อยากจะขอแฮร์คัทหนี้

9 ปี 10 เดือน ที่ผ่านมา #54168 โดย Msatit
คือตอนนี้มีหนี้อยู่หลายสถาบันการเงินที่ผ่านมาชำระหนี้เป็นปกติแต่ชำระขั้นต่ำ ขณะนี้อยากจะขอแฮร์คัทหนี้กับเจ้าหนี้โดยที่จะขอจ่ายก้อนเดียวแล้วจบหนี้กันไป ในขณะที่ยังไม่ได้เป็นหนี้เสีย
จะทำได้ไหม ขอคำแนะนำด้วยครับ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 10 เดือน ที่ผ่านมา #54169 โดย คุณากร
Replied by คุณากร on topic อยากจะขอแฮร์คัทหนี้
.
เป็นลูกหนี้ชั้นดี แต่อยากได้ส่วนลดหนี้...ต้องทำอย่างไร?

www.consumerthai.org/debtclub/index.php?option=com_kunena&view=topic&catid=7&id=23297&Itemid=64

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 10 เดือน ที่ผ่านมา #54173 โดย Msatit
ผมไม่ได้เป็นอย่างที่ลิ้งค์ให้ไปอ่านนะครับ แต่เพียงตอนนี้เริ่มจะผ่อนไม่ไหวแล้ว ทำงานหาเงินอยู่คนเดียว ภรรยาป่วยทำงานไม่ได้ ที่ผ่านมาที่เป็นหนี้ก็เพราะต้องคอยดูแลรักษาภรรยา ก็เลยจำเป็นต้องเป็นหนี้ ทุกวันนี้
ทำงานเหนื่อยมาก หามาได้เท่าไรก็ต้องใช้หนี้ บางช่วงยอดหนี้ลดลงไปได้บ้างแต่ก็มีความจำเป็นต้องใช้เงินอีกวนเวียนอยู่อย่างนี้ จำเป็นต้องใช้เงินอีกคือการต้องไปรักษาภรรยาที่เจ็บป่วยเรือรังมานาน
เพียงแต่ขอคำแนะนำนะครับ ไม่ได้คิดว่าจะเป็นคนหน้ามึน หน้าด้าน คนเราถ้าไม่จำเป็นจริง ๆ ไม่มีใครอยากเป็นหนี้หรอกครับ หนี้ที่เกิดขึ้นจ่ายค่ายา ค่าหมอ ค่ารักษาพยาบาลทั้งสิ้น ทำงานก้อคนเดียว
ขอให้เข้าใจตามนี้ครับ ที่ขอคำแนะนำก้อเพี่อที่จะได้มีหนทางที่จะได้มีเงินเหลือพอไปจ่ายค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ด้านบน เท่านั้นแหละครับ เข้าใจตรงกันนะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 10 เดือน ที่ผ่านมา #54267 โดย Thanatcha
อ่านเยอะๆค่ะ...อ่านแล้วคุณจะเจอแนวทางของคุณเอง เอาไปปรับเปลี่ยนใช้กับตัวเองค่ะ โดยส่วนมากถ้าอยากได้ Hair Cut ก็ต้องยอมให้หนี้เสียซะก่อน ต้องยอมติด Black List ชั่วคราวขอใช้คำว่า ชั่วคราวเท่านั้น....
เราก็เป็นคนหนึ่งค่ะที่ต้องยอมโดนทวง ยอมติด Blacklist ตอนนี้กำลังตั้งหน้าตั้งตารับกรรม เอ้ย รับโทรศัพท์ของพวกทวงหนี้ทั้งหลาย ตอนนี้หยุดจ่ายทุกอย่างแล้ว ชีวิตดีขึ้นค่ะ มีเงินกินข้าวถึงสิ้นเดือน ไม่ต้องขอยืมใคร หยุดวงจรหมุนหนี้ค่ะ ..... สู้ๆๆน๊ะค่ะ o_)

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.358 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena