กล้า กล้า กลัวกับการหยุดจ่ายหนี้

10 ปี 3 วัน ที่ผ่านมา #52452 โดย blue sky

เด็กหญิงส้มโอ เขียน: หนังสือทวงหนี้ธรรมดาจากเอซวยเอส
เดี๋ยวมันก็จะส่งมาใหม่ ปั๊มตัวแดง อนุมัติดำเนินคดีเลขที่……….(ทวงหนี้เหมือนกัน)


โดยปกติแล้วของสถาบันนี้มันจะฟ้องศาลกี่เดือนเป็นอย่างต่ำค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 ปี 2 วัน ที่ผ่านมา #52481 โดย blue sky
วันที่ 24/04/57 โลตัสโทรมาบอกให้ประนอมหนี้ ถ้าไม่ทำก็ให้จ่ายเข้าไปสัก 1 งวดก่อน แล้วบอกว่าสิ้นเดือนนี้จะส่งให้ฝ่ายกฏหมายเป็นคนตามแล้ว .... ส่งสัยจะเริ่มแล้วกระบวนการ H/C

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #52612 โดย blue sky
สถานการณ์ตอนนี้ ของ CIMB โทรเข้ามาให้จ่ายเข้าไปก่อน 1 งวดเพื่อดึงเรื่องไม่ให้ส่งฟ้อง และรักษาประวัติ / KTC ให้จ่ายเข้าไปขั้นต่่ำเพื่อรักษาบัญชี /โลตัสให้จ่ายขั้นต่ำเพื่อรักษาบัญชี และไม่ให้เสียประวัติ / TMB ไม่โทรค่ะส่งเอกสารอย่างเดียว เหมือนที่เคยโพสไว้ก่อนหน้านี้ แอบเครียดเหมือนกัน แต่รอต่อรองของ Lotus อยู่ ว่าเดือนหน้าจะเจรจาได้หรือเปล่า และถ้าได้จะให้ผ่อนเป็นงวด ๆ ระยะสั้นได้มั้ย รอ รอ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #52670 โดย leadglass
ดิฉันหยุด TMB มาวันนี้ก็จะครบ 3 รอบบิลพอดีค่ะ โทร.น้อยมากเหมือนกัน กำลังหวั่นใจอยู่เลยค่ะ
เพราะจากที่อ่านเคสเก่าๆ มาไม่ค่อยเห็นเคสตัวอย่างของ TMB นัก อาจจะเป็นเพราะดิฉันยังอ่านไม่มากพอ

อย่างไรก็ตาม ... หวั่นใจด้วยคนค่ะ ของ TMB ยอดดิฉันปาเข้าไป 2 แสน (T-T)
(เอกสารส่งที่ทำงานเสียด้วย จะแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ให้ไปส่งที่บ้านจะทันมั๊ยเนี่ย ... )

ส่วน CIMB ตอนนี้ก็ครบ 3 รอบบิลแล้วเหมือนกันค่ะ โดนเหมือนกันเลย โทรยิกๆๆ เราไม่ตกลงประนอมหนี้ก็มีจิกด่าเราด้วย เหอะๆ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #52694 โดย leadglass
ขอถามเพิ่มอีกนิดนึงค่ะ
ที่คุณ blue sky บอกว่านำวิธีไปใช้กับ UOB แล้วในที่สุดก็เจรจาได้ส่วนลดที่ประมาณ 29 % แบ่งจ่าย 2 งวดนั้น จะขอถามได้ไหมคะว่าหยุดมากี่เดือน แล้วคุยกันเรียบร้อยดีไหม

คือเมื่อวานดิฉันเพิ่งปะทะคารมกับ UOB ไปน่ะค่ะ แบบว่าหยุดเงินกู้กับบัตรกดเงินสด 2 เดือน (บัตรเครดิตยังชำระปกติ) แต่จนท.มาบีบให้เดิฉันเอาวงเงินจากในบัตรเครดิตมาจ่าย บ/ช เงินกู้กับบัตรกดเงินสด บวกเงินสดเพิ่มเข้าไปอีกจนได้ยอดรวมที่ (มัน) ต้องการ ... พอดิฉันปฏิเสธมันก็ให้คุยกับจนท.ผู้ชายชื่อ อภิชาติ แล้วก็ฉอดๆๆๆๆ รัวใส่ดิฉันเป็นชุดๆ เลยค่ะ อืม... โมโหนะ พยายามบอกไปแล้วว่าขอเวลาเก็บเงินหน่อยแล้วจะมาจ่ายหนี้เมื่อพร้อม มันก็รัวอีกหลายชุด (ดีนะที่อ่านกระทู้รับมือทวงหนี้มาก่อน แต่ก็นะ ยังอดโมโหไม่ได้อยู่ดี มันคงเห็นเราเป็นผู้หญิงพูดจาสุภาพก็เลยใส่ใหญ่เลย)

สรุปว่า ด่ากลับไปตามสมควรแล้วเดินไปคลุกข้าวให้หมากิน วางโทรศัพท์ทิ้งไว้ปล่อยให้มันด่าโต๊ะไป แต่แหม่ๆๆๆ มันหงุดหงิดแท้น้อ ...

เลยอยากรู้ว่าคุณ blue sky คุยกันอีท่าไหนบ้าง (แอบอิจฉาน่ะค่ะ แหะๆ)

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #52707 โดย blue sky

leadglass เขียน: ขอถามเพิ่มอีกนิดนึงค่ะ
ที่คุณ blue sky บอกว่านำวิธีไปใช้กับ UOB แล้วในที่สุดก็เจรจาได้ส่วนลดที่ประมาณ 29 % แบ่งจ่าย 2 งวดนั้น จะขอถามได้ไหมคะว่าหยุดมากี่เดือน แล้วคุยกันเรียบร้อยดีไหม

คือเมื่อวานดิฉันเพิ่งปะทะคารมกับ UOB ไปน่ะค่ะ แบบว่าหยุดเงินกู้กับบัตรกดเงินสด 2 เดือน (บัตรเครดิตยังชำระปกติ) แต่จนท.มาบีบให้เดิฉันเอาวงเงินจากในบัตรเครดิตมาจ่าย บ/ช เงินกู้กับบัตรกดเงินสด บวกเงินสดเพิ่มเข้าไปอีกจนได้ยอดรวมที่ (มัน) ต้องการ ... พอดิฉันปฏิเสธมันก็ให้คุยกับจนท.ผู้ชายชื่อ อภิชาติ แล้วก็ฉอดๆๆๆๆ รัวใส่ดิฉันเป็นชุดๆ เลยค่ะ อืม... โมโหนะ พยายามบอกไปแล้วว่าขอเวลาเก็บเงินหน่อยแล้วจะมาจ่ายหนี้เมื่อพร้อม มันก็รัวอีกหลายชุด (ดีนะที่อ่านกระทู้รับมือทวงหนี้มาก่อน แต่ก็นะ ยังอดโมโหไม่ได้อยู่ดี มันคงเห็นเราเป็นผู้หญิงพูดจาสุภาพก็เลยใส่ใหญ่เลย)

สรุปว่า ด่ากลับไปตามสมควรแล้วเดินไปคลุกข้าวให้หมากิน วางโทรศัพท์ทิ้งไว้ปล่อยให้มันด่าโต๊ะไป แต่แหม่ๆๆๆ มันหงุดหงิดแท้น้อ ...

เลยอยากรู้ว่าคุณ blue sky คุยกันอีท่าไหนบ้าง (แอบอิจฉาน่ะค่ะ แหะๆ)



เราเป็นคนโทรเข้าไปหาเค้าเองคะ เนื่องจากหยุดจ่าย 4 เดือน กำลังจะเข้าเดือนที่ 5 เห็นทาง uob เงียบ บเลย โทรเข้าไปแจ้งว่าอยากปิดบัญชี แต่มีเงินไม่มาก ยังไงช่วย หน่อยน้องคนที่ดูแลบัญชีพูดจาดีคะ เหมือนพนักงานใหม่ อิอิ ต่อรองแบ่งจ่ายได้ ก็ปิดเลย 2 งวด ยอด 14220 ปิดบัญชี 10000 แถมขอแบ่งชำระได้ ด้วยจะได้ลดโทรศัพท์ไปได้อีกเจ้าคะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #52708 โดย blue sky

leadglass เขียน: ดิฉันหยุด TMB มาวันนี้ก็จะครบ 3 รอบบิลพอดีค่ะ โทร.น้อยมากเหมือนกัน กำลังหวั่นใจอยู่เลยค่ะ
เพราะจากที่อ่านเคสเก่าๆ มาไม่ค่อยเห็นเคสตัวอย่างของ TMB นัก อาจจะเป็นเพราะดิฉันยังอ่านไม่มากพอ

อย่างไรก็ตาม ... หวั่นใจด้วยคนค่ะ ของ TMB ยอดดิฉันปาเข้าไป 2 แสน (T-T)
(เอกสารส่งที่ทำงานเสียด้วย จะแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ให้ไปส่งที่บ้านจะทันมั๊ยเนี่ย ... )

ส่วน CIMB ตอนนี้ก็ครบ 3 รอบบิลแล้วเหมือนกันค่ะ โดนเหมือนกันเลย โทรยิกๆๆ เราไม่ตกลงประนอมหนี้ก็มีจิกด่าเราด้วย เหอะๆ


TMB ก้อแอบกลัวเหมือนกันคะ ตอนนี้บัญชีของ blue sky ถูกส่งสำนักงาน ข้างนอกแล้วค่ะ ายล่าสุด 31/1/57 ส่งออกข้างนอกเร็วดีคะ มีอะไรคืบหน้าจะมาเล่าให้ฟังนะคะ ส่วน CIMB ส่วนประนอมหนี้อย่างเดียว และบอกด้วยว่าพี่ช่วย ชำระเข้ามาก่อนนะคะ เพื่อดึงเรื่องไม่ให้ออกไปสำนักงานข้างนอก เลยบอกไปว่าพี่เข้าใจคะน้อง แต่พี่ก็จะไม่มีเงินกินในเดือนหน้านะ น้องปล่อยไปตามระบบของน้องได้เลยคะ....^_^

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #52720 โดย blue sky
เล่าให้ฟังค่ะ เมื่อวันที่ 30 พ.ค. และวันนี้ เบอร์ทวงหนี้ของ UOB โทรเข้ามาคล้าย ย ยิงเบอ พอจะรับก็วาง ตัดความรำคาญค่ะ โทรเข้าไปเบอ 02-6805555
ฺBlue sky: เห็นมีเบอโทรเข้ามาที่หมายเลขนี้อะค่ะ
UOB : เจ้าหน้าที่ติดต่อทวงถามเรื่องสินเชื่ออะค่ะ รอสักครู่นะค่ะ เดี๋ยวให้คุยกับเจ้าหน้าที่
ฺBlue sky : รอ....
UOB : พอดีมันเป็นระบบอัตโนมัติอะค่ะ จะโทรตามระบบอัตโนมัติอะค่ะ
ฺBlue sky: คือถ้าคุณบอกว่าระบบอัตโนมัติ ก่อนหน้านี้ สองเดือนที่ดิฉันหยุดจ่ายไม่เห็นมีเบอโทรเข้ามาเลยละค่ะ แล้วนี่โทรเข้ามาก็ไม่ได้คุย โทรเข้ามาคล้้าย ย ยิงเบอ
UOB : ต้องขอโทษด้วยนะค่ะ พอดีระบบยังไม่ได้ตัดชื่อคุณออกจากบัญชีหนี้ค้างชำระ อะค่ะ ยังไงต้องขอโทษด้วยนะค่ะ เช็คข้อมูลของคุณพี่ตอนนี้สถานปกติ ปิดยอดเรียบร้อยรอเอกสารปิดบัญชีอยู่ ยังไงเดี๋ยวจะแจ้งเจ้าหน้าที่เค้าตัดชื่อคุณพี่ออกจากระบบยอดค้างชำระนะคะ
ฺBlue sky: ยังไงฝากเรื่องด้วยแล้วกันนะค่ะ

ปล.สาเหตุพึ่งจ่ายงวดสุดท้ายกะเจ้านี้ไปเมื่อวันที่ 29/4/2014 ที่ผ่านมารอเอกสารปิดบัญชีอยู่ เลยเสียงดังได้ อิอิ อีกอย่างรำคาญด้วย จำเบอโทรทวงหนี้ได้อะเลยโทรกลับไปต่อว่าเลย เบา เบา :psy:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #52773 โดย leadglass
ดีใจด้วยนะคะที่ปิดบัญชีไปได้ 1 ราย ศัตรูลดลงไป 1 แล้วเนาะ อิจฉาๆๆ

สู้ๆ ค่ะ ตั้งหน้าตั้งตาเก็บเงินกันต่อไปเนาะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #52777 โดย blue sky
ขอให้เราผ่านไปด้วยกีนด้วยดีนะคะ เด่วก็ถึงเป้าหมายถ้าใจสู้คะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #52930 โดย blue sky
อยากขอแชร์ประสบการณ์ เกี่ยวกับบัตร KTC เมื่อสัปดาห์ก่อนนี้ได้ติดต่อ KTC เพื่อจะขอชำระตัดยอดบัญชีโดยไม่คิดดอกเบี้ย แต่ขอผ่อนชำระเป็นงวด ๆ เพราะว่าไม่มีเจตนาจะเบี้ยวหนี้เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้ และโทรมาหาวันนี้ 8/5/57 เค้าแจ้งว่า KTC ไม่มีนโยบาย ให้ผ่อนชำระ ในกรณีปิดยอดบัญชี ถ้าจะปิดยอดบัญชีก็ต้องจ่ายงวดเดียวเลย ทาง KTC ขอแค่ยอดเงินต้นเท่านั้น ดอกเบี้ยไม่คิด แต่ถ้าเราจะจ่ายในแต่ละเดือนน้อยลง เนื่องจากมีภาระเพิ่มขึ้นก็สามาถทำเรื่องเพื่อขอจ่ายเป็นงวด ๆ น้อยลงได้ (มันก็คือ การประนอมหนี้ จะทำเพื่อไรงะ)

เลยอยากขอแชร์ประสบการณ์จากเพื่อน ๆ สมาชิกที่มีภาระหนี้กับสถาบันนี้ด้วยค่ะ

ขอบคุณมาก มาก นะค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา - 9 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #52954 โดย jackTs

blue sky เขียน: อยากขอแชร์ประสบการณ์ เกี่ยวกับบัตร KTC เมื่อสัปดาห์ก่อนนี้ได้ติดต่อ KTC เพื่อจะขอชำระตัดยอดบัญชีโดยไม่คิดดอกเบี้ย แต่ขอผ่อนชำระเป็นงวด ๆ เพราะว่าไม่มีเจตนาจะเบี้ยวหนี้เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้ และโทรมาหาวันนี้ 8/5/57 เค้าแจ้งว่า KTC ไม่มีนโยบาย ให้ผ่อนชำระ ในกรณีปิดยอดบัญชี ถ้าจะปิดยอดบัญชีก็ต้องจ่ายงวดเดียวเลย ทาง KTC ขอแค่ยอดเงินต้นเท่านั้น ดอกเบี้ยไม่คิด แต่ถ้าเราจะจ่ายในแต่ละเดือนน้อยลง เนื่องจากมีภาระเพิ่มขึ้นก็สามาถทำเรื่องเพื่อขอจ่ายเป็นงวด ๆ น้อยลงได้ (มันก็คือ การประนอมหนี้ จะทำเพื่อไรงะ)

เลยอยากขอแชร์ประสบการณ์จากเพื่อน ๆ สมาชิกที่มีภาระหนี้กับสถาบันนี้ด้วยค่ะ

ขอบคุณมาก มาก นะค่ะ


ขอยืนยันว่าเป็นความจริงครับ

KTC ไม่มีนโยบาย Hair cut ลดเงินต้น ลดได้แค่ดอกเบี้ยเท่านั้น (ขอเอาแค่เงินต้นก่อนที่ลูกหนี้จะหยุดจ่าย คืนกลับมาก็พอ)

แต่การจ่ายคืนเงินต้นที่ว่านี้ จะจ่ายคืนเป็นก้อนแบบ"งวดเดียว"ก็ได้
หรือสามารถเจรจาขอผ่อนชำระคืนก็ได้ แต่ให้ระยะเวลาในการผ่อนสูงสุดได้แค่ 6งวดเท่านั้น

.
อนณสุข ปรมาลาภา

ความไม่มีหนี้ เป็นลาภอันประเสริฐ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #53013 โดย blue sky

นกกระจอกเทศ เขียน:

blue sky เขียน: อยากขอแชร์ประสบการณ์ เกี่ยวกับบัตร KTC เมื่อสัปดาห์ก่อนนี้ได้ติดต่อ KTC เพื่อจะขอชำระตัดยอดบัญชีโดยไม่คิดดอกเบี้ย แต่ขอผ่อนชำระเป็นงวด ๆ เพราะว่าไม่มีเจตนาจะเบี้ยวหนี้เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้ และโทรมาหาวันนี้ 8/5/57 เค้าแจ้งว่า KTC ไม่มีนโยบาย ให้ผ่อนชำระ ในกรณีปิดยอดบัญชี ถ้าจะปิดยอดบัญชีก็ต้องจ่ายงวดเดียวเลย ทาง KTC ขอแค่ยอดเงินต้นเท่านั้น ดอกเบี้ยไม่คิด แต่ถ้าเราจะจ่ายในแต่ละเดือนน้อยลง เนื่องจากมีภาระเพิ่มขึ้นก็สามาถทำเรื่องเพื่อขอจ่ายเป็นงวด ๆ น้อยลงได้ (มันก็คือ การประนอมหนี้ จะทำเพื่อไรงะ)

เลยอยากขอแชร์ประสบการณ์จากเพื่อน ๆ สมาชิกที่มีภาระหนี้กับสถาบันนี้ด้วยค่ะ

ขอบคุณมาก มาก นะค่ะ


ขอยืนยันว่าเป็นความจริงครับ

KTC ไม่มีนโยบาย Hair cut ลดเงินต้น ลดได้แค่ดอกเบี้ยเท่านั้น (ขอเอาแค่เงินต้นก่อนที่ลูกหนี้จะหยุดจ่าย คืนกลับมาก็พอ)

แต่การจ่ายคืนเงินต้นที่ว่านี้ จะจ่ายคืนเป็นก้อนแบบ"งวดเดียว"ก็ได้
หรือสามารถเจรจาขอผ่อนชำระคืนก็ได้ แต่ให้ระยะเวลาในการผ่อนสูงสุดได้แค่ 6งวดเท่านั้น

ขอบคุณพี่นกกระจอกเทศมากนะคะ คือพึ่งคุยไปเมื่อ 8/5/57 ตอนนี้เค้าให้จ่ายงวดแรกก่อนสัก 1 งวด และส่งใบเสร็จชำระเงินเข้าพร้อมสำเนาบัตรประชาชน และระบุว่าต้องการขอลดภาระการจ่ายชำระ จากขั้นต่ำ 10% เป็น 2.5% /เดือนแทน แต่เราสามารถจ่ายเยอะก่านั้นก็ได้ เพื่อลดดอกเบี้ยแต่ละเดือน เพราะดอกเบี้ยที่เค้าคิดเท่าเดิม แล้วเดี๋ยวจะสรุปให้เพื่อน สมาชิกอีกทีคะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #53293 โดย blue sky
Update
- UOB สินเชื่อบุคคล ยอดเต็ม 14,220 ขอปิดบัญชียอด 10,000 แบ่งชำระ 2 งวด ๆ ละ 5,000/เดือน ปิดบัญชี 29/04/57 รวมระยะเวลาในการหยุดจ่าย 5 เดือน
-Tesco Lotus จร้า จ่ายเดือนสุดท้ายเดือน ม.ค. 57 วันนี้เจ้าหน้าที่โทรเข้ามาแล้วค่ะ แจ้งยอดปัจจุบัน 35,xxx เสนอให้ปิดยอดที่ 23,xxx เลยต่อรองขอเป็น 20,xxx รอฟังผลสัปดาห์หน้าค่ะ (19-23/05/2014) ถ้าได้ยอดนี้ ปิดเลยสิ้นเดือน 30 พฤษภาคม 57 นี้ (จะได้หมดศัตรูไปอีกหนึ่งราย) หยุดจ่ายรวมพ.ค. 4 เดือน
-CIMB ปัจจุบันหลังจากที่เปลี่ยนงาน ปัจจุบันเธอค้นหาที่อยู่ที่ทำงานใหม่เจอแล้วจร้า ส่งเอกสารมาทวงหนี้มาที่ทำงานใหม่ ได้รับเมื่อวาน (15/5/2014) ให้ชำระภายใน 7 วัน ยอด 77,xxx (ตอนหยุด 73,xxx) ตอนแรกได้รับรู้สึกเคือง ...(รู้สึกจากอาการหน้าร้อนผ่าว อิอิ) กะว่าวันนี้ 16/05/57 จะโทรไปสำนักงานทนายความ ธรรมศิริรัฐ แต่เปลี่ยนใจแระ รอฟังผลของ Tesco Lotus ก่อน ยอดเยอะ
-TMB เงียบมาก ไม่มีโทรศัพท์มาเลย หวั่นไหวเหมือนกันแต่รอคุยที่อื่นก่อนแล้วค่อยคุยกับที่นี่ ยอดเยอะ
-KTC วันที่ 28/5/57 จะจ่ายยอดไป 4,000 แล้วจะทำเรื่องขอผ่อนจาก 10% เป็น 2.5% คิดว่าจะทำแนวนี้เพื่อนชะลอการถูกฟ้อง เพราะที่นี่ฟ้องเร็ว จากประสบการณ์ตรงจากเพื่อนสนิท(เธอไม่เคยรู้จักสมาคมนี้เธอใช้ส่วนตัวล้วน ๆ ปัจจุบันหมดหนี้สินเป็นไทยแล้ว) ^^

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #53377 โดย blue sky
Update การเจรจา กับ CIMB ค่ะ กับสำนักงานกฏหมาย ที่ได้รับเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ปรากฏว่า ยอด 77,xxx ลดให้จ่ายปิดยอด 52,xxx ภายในวันที่ 29/5/57 นี้(ต่อรองของ 45,xxx ไม่ยอม) เจรจาขอผ่อนไม่ยินยอม และยืนยันยอดเดิม พ้นจากวันที่ 29/5/57 นี้จะเป็นสำนักงานกฏหมายอื่นเข้ามาดูแล้วแล้ว และจะไม่มีโอกาสได้ลดแบบนี้อีกแล้วนะค่ะ "เธอบอกมา" เลยอยากถามเพื่อน ๆ ๆ สมาชิกว่าเคยเจอเหตุการณ์กับ CIMB กันบ้างรึป่าวค่ะ ขอแชร์ประสบการณ์หน่อยค่ะ

ขอบคุณล่วงหน้า มาก มาก นะค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา - 9 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #53404 โดย jackTs

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #53407 โดย thanya52
มีของ ยูเหมือนกัน พนักงานพูดๆๆๆๆ จนขี้เกียจจะฟัง ถามว่าคุณมีแผนจะดำเนินการอย่างไร เราต้องบอกเค้าด้วยเหรอ และบอกว่าจะส่งคนมาคุยที่ทำงานด้วยอ่ะ กลัวๆๆๆ จัง

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #53462 โดย blue sky
-วันนี้เข้ามาอัพเดท หนังสือ H/C ของเทสโก้โลตัสค่ะ ปัจจุบันยอด 35,318.20 (ตอนหยุดน่าจะประมาณ 30,000) ขอปิดจบที่ 20,000.- ส่วนลด 43.37% ครบ 4 เดือนสิ้นเดือนพ.ค. นี้ค่ะ แนบไฟล์มาให้ดูตัวอย่างด้วยค่ะ

-CIMB วันนี้ 20/5/57 ติดต่ออีกครั้ง เพื่อขอพิจารณาอีกครั้ง ยอด 77,000.- ขอปิดที่ 47,000-48,000.- ถ้าไม่ได้ก็คงต้องรอ และเจรจาที่อื่นต่อไป (เพราะว่าเมื่อวันที่ 19/5/57 แจ้งให้ปิดบัญชีที่ยอด 51,200.- เราต่อเหลือ 45,000.- เขาบอกไม่อนุม้ติ) วันนี้เลยโทรเข้าไปอีกรอบขอให้ช่วย อิ อิ


พอดีเพื่อนจะช่วยโดยไม่คิดดอกใช้หนี้หมดเมื่อไหร่ค่อยคืนให้ (ช่วยเหลือกันมาตลอดมา ทะเลาะกันบ้าง ไรบ้าง แต่ก็ทิ้งกันไม่ลง)

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #53501 โดย blue sky
อยากปรึกษาเพื่อนสมาชิกคะ ใครมีประสบการณ์ TMB บ้างคะ อยากรู้ว่ามีระยะเวลานานแค่ไหนคะกว่า จะส่งเรื่องฟ้องค่ะ อยากหาข้อมูลเตรียมตัวรับอะค่ะ รบกวนแชร์ด้วยนะค่ะ ขอขอบคุณล่วงหน้าคะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #53598 โดย leadglass
CIMB ก็เพิ่งติดต่อเสนอส่วนลดให้ดิฉันเมื่อ 3 วันก่อนค่ะ แบบเดียวกันเลย หยุดมาจะครบ 90 วันละ ธนาคารติดต่อให้ส่วนลดมาก่อนเลย 30% ค่ะ จากยอด 35x,xxx เหลือ 24x,xxx ทั้งสองบัญชี (ดิฉันมีหนี้กับ CIMB เป็นสินเชื่อทั้ง 2 บัญชีค่ะ ยอดหยุด 3 แสนกว่าทั้งคู่)
พนักงานบอกกว่าจะปิดบัญชีใดบัญชีหนึ่งก่อนก็ได้ไม่บังคับว่าต้องปิดทั้ง 2 บัญชี (เค้าใช้คำว่า hair cut เลยค่ะ) ถ้าตกลงให้จ่ายเข้ามาก่อน 1 หมื่นบาทแล้วสิ้นเดือนค่อยจ่ายที่เหลือ ... เอิ่มมม ดิฉันก็แบบงงๆ นะคะ มึนมากมายเพราะโทรมาตอนงานกำลังยุ่งมากๆ ซะด้วย

แต่สรุปว่าต้องปฏิเสธไปแบบไม่ต่อรองส่วนลดเลยล่ะ เพราะว่า ... "เงินเก็บไม่พออยู่ดี" T-T


ส่วน TMB ของดิฉันก็เงียบไปเหมือนกันค่ะ ครั้งสุดท้ายนางก็บ่นๆ ว่าเกิน 90 วันแล้วนะ จะส่งสนง.กฎหมายแล้วนะ พอเราบอกไม่มีจริงๆ ก็เงียบไปหลายวันแล้วเหมือนกันค่ะ รอดูต่อไปค่ะ
ตั้งหน้าตั้งตาเก็บตังค์ต่อไปดีกว่าค่ะ อย่าเพิ่งกังวลล่วงหน้านัก (อันนี้เอาไว้ปลอบใจตัวเองอ่ะค่ะ) เด๋วงานไม่เดินเงินก็จะได้น้อยไปด้วยค่ะ อิอิ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.731 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena