สอบถามเพิ่มเติมหลังจากปลดหนี้ ^^

10 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #51628 โดย imxmeanxgal
เป็นกระทู้แรกหลังจากได้ติดตามมาระยะนึง พยายามทำตามทุกความรู้และข้อแนะนำที่ได้จากในนี้ จนตอนนี้เคลียหนี้ที่ติดมาได้เกือบหมดแล้ว

ยังเหลือบัตรของกรุงศรีอีก1ใบซึ่งใบนี้ชำระตรงมาตลอดแต่เป็นการชำระขั้นต่ำ พอดีตอนนี้อยากกู้บ้าน เคยเปิดเจอกระทู้ของพี่ๆสมาชิกที่ทำแฮร์คัทแล้วส่งเรื่องกู้บ้านผ่าน วันนี้เลยอยากถามเพิ่มเติมว่าหลังจากที่เราปิดหนี้ไปแล้ว ต้องรอนานมั้ยคะถึงจะยื่นเรื่อง เพราะเพิ่งปิดไปเมื่อสองอาทิตย์ก่อน แต่มีแพลนจะยื่นต้นเดือนหน้านี้เลย

รบกวนด้วยนะคะ ต้องขอโทษจริงๆถ้าตั้งกระทู้ผิดหมวดหมู่อย่างไร แต่ก็ขอบคุณทุกๆความรู้ที่ได้จากในนี้มากๆนะคะ ช่วยได้สุดๆจริงๆ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #51632 โดย tomyumkung
เครดิตบูโร เกณฑ์การติด Blacklist,ระยะเวลาในการติดบูโร อธิบายตัวเลขสถานะบัญชี

www.ncb.co.th/salfenquiry.htmบริษัทข้อมูลเครดิตแห่งชาติ (National credit Bureau Co.Ltd)

www.consumerthai.org/debt/index.php?option=com_fireboard&Itemid=10&func=view&catid=2&id=12215 วิธีเช็คเครดิตบูโร ,ยังไงๆ ก็ต้องติดแบล็กลิส 3 ปีนับจากวันจ่ายหนี้หมด

www.consumerthai.org/debtclub/index.php?option=com_kunena&func=view&catid=5&id=1372&Itemid=29 สิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับเครดิตบูโร หนี้หมดแล้วต้องรอถึงสามปีหรือไม่ ถึงจะทำธุรกรรมกับทางธนาคารได้ กระทู้นี้มีคำตอบ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #51642 โดย imxmeanxgal
ขอบคุณนะคะ ได้มีโอกาสอ่านกระทู้มาก่อนหน้านี้แล้ว พอดีที่เห็นอ่ะค่ะมันย้อนกลับไปเมื่อ2ปีก่อน อยากทราบแบบเร็วๆนี้ที่ผ่านมา เพราะลองโทรไปเช็คจากทางธนาคารที่เห็นตัวอย่าง บางธนาคารก็แจ้งว่ายกเลิกการทำสินเชื่อบ้านไปแล้ว เลยขออนุญาตมาถามหาข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ

ขอบคุณมากนะคะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.345 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena