะ
นางมารน้อย ณ ชมรมฯ
"จงอย่าทำตัวเป็นโอ่งรั่วๆ ที่เติมเท่าไหร่ก็ไม่มีวันเต็ม"[/color]
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 85
-
ขอบคุณที่รับ: 30
-
-
5 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #127814
โดย nufon1981
nunee เขียน: รบกวนอีกครั้งค่ะ ยูเมะเค้าทวงเองหรือเป็นบริษัทเร่งรัดหนี้สินคะ วันนี้โทรมาเป็นผช.พูดไม่ค่อยดี แล้วคือเค้าติดต่อเบอร์บุคคลอ้างอิงไม่ได้ เพราะเค้าเปลี่ยนเบอร์แล้วส่วนเบอร์ออฟฟิศที่บริษัทเราก็เลิกใช้ 02 ไปแล้ว เค้าเลยถามเรา เราบอกไม่ได้ใช้แล้ว เราดลยบอกว่าเค้ายังติดต่อเราได้นะ เค้าบอกว่าสินเชื่อคุณเป็นสินเชื่อหมุนเวียนไม่มีหลักประกัน เราเลยไม่ฟัง วางโทรศัพท์ไว้สักพักเค้าก็วางไป เราเริ่มกังวลเเล้ว อ่ะ ทำไงดีคะ
คิดว่าเจ้าหน้าที่เค้าเองค่ะ ก็จะวนไปแบบนี้ ดีบ้าง เหวี่ยงบ้าง ถ้าเค้าพูดไม่ดีก็ว่ากลับเลยค่ะ เค้ามีสิทธิ์ทวงแต่ไม่มีสิทธิ์พูดจาไม่ดีกับเรา อดทนนิดนึงค่ะ มันจะเป็นช่วงปวดประสาทจริงๆ แต่ถ้าเราเสียงแข็งหน่อยก็จะเบาค่ะ รับสายแจ้งว่ายังไม่มี พยายามหาอยู่ ถ้ามีจะรีบดำเนินการ ส่วนเรื่องเบอร์อ้างอิง เราแจ้งเค้าว่า คุณติดต่อเราได้ตลอด ไม่จำเป็นต้องติดต่อคนอื่นะเลย แต่เราก็ให้เบอร์คุณพ่อไปค่ะ แล้วแจ้งว่าให้ติดต่อเบอร์นี้เท่านั้น สู้ๆค่ะ เราได้ส่วนลดจาก 200,000 เหลือ 61,000 ดอกเบี้ย 0% สิบเดือนค่ะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: nunee
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
ผู้ดูแล: Mommyangel, Badman, konsiam
-
Forum
-
webboard คนยิ้มสู้หนี้
-
ห้องถาม- ตอบปัญหาหนี้
-
ขอวิธีรับมือทวงหนี้ของ Umayplus
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.702 วินาที