รบกวนให้คำแนะนำหน่อยนะค่ะ ไม่รู้ว่าความคิดนี้ถูกหรือผิด

9 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #63782 โดย nongkuknaka
หนูเป็นหนี้บัตรเครดิต หลายใบ ครั้งนึงเคยไปกู้ธนาคารออมสินมา 100,000 บาทเพื่อจะปิดบัตรต่าง ๆ ซึ่งปิดได้แค่ 1 บัตรเท่านนั้น (ยูเมะ) ยังเหลืออีก 3 บัตร พร้อมหนี้ใหม่อีก 100,000 บาท ตอนนั้นหนูยังไม่รู้จะทำยังไง แค่คิดว่าจะกู้มา 150,000 เพื่อปิดทุกบัตรให้เหลือเฉพาะบัตรเดียว แต่ตอนนี้ไม่ใช่ :say: หนูเป็นหนี้เพิ่ม ตอนนี้หนูหยุดจ่าย 3 บัตร ประมาณ 3 เดือน แต่ออมสินยังจ่าย ค่างวดรถยังจ่ายบ้าง....

(1) เฟิร์สช้อยด์ 30,000 ขั้นต่ำจำไม่ได้
(2) อีออน 10,000 ขั้นต่ำจำไม่ได้
(3) กสิกร 22000 ขั้นต่ำจำไม่ได้
(4) ออมสิน 100,000 จ่ายเท่ากันทุกเดือน 2,400
(5) ไทยพาณิชญ์ รถยนต์ จ่ายเท่ากันทุกเดือน 6,828 บาท

ตอนนี้หนูคิดว่าจะวางแผนการใช้หนี้อย่างจิงจัง เพราะมีบัตรนึงส่งใบแจ้งหนี้ไปทวงที่บ้าน (พ่อกับแม่ไม่รู้ ...ถ้ารู้ท่านคงเสียใจมาก และเป็นทุกข์มากแน่ ๆ ) วิธีการของหนู

1. โทรไปหาสินเชื่อรถยนต์ ขอผ่อนผันการส่งค่างวด (ส่งงวดเว้นงวด)
2. โทรไปหาสินเชื่อทุกใบ (ยกเว้นออมสิน จะส่งทุกงวด) เพื่อประนอมหนี้ โดยจะเอาเงินจากค่างวดรถไปจ่ายอิออนก่อน แล้วเดือนถัดไปจ่ายค่ารด เดือนถัดไปก็เอาเงินค่ารถไปจ่ายบัตรเฟิร์สชอยด์ แล้วทำสลับไปแบบนี้
3. ค่างวดของออมสินก็ส่งไปเรื่อย ๆ เพราะหนูกู้ร่วมกับเพื่อน ถ้าไม่ส่งเค้าโทรไปตามกับเพื่อน ส่งสารเพื่อน .... นู่เลยไม่รู้ว่าความคิดของหนูถูกหรือผิด ตอนนี้คิดไม่ออกจริง ๆ เครียดมากเป็นห่วงสุขภาพของพ่อกับแม่ ถ้าท่านรู้คงแย่...พยายามจะหาทางออกให้เร็วที่สุด ถ้าหนี้ทั้ว 3 บัตรหมด หรือแค่ค่างวดรถกับออมสินหนู่ยังสามารถส่งได้ทัน และมีเงินเก็บ

ถ้ากระทู้นี้ซ้ำกับใคร หรือเคยลงแล้วขอโทรด้วยนะค่ะ แต่อย่างไรต้องขอความกรุณาให้คำแนะนำด้วยค่ะ จะติหรือแนะนำอย่างไร ยินดีน้อมรับทุกอย่างค่ะ ขอบคุณค่ะ

(o_O)

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.369 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena