หนี้บัตรเครดิต

9 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #62722 โดย vipada224
เป็นหนี้บัตรเครดิตหลายแบงค์รวมยอดแล้วประมาณ 6 แสนได้ปล่อยตามระบบมาแล้วกว่า6เดือน ซึ่งธนาคารเปลี่ยนคนมาติดต่อตลอดพอพูดข้อเสนอเดิมก็ว่าหมดโปรไปแล้วบ้างช้าไปบ้าง แต่พอเราว่าสนใจข้อเสนอนี้ ให้จัดทำเอกสารสรุปยอดและใบจ่ายแต่ละเดือนให้เพื่อเป็นหลักฐานในการชำระ แต่ก็ได้คำตอบว่าให้จ่ายเข้ามาเลยตามยอดใบแจ้งหนี้ ซึ่งเราเคยทำมาแล้ว เหมือนจ่ายเพื่อซื้อเวลา หรือจ่ายแค่ดอกเบี้ยเราบอกไปกับธนาคารไปก็ธนาคารก็ยังยืนยันอย่างนี้ เลยไม่รู้ว่าเราจะทำไง จะติดต่อกับธนาคารโดยตรงเลยได้ไหมเพื่อจ่ายยอดที่เราได้ตรงลงไว้ กับเงื่อนไขที่ตกลง แต่ตอนนี้มีปัญหากับยูโอบีเพิ่มยอดมาให้ทุกครั้งที่โทรมาบอกว่ามีค่าใช้จ่ายในการตาม ค่าดอกเบี้ย เลยงงในเมื่อเราแจ้งปล่อยตามระบบแล้วยังมีค่าดอกเบี้ยอีกหรือคะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #62946 โดย vipada224
Replied by vipada224 on topic หนี้บัตรเครดิต
มาเล่าต่อค่ะ
วันนี้ได้คุยกับ ยูโอบี สรุปได้คือ มีสองบัญชี คือบัตรกดเงินสด ยอด 130000 บัตรเครดิตยอด 260000 รวมสองบัตร ยอด 390000 ทางธนาคาร เสนอทางเลือก ลดได้ 360000 บาท บอกว่าไม่ไหว ทางช่วยได้อีกไหม ธนาคารก็บอกว่า ถ้าขึ้นศาส ศาสก็ให้ผ่อน 12 เดือน พร้อมดอกเบี้ย 48000 ต่อบัตร ซึ่งยอด ก็จะสูงขึ้นอีก เราก็บอกว่าไม่ไหวหรอก ธนาคารเลยบอกว่ามีโครงการพิเศษมอบให้ แต่ต้องเสนอเรื่องไป โดย โอกาสได้ 1% จะได้ยอดลดเหลือ 260000 ซึ่งธนาคารไม่ได้อะไรเลย ได้แต่ยอดที่เราใช้ไป แต่โอกาสได้น้อยมาก จนท ว่างั้น อีกวิธีนึง ก็ให้ตัดยอดไปก่อน 100000 บาท ภายในสิ้นเดือนนี้ เราก็ว่าไม่มีเงินก้อนขนาดนั้นหรอก ธนาคารบอกให้ไปคิดดูก่อน ค่อยบอก เพราะถ้าเรื่องถึงบริษัททวงหนี้ จะช่วยอะไรไม่ได้ ขึ้นศาสิย่างเดียว เค้าว่างั้น รบกวนเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ช่วยแชร์ประสบการณ์ของการทวงหนี้ยูโอบี ขอบคุณค่ะ (แล้วจะมาเล่าความคืบหน้าเรื่อยๆนะคะ)

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #63026 โดย art2527
Replied by art2527 on topic หนี้บัตรเครดิต
ต้องถามกลับว่าหากได้ยอดที่ 260000 จริงคุณมีเงินจ่ายเขาไหม ถ้าไม่มีก็ปล่อยไปรอไปศาลและให้ศาลช่วยตัดสินให้ถ้าจะสู้เรื่องอัตราดอกเบี้ยก็ควรให้ทนายเขียนคำให้การให้ ผมว่าการไปศาลจริงๆไม่ๆด้น่ากลัวอะไรเลย ที่สำคัญอย่าไปทำยอมความกับทนายโจทย์ละครับ มันขู่อะไรก็อย่าไปกลัวมันยังไงศาลท่านก็ตัดสินตามกฎหมายอยู่แล้ว

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #63027 โดย FFM
อย่าไปกลัวคำขู่ครับ (มีบางครั้งผมก็แอบกลัว) ลองอ่านข้อมูลจากห้องรู้ทันกฎหมายหนี้

และอ่านกระทู้ประสบการณ์จากเพื่อนๆ พี่ๆ ในชมรมเยอะๆครับ ผมว่า ทุกปัญหามีทางออก

ที่สำคัญ ผมเห็นคนที่ได้เข้ามาในชมรมนี้แล้ว พบทางออกทุกคน สู้ๆครับ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #63028 โดย uncle john
Replied by uncle john on topic หนี้บัตรเครดิต
ต้องรอให้เขาเสนอส่วนลดมาเปนลา่ยลักษณ์อักษรครัีบ ว่ายอด 390000 ลดเหลือต้องจ่ายเท่าไร ในการปิดบัญชี ห้ามจ่ายเข้าไปก่อน จะบาทเดียวก้อห้ามจ่าย ไม่งั้น ระยะเวลาในการหยุดจ่ายจะเริ่มต้นใหม่ทันที เขารู้เขาจะหลอกล่อให้คนโง่หลงยอมหรือทำสัญญานรกประนีประนอม ถ้าได้ใบนั้นมามีเงิน ก้อไปปิด

สู้ๆๆๆ

o_) o_) o_) o_) o_)

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.431 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena