-
Forum
-
webboard คนยิ้มสู้หนี้
-
ห้องถาม- ตอบปัญหาหนี้
-
กรณีศึกษาการชำระผิดเงื่อนไข ขอคำแนะนำครับ
กรณีศึกษาการชำระผิดเงื่อนไข ขอคำแนะนำครับ
-
M2M
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
9 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #63815
โดย M2M
ขอแจ้งคร่าวๆ เนื้อๆเลยนะครับ
30/1/15 17.00 ได้หนังสือ hiar cut ปิดยอดที่ 52000 3 งวด งวดแระ 7500 ชำระภายใน 31/1/15
- 17.30 โทรหา scb ยอดตรง ถูกต้อง ถาม จนท ชำระ ทาง easy ได้หรือไม่ จนท: ได้
- ชำระไม่ทันเนื่องจาก กลับถึงบ้านไม่ทันสาขาในห้างปิด
31/1/15 15.00 ไปธนาคาร คนเยอะมาก และมีธรุระจึงไม่ได้ชำระ จึงจะไปชำที่ easy net แทน
31/1/15 20.00 โทรหา call center เพื่อขอ เลขบัตรมาชำระ
- จนท ไม่ให้ เลขบัตร ให้แต่ ref number มาแทน ปรากฏชำระไม่ได้
- 21.40 โทรหา call center อีกครั้ง บอกต้องติดต่อ collection เอง ในวันจันทร์
- 21.45 วิ่งไปชำระที่ 7-11 หน้าบ้าน
2/1/15 UP โทรมาตามผล บอกชำระ 7-11 ไปแล้ว จนท up คุณผิดเงื่อนไข
- โทรหา call center บอกเราผิดสัญญา ต้องทำสัญญาใหม่ โดยยอดเป็น 62000
- ส่งเรื่องร้องเรียนไปทาง แบงค์ชาติ
ปัจจุบัน แบงค์ชาติติดต่อกลับมาแล้ว จากการสนทนา ทางแบงค์ชาติแจ้งว่าผิดสัญญาจริง แต่จะขอสือข้อมูลเพิ่มเติม จากการบันทึกเสียงสนทนา
ในกรณี ผมควรดำเนินการต่ออย่างไรดี
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
nut1852
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
-
FFM
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
9 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #63849
โดย FFM
nut1852 เขียน: ทำไมผิดนัดละครับ?? เราก็จ่ายภายในวันที่ 31/01
31 เดือน 1 มันตรงวันเสาร์ครับ แล้วจ่ายที่ 7-11 ระบบมันจะช้ากว่าไปจ่ายที่ธนาคาร กว่าเงินจะเข้าถึงบัญชีที่เราจ่าย อาจใัช้เวลาประมาณ 2 วัน
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
M2M
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
9 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #63852
โดย M2M
แต่ที่น่าเจ็บใจที่สุดคือ ผมพยายามจ่ายให้แล้ว โทรถามก็ตั้งหลายครั้งล่ะ จนสุดท้ายผมเหลือแค่ตัวเลือกเดียวคือ 7-11
จ่ายต่อดี หรือไม่ครับ???
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
FFM
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
9 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #63858
โดย FFM
M2M เขียน: แต่ที่น่าเจ็บใจที่สุดคือ ผมพยายามจ่ายให้แล้ว โทรถามก็ตั้งหลายครั้งล่ะ จนสุดท้ายผมเหลือแค่ตัวเลือกเดียวคือ 7-11
จ่ายต่อดี หรือไม่ครับ???
ลองติดต่อกับพนักงานที่ดูแลบัญชีของคุณดูครับ ว่าเขาสามารถช่วยเหลืออะไรได้บ้าง เพราะเราอยากจ่ายต่อ
แต่ถ้าตกลงกันไม่ได้ ก็ต้องพิจารณาละครับ ว่าจะเอายังไง
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
Eagle KY CNX
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
9 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #63886
โดย Eagle KY CNX
FFM เขียน:
M2M เขียน: แต่ที่น่าเจ็บใจที่สุดคือ ผมพยายามจ่ายให้แล้ว โทรถามก็ตั้งหลายครั้งล่ะ จนสุดท้ายผมเหลือแค่ตัวเลือกเดียวคือ 7-11
จ่ายต่อดี หรือไม่ครับ???
ลองติดต่อกับพนักงานที่ดูแลบัญชีของคุณดูครับ ว่าเขาสามารถช่วยเหลืออะไรได้บ้าง เพราะเราอยากจ่ายต่อ
แต่ถ้าตกลงกันไม่ได้ ก็ต้องพิจารณาละครับ ว่าจะเอายังไง
ถ้าเจรจาไม่ได้จริงๆ ก็อย่าจ่ายต่ออครับ หยุดอีกจนมีการเจรจาขอ hair cut รอบใหม่ ก็พิจารณาจากยอดที่เหลือ
ที่จ่ายไป เป็นเสมือนคุณเอาเงินไปให้ค่าติดตาม ดอกเบี้ยที่เกิด และหักเงินต้น ในที่สุดถ้ามีเหลือ เริ่มใหม่ครับ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 5911
-
ขอบคุณที่รับ: 2590
-
-
9 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #63888
โดย jackTs
ให้จ่ายต่อไปตามเดิมทุกงวด (ห้ามจ่ายเลยวันที่กำหนดเด็ดขาด)
ที่สำคัญที่สุดก็คือ
บิลชำระหนี้จากเคาเตอร์การเงิน ไม่ว่าจะเป็นธนาคารต่างๆ หรือ non-bank หรือ เคาเตอร์เซอร์วิส เพื่อเป็นหลักฐานว่า คุณได้ชำระหนี้ในวันที่....เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
*** ต้องถ่ายเอกสารเก็บเอาไว้ด้วย หากได้รับบิลใบเสร็จการชำระเงินที่ เป็นจำพวกกระดาษคาร์บอน เพราะถ้าหากวันเวลาผ่านไปนานๆ(หลายๆเดือน) ตัวหนังสือที่อยู่ในใบเสร็จของกระดาษคาร์บอน มันจะเลือนหายไปตามกาลเวลา ***
หากจ่ายจนครบทกงวดแล้ว ถ้าเจ้าหนี้มันยังหน้าด้านส่งฟ้องศาลอีก คุณก็เอาหนังสือ Haircut พร้อมกับใบเสร็จรับเงินที่จ่ายไปทุกใบนี้ ไปใช้สู้คดีบนชั้นศาลให้มันรู้แล้วรู้รอดกันไปเลย
.
อนณสุข ปรมาลาภา
ความไม่มีหนี้ เป็นลาภอันประเสริฐ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
pfs
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
9 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #63889
โดย pfs
แนะนำว่าลองติดต่อเจ้าหน้าที่สนง.กม ให้เขาประสานงานกับทางแบงค์ให้ค่ะ เพราะตามใบเสร็จก็ระบุชัดเจน
ว่าเราจ่ายเงินวันที่ 31 ม.ค 2558 (ตอนเจรจาทางโทรศัพท์ถ้าบันทึกเสียงไว้ได้ก็ดีนะ)
ของกรณี pfs เองก็ตกลงผ่อนจ่ายกับ scb งวดแรกก็เจอปัญหาจ่ายเข้าไปผิดบัตรก็เจรจากันอยู่ 2-3 กว่าจะจบ ลองดูค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
chai202519
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
9 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #63898
โดย chai202519
ผมเห็นด้วยกับคุณนกกระจอกเทศครับ เรามีเอกสารระบุชัดว่าเราจ่ายในวันที่31แน่นอนส่วนเงินจะเข้าอีกวันไหนเราไม่รู้ขึ้นอยู่กับทางคนจัดส่งไม่ใช่ความผิดเรา ถ้ามันยังหน้าด้านทวงผมว่ามีเฮครับ เพราะเรามีเอกสารหลักฐานชัดเจน
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
ดอกไม้สีขาว
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
9 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา - 9 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #63912
โดย ดอกไม้สีขาว
เราเองก็พลาดของ SCB บัตร family plus
กำหนดแบ่งจ่าย 3 งวด ทุกวันสุดท้ายของเดือน
พองวดสอง ต้องจ่ายวันที่ 31 ธันวาคม
อีชั้นก็นึกว่าธนาคารในห้างเปิดทำการทุกวัน
พอไปจ่าย อ้าว ธนาคารปิด แปะป้ายว่าหยุด 31-1
ซวยสิ โทรหาสนง.กฏหมาย เขาบอกว่าต้องรอดูว่าทางธนาคารจะว่ายังไง (เขาย้ำว่าต้องจ่ายที่ธนาคารเท่านั้น)
อ้าว
เลยโทรหาธนาคารเอง จนท.บอกว่าจะให้ทางสนง.กฏหมายติดต่อกลับโดยเร็ว
อ้าวววว ยาวๆ เลยทีนี้ ผลักกันไปมา ไม่มีใครให้คำตอบได้
ว่าสรุปว่าสัญญาจะเป็นยังไง ยังมีผลอยู่มั้ย
แต่พอวันที่ 2 มกราคม เราก็รีบไปจ่ายแต่เช้า
รออยู่เกือบเดือน ไม่มีแมวที่ไหนโทรหาเลย
วันที่ 29 เราก็โทรหาแมวของสนง.กฎหมายอีก
ไม่รับสาย แล้วก็ไม่โทรกลับด้วย
สุดท้ายเราก็เลยไม่จ่ายงวดที่สามเข้าไป
เพราะไม่รู้จะเป็นยังไง ปิดได้หรือเปล่าก็ไม่รู้
10 กพ. โทรหาธนาคารอีก ให้สนง.กฎหมายที่ดูแลบัญชีโทรหาด่วน
สรุปว่ายังไง งงแล้ว
3 วันผ่านไป เงียบเหมือนเดิมจ้า
Last edit: 9 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา by ดอกไม้สีขาว.
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
P_debt
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
9 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา - 9 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #63916
โดย P_debt
จ่ายต่อได้เลย สัญญาก็ระบุแล้วว่าจ่ายภายใน 31 มค
ที่สำคัญถ่ายใบเสร็จไว้ เอาแบบเข้มๆหน่อ
ย ให้ชัดเจน เผื่อไว้ขึ้นโรงขึ้นศาล
ดูจากสถานการณ์แล้วอีนัง สนง กฏหมาย คงไม่ได้ช่วยอะไร เอะอะจะเอาเงินอย่างเดียวก็อ้างผิดเงื่อนไข
อย่าไปกลัวมัน เรามีหลักฐาน ต่อให้สู้ศาลชั้นไหนก็ชนะ ต่อให้ศาลไคฟงก็เหอะ
Last edit: 9 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา by P_debt.
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
M2M
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
9 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #63933
โดย M2M
จัดไปครับ งั้นผมจะลองจ่ายตาม เงื่อนไขเดิมไปก่อน ระหว่างนี้ ก็รอให้ทาง มันติดต่อมาทางผมเอง
ขอบคุณ พี่ๆ ทุกท่านครับ ที่ให้คำแนะนำ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
M2M
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
9 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #63934
โดย M2M
ดอกไม้สีขาว เขียน: เราเองก็พลาดของ SCB บัตร family plus
กำหนดแบ่งจ่าย 3 งวด ทุกวันสุดท้ายของเดือน
พองวดสอง ต้องจ่ายวันที่ 31 ธันวาคม
อีชั้นก็นึกว่าธนาคารในห้างเปิดทำการทุกวัน
พอไปจ่าย อ้าว ธนาคารปิด แปะป้ายว่าหยุด 31-1
ซวยสิ โทรหาสนง.กฏหมาย เขาบอกว่าต้องรอดูว่าทางธนาคารจะว่ายังไง (เขาย้ำว่าต้องจ่ายที่ธนาคารเท่านั้น)
อ้าว
เลยโทรหาธนาคารเอง จนท.บอกว่าจะให้ทางสนง.กฏหมายติดต่อกลับโดยเร็ว
อ้าวววว ยาวๆ เลยทีนี้ ผลักกันไปมา ไม่มีใครให้คำตอบได้
ว่าสรุปว่าสัญญาจะเป็นยังไง ยังมีผลอยู่มั้ย
แต่พอวันที่ 2 มกราคม เราก็รีบไปจ่ายแต่เช้า
รออยู่เกือบเดือน ไม่มีแมวที่ไหนโทรหาเลย
วันที่ 29 เราก็โทรหาแมวของสนง.กฎหมายอีก
ไม่รับสาย แล้วก็ไม่โทรกลับด้วย
สุดท้ายเราก็เลยไม่จ่ายงวดที่สามเข้าไป
เพราะไม่รู้จะเป็นยังไง ปิดได้หรือเปล่าก็ไม่รู้
10 กพ. โทรหาธนาคารอีก ให้สนง.กฎหมายที่ดูแลบัญชีโทรหาด่วน
สรุปว่ายังไง งงแล้ว
3 วันผ่านไป เงียบเหมือนเดิมจ้า
ได้ผลยังไง มาอัพเดทเป็นความรู้ให้ผมทีนะครับ ส่วนผมก็จะมาอัพเดทเรื่อยๆครับ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
M2M
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
9 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #63935
โดย M2M
pfs เขียน: แนะนำว่าลองติดต่อเจ้าหน้าที่สนง.กม ให้เขาประสานงานกับทางแบงค์ให้ค่ะ เพราะตามใบเสร็จก็ระบุชัดเจน
ว่าเราจ่ายเงินวันที่ 31 ม.ค 2558 (ตอนเจรจาทางโทรศัพท์ถ้าบันทึกเสียงไว้ได้ก็ดีนะ)
ของกรณี pfs เองก็ตกลงผ่อนจ่ายกับ scb งวดแรกก็เจอปัญหาจ่ายเข้าไปผิดบัตรก็เจรจากันอยู่ 2-3 กว่าจะจบ ลองดูค่ะ
สรุปทางนั้นก็ยอมดึงเงิน จากอีกบัตร ไปบัตรที่จะชำระจริงๆใช่ป่าวครับ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
ผู้ดูแล: Mommyangel, Badman, konsiam
-
Forum
-
webboard คนยิ้มสู้หนี้
-
ห้องถาม- ตอบปัญหาหนี้
-
กรณีศึกษาการชำระผิดเงื่อนไข ขอคำแนะนำครับ
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.689 วินาที