สมาชิกใหม่ขอสอบถามข้อสงสัยเรื่องบัตรเครดิต Citi ค่ะ

8 ปี 6 เดือน ที่ผ่านมา #77901 โดย Elle-rs
สวัสดีค่ะ เพิ่งเข้าเป็นสมาชิกใหม่ กำลังศึกษาข้อมูลจากกระทู้ต่างๆอยู่ ได้ความรู้และกำลังใจขึ้นมากค่ะ พอจะเห็นแนวทางแก้ไขปัญหา หนี้12บัตรของเรารวมแล้วประมาณ 1.3 ล้าน เริ่มมีปัญหามาหลายเดือน แต่เราก็ยังพยายามจ่าย ล่าสุดเราแบ่งจ่ายไปบัตรละนิดละหน่อยซึ่งมันไม่มีประโยชน์เลย ช่วงที่ผ่านมาเครียดมากๆ ไม่รู้จะไปทางไหนดี จนหลังจากเข้ามาศึกษาจากที่นี่แล้วจึงตัดสินใจว่าเราต้องหยุดจ่ายแล้วล่ะ เพื่อจะเก็บเงินให้ได้เป็นก้อนแล้วแก้ปัญหาให้จบไปทีละอย่าง ยกเว้นแบงค์ที่เรารับเงินเดือนที่คงต้องจ่ายอยู่ แต่ตอนนี้มีข้อสงสัยอยู่เรื่องหนึ่งค่ะเลยอยากขอคำแนะนำเพิ่ม คือบัตรเครดิต Citi ค่ะ เรายังไม่ได้หยุดจ่ายเลย ที่ผ่านมามีจ่ายช้าบ้างบางงวด แต่งวดล่าสุดเราจ่ายได้ไม่ถึงขั้นต่ำ10%ก็เลยยังค้างอยู่ ยอดรวม213,xxx ล่าสุดทางCitiเพิ่งมีจดหมายมาแจ้งว่าจะระงับบัตรของเราซึ่งจะหมดอายุเดือนธันวาคมนี้ (ไม่ต่ออายุบัตรให้) และจะเรียกเก็บยอดค้างทั้งหมดในงวดเดือนธันวา คำถามคือแบบนี้มันจะมีผลแตกต่างจากการเรียกเก็บรายงวดตามปกติหรือไม่คะ ถ้าเราหยุดจ่ายตั้งแต่ตอนนี้ (เดือนตุลาคม) พอถึงงวดเดือนธันวาที่เขาเรียกเก็บมาทั้งยอดแล้วเราไม่จ่าย มันก็จะนับว่าค้างเป็นงวดต่อไป และต่อไปเรื่อยๆเหมือนกับกรณีที่ยังเรียกเก็บรายงวดใช่หรือไม่คะ ขอความกรุณาผู้รู้ช่วยให้คำแนะนำด้วยค่ะเพราะไม่แน่ใจจริงๆ ขอบคุณมากค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 6 เดือน ที่ผ่านมา - 8 ปี 6 เดือน ที่ผ่านมา #77902 โดย chai202519
ผมว่ายิ่งคิดยิ่งเครียดเปล่าๆครับเราเอาเวลามาศึกษาข้อมูลดีกว่าครับว่าเราจะรับมือกับเจ้าหนี้ยังไงดี และวางแผนการใช้จ่ายให้ดีกว่าเดิมเพื่อจะได้มีเงินเก็บเยอะๆเพื่อปลดหนี้ครับ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 6 เดือน ที่ผ่านมา #78024 โดย chanisorn
หยุดคิดหยุดเครียด และหยุดจ่ายทุกบัตร เริ่มเลยค่ะ จะได้มีเงินเหลือเก็บไว้ปิดบัตรที่มีส่วนลดก่อนค่ะ
ใจเย็น ๆ อ่านหาความรู้มาก ๆค่ะ แล้วคุณจะพบทางออก

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 6 เดือน ที่ผ่านมา #78036 โดย Na99
ของผม 4 เดือน ต้องจ่ายประมาณหมื่นกว่าทุกเดือน หยุดมา 4 เดือน ก็ทวงยอด 50000 กว่าเลย แต่พอยกเลิกบัตรยังไม่รู้ครับ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 6 เดือน ที่ผ่านมา #78044 โดย pfs
หยุดจ่ายไปเลยไม่ต้องสนใจคะเก็บเงินรอเวลา 4-5 เดือนก็เสนอส่วนลด 40-50% เพียงแต่หยุดแล้วต้องเก็บเงินให้ได้ค่ะ
(ถึงคุณจะจ่ายเข้าไปยอดน้อย หรือจ่ายครบหมดบัตก็จะถูกยกเลิกอยู่ดี) ที่พูดเพราะเคยมีประสบการณ์กับซิตี้
ขนาดว่าตอนนั้นเรายังจ่ายขั้นต่ำตามปกติไม่เคยผิดนัด มีบัตรเครดิต และบัตรกดเงิน เหตุการณ์ตอนนั้น
ได้เงินโบนัสมาเลยคิดว่าเอาเงินไปโป๊ะบัตรกดเงินเพื่อลดภาระดอกเบี้ยที่สูงลิ่ว แล้วคิดว่าจะกดถอนมาตามความจำเป็นเท่านั้น ที่ไหนได้พอจ่ายโป๊ะเข้าไปเขาระงับการใช้บัตรเราทันที แล้วกรณีคุณที่ผิดการชำระจะเจออะไร

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 6 เดือน ที่ผ่านมา #78100 โดย Elle-rs
ขอบคุณความคิดเห็นจากเพื่อนสมาชิกค่ะ ตอนนี้เพิ่งเริ่มหยุดจ่ายก็ยังมีความกังวลอยู่บ้าง แต่ก็ไม่เครียดมากเหมือนก่อนหน้านี้แล้ว เมื่อตัดสินใจแล้วก็ต้องเดินหน้าล่ะ ต้องปรับตัวเรื่องการใช้จ่ายอีกหลายอย่าง สู้กันไปเพื่อจบปัญหาให้ได้ค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #78319 โดย jowenboy
สู้ๆครับ เดี๋ยวก็ผ่าไปได้เองครับ :สู้ๆ: :สู้ๆ: :สู้ๆ:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 4 วัน ที่ผ่านมา - 8 ปี 4 วัน ที่ผ่านมา #84503 โดย น้าชู
สวัสดีครับคุณElle-rs
รบกวนขอเบอร์โทร uob หน่อยครับ ของผมคนคุยด้วยพูดไม่รู้เรื่องครับ
ไม่ลดจ่ายต้นหรือประนอมหนี้ และส่งฟ้อง น่าเบื่อครับ
ขอบคุณครับ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 4 วัน ที่ผ่านมา #84557 โดย Elle-rs

น้าชู เขียน: สวัสดีครับคุณElle-rs
รบกวนขอเบอร์โทร uob หน่อยครับ ของผมคนคุยด้วยพูดไม่รู้เรื่องครับ
ไม่ลดจ่ายต้นหรือประนอมหนี้ และส่งฟ้อง น่าเบื่อครับ
ขอบคุณครับ


เบอร์โทร UOB ที่ติดต่อเราคือเบอร์ 02-620-5904 เป็นฝ่ายที่ดูแลเรื่องส่วนลดปิดบัญชี คนที่คุยด้วยก็พูดจาดี ยังไงลองติดต่อดูนะคะ ขอให้โชคดีค่ะ ^_^

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 3 วัน ที่ผ่านมา #84560 โดย น้าชู

Elle-rs เขียน:

น้าชู เขียน: สวัสดีครับคุณElle-rs
รบกวนขอเบอร์โทร uob หน่อยครับ ของผมคนคุยด้วยพูดไม่รู้เรื่องครับ
ไม่ลดจ่ายต้นหรือประนอมหนี้ และส่งฟ้อง น่าเบื่อครับ
ขอบคุณครับ


เบอร์โทร UOB ที่ติดต่อเราคือเบอร์ 02-620-5904 เป็นฝ่ายที่ดูแลเรื่องส่วนลดปิดบัญชี คนที่คุยด้วยก็พูดจาดี ยังไงลองติดต่อดูนะคะ ขอให้โชคดีค่ะ ^_^

ขอบคุณมากครับคุณ Elle-rs
เดี๋ยวผมรองโทรดูครับ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 3 วัน ที่ผ่านมา #84575 โดย Him

น้าชู เขียน:

Elle-rs เขียน:

น้าชู เขียน: สวัสดีครับคุณElle-rs
รบกวนขอเบอร์โทร uob หน่อยครับ ของผมคนคุยด้วยพูดไม่รู้เรื่องครับ
ไม่ลดจ่ายต้นหรือประนอมหนี้ และส่งฟ้อง น่าเบื่อครับ
ขอบคุณครับ


เบอร์โทร UOB ที่ติดต่อเราคือเบอร์ 02-620-5904 เป็นฝ่ายที่ดูแลเรื่องส่วนลดปิดบัญชี คนที่คุยด้วยก็พูดจาดี ยังไงลองติดต่อดูนะคะ ขอให้โชคดีค่ะ ^_^

ขอบคุณมากครับคุณ Elle-rs
เดี๋ยวผมรองโทรดูครับ


UOB เช่นกัน รอบบิลที่ 3 เงียบมาก ไม่โทรมาเลย เครียดดดดด :say: :sweat:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.561 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena