เกือบ4ปีกับหนี้แสนกว่า ทนไม่ไหวแล้วค่ะ

8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #71779 โดย j.namsommut
เป็นผมนะ ถ้าโดนขู่ว่าจะโทรหาคนโน้นคนนี้ ผมจะบอกมันไปเลยให้ไปลงหนังสือพิมพ์หน้าหนึ่งเลยสิ หรือไม่ก็ไปประกาศออกทีวีเลย มีปัญญาปล่าว

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #71782 โดย Am_siriluk

j.namsommut เขียน: เป็นผมนะ ถ้าโดนขู่ว่าจะโทรหาคนโน้นคนนี้ ผมจะบอกมันไปเลยให้ไปลงหนังสือพิมพ์หน้าหนึ่งเลยสิ หรือไม่ก็ไปประกาศออกทีวีเลย มีปัญญาปล่าว

เอาอย่างนั้นเลยนะค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #71790 โดย Am_siriluk
มาแล้วจ้า FC พูดรัวเป็นแรปเลย มาเป๊ะเป็นสเตปมาก ใช้เราเดินไปจ่ายที่7-11เลยค่ะ ภายในวันนี้ไม่งั้นปรับวันละ200ตอบนางไม่ทันจริงๆ นางไม่ยอมให้เอ่ยวาจาใด พูดเสร็จนางก็วาง ได้แต่ #ค่ะ# แบบอึ้งๆ น้ำเสียงจิกกัด หลอนตอนบ่ายจริงๆ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72014 โดย Am_siriluk
วันนี้ อิออนโทรมาละค่ะ เราบอกยังไม่มีเงินจ่ายให้ตอนนี้ กำลังมีปัญหาเรื่องเงินอยู่

นางบอกตามตำราเป๊ะๆเลย ให้เราจ่ายเข้าไปก่อนแล้วกดมาใช้ เราบอกว่ายังไม่มีจ่าย

นางก็ให้เราจ่ายเพื่อเดินบัญชีก่อน 200บาท ภายในวันนี้ 6 โมงเย็น เราก็ได้แต่ ค่ะๆๆๆ เพราะวันนี้ไม่สบาย

คิดคำพูดไรไม่ออก จะให้กำหนดวันจ่ายที่แน่นอน เพราะบริษัทบอกให้ต้องกำหนดวันจ่ายลูกค้าภายในวันเลย

เซงๆๆๆ

ตามที่ศึกษามามันคือการจ่ายหยอดใช่มั้ย ไม่จ่ายหรอกเน่อะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา - 8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72712 โดย Am_siriluk



มาแล้วจ้า H/C ตัวแรก
เรามาอัพเดต การเจรจาขอส่วนลดปิดบัญชี กับ อี่ซี่ บาย ซึ่งเริ่มหยุดชำระเมื่อวันที่ 02/07/58 รวมแล้วประมาณ 15 วันค่ะ จะไปปิดสิ้นเดือนนี้
ก่อนอื่นขอออกตัวก่อนเลยว่า จุดประสงค์หลักของการหยุดชำระของเรา เพื่อการเคลียร์หนี้อย่างแท้จริงตามวิถีทางของชมรม เราไม่คาดหวังส่วนลดงามๆ จากทุกเจ้าหนี้ค่ะ เราคิดเสมอก่อนหน้านี้ จากการศึกษาข้อมูลมาเรื่อยๆว่า เจ้าไหนคุยดี คุยง่าย และเมื่อเรามีเงินพร้อมในมือ เราจะขอปิดบัญชีในจำนวนเงินที่เราพอใจและเหมาะสมทันทีค่ะ
เราจึงเป็นฝ่ายเจรจากับทางอีซี่บาย ขอส่วนลดปิดบัญชี ใช้เวลาเจรจาเพียงแค่ 1 วันค่ะ เพราะมั่นใจว่า น่าจะแฟร์กันทั้ง2ฝ่าย ตามจำนวนเงินนี้ หากไม่คิดถึงว่า จะต้องได้ส่วนลดเปอร์เซ็นมากๆ ถ้าอดใจรออีกซัก4-5เดือน
หรือมัวแต่คิดถึงดอกเบี้ยที่จ่ายมา ตลอดระยะเวลา 2ปี 6 เดือน นะค่ะ เราคิดว่าเคลียร์เร็วก็จะได้มีโอกาสเก็บเงินไปเคลียร์เจ้าอื่นต่อเร็วขึ้น อันนี้คือ วิธีของเรานะค่ะ ไม่ได้จะแนะนำสมัครท่านอื่นว่า ต้องทำแบบนี้ เพราะแต่ละคนมีสภาพคล่องทางการเงินแตกต่างกันไป ส่วนรายละเอียดในการเจรจานั้น ถ้าสมัครชิกท่านใดสงสัย ดิฉันก็สามารถตอบได้ตามความเหมาะสม แต่ไม่ขอลงรายละเอียดมากนะค่ะ
ดิฉันได้แนบเอกสาร มาด้วยค่ะ
ไฟล์ที่แนบมาด้วย:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72714 โดย อ้อย
ยินดีด้วยครับ สู้ๆต่อไป

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72715 โดย Am_siriluk

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #73132 โดย Am_siriluk
เมื่อวานได้รับเอกสารจาก first choice บอกว่าส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ นึกว่า ส่วนลดปิดบัญชี แต่เป็นเอกสารแจ้งเพิ่มวงเงินอีก 5000 บาท เข้าไปเชคในระบบออนไลน์ปรากฏว่ามีการปรับเพิ่มเข้ามาจริง ทั้งนี้ในเอกสารแจ้งว่า หากท่านปฏิเสธการปรับวงเงินเพิ่มให้โทรติดต่อกลับ call center ดิฉันมีข้อสงสัย และอยากขอความเห็น ดังนี้ค่ะ

1.ยอดหนี้เดิมวงเงินเต็ม อยู่ที่ 24,000 แต่ตามเอกสารที่ FC ส่งมา แจ้งยอดที่ปรับวงเงินเป็น 28,000 ซึ่งถ้าปรับเพิ่มเป็น 5,000 ทำไมยอดแจ้งถึงไม่อยู่ที่ 29,000 ดิฉันเข้าใจผิดอะไรไปรึเปล่า

2. ดิฉันเข้าใจว่า ที่ FC ปรับวงเงินให้เพราะคงต้องการให้ดิฉัน กดเงินจำนวนนี้เอามาจ่ายยอดที่ค้างอยู่ ซึ่งเข้า2รอบบิลแล้ว เป็นเงิน จำนวน 2,555 บาท (รอบบิลเดือนมิถุนายน 1,600+900กว่าบาท ซึ่งคิดว่าน่า่จะเป็นค่าปรับ) ดิฉันเข้าใจถูกต้องรึเปล่าค่ะ

3.ดิฉันคงไม่กดเงินจำนวนนี้มาใช้แน่ๆ แต่ถ้าเกิดกรณีฟ้องร้อง หรือให้ส่วนลดปิดบัญชีมา ทาง FC จะคิดจากยอด 24,000+ค่าปรับต่างๆ หรือยอด 28,000 ที่ปรับเพิ่มวงเงินให้ค่ะ

4.ดิฉันจำเป็นต้องโทรไปปฏิเสธ การปรับวงเงินเพิ่มหรือเปล่า หรือปล่อยไป เพราะถึงอย่างไรก็ไม่ได้กดมาใช้อยู่แล้ว


รบกวนท่านสมาชิกช่วยแชร์ประสบการณ์ด้วยนะค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #73135 โดย NangFa08
สู้ๆ นะคะ ดิฉันเป็นกำลังใจให้ แนะนำอ่านกระทู้ในนี้เยอะๆ คะ ช่วยได้จริงๆ ดิฉันเองก็เป็นสมาชิกได้ไม่นาน เงินเดือนประมาณ 12,xxx เคสคล้ายๆ คุณค่ะ แต่ยอดรวมหนี้เยอะกว่ามาก ร่วม 2 แสน

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #73144 โดย Am_siriluk
ขอบคุณค่ะ NangFa08 เป็นกำลังใจให้เช่นกันนะค่ะ fighting!!!

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #74075 โดย Am_siriluk
อัพเดตหน่อยค่ะ หลังจากหยุดจ่ายมา 2รอบบิล เข้ารอบบิลที่ 3
อิออน ส่งพนักงานมาหาที่ทำงาน เข้ามาแจ้งยอด สอบถามว่าชำระได้เมื่อไหร่ พูดจาดีค่ะ มาไม่ถึง 5 นาที ก็กลับไป

first choice โทรมาอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง พูดไม่เยอะ ไม่ถามมาก แจ้งยอดค้างตามระบบ ละก็วางสาย

Prommise วันนี้สดๆร้อน 11/08/58 เสียงเริ่มมีอารมณ์
Prommise : คุณ...ที่นัดไว้ขะชำระได้เมื่อไหร่
เรา: ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ
Prommise: คุณทำแบบนี้ไม่ได้นะค่ะ ดูจากประวัติคุณผิดนัดตลอด เดี๋ยวก็15 เดี๋ยวก็20 เดี๋ยวก็สิ้นเดือน
เรา:ค่ะ
Prommise:คุณกู้เงินเราไป ปกติเราจะให้ช้าได้ไม่เกิน 3วัน แต่นี่มัน2เดือนแล้ว
เรา:ค่ะ
Prommise: มีไม่มีก็ต้องหามาจ่ายได้แล้วค่ะ
เรา:ค่ะ
Prommise:งั้นเราให้คุณเป็นวันที่ 15 นี้ คุณต้องจ่ายแล้วนะค่ะ ดิฉันจะโทรมาแจ้งยอดอีกที
เรา:ค่ะ
Prommise:ขอบคุณค่ะ
เรา:ค่ะ

วันนี้ "ค่ะ" อย่างเดียวไม่ตอบโต้ กวนประสาทมันไป

ใครมีประสบการณ์ของ Prommise เห็นว่ามีฟ้องด้วย ถ้าฟ้องก็คงต้องปล่อตามมนั้นแหละค่ะ ดอกเบี้ยโหดเกิ๊นนนนนนน

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #74084 โดย molyjung
ของเราวันนี้ร้องเรียนเจ้าหน้าที่ทวงหนี้ของ อิออน เป็นที่เรียบร้อยและค่ะ ไม่ไหวจริงๆค่ะเครียดมาก เล่นโทรเข้าที่ทำงานตลอดเวลา เลยร้องเรียนธนาคารแห่งประเทศ ไปเป็นที่เรียบร้อยร้อย

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #74086 โดย Am_siriluk

molyjung เขียน: ของเราวันนี้ร้องเรียนเจ้าหน้าที่ทวงหนี้ของ อิออน เป็นที่เรียบร้อยและค่ะ ไม่ไหวจริงๆค่ะเครียดมาก เล่นโทรเข้าที่ทำงานตลอดเวลา เลยร้องเรียนธนาคารแห่งประเทศ ไปเป็นที่เรียบร้อยร้อย

ถ้าติดต่อเบอร์ส่วนตัวได้ แล้วยังโทรเข้าที่ทำงานอีก ก็สมควรร้องเรียนแล้วค่ะ ของเราเคยเจออยู่ครั้งนึง พนง.ทวงหนี้คนเดียวกัน ติดต่อเข้าทั้งมือถือและที่ทำงานในเวลาเดียวกัน แบบว่างงเลยค่ะ ความสามารถสูงมาก เราเลยบอกให้มันวางสายที่ทำงานและคุยมือถืออย่างเดียว หลังจากนั้นเราก็ด่าๆๆ จนมันไม่เถียงไม่ทันเลย ตอนแรกโทรไปปรึกษา แบงค์ชาติเรื่องการร้องเรียน แต่หลังจากเหตุการณ์วันนั้น ทางอิออนก็เงียบไป 2อาทิตย์ ค่ะ ใจเย็นลง เลยไม่ได้ร้องเรียน พอมาทวงอีกที เปลี่ยนคนทวง คนละแนวกันเลยค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #74492 โดย Am_siriluk
วันนี้พรอมมิสโทรมาคุยกันประมาณครึ่งชั่วโมง เป็นผู้ชายโทรมาสอบถามยอดว่าได้ชำระเข้าไปบ้างรึยัง.

เรา:ยังค่ะ เพราะตอนนี้ดิฉันทำเรื่องปิดกับทางอีซี่บายอยู่ เลยไม่มีเงินที่จะจ่ายเจ้าหนี้รายอื่นได้ค่ะ
พรอมมิส:คุณเห็นใจอีซี่บาย แล้วไม่เห็นใจพรอมมิสบ้างเหรอคับ. เรา: ดิฉันมีเจ้าหนี้รายหลายรายค่ะ ไม่ได้หยุดจ่ายพรอมมิสที่เดียวแต่หยุดทุกเจ้า เพราะหมุนเงินไม่ทันค่ะ พรอมมิส:ผมไม่ทราบถึงเจ้าหนี้รายอื่นของลูกค้า แต่ผมโทรมาทวงในส่วนของพรอมิส. เรา:ก็ฉันกำลังอธิบายให้คุณฟังนี่ไงค่ะ ว่าดิฉันขอเวลาหาเงินก่อน เพราะต้องเคลียร์ของอี่ซี่บายให้หมดก่อน เขาให้ส่วนลดดิฉันมา50% ดิฉันก็ยอมรับในส่วนนี้และยินดีจ่ายเขาก่อน (โม้ไปงั้น)คุณช่วยเห็นใจและรอก่อนได้ไหมค่ะ เพราะดิฉันหาเงินไม่ทันหรอก.
พรอมมิส:เราให้เวลาคุณมา2เดือนจะเข้ารอบเดือนที่3แล้ว ยังไม่เรียกเห็นใจอีกหรอ คุณจะให้รอถึงเมื่อไหร่. เรา:อีก2เดือนค่ะ เดือนสิงหาคม กับกันยายน
พรอมิส:คงไม่ได้หรอก ยอดแค่เดือนละ1,300เอง ตอนคุณมากู้เอกสารก็ระบุไว้ชัดเจนว่าคุณยอมรับเงื่อนไขที่จะจ่ายเป็นเดือนๆ
เรา:แล้วทางพรอมมิสมีส่วนลดมั้ยละค่ะ.
พรอมิส:ทางเราไม่มีนโยบายตรงนี้.
เรา:งั้นก็ช่วยรอก่อนค่ะอีก2เดือน ถ้ารีบก็ไปฟ้อง คุยกันในศาลเลยค่ะ เพราะตอนนี้ไม่มีจ่ายแน่นอน พรอมิส:อ๋อ นี่คุณท้าให้ฟ้องเลยใช่มั้ยครับ คุณไม่ต้องรีบหรอก เดี๋ยวก็ต้องไปถึงขั้นตอนนั้นแน่ แต่ถึงฟ้องแล้วคุณจะมีจ่ายให้ทางพรอมมิสเป็นก้อนรึเปล่า.
เรา:ค่ะ เชิญเลย ดิฉันอธิบายให้คุณไปหมดแล้วว่าทำไมไม่มีจ่าย ถึงคุณฟ้องฉันจะจ่ายได้หรือไม่ได้มันก็เป็นเรื่องของดิฉันค่ะ แต่แนะนำว่า ถ้าจะฟ้องก็รีบๆหน่อยนะ เดี๋ยวโดนเจ้าหนี้รายอื่นตัดหน้าไปก่อน เพราะอย่างที่บอกคุณไม่ใช่เจ้าหนี้รายเดียวที่ฉันหยุดจ่าย.
พรอมมิส:แล้วตอนนี้ที่ไหนฟ้องคุณอยู่บ้าง.
เรา:ทำไมดิฉันต้องบอกคุณด้วย อยากรู้ก็เชิญไปสืบเอง. พรอมิส:อ๋อออ เหรอออครับ(เสียงเย้ยหยัน) คุณลูกค้าไม่ต้องรีบครับ ฟ้องนะฟ้องแน่ ไม่ต้องท้าฟ้อง เรา:ดิฉันไม่รีบหรอกค่ะ แต่ดูคุณรีบไง เลยบอกว่ารีบก็ฟ้อง ไม่ได้ท้าด้วย นี่ดิฉันกำลังพูดถึงขั้นตอนการทำงานของพวกคุณอยู่ไง วันนึงก็ต้องฟ้องอยู่ดีจริงม่ะ ละถามหน่อยเหอะ ที่ว่าไม่ต้องรีบเนี่ย จะฟ้องตอนไหนละ.
พรอมมิส: สตั๊นไป3วิ >> ก็ถ้าคุณไม่จ่ายเราก็จะโทรหาคุณทุกวัน 3เดือนก็ส่งเครดิตบูโร วิธีแก้ปัญหาถ้าคุณไม่อยากให้เราโทรหาทุกวัน ก็แค่จ่ายเดินบัญชีให้ปกติแค่เดือนละ1300เท่านั้น.
เรา:ก็ฉันบอกคุณอยู่เนี่ยยยยยว่าไม่มีๆถ้ามีจะหยุดจ่ายหรอก หมุนเงินไม่ทันนะเข้าใจมั้ย ส่วนที่ว่าโทรหาทุกวันดิฉันก็ยินดีนะ รับสายตลอด ถ้าจะหนีหนี้จริงป่านนี้ คุณติดต่อดิฉันไม่ได้แล้ว มันง่ายจะตายเปลี่ยนเบอร์ เปลี่ยนที่อยู่เนี่ย คุณจะเอาใครโทรมา ไม่ว่าหญิงชาย ฉันก็รับทั้งนั้นแหละ.
พรอมมิส:ครับ ผมเห็นในประวัติคุณแล้วว่าติดต่อได้ตลอด แต่ที่คุณท้าฟ้องเนี่ย มันเหมือนคนไม่มีความรับผิดชอบ ผมก็ทวงตามหน้าที่ของผม.
เรา:ความรับผิดชอบนะมีแต่ที่ไม่มีคือเงินไง ต่อให้คุณโทรมากดดันแบบนี้ คะยั้นคะยอให้หามาจ่ายยังไงมันก็ไม่มีให้หรอก อยากโทรก็โทรมา ทุกคนมีหน้าที่กันทั้งนั้นแหละ.
พรอมิส:แล้วหน้าที่ของคุณคืออะไรครับ คือหาเงินมาจ่ายใช่มั้ยครับ. เรา:ใช่ หามาจ่าย แต่ไม่ใช่ตอนนี้ไง ทุกวันนี้ก็เครียดนะ เรื่องหาเงินเนี่ย คุณก็มองในมุมมองขิงบริษัท ถ้าคุณเป็นดิฉันคุณก็ทำแบบนี้เหมือนกันแหละ ไอ้เรื่องจ่ายนะจ่ายแน่ๆ ไม่ได้จะเบี้ยว แต่พอมีเจ้าหนี้อื่นเสนอส่วนลดมาให้แบบนี้ ฉันก็ต้องเอาไว้ก่อน.
พรอมิส.อ๋อออออ เหรออครับ(เสียงกระแนะกระแหน) นี่คุณเครียดเหรอครับ แล้วด้านผมละ เขาจ้างผมมาทวง ผมก็ต้องทวง
เรา:แล้วคุณเครียดมั้ย ที่มาทำงานทวงเงินคนอื่นเนี่ย.
พรอมิส:สตั๊น 2วิ>>ในส่วนนี้ผมรับได้ครับ
เรา:ที่คุณรับได้เพราะคุณพอใจในผลตอบแทนสินะ ถามหน่อยเขาให้คุณยังไงเหรอ
พรอมิส:เรื่องนี้ในส่วนของผมคุณไม่ต้องสนใจหรอกครับ
เรา:แล้วคุณจะเอายังไง บอกไปแล้วไม่มีจ่ายหรอกนะตอนนี้ ให้ฟ้องก็ไม่ฟ้อง เดี๋ยวเจ้าอื่นฟ้องก่อนนะ
พรอมมิส:คุณไม่ต้องมาคิดแทนบริษัท หรือมาห่วงบริษัทหรอกครับ ทางบริษัทมีขั้นตอนการจัดการตรงนี้อยู่แล้ว
เรา: ดิฉันต้องห่วงตัวเองสิค่ะ จะไปห่วงบริษัทคุณทำไม
พรอมมิส:เอางี้ คุณพยายามหามาจ่ายหน่อยนะครับ แล้วผมจะโทรหาทุกวัน
เรา:อ่อ อยากได้ยินคำนี้เหรอ ได้ค่ะดิฉันจะพยายามแต่ไม่รับปากว่าจะจ่ายได้ไหม
พรอมมิส: ทำดีมากครับคุณลูกค้า(เสียงแนวประชด) ขอบคุณที่รับโทรศัพท์ครับ
เรา:ยินดีค่ะ สวัสดีค่ะ (บั๊ยยยย!!)

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #74523 โดย sunisa
สู้ๆๆค่ะ เมื่อกี้ธนาคารtmbเหมือนกันค่ะ พูดจาไม่เพราะ บอกไม่สะดวก ก็จะเอาคำตอบจะจ่ายเมื่อไรอยุ่นั้น เพลียจริงๆๆกับคนทวงหนี้ แบบนี้

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา - 8 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #74536 โดย mommam...1_1
เท่าที่อ่านดูประสบการณ์ของคุณคล้ายกับของเรามากกก ...เราเงินเดือนแค่หมื่นนิดๆ แต่เป็นหนี้แสนกว่า หมุนมา4-5ปีแล้วค่ะและที่สำคัญแม่ของเราท่านยังไม่ทราบว่าเรามีภาระหนี้ขนาดนี้ท่านรู้แต่ว่าเราต้องผ่อนรถยนต์ ตอนนี้ก็ค้างค่างวดรถไปสองงวดเลยต้องหยุดหมุนบัตร แถมเรามีลูก2คนคนเล็กเพิ่งได้1.5ขวบเองค่ะ สงสารลูกบางเดือนแทบไม่มีเงินชื้อนมให้ลูกแต่ไอ่พวกทวงหนี้มันกลับบอกให้เราต้องรีบหาเงินให้มัน :cry2:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #74544 โดย Am_siriluk

sunisa เขียน: สู้ๆๆค่ะ เมื่อกี้ธนาคารtmbเหมือนกันค่ะ พูดจาไม่เพราะ บอกไม่สะดวก ก็จะเอาคำตอบจะจ่ายเมื่อไรอยุ่นั้น เพลียจริงๆๆกับคนทวงหนี้ แบบนี้

สู้ๆนะค่ะ เราต้องผ่านมันไปให้ได้ เก็บตังค์อย่างเดียว อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดแล้วครานี้

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #74545 โดย Am_siriluk

mommam...1_1 เขียน: เท่าที่อ่านดูประสบการณ์ของคุณคล้ายกับของเรามากกก ...เราเงินเดือนแค่หมื่นนิดๆ แต่เป็นหนี้แสนกว่า หมุนมา4-5ปีแล้วค่ะและที่สำคัญแม่ของเราท่านยังไม่ทราบว่าเรามีภาระหนี้ขนาดนี้ท่านรู้แต่ว่าเราต้องผ่อนรถยนต์ ตอนนี้ก็ค้างค่างวดรถไปสองงวดเลยต้องหยุดหมุนบัตร แถมเรามีลูก2คนคนเล็กเพิ่งได้1.5ขวบเองค่ะ สงสารลูกบางเดือนแทบไม่มีเงินชื้อนมให้ลูกแต่ไอ่พวกทวงหนี้มันกลับบอกให้เราต้องรีบหาเงินให้มัน :cry2:

สู้ๆไปพร้อมกันนะค่ะเก็บเงินไว้ค่านมลูกดีกว่าค่ะ เราต่างก็เรียนรู้แล้วว่าการหมุนจ่ายเพื่อรักษาเครดิตไม่ใช่ทางออกที่ดี มีแต่จะเพิ่มหนี้ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #74568 โดย Am_siriluk
อัพเดต เฟิร์สช้อยส์ โทรมาสดๆร้อนๆ แจ้งว่า อยากให้เราจ่ายเงินเพื่อให้บัญชีเคลื่อนไหว เพราะเราหยุดจ่ายมา3เดือนแล้ว ไม่อย่างนั้นทางบริษัทระงับบัตร ส่งเรื่องให้เครดิตบูโร และเราจะไม่สามารถทำธุรกรรมกับสถาบันการเงินมดได้ได้อีก

เราก็ตอบไปว่า ตอนนี้กำลังทำเรื่องปิดกับอีซี่บายอยู่ คงจ่ายไม่ได้ ก็ปล่อยให้ตามระบบเลย

Fc:ในส่วนนี้ทางอีซี่บายได้แจ้งให้ลูกค้าทราบหรือเปล่า ว่าลูกค้าจะกลายเป็นประวัติเสีย และทางFC ไม่มีนโยบายส่วนลดตรงนี้ ต้องปล่อยเรื่องให้ทางสำนักงานกฏหมายดูแลต่อ

เรา:ทราบค่ะ ตามนั้นเลย

FC:ค่ะ ดิฉันจะบันทึกเรื่องไว้ ตามนี้นะค่ะ

นี่ถ้าหากไม่ได้ศึกษาจากชมรมมาก่อนเราคงกลัวมาก บลาๆๆๆ กลัวโดนระงับบัตร กลัวเสียเครดิตบูโร กลัวฟ้อง กลัวการโดนทวงหนี้

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #74573 โดย mommam...1_1

Am_siriluk เขียน: อัพเดต เฟิร์สช้อยส์ โทรมาสดๆร้อนๆ แจ้งว่า อยากให้เราจ่ายเงินเพื่อให้บัญชีเคลื่อนไหว เพราะเราหยุดจ่ายมา3เดือนแล้ว ไม่อย่างนั้นทางบริษัทระงับบัตร ส่งเรื่องให้เครดิตบูโร และเราจะไม่สามารถทำธุรกรรมกับสถาบันการเงินมดได้ได้อีก

เราก็ตอบไปว่า ตอนนี้กำลังทำเรื่องปิดกับอีซี่บายอยู่ คงจ่ายไม่ได้ ก็ปล่อยให้ตามระบบเลย

Fc:ในส่วนนี้ทางอีซี่บายได้แจ้งให้ลูกค้าทราบหรือเปล่า ว่าลูกค้าจะกลายเป็นประวัติเสีย และทางFC ไม่มีนโยบายส่วนลดตรงนี้ ต้องปล่อยเรื่องให้ทางสำนักงานกฏหมายดูแลต่อ

เรา:ทราบค่ะ ตามนั้นเลย

FC:ค่ะ ดิฉันจะบันทึกเรื่องไว้ ตามนี้นะค่ะ

นี่ถ้าหากไม่ได้ศึกษาจากชมรมมาก่อนเราคงกลัวมาก บลาๆๆๆ กลัวโดนระงับบัตร กลัวเสียเครดิตบูโร กลัวฟ้อง กลัวการโดนทวงหนี้

ของเรามีของเจ้านี้อยู่ ตั้งแต่หยุดงวดแรก3/8/58ยังไม่ได้รับโทรศัพท์ของเจ้านี้เลย รอลุ้นว่าจะว่าไง

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.960 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena