ป็นหนี้บัตรกดเงินสด อยู่ 3 ใบและเป็นหนี้ บัตรเครดิต 1 ใบ ทำไงดีครับ

8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #75248 โดย gungging28
หนี้บัตรกดเงินสด ของกสิกรไทย อยู่ 28000 บาท เป็นหนี้ บัตรกดเงินสดของกรุงศรี 21000 บาท เป็นหนี้บัตรกดเงินสดของ ยูมิพัส 10300 บาท และ เป็นหนี้บัตรเครดิตกรุงไทย 40000 บาท ฐานเงินเดือนผม 15000 บาท หักค่าประกันสังคมอีก 750 บาท ทำไงดีครับ ตอนนี้ก็มีภาระต้องจ่ายเยอะมาก ช่วยแน่นำด้วยนะครับ พอดีผมก็หางานเสริมทำ ก็ไม่มีใครรับทำเลย เพราะ ร่างกายผมเตี้ย :say: :sweat:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา - 8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #75254 โดย j.namsommut
จะทำไง เป็นหนี้เขาก้ต้องจ่ายเขาสิครับ เมื่อจ่ายไม่ได้ หรือมีปัญหา เมือคุณมาเจอเว็ปนี้คุณก็ลองอ่านกระทู้ปักหมุดเยอะ หรือกระทู้ของคนอื่นๆเยอะๆ ว่าเขามีปัญหาเหมือนคุณไหม แล้วเอามาปรับใช้กับตัวเองครับ ชมรมนี้เขามีแนวทางอย่างไร เมื่อคุณมีหนี้คุณอยากหมดหนี้ คุณก็ต้องชำระหนี้ แต่ก่อนที่คุณจะชำระหนี้คุณต้องสำรวจดูรายรับรายจ่ายของคุณก่อนว่าเมือหักกลบ ลบกันแลัวยังพอมีเงินเหลือชำระหนี้ไหม ถ้าไม่มีคุณก็ต้องหารายได้เพิ่ม หรือลดค่าใช้จ่ายลง จะได้มีเงินเหลือชำระหนี้ ทางชมรมไม่แนะนำให้เบี้ยวหนี้ แต่ให้ตัวเองเอาตัวให้รอดก่อน ค่อยหาเงินมาจ่ายหนี้ หนี้ส่วนไหนพอจ่ายได้ก็จ่ายไป แต่ถ้าจ่ายไม่ได้ก็ต้องหยุดจ่ายแล้วเก็บเงินไว้รอH/C ครับ แต่เราต้องทนกับการทวงหนี้การกดดันจากเจ้าหนี้ อย่างไรก็ตามขอแนะนำให้อ่านกระทู้ปักหมุดเยอะๆครับ แล้วคุณจะมีภูมิคุ้มกันมีความกล้าเผชิญกับปัญหาต่างๆครับ ขอให้โชคดีครับ

เรื่องงานเสริมมีเยอะแยะไปครับที่ไม่ต้องใช้เกี่ยวกับสรีระทางร่างกาย เช่นขายของ ปลูกพืชเลี้ยงสัตว์ ลองหาดูครับผมเชื่อว่าคุณต้องทำได้ครับ เป็นกำลังใจให้ครับ สู้ๆครับ

แซว! หรืออยากเป็นนายแบบ555 อย่าโกรธนะครับ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #75276 โดย chanisorn
ใจเย็น ๆค่ะ ค่อยๆ ศึกษาหาความรู้ค่ะ ว่าเราควรจะไปแนวไหน ถ้าไม่ไหวก็หยุดจ่ายค่ะ ระหว่างนี้ก็พยายาม
เก็บเงินให้ได้ หยุดใช้บัตรทุกตัว รอเวลาปิดแบบมีส่วนลดค่ะ อย่ากู้ใหม่เพื่อมาปิดหนี้เก่าเด็ดขาด

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.333 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena