ผิดนัดชำระหนี้งวเสุดท้ายแค่ 800 บาท

8 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา - 8 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #74967 โดย psc_p
ผมทำเรื่องปิด บช บัตรเครดิตสแตนดาร์ด กับสำนักงานกฎหมาย สมเกียรติแอนด์ เอสโซซิเอท จำกัด รายละเอียดตามไฟล์แนบครับ คือ ตกลงจ่ายเป็น 8 งวด ประเด็นคือ 7 งวดที่ผ่านมาผมจ่ายตรงตลอด แต่งดวที่ 8 ซึ่งเป็นงวดสุดท้ายซึ่งต้องจ่าย 13,800 บาท ผมไม่สะดวกไปชำระเงิน จึงได้ให้ ภรรยา ไปจ่ายแทน แต่ภรรยาดูตัวเลขผิดไปจึงชำระไปแค่จำนวนเงิน 13,000 บาท โดยขาดไป 800 บาท มารุ้อีกทีประมาณวันที่ 4 สิงหาคม เนื่องจากติดหยุดเข้าพรรษาด้วย ซึ่งเลยกำหนดวันสุดท้ายคือ 31 ก.ค. 58 ไปแล้ว

ซึ่งทางสำนักกฏหมายโทรมาบอกว่าเราผิดเงื่อนไข แต่ทางผมก้บอกว่าเราไม่ได้เจตนาภรรยาผมเค้าดูผิดไปจริงๆ พอมีทางช่วยมั้ยเดี่ยวจะไปชำระเพิ่ง เค้าก้บอกว่ายังไม่ต้องทำอะไรจะลองติดต่อ ธนาคารก่อน
ผมเองก้เลย บอก ภรรยาว่าเอางี้ เราไปจ่ายก่อนเลยดีกว่าเพื่อแสดงเจตนาว่าเราไม่ได้ตั้งใจผิดสัญญา เพราะจำนวนเงินแค่ 800 บาทเอง ผมยังบอกให้ ภรรยา จ่ายเพิ่มไปอีก 100 บาทรวมเป้น 900 บาท เพื่อมีค่าปรับในส่วนจ่ายล่าช้า แต่เราไปจ่ายอีกทีในวันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม เนื่องจาก ภรรยาผมทำงานประจำไม่สามารถไปจ่ายเวลาทำการปกติได้ จึงไปจ่ายวันนี้แทนซึ่งเป้นวันศุกร์ แล้วก็พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ทั้งสำนักงานกฏหมาย และก็ เจ้าหน้าที่ธนาคารโดยตรง แต่เค้าก้ ไม่ยินยอม ยืนยันออย่างเดียวว่าทางผมผิดสัญญา ต้องให้จ่ายเงินที่เหลือก่อนการเจรจาลดหนี้ อีกประมาณ 50,000 บาท ซึ่งเงินแค่ 800 บาท ผมเองก้บอกเค้าว่าช่วยเห้นใจด้วยเพระายอดก้ไม่ได้เยอะ เราดูผิดจริงๆ เค้าก็ไม่ยอม

ผมจึงรบกวนมาปรึกษาครับ ว่ากรณี อย่างนี้เราสามารถทำไรได้บ้างครับ เพราะจริงๆ ยอดมันขาดไปแค่ 800 บาทเองแต่เค้ายืนยันอย่างเดียวว่าผมผิดสัญญาต้องจ่ายที่เหลือทั้งหมดครับ

รบกวนช่วยหาทางออกทีครับว่าทำอะไรได้บ้างครับ อ๋อ ตอนนี้ผมเองก้ตกงานอยุ่ แล้วก้ มาขายแรงงานอยุ่ ตทป ครับ ทางนั้นให้ ภรรยา ดำเนินการแทน รบกวยช่วยทีครับ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.333 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena