-
Forum
-
webboard คนยิ้มสู้หนี้
-
ห้องถาม- ตอบปัญหาหนี้
-
เตรียมพร้อมกับการทวงหนี้
เตรียมพร้อมกับการทวงหนี้
-
yaya aung
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
-
uncle john
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
-
j.namsommut
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา - 8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72147
โดย j.namsommut
Last edit: 8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา by j.namsommut.
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
jinnyja
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72157
โดย jinnyja
แวะมาเป็นกำลังใจ ค่ะ อ่านที่คุณตอบเจ้าหนี้ แล้วชอบมากค่ะ มุ่งมั่นและชัดเจน มาก เลย ขอขโมยแนวทางไปใช้ตอบเจ้าหนี้มั่งนะค่ะ สู้ๆค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
j.namsommut
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72158
โดย j.namsommut
jinnyja เขียน: แวะมาเป็นกำลังใจ ค่ะ อ่านที่คุณตอบเจ้าหนี้ แล้วชอบมากค่ะ มุ่งมั่นและชัดเจน มาก เลย ขอขโมยแนวทางไปใช้ตอบเจ้าหนี้มั่งนะค่ะ สู้ๆค่ะ
ได้ครับผม ขอบคุณครับ สู้ๆ เช่นกันครับ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
niwan
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72160
โดย niwan
j.namsommut เขียน: วันนี้ อีซีบายโทรมาแต่เช้า..เป็นเจ้าแรก
อีซีบาย : ดิฉันต้องขอโทษคุณลูกค้าด้วยนะค่ะ เพราะทางอีซีบายไม่สามารถทำตามคุณลูกค้าได้ กรุณาจ่ายยอดเข้ามาด้วยนะค่ะ 2,000
ผม : ผมเองก็ต้องขอโทษคุณด้วยเช่นกัน เพราะไม่สามารถทำตามอีซีบายต้องการได้เหมือนกันครับ
อีซีบาย : งั้นวันศุกร์ ดิฉันจะโทรมาตามยอด 2,000 ใหม่นะค่ะ
ผม : ได้ครับ...วางสาย
ขอยืมไปตอบบ้างนะคะ 555
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
j.namsommut
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72166
โดย j.namsommut
niwan เขียน:
j.namsommut เขียน: วันนี้ อีซีบายโทรมาแต่เช้า..เป็นเจ้าแรก
อีซีบาย : ดิฉันต้องขอโทษคุณลูกค้าด้วยนะค่ะ เพราะทางอีซีบายไม่สามารถทำตามคุณลูกค้าได้ กรุณาจ่ายยอดเข้ามาด้วยนะค่ะ 2,000
ผม : ผมเองก็ต้องขอโทษคุณด้วยเช่นกัน เพราะไม่สามารถทำตามอีซีบายต้องการได้เหมือนกันครับ
อีซีบาย : งั้นวันศุกร์ ดิฉันจะโทรมาตามยอด 2,000 ใหม่นะค่ะ
ผม : ได้ครับ...วางสาย
ขอยืมไปตอบบ้างนะคะ 555
ได้เลยครับผม ยินดีครับ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
kidzdevilz
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72174
โดย kidzdevilz
แต่ละเจ้า โทรกันเก่งมากจริงๆ แต่เวลาที่เราอยากคุยกับเจ้าหน้าที่บ้างนี่นะ รอสายกันเป็นชาติ 555
แบบนี้ก็ให้รอสายซะบ้าง จะได้รู้เวลาลูกค้าอยากได้ข้อมูลก็ให้รอนาน
สู้ๆครับ ผมก็รับบ้างไม่รับบ้าง ถ้าวันนี้รับแล้ว ทั้งวันผมก็จะไม่รับ ไปโหลดแอป Who call มารู้หมดเลย เบอร์ใคร
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
ntp.pong
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72200
โดย ntp.pong
ของผมก็เหมือนกันเลยครับ อีซี่บาย โทรบ่อยมาก เจ้าอื่นเงียบๆ มี citi advance โทรครั้งเดียว
ผมหยุดจ่ายรอบบิลแรก
1Choice
CityAdvance
Umay+
KTC
CityM
Kbank
K-Express
สู้ๆไปด้วยกันครับ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
j.namsommut
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72201
โดย j.namsommut
ntp.pong เขียน: ของผมก็เหมือนกันเลยครับ อีซี่บาย โทรบ่อยมาก เจ้าอื่นเงียบๆ มี citi advance โทรครั้งเดียว
ผมหยุดจ่ายรอบบิลแรก
1Choice
CityAdvance
Umay+
KTC
CityM
Kbank
K-Express
สู้ๆไปด้วยกันครับ
ครับผม สู้ๆ ครับ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
j.namsommut
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72202
โดย j.namsommut
kidzdevilz เขียน:
สู้ๆครับ ผมก็รับบ้างไม่รับบ้าง ถ้าวันนี้รับแล้ว ทั้งวันผมก็จะไม่รับ ไปโหลดแอป Who call มารู้หมดเลย เบอร์ใคร
ครับผม ผมเองก็พึ่งโหลดมาเหมือนกันครับ กำลังศิกษาวิธีใช้อยู่ครับ สู้ๆ เช่นกันครับ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
j.namsommut
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา - 8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72207
โดย j.namsommut
เมื่อสักครู่ คุณอ้อนโทรมา บอกให้ไปจ่ายขั้นต่ำภายในพรุ่งนี้ มิฉะนั้นจะเสียประวัติ..
ผม : ไม่ครับ ยังไม่ถึงคิวคุณ
คุณอ้อน : ลูกค้าจะทำอย่างงี้ไม่ได้นะค่ะ คิดอยากจะหยุดก็หยุด คิดอยากจะไปจ่ายวันไหนก็ไป ทางอิอ้อนกำหนดให้จ่ายขั้นต่ำแล้วนี่ค่ะ ลูกค้าต้องไปทำรายการทุกเดือนค่ะ < เสียงแหลมขึ้นมาเลย >
ผม :ไม่ครับ ผมเองก็ไม่ทำตามอิอ้อนสั่งเหมือนกัน เพราะเดือนหนึ่งผมจะจ่ายให้แค่เจ้าเดียวเท่านั้น
คุณอ้อน : งั้น ดิฉันก็ช่วยอะไรไม่ได้แล้่้วนะค่ะ ขอให้เป็นหน้าที่ของหัวหน้าแล้วกันค่ะ
ผม : ครับผม...วางสาย
Last edit: 8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา by j.namsommut.
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
j.namsommut
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา - 8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72215
โดย j.namsommut
ไม่นาน หัวหน้าเขาก็โทรกลับมา บอกว่าเราเป็นลูกค้าVIP ประวัติดีมาตลอด ยินดีช่วยเต็มที่ ขอให้จ่ายเข้ามาภายในวันจันทร์ แล้วค่อยกดหมุนไปใหม่
ผม : ไม่ครับ เพราะผมจะไม่หมุนอีกแล้ว ผมตัดบัตรทิ้งหมดแล้ว
คุณอ้อน : รวมถึงบัตรอิอ้อนด้วยหรือค่ะ
ผม : ใช่ครับ
คุณอ้อน : ไม่เป็นไรค่ะ วันจันทร์เพียงคุณมาจ่ายทางเราจะออกบัตรใบใหม่ให้ค่ะ
ผม : ไม่ครับ ผมจ่ายขั้นต่ำคุณมาทั้งชีวิต ถ้าหมุนอีกชาติไหนผมจะหมดหนี้ ไม่เอาครับ รอไปก่อน
คุณอ้อน : อะไรกัน คุณกดเงินไปเต็มวงเงินเป็นแสน คุณจะมาบอกว่ารอก่อน ๆ ได้ไง
ผม : ถ้าไม่บอกว่ารอก่อนจะให้บอกว่าอะไร
คุณอ้อน : คุณต้องหามาจ่ายภายในวันจันทร์นะค่ะ เวลาคุณเดือดร้อนเราช่วยคุณตอนนี้คุณต้องช่วยอิอ้อนบ้าง ไม่ใช้บอกรอก่อนๆ แบบนี้
ผม : ฟังนะ เดือนหนึ่ง ผมไปจ่ายคุณเป็นเจ้าแรก ขี้่นต่ำยอดหมื่นหรือหมื่นกว่า แล้วกดคุณไปจ่ายเจ้าอื่น ต้องหมุนไปอย่างนี้ไม่จบไม่สิ้น ตอนนี้ผมเอาเงินจำนวนนี้ไปจ่ายปิดบัญชีของธนาคารที่บริษัทผมผ่านเงินเดือน ผมไม่มีเงินเหลือจ่ายให้เจ้าไหนอีกแล้ว ผมต้องการหยุด เข้าใจไหมครับ ว่าผมต้องการหยุดหนี้
คุณอ้อน : คุณจะหยุดธนาคารไหนมันเป้นเรื่องของคุณ แต่ของอิอ้อนคุณต้องจ่าย แล้วเราก็จะให้คุณกดคืนได้ เราไม่ได้บล็อคคุณนี่ค่ะ
ผม : ก็บอกแล้วไงครับว่าผมไม่กดไม่หมุนเข้าใจใหมครับ ( มีขึ้นเสียงนิดๆ)
คุณอ้อน : ไม่รู้หละยังไง ดิฉันจะบันทึกว่าวันจันทร์คุณนัดชำระ แล้ววันจันทร์ดิฉันจะโทรมาใหม่
ผม : แล้วแต่ แต่ผมไม่รับปาก อยากโทรก็โทร..ไม่สนใจ....วางสาย
Last edit: 8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา by j.namsommut.
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
j.namsommut
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา - 8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72216
โดย j.namsommut
Last edit: 8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา by j.namsommut.
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
niwan
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72227
โดย niwan
j.namsommut เขียน: ไม่นาน หัวหน้าเขาก็โทรกลับมา บอกว่าเราเป็นลูกค้าVIP ประวัติดีมาตลอด ยินดีช่วยเต็มที่ ขอให้จ่ายเข้ามาภายในวันจันทร์ แล้วค่อยกดหมุนไปใหม่
ผม : ไม่ครับ เพราะผมจะไม่หมุนอีกแล้ว ผมตัดบัตรทิ้งหมดแล้ว
คุณอ้อน : รวมถึงบัตรอิอ้อนด้วยหรือค่ะ
ผม : ใช่ครับ
คุณอ้อน : ไม่เป็นไรค่ะ วันจันทร์เพียงคุณมาจ่ายทางเราจะออกบัตรใบใหม่ให้ค่ะ
ผม : ไม่ครับ ผมจ่ายขั้นต่ำคุณมาทั้งชีวิต ถ้าหมุนอีกชาติไหนผมจะหมดหนี้ ไม่เอาครับ รอไปก่อน
คุณอ้อน : อะไรกัน คุณกดเงินไปเต็มวงเงินเป็นแสน คุณจะมาบอกว่ารอก่อน ๆ ได้ไง
ผม : ถ้าไม่บอกว่ารอก่อนจะให้บอกว่าอะไร
คุณอ้อน : คุณต้องหามาจ่ายภายในวันจันทร์นะค่ะ เวลาคุณเดือดร้อนเราช่วยคุณตอนนี้คุณต้องช่วยอิอ้อนบ้าง ไม่ใช้บอกรอก่อนๆ แบบนี้
ผม : ฟังนะ เดือนหนึ่ง ผมไปจ่ายคุณเป็นเจ้าแรก ขี้่นต่ำยอดหมื่นหรือหมื่นกว่า แล้วกดคุณไปจ่ายเจ้าอื่น ต้องหมุนไปอย่างนี้ไม่จบไม่สิ้น ตอนนี้ผมเอาเงินจำนวนนี้ไปจ่ายปิดบัญชีของธนาคารที่บริษัทผมผ่านเงินเดือน ผมไม่มีเงินเหลือจ่ายให้เจ้าไหนอีกแล้ว ผมต้องการหยุด เข้าใจไหมครับ ว่าผมต้องการหยุดหนี้
คุณอ้อน : คุณจะหยุดธนาคารไหนมันเป้นเรื่องของคุณ แต่ของอิอ้อนคุณต้องจ่าย แล้วเราก็จะให้คุณกดคืนได้ เราไม่ได้บล็อคคุณนี่ค่ะ
ผม : ก็บอกแล้วไงครับว่าผมไม่กดไม่หมุนเข้าใจใหมครับ ( มีขึ้นเสียงนิดๆ)
คุณอ้อน : ไม่รู้หละยังไง ดิฉันจะบันทึกว่าวันจันทร์คุณนัดชำระ แล้ววันจันทร์ดิฉันจะโทรมาใหม่
ผม : แล้วแต่ แต่ผมไม่รับปาก อยากโทรก็โทร..ไม่สนใจ....วางสาย
ืniwan เจอพูดจาดูถูกเลยค่ะ เลยจัดไปค่ะร้องเรียน bank ชาติ เรียบร้อย
วันนี้หัวหน้าของเจ้าหน้าที่ที่พูดจาไม่ดี โทร.มาขอโทษเลยค่ะ บอกว่าได้ทำการตักเตือน อบรม และอื่นๆ
กับเจ้าหน้าที่คนนั้นไปแล้ว อย่ายกเลิกการใช้บริการของอิออนนะครับ แหม พูดซะดีเชียวมึง
คือว่าจะไม่ร้องเรียนแล้ว แต่พูดจาแบบนี้ก้อเลยจัดให้ค่ะ
โหลด แอพ บันทึกเสียงไว้ก้อดีนะคะ เพราะตอนร้องเรียนก้อส่งคลิปเสียงนี่เแหละค่ะเป็นหลักฐาน
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
j.namsommut
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72274
โดย j.namsommut
ืniwan เจอพูดจาดูถูกเลยค่ะ เลยจัดไปค่ะร้องเรียน bank ชาติ เรียบร้อย
วันนี้หัวหน้าของเจ้าหน้าที่ที่พูดจาไม่ดี โทร.มาขอโทษเลยค่ะ บอกว่าได้ทำการตักเตือน อบรม และอื่นๆ
กับเจ้าหน้าที่คนนั้นไปแล้ว อย่ายกเลิกการใช้บริการของอิออนนะครับ แหม พูดซะดีเชียวมึง
คือว่าจะไม่ร้องเรียนแล้ว แต่พูดจาแบบนี้ก้อเลยจัดให้ค่ะ
โหลด แอพ บันทึกเสียงไว้ก้อดีนะคะ เพราะตอนร้องเรียนก้อส่งคลิปเสียงนี่เแหละค่ะเป็นหลักฐาน[/quote]
ครับผม ว่าแต่แอพบันทึกคลิปเสียงใช้แอพอะไรครับ เมื่อวานผมโหลด Whocalls มา แต่เป็นแค่ให้เช็คว่าเบอร์ที่โทรมาเป็นเบอร์ของใครเท่านั้่น ใครมีแอพบนทึกคลิปเสียงแนะนำหน่อยครับ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
j.namsommut
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72275
โดย j.namsommut
วันนี้ อีซีบายโทรมาตั้งแต่เวลา 8.20 น.แต่ไม่รับสายเพราะขับมอร์ไซต์อยู่ พอมาถึง ออฟฟิศเขาบอกว่าอีซีบายโทรมา หลังจากนั้น เวลา 8.40 โทรมาอีกผมก็เลยจัดไป
ผม : รู้สึกว่านาฬากาของคุณเร็วไปหรือเปล่าครับ ตั้งเวลาใหม่หน่อยนะ ช่วงนั้นผมกำลังเดินทางอยู่ไม่รับสายครับ
อีซีบาย : อู๊ย!..ขอโทษค่ะ
ผม : ต่อไปให้ติดต่อหลังจาก เก้าโมงนะครับ ให้ผมทำธุรส่วนตัวเสร็จก่อน
อีซีบาย : ได้ค่ะ ต้องขอประทานโทษคุณลูกค้าด้วยนะค่ะ
ผม : แต่ผมก็ยังยืนยันคำเดิมนะครับ ว่ายังไม่ถึงคิวคุณ
อีซีบาย : หมายถึงคุณลุกค้ายังไม่สะดวกจ่าย 2,000 ใช้ไหมค่ะ ดิฉันยินดียืดเวลาให้คุณลูกค้าได้อีกถึงวันจันทร์ที่ 13 นะค่ะ เผื่อคุณลูกค้าหาลู่ทางได้
ผม : ไม่คับ ผมไม่หา รอไปก่อนครับ
อีซีบาย : ดิฉันจะติดต่อมาเรื่อยๆ นะค่ะ จนกว่าคุณลูกค้าจะจ่าย 2,000 ค่ะ มีอะไรจะสอบถามเพิ่มเติมไหมค่ะ
ผม : มีครับ ผมขอเสนอดังนี้ครับ
1 ต่อไปให้ติดต่อมาหลัง เก้าโมงนะครับ ให้ผมธุรส่วนตัวเสร็จก่อน
อีซีบาย : ค่ะ
ผม : 2 ตอนนี้ผมกำลังจ่ายเจ้าที่มียอดน้อยที่สุดอยู่ จำนวน 30,000 ผมจะจ่าอยู่ 3 งวด เพื่อไม่ให้เจ้าอื่นเขารอนาน (พูดซะดูดีเชียว) ถ้าคุณลดต้นลดดอกให้เหลือเท่าเขา ผมจะจ่ายให้คุณเลย
อีซีบาย : ค่ะ ดิฉันจะบันทึกข้อมูลไว้นะค่ะ แต่ยังไงดิฉันจะติดต่อมาเรื่อยๆ จนกว่าคุณลูกค้า จะจ่าย 2,000 คุ่ะ
ผม : ได้ครับ...วางสาย
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
jinnyja
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72276
โดย jinnyja
เราเพิ่งวางสาย ของ SCB ไป พูดสั้นๆ ไม่ยาวมาก บอกว่าแค่ว่าถ้าครบ 3 รอบบิลแล้ว จะส่งฝ่ายเร่งรัดหนี้สินแว้ว
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
j.namsommut
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72278
โดย j.namsommut
jinnyja เขียน: เราเพิ่งวางสาย ของ SCB ไป พูดสั้นๆ ไม่ยาวมาก บอกว่าแค่ว่าถ้าครบ 3 รอบบิลแล้ว จะส่งฝ่ายเร่งรัดหนี้สินแว้ว
ครับผม..
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
niwan
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72280
โดย niwan
j.namsommut เขียน: ืniwan เจอพูดจาดูถูกเลยค่ะ เลยจัดไปค่ะร้องเรียน bank ชาติ เรียบร้อย
วันนี้หัวหน้าของเจ้าหน้าที่ที่พูดจาไม่ดี โทร.มาขอโทษเลยค่ะ บอกว่าได้ทำการตักเตือน อบรม และอื่นๆ
กับเจ้าหน้าที่คนนั้นไปแล้ว อย่ายกเลิกการใช้บริการของอิออนนะครับ แหม พูดซะดีเชียวมึง
คือว่าจะไม่ร้องเรียนแล้ว แต่พูดจาแบบนี้ก้อเลยจัดให้ค่ะ
โหลด แอพ บันทึกเสียงไว้ก้อดีนะคะ เพราะตอนร้องเรียนก้อส่งคลิปเสียงนี่เแหละค่ะเป็นหลักฐาน
ครับผม ว่าแต่แอพบันทึกคลิปเสียงใช้แอพอะไรครับ เมื่อวานผมโหลด Whocalls มา แต่เป็นแค่ให้เช็คว่าเบอร์ที่โทรมาเป็นเบอร์ของใครเท่านั้่น ใครมีแอพบนทึกคลิปเสียงแนะนำหน่อยครับ[/quote]
Android ตามรูปเลยค่ะ ถ้า iOs ลองsearch หาดูนะคะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
ผู้ดูแล: Mommyangel, Badman, konsiam
-
Forum
-
webboard คนยิ้มสู้หนี้
-
ห้องถาม- ตอบปัญหาหนี้
-
เตรียมพร้อมกับการทวงหนี้
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.843 วินาที