-
Forum
-
webboard คนยิ้มสู้หนี้
-
ห้องถาม- ตอบปัญหาหนี้
-
เตรียมพร้อมกับการทวงหนี้
เตรียมพร้อมกับการทวงหนี้
-
j.namsommut
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72282
โดย j.namsommut
niwan เขียน:
j.namsommut เขียน: ืniwan เจอพูดจาดูถูกเลยค่ะ เลยจัดไปค่ะร้องเรียน bank ชาติ เรียบร้อย
วันนี้หัวหน้าของเจ้าหน้าที่ที่พูดจาไม่ดี โทร.มาขอโทษเลยค่ะ บอกว่าได้ทำการตักเตือน อบรม และอื่นๆ
กับเจ้าหน้าที่คนนั้นไปแล้ว อย่ายกเลิกการใช้บริการของอิออนนะครับ แหม พูดซะดีเชียวมึง
คือว่าจะไม่ร้องเรียนแล้ว แต่พูดจาแบบนี้ก้อเลยจัดให้ค่ะ
โหลด แอพ บันทึกเสียงไว้ก้อดีนะคะ เพราะตอนร้องเรียนก้อส่งคลิปเสียงนี่เแหละค่ะเป็นหลักฐาน
ครับผม ว่าแต่แอพบันทึกคลิปเสียงใช้แอพอะไรครับ เมื่อวานผมโหลด Whocalls มา แต่เป็นแค่ให้เช็คว่าเบอร์ที่โทรมาเป็นเบอร์ของใครเท่านั้่น ใครมีแอพบนทึกคลิปเสียงแนะนำหน่อยครับ
Android ตามรูปเลยค่ะ ถ้า iOs ลองsearch หาดูนะคะ[/quote]
ครับผม ขอบคุณครับ จะลองหาดูครับ ของผม ios ครับ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
j.namsommut
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา - 8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72288
โดย j.namsommut
วันนี้คิกคักแต่เช้าเลย สายต่อมาคือ UOB ผมก็ชี้แจงไปเหมือนเดิม เขาก็บอกว่าโทรมาตามระบบ แล้วก็วางสาย จากนั้นก็ธ.กรุงศรีฯ โทรมา ตามเงินค่าเบี้ยปรับล่าช้าของงวดที่แล้ว 200
ผม : ยังไม่สะดวกครับ รอปิดบัญชีพร้อมกันทีเดียวครับ
กรุงศรี : เมื่อไหร่ครับ
ผม : ตอนนี้ผมปิดเจ้าหนี่งอยู่ใช้เวลา 3 เดือน เจ้าที่่ 2 ใช้เวลา 4 เดือน แล้วก็คุณใช้เวลา 4 เดือนครับ
กรุงศรี : โห รออีกครึ่งปีเลยหรือครับ ในทางกลับกันถ้าลูกค้ามีคนยืมตังค์ไปเขาให้คุณรอ ครึ่งปีคุณจะยอมหรือครับ
ผม : จะทำอย่างไรได้ละครับ ในเมื่อเขาไม่มี เราเองก็ไม่ใช่ว่าจะอดตายในเมื่อไม่ได้เงินจากเขา รอก็คือรอครับ
กรุงศรี : แค่ 200 จะให้เรารอหรือครับ
ผม : ครับ ถึงผมจ่ายไปมันก็ไม่จบ เพราะผมยังมีหนี้กับคุณเป็นหมื่น รอเคลียร์ทีเดียวคับ
กรุงศรี : แล้วเมื่อถึงตอนนั้นคุณจะมีเงินเคลียร์หรือครับ อนาคตมันไม่แน่นอนนะครับ
ผม : ครับ ถ้าคุณไม่อยากรอคุณก็ลดต้นลดดอกมาผมจะปิดให้
กรุุงศรี : ลูกค้าต้องการต่อรองแบบนี้ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้ครับ
ผม : ถ้าเป็นไปไม่ได้ก็คือจบ แล้วรอไปก่อนครับ หรือ ถ้าคุณไม่รอก็ต้องฟ้องศาลครับ
กรุงศรี : ครับๆ..วางสาย
Last edit: 8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา by j.namsommut.
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
yaya aung
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72297
โดย yaya aung
อี่ซี่โทรมาแต่เช้าทุกวัน นางนัดเราเที่ยงวันนี้เดี๋ยวโทรมาใหม่
ขยันจริงๆ ถ้ารับไม่ทันนางจะโทรเข้าที่ทำงานไหม?
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
niwan
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72298
โดย niwan
yaya aung เขียน: อี่ซี่โทรมาแต่เช้าทุกวัน นางนัดเราเที่ยงวันนี้เดี๋ยวโทรมาใหม่ ขยันจริงๆ ถ้ารับไม่ทันนางจะโทรเข้าที่ทำงานไหม?
ของ niwan ไม่รับสายปุ๊ป โทร.เข้าออฟฟิศเลยค่ะ ทั้งๆที่ติดงานอยู่
เมื่อเช้าก้อโทร. ขนาดบอกว่าโดนหัวหน้างาน เรียกไปคุยแล้วเรื่องโทรศัพท์
เพราะว่าถี่มาก แต่นางก้อไม่สนใจ ยังยืนยันจะโทร.มาทวงจนกว่าจะจ่าย
เพลียกับ อีซี่บายมากกกกกกกค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
Bubyboys
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72299
โดย Bubyboys
เป็นกำลังใจให้ครับ อีซีควาย ผม 7 เดือนแระ ลดให้น้อยมาก
แต่โทรแค่เดือนละครั้งพูดจาดีอยู่ แรก ๆ ทวงแบบนี้แระครับ
ขอไป 50 % บอกเราไม่นโยบาย ลดให้ขนาดนั้น ผมก็บอกเค้าไปว่า รอต่อไปนะ ได้ค่อยติดต่อมานะ
ผมมีเงินเท่านี้ (อ๋อ ลืมบอก หนี้ผม 75000 แระ จาก 67000 )
สู้ๆครับ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
j.namsommut
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72306
โดย j.namsommut
yaya aung เขียน: อี่ซี่โทรมาแต่เช้าทุกวัน นางนัดเราเที่ยงวันนี้เดี๋ยวโทรมาใหม่ ขยันจริงๆ ถ้ารับไม่ทันนางจะโทรเข้าที่ทำงานไหม?
โทรเข้าแน่นอนครับ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
j.namsommut
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา - 8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72308
โดย j.namsommut
ครับผม ขอบคุณทุกๆคนที่เป็นกำลังใจให้ผมนะครับ และผมก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนเช่นกันครับ
เหนื่อยใจกับคุณอ้อน...เมื่อสักครู่โทรมาหว่านล้อมต่างๆนานา จะให้เราหมุนจ่ายให้ได้ ผมก็ได้แต่ ครับ ครับ ครับ แต่ก็ไม่ใจอ่อนหรอก
คุณอ้อน : ขอบคุณคุณลูกค้ามากเลยนะค่ะ ที่รับฟังดิฉัน ไม่ว่าน้องหรือดิฉันโทรมาลูกค้าก็รับฟังตลอดไม่เหมือนลูกค้าท่านอื่นๆ ไม่ยอมรับฟังดิฉันเลย..< คิดในใจ.. กู้ขี้เกียจเถียงกับมึงต่างหาก > ลูกค้ามีประวัติดีมาตลอด 4 - 5 ปี ไม่เคยผิดนัดหรือจ่ายช้าเลยสักครั้ง เมือลูกค้าตัดสินใจอย่างนี้ ดิฉันก็ใจหายค่ะ ลองกลับไปคิดทบทวนดูใหม่นะค่ะ อีกสามวันดิฉันจะโทรมาใหม่ค่ะ
ผม : ครับผม...แหะ แหะ...วางสาย..< มีพรึมพร่ำเล็กน้อย..เรื่องอะไรกูจะทำตามมึงวะ> 555
Last edit: 8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา by j.namsommut.
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
IAMERK
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72330
โดย IAMERK
ขอบคุณๆ j.namsommut มากๆครับ ผมขอยึดติดตามกระทู้คุณเลยละกันนะครับ เพราะผมก็ได้ทำการหยุดจ่ายพร้อมๆกับคุณเลยครับ ตอนแรกๆก็คิดหนักเลยครับว่าจะทำไงดี แถมตอนนี้ ดันมาตกงานด้วย ยิ่งไปกันใหญ่ สถาบันการเงินโทรมาทวงกระหน่ำเลย มีสองสามเบอร์ ขยันโทรมามากๆ ตอนแรกๆก็รับ แต่หลังๆไม่รับสายแล้ว คือ อยากจะโทรมาทวงอะไรยังไงก็ช่างเถอะ คนไม่มีจะให้มีได้ไง...และรู้สึกว่าจะโทรไปหาคุณพ่อผมด้วย ก็รู้สึกไม่ดีหน่อย ที่ต้องให้คนในครอบครัวมาเจอการทวงนี้ที่ไม่มีมารยาท
ถ้ายังไง คุณเจออะไรมาเล่าให้ฟังบ้างนะครับ เพราะตอนนี้ผมมั่นใจแล้วว่าจะตัดการหยุดจ่ายให้หมดแน่ๆ แล้วค่อยๆทยอยปิดไปทีละอันๆ
ขอบคุณมากๆนะครับ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
j.namsommut
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72331
โดย j.namsommut
IAMERK เขียน: ขอบคุณๆ j.namsommut มากๆครับ ผมขอยึดติดตามกระทู้คุณเลยละกันนะครับ เพราะผมก็ได้ทำการหยุดจ่ายพร้อมๆกับคุณเลยครับ ตอนแรกๆก็คิดหนักเลยครับว่าจะทำไงดี แถมตอนนี้ ดันมาตกงานด้วย ยิ่งไปกันใหญ่ สถาบันการเงินโทรมาทวงกระหน่ำเลย มีสองสามเบอร์ ขยันโทรมามากๆ ตอนแรกๆก็รับ แต่หลังๆไม่รับสายแล้ว คือ อยากจะโทรมาทวงอะไรยังไงก็ช่างเถอะ คนไม่มีจะให้มีได้ไง...และรู้สึกว่าจะโทรไปหาคุณพ่อผมด้วย ก็รู้สึกไม่ดีหน่อย ที่ต้องให้คนในครอบครัวมาเจอการทวงนี้ที่ไม่มีมารยาท
ถ้ายังไง คุณเจออะไรมาเล่าให้ฟังบ้างนะครับ เพราะตอนนี้ผมมั่นใจแล้วว่าจะตัดการหยุดจ่ายให้หมดแน่ๆ แล้วค่อยๆทยอยปิดไปทีละอันๆ
ขอบคุณมากๆนะครับ
ยินดีครับผม แต่คุณควรจะรับสายเขาทุกครั้งนะครับ บอกไปตามความจริงครับว่าเรายังไม่มี ตกงานอยู่ ได้งานทำเมื่อไหร่หรือมีรายได้เมือไหร่จะรีบไปจ่ายคุณทันทีครับ ( ตอแหลไว้ก่อน) เพื่อไม่ให้เขาโทรไปหาคนรอบข้าง เพราะุถ้าเราไม่รับสาย เขาจะโทรหาคนรอบข้าง หรือคนที่เราอ้างอิงไว้ เราเป็นคนสร้างหนี้ขึ้นมา เราก็ต้องจัดการได้ด้วยตัวเราเอง อย่าให้คนรอบข้างเขาเดือดร้อน แต่บอกให้เขาเข้าใจว่า เรามีหนี้อยู่ และกำลังหาใช้เขาอยู่ หรือกำลังเก็บเงินเพื่อรอส่วนลด คนรอบข้างเขาต้องเข้าใจและเห็นใจเรา จากนั้นคุณก็พยายามหางานทำ หรือหารายได้และเก็บเงินให้ได้ครับ เมื่อเจ้าหนี้โทรมาก็บอกปัดมันไปก่อนว่ากำลังหาอยู่ มันไม่สามารถทำอะไรเราได้หรอก อย่างดีก็แค่ขู่ แนะนำให้อ่านกระทู้ปัดหมุดเยอะๆนะครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ สู้ๆครับ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
IAMERK
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72341
โดย IAMERK
ครับ ตอนแรกๆก็รับนั่นแหละครับ แล้วบอกไปตามความจริงว่า ตอนนี้กำลังตกงานอยู่นะหว่างหางานใหม่ เค้าก็จะแบบประมาณว่า รีบเอามาใช้วันนี้ได้ไหม 3 วัน อย่างนั้น อย่างนี้ ก็บอกไปแล้วว่าไม่มี เลยรู้สึกว่าเสียเวลาครับ เพราะเช้าบอกว่าไม่มี สาย เที่ยง บ่าย เย็น ค่ำ ก็โทรมาแถมเปลี่ยนเบอร์ด้วย ผมก็ว่า อะ่ เมื่อกี้ก็มีโทรมาทวงไปแล้วนี่ เข้าใจว่าเค้ากดดันแต่กดดันแบบนี้ก็น่าเบื่อไปหน่อย ส่วนพ่อผมก็เข้าใจครับ เค้าไม่ได้ว่าอะไร หรือแอบบ่น 55 ตอนนี้ก็อยู่ระหว่างหางานใหม่ ก็กะว่าจะจ่ายส่วนเล็กๆไปก่อน
ขอบคุณมากครับ สำหรับคำแนะนำ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
sakura_c
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
-
j.namsommut
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72400
โดย j.namsommut
sakura_c เขียน: มาเป็นกำลังใจอีกคนนะคะ จะขอติดตามแนวทางด้วยนะคะ
ครับผม ขอบคุณครับ
อีซีบาย ส่งหนังสื่อทวงหนี้มา
ส่วนคุณอ้อน ส่งข้อความทวงหนี้มา
แต่เช้านี้ยังเงียบๆอยู่ ....
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
j.namsommut
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72408
โดย j.namsommut
วันนี้มาแล้วครับ เจ้าแรกคืออีซีบาย พยายามจะให้เราจ่ายให้ได้ครับ 2,000 ให้แบ่งจ่าย 2 ครั้งๆ พันก็ได้ ส่วนผมก็ได้แต่ครับ ครับ ครับ จะลองหาดูครับ < คิดในใจ > ก็แต่ตอบให้ผ่านๆไปก่อน ยังไงก็อยู่ในช่่วงของเดือนแรก
อีซีบาย : แล้วดิฉันจะติดต่อมาใหม่นะค่ะ มีอะไรจะสอบถามเพิ่มเติมไหมค่ะ
ผม : ไม่มีครับ...วางสาย
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
IAMERK
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72413
โดย IAMERK
AEON ของผมแค่ 25000 นี่ทวงยิบเลยครับ นึกว่ากู้มา 2,500,000 บาท 555 ทั้งโทร ทั้งข้อความ ส่วน ยูเมะ อีซี่บายเก่า ให้ผมไปจ่ายวันนี้ก่อน 900 บาท เง้อ เค้าบอกว่าลดให้สุดๆแล้ว รู้สึกเสียใจนิดๆที่เราจ่ายก่อนครบกำหนดมากตั้ง 50 งวด ไม่ช่วยอะไรเลย
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
j.namsommut
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา - 8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72500
โดย j.namsommut
วันนี้ อีซีบาย โทรมาเจ้าแรก ตามยอด 2,000 เมื่อวานบ่ายสามโทรมา
อีซีบาย : เป็นไงบ้างค่ะ หาได้ไหมค่ะ 2,000
ผม : โห!..คุณบอกผมตอนเช้าตอนบ่ายจะให้ผมไปจ่ายผมจะหาที่ไหนให้คุณ เงินเดือนผมออกเดือนละครั้งนะไม่ใช้ออกทุกวัน
อีซีบาย : งั้นตอนเย็นคุณลูกค้าลองหาอีกทีนะค่ะ
ผม : ครับ ครับ ครับ แต่ไม่รับปากนะครับ
อีซีบาย : เดี๋ยวตอนเย็นดิฉันจะโทรมาตามอีกทีนะค่ะ มีอะไรสอบถามเพิ่มเติมไหมค่ะ
ผม : ไม่มีครับ ถ้าผมหาได้ผมไปจ่ายเองแหละ....วางสาย
วันนี้ 9 โมงเป๊ะๆ โทรมาตามยอด 2,000
อีซีบาย : ตกลงหาได้้ไหมค่ะ 2,000 ถ้าไม่ได้จ่ายก่อน 1,000 ก็ได้ค่ะ
ผม : ผมจะหาที่ไหน ตอนนี้ยังไม่มีตังค์สักบาทเลย
อีซีบาย : คุณลูกค้าลองหาดูอีกทีนะค่ะ เดี๋ยวตอนเที่ยงดิฉันจะโทรมาอีกค่ะ
ผม : จะให้ผมเอาเวลาที่ไหนไปเดินหาครับ เงินไม่ได้หล่นตามท้องถนนนะ ผมทำงานไม่ได้กระดิกไปไหนเลยนะครับ
อีซีบาย : งั้นบ่ายสามดิฉันจะโทรมาอีกก็ได้ค่ะ..มีอะไรสอบถามเพิ่มเติมไหมค่ะ
ผม : ไม่มีครับ....วางสาย..< คิดในใจ..เซ็งกับมึงเลย..>
ส่วนคุณอ้อน เมื่อวานนี้เงียบ..วันนี้ก็ยังเงียบอยู่
Last edit: 8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา by j.namsommut.
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
j.namsommut
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา - 8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72502
โดย j.namsommut
วันนี้สายที่ 2 UOB.โทรมา
UOB : ดิฉันขอรบกวนเวลาสักครู่นะค่ะ ไม่ทราบว่าส่วนของบัตรเครดิตมียอดจ่ายเข้ามาหรือยังค่ะ
ผม : ยังเลยครับ เดือนนี้ผมติดปัญหามากๆ เลยครับ เจ้าหนี้รายอื่นๆ ก็ตามผมเหมือนกันครับ..ไม่รู้จะหาที่ไหน
UOB : ลองพยายามอีกทีนะค่ะ ดิฉันโทรมาตามระบบค่ะ
ผม : ครับผม...วางสาย
Last edit: 8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา by j.namsommut.
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
j.namsommut
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72506
โดย j.namsommut
สายที่ 3 คือธ.กรุงศรีฯ โทรตามยอด 200
กรุงศรี : เท่าที่เช็ค คุณลูกค้าก็ยังมีงานทำอยู่ ไม่สามารถจ่ายได้เลยหรือค่ะ 200
ผม : ไหนๆ ก็ติดผ่านมาแล้วขอรอจ่ายทีเดียวพร้อมกันเลยครับ
กรุงศรี : ถ้าอย่างนั้นก็จะเข้ารอบบิลที่ 3 ทางเราก็ต้องเสนอไปยังบริษัทเครดิตบูโร ผลเสียก็คือคุณลูกค้าเองนะค่ะ แต่ถ้าคุณลูกค้าจ่ายเข้ามาก่อน 200 เราจะยังไม่แจ้งเครดิตคะ
ผม : ไม่เป็นไรครับ ผมมีปัญหาจริงๆ ขอรอจ่ายทีเดียวครับ
กรุงศรี : งั้นทางเราก็จะติดต่อมาทุกๆ 3 วันนะค่ะ
ผม : ได้ครับ...วางสาย
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
j.namsommut
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72537
โดย j.namsommut
บ่ายสามโมงเป๊ะ อีซีบาย ก็โทรมาเลย
อีซีบาย : ดิฉันโทรตามยอด 2 ,000 ค่ะ คุณลูกค้าสะดวกจ่ายเย็นนี้ไหมค่ะ
ผม : ไม่สะดวกครับ ยังไม่ได้หาเลยครับ ถ้าผมมีผมไปจ่ายเองแหละ ไม่ให้โทรตามหรอก แต่เดือนนี้มีปัญหาจริ้งๆ ติดไปหมดทุกเจ้าเลย
อีซีบาย : งั้นคุณลูกค้าจ่ายเข้ามาก่อน 1,000 ก็ได้ค่ะ ทางเราอำนวยความสะดวกให้ขนาดนี้แล้ว เย็นนี้มาจ่ายเลยนะค่ะ
ผม : จะลองหาดูครับ ถ้าได้จะไปครับ
อีซีบาย : ค่ะ เย็นนี้คุณลูกค้ารับว่าจะจ่าย 1,000 ก่อนนะค่ะ ดิฉันจะรอค่ะ คุณลูกค้ามีอะไรจะสอบถามเพิ่มเติมไหมค่ะ
ผม : ไม่มีครับ .แต่ผมไม่รับปากนะครับว่าจะไปจ่าย ต้องหาดูก่อนครับ
อีซีบาย : ค่ะ...วางสาย
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
j.namsommut
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72560
โดย j.namsommut
วันนี้17.30 อีซีบายโทรมาอีก ผมละ..ของขึ้นเลย
ผม : อะไรกันคุ๊ณ.. คุณจะโทรมาอะไรนักหนา ถ้ามีผมก็ไปจ่ายแล้ว ตอนนี้ผมยังอยู่ที่ทำงานอยู่เลย
อีซีบาย : ขอโทษค่ะ ไม่เห็นมียอดจ่ายเข้าไปเลยโทรตามค่ะ
ผม : โทรแค่วันละครั้ง สองครั้งก็พอแล้ว ถ้ามีไม่ต้องโทรตามให้ยากหรอกไปจ่ายเอง นี่มันยังไม่มี ต่อให้โทรทุกๆชั่วโมงก็ไม่ไปจ่ายหรอก
อีซีบาย : ค่ะจะโทรจนกว่าจะมีการจ่ายขั้นต่ำเข้าไปนะค่ะ
ผม : โทร โทรได้ แต่วันละครั้ง สองครั้งก็พอ ที่ผ่านๆมา ผมไม่เห็นให้ตามยากเลย นี่อะไร เหมือนจะเป็นจะตายให้ได้ ยังไม่มีจ่ายหรอก....วางสาย
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
dah
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72561
โดย dah
ใจเย็นๆนะคะ เจ้านี้ก็เป็นแบบนี้แหละคะ เร้าได้ใจมาก
พูดกับเค้ามากเราจะขึ้นปล่าว บอกไปสั้นๆ ง่ายๆ แล้ววางหูเลยค่ะ เมื่อก่อนบอกให้สามีทำอยู่
เราคุยเองยังยั้งอารมณ์ยากเลย แต่ผ่านไปสักสามเดือนก็เงียบแล้วค่ะ
เจ้านี้สว่นลดดี
อดทนนิดนะคะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
ผู้ดูแล: Mommyangel, Badman, konsiam
-
Forum
-
webboard คนยิ้มสู้หนี้
-
ห้องถาม- ตอบปัญหาหนี้
-
เตรียมพร้อมกับการทวงหนี้
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.840 วินาที