ได้รูดบัตรอิออนเพื่อซื้อของ แล้วหยุดจ่ายเขามีสิทธิมายึดของใหมค่ะ

10 ปี 1 วัน ที่ผ่านมา #53264 โดย nokkeng
:cry2: คือเราได้ทำการใช้บัตรอิออนรูด โทรทัศน์ เครื่องซักผ้า ทอง ของเรามีแค่โทรทัศน์ซึ่งเหลืออีก 2งวดก็หมด รายการอื่นญาติยืมรูดซื้อแล้วไม่จ่าย เราก็เงินหมุนไม่ทันเพราะมีอีกหลายบัตร

สรุป:อิออนหยุดจ่ายวันที่ 2 /5/2557 ก็โทรทวงมาตลอดเวลา แล้ววันนี้ 16/5/2557 ได้โทรมาแล้วบอกจะให้คนเข้ามาที่บริษัท ให้เตรียมของเพราะจะมายึดของคืน เราเลยบอกว่ามาก็ไม่มีของให้เพราะของมไ่มีเหลืออยู่เลยขายไปแล้ว อิออนก็บอกให้เตรียมเงินจ่ายเต็มจำนวนไม่ให้จ่ายขั้นต่ำแล้ววันนี้ เราก็เลยบอกมาก็ไม่มีให้ อิออนก็บอกจะเข้าไปหาฝ่ายบุคคลของบริษัท แล้วก็วางสาย

ถาม: ต้องทำไงต่อไปคะ มึนๆ ( คิดว่าอ่านข้อมูลในชมรมดีแล้วพอเจอเหตุการณ์จริงเลยรู้สึกทำไรไม่ถูก)

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 ปี 11 ชั่วโมง ที่ผ่านมา #53308 โดย pai17
เราก็หยุดเหมือนกัน พร้อมกันด้วย บอกว่าจะมาหาแฟนเราที่บริษัท เมื่อวานโทรมาแล้วส่ง mms ว่าจะมาตามที่บริษัท วันนี้ไม่โทรมา คอยรับมือจากพวกเขาดีกว่า เราก็อ่านจากบทความของพวกพี่ๆ ว่าต้องทำยังไง เราเลยโทรไปบอกแฟน แฟนบอกว่า ทางบริษัทเขาจะไม่ยุ่งเรื่องหนี้ของเรา ให้เราจัดการเอง และพวกทวงหนี้ก็ไม่มีทางเข้าบริษัทของเขาได้ อย่ากลัวคะ ตอนแรกก็กลัวแต่ได้กำลังใจจากพวกพี่ๆ และได้รัความรู้จากพวกพี่และบทความจากเวปบอร์ดนี่ ทำให้เราไม่กลัว เดี๋ยวมันก็ผ่านไปคะและอีกอย่างนึงเขามายึดของไม่ได้คะ เพราะเป๋นของเรา เราแค่กู้เงินอิออนมาซื้อเท่านั้น และเป็นสัญญาในการผ่อนสินค้าคะ ไม่ต้องกลัว ไม่ได้เก่งนะคะ แต่ก็เข้าใจเพราะอ่านมาจากคุณนกกระจอกเทศคะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 ปี 11 ชั่วโมง ที่ผ่านมา #53309 โดย jackTs

.
อนณสุข ปรมาลาภา

ความไม่มีหนี้ เป็นลาภอันประเสริฐ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 ปี 2 ชั่วโมง ที่ผ่านมา #53314 โดย nokkeng
ขอบคุณค่ะ pai17 มีกำลังใจมากขึ้น หลังจากอิออนวางสายก็ส่ง sms มา ว่า"ทางบริษัทมีโครงการช่วยเหลือหากสนใจติดต่อกลับ" ปล่อยค่ะพูดจาไม่ดี ปล่อยทวงไป เราจะจ่ายหลังสุด

สู้ๆค่ะ เราต้องผ่านมันไปด้วยกัน

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.444 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena