พอรู้ยอดเงินต้น ที่ลดไป จะเป็นลม

10 ปี 4 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #51977 โดย ขอแก้ตัว
มีแต่อีซี่บายโทรมา ให้จ่ายดอกกะค่าธรรมเนียม 1400 บาท โทรมา 2-3 วัน ต้องภายในวันนี้ เอาตังค์กลับบ้านหาอิพ่ออิแม่ก่อนเด้อ จะจ่ายทีหลัง ไม่หนีๆ อ้างแต่หัวหน้ารอยอด เฮ้อ!! อดทนต่อไป

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 ปี 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #52229 โดย ขอแก้ตัว
ซิตี้โทรมาเสนอยอดปิดแล้ว แต่ยอดลดยังไม่เยอะ ยอดหนี้ประมาณ 100,000กว่าๆ ลดให้ประมาณ 20,000 ยอดยังไม่แน่นอน เพิ่งเจรจา เค้าขอให้จ่ายไปก่อน 1 งวด เพื่อแสดงความตั้งใจว่าจะปิดยอด แล้วเค้าจะเจรจาขอส่วนลดให้อีกที แบบนี้ หลอกให้เราจ่ายหยอดหรือเปล่าหนอ เลยปัดไปสิ้นเดือน ขอตัดสินใจและก็ดูเงินอีกที

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 ปี 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #52231 โดย nookung
คุณขอแก้ตัวค่ะหยุดซิตี้กี่เดือนแล้วค่ะ เค้าถึงเสนอในเรื่องของยอดปิดให้

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 ปี 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #52232 โดย ขอแก้ตัว

nookung เขียน: คุณขอแก้ตัวค่ะหยุดซิตี้กี่เดือนแล้วค่ะ เค้าถึงเสนอในเรื่องของยอดปิดให้


คุณ nookung คะ หยุดของซิตี้ รอบเดือน ก.พ.ค่ะ ถึงเมษานี้ รวม 3 เดือนที่ไม่ได้จ่ายค่ะ แต่ยังไม่ได้คุยเรื่องรายละเอียดกับยอดมากนักค่ะ ปลายๆ เดือนจะคุยอีกที

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 ปี 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #52573 โดย ขอแก้ตัว
:เฮ้อ: อัพเดทกันหน่อยค่ะ อีซี่บายนี่ติดตามดี๊ดี โทรทุกวัน มือถือไม่ได้รับ ก็โทรเข้าออฟฟิส ก็อุตส่าห์บอกแล้วว่าสะดวกตอนเที่ยงนะคะ โทรเข้ามือถือ คุณเธอก็บ่สน จะถามอย่างเดียว จ่ายมาหรือยังคะ จ่ายได้วันไหน ยอดเท่าไหร่ มีหลายสเต๊ปให้เลือกมากเลยค่ะ จ่ายยอดเต็ม 2 เดือน ถ้าไม่สะดวกก็มีให้เลือก 2900 บาท ถ้าจ่ายยอดนี้ ก็จ่ายไปอีกทีเดือนหน้าเลย ไม่ต้องจ่ายงวดเดือน พ.ค. หรือไม่สะดวก จ่ายยอด 1400 บาท พอ ตกลงจ่ายยอดไหนคะ เฮ้อ!! บอกปัดมาเรื่อยๆ พอจบๆ สายไป พูดยาวมากก เหนื่อยฟัง


อีกตัว ซิตี้ แอ๊ดวาน เจ้าหน้าที่คนเดิม คุยยาว คุยเยอะมากก ขอให้จ่ายมาก่อน 1 งวด แสดงเจตนาในการปิดบัญชีแบบมีส่วนลด ไม่งั้นเค้าคุยกับเจ้านายยาก :wake: มีเวลาแค่เดือนนี้นะครับ ไม่งั้นเค้าจะไม่ได้ดูแลบัญชีให้แล้ว ต้องเปลี่ยนมือ แล้วจะไม่สามารถขอส่วนลดได้แล้วด้วย และถ้าเรื่องส่งฟ้องถึงศาล คุณจะต้องจ่ายยอดเต็มเลย จะขอส่วนลดใดๆ ไม่ได้เลย ให้เวลาเรามาคิดถึงสิ้นเดือน โอยน้อ!! ขู่จริง ยิ่งมีเรื่องต้องใช้ตังอยู่ (คุยกันเกือบครึ่งชัวโมง พูดเยอะ พูดดี แต่ต้องจ่าย)

เฟิร์สช้อยส์ ยังโทรมาทวงปกติ จ่ายมา 1 งวดก่อนนะคะ ค่ะ! นอกนั้นเงียบครับ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 ปี 5 วัน ที่ผ่านมา #52672 โดย ขอแก้ตัว
มีใครเป็นบ้างค๊าา เราตั้งใจจะเก็บเงิน มีเงินใช้ให้พอดี แต่มักจะมีเรื่องเสียตังค์เข้ามาตลอด โอ๊ยย อยากร้องไห้ :cry2:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 ปี 4 วัน ที่ผ่านมา #52696 โดย leadglass

ขอแก้ตัว เขียน: :เฮ้อ: อัพเดทกันหน่อยค่ะ อีซี่บายนี่ติดตามดี๊ดี โทรทุกวัน มือถือไม่ได้รับ ก็โทรเข้าออฟฟิส ก็อุตส่าห์บอกแล้วว่าสะดวกตอนเที่ยงนะคะ โทรเข้ามือถือ คุณเธอก็บ่สน จะถามอย่างเดียว จ่ายมาหรือยังคะ จ่ายได้วันไหน ยอดเท่าไหร่ มีหลายสเต๊ปให้เลือกมากเลยค่ะ จ่ายยอดเต็ม 2 เดือน ถ้าไม่สะดวกก็มีให้เลือก 2900 บาท ถ้าจ่ายยอดนี้ ก็จ่ายไปอีกทีเดือนหน้าเลย ไม่ต้องจ่ายงวดเดือน พ.ค. หรือไม่สะดวก จ่ายยอด 1400 บาท พอ ตกลงจ่ายยอดไหนคะ เฮ้อ!! บอกปัดมาเรื่อยๆ พอจบๆ สายไป พูดยาวมากก เหนื่อยฟัง


อีกตัว ซิตี้ แอ๊ดวาน เจ้าหน้าที่คนเดิม คุยยาว คุยเยอะมากก ขอให้จ่ายมาก่อน 1 งวด แสดงเจตนาในการปิดบัญชีแบบมีส่วนลด ไม่งั้นเค้าคุยกับเจ้านายยาก :wake: มีเวลาแค่เดือนนี้นะครับ ไม่งั้นเค้าจะไม่ได้ดูแลบัญชีให้แล้ว ต้องเปลี่ยนมือ แล้วจะไม่สามารถขอส่วนลดได้แล้วด้วย และถ้าเรื่องส่งฟ้องถึงศาล คุณจะต้องจ่ายยอดเต็มเลย จะขอส่วนลดใดๆ ไม่ได้เลย ให้เวลาเรามาคิดถึงสิ้นเดือน โอยน้อ!! ขู่จริง ยิ่งมีเรื่องต้องใช้ตังอยู่ (คุยกันเกือบครึ่งชัวโมง พูดเยอะ พูดดี แต่ต้องจ่าย)

เฟิร์สช้อยส์ ยังโทรมาทวงปกติ จ่ายมา 1 งวดก่อนนะคะ ค่ะ! นอกนั้นเงียบครับ


เท่าที่อ่านๆ ดูตามกระทู้ปักหมุด ถ้าหยุดยังไม่เกิน 3 เดือน ส่วนใหญ่หลอกให้จ่ายนะคะ อย่าง ซิตี้ ของคุณเนี่ยหยุดแค่ 3 เดือนเสนอก็เสนอส่วนลดให้แต่ต้องจ่ายมาก่อน 1 งวดนี่ฟังดูตะหงิดๆ นะคะ เก็บตังค์ไว้ก่อนดีกว่ามั๊ยคะ กลัวโดนหลอกให้จ่ายแล้วโดนมันกินค่าปรับกับดอกเบี้ยน่ะ

ปล. ตั้งใจเก็บตังค์แต่สุดท้ายเก็บไม่ได้หรือไม่ถึงเป้า ... หัวอกเดียวกันเลยค่ะ :crying:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 ปี 4 วัน ที่ผ่านมา #52715 โดย nookung
เค้าก็ตั้งใจจะเก็บแต่รถเจ้ากรรมต้องเข้าอู่ในวันอันใกล้นี้ต้องใช้รถวิ่งงานด้วยเลยต้องจำใจซ่อมซะเลยเก็บได้นิดเดียวเองเศร้าเหมือนกัน :cry2:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 ปี 3 วัน ที่ผ่านมา #52725 โดย ขอแก้ตัว
คุณ nookung คุณleadglass สู้ๆ ค๊าาา ขอให้ทุกคนโชคดี ถูกหวย รวยกันถ้วนหน้า 5555 เล่นไว้ 20 บาท พอประทังชีวิติ อิอิ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 ปี 3 วัน ที่ผ่านมา #52726 โดย ขอแก้ตัว
โอ๊ะๆ ลืมอัพเดทค่ะ ช่วงนี้ฮอต อีซี่บาย (หยุด 1 รอบ กำลังเข้ารอบที่ 2) โทรมาบ่อยมากค่ะ พยายามรับให้ทันละ มือถือไม่รับก็โทรเข้าที่ทำงาน คุยทีก็นานแสนนาน พยามจะให้จ่ายเข้าไปเพื่อรักษาสิทธิ์ รักษาสภาพ อยากบอกเหลือเกิน กว่ากูรักษามานานกว่า 5 ปีแล้วมั้ง ดอกเบี้ยคงแซงเงินต้นแทบจะน๊อครอบแล้ววววว แต่นางก็พยายามเหลือเกิน วันนี้วันสุดท้ายแล้วนะคะ สุดท้ายจริงๆ สำหรับรอบนี้ โทรเช้าให้จ่ายก่อนบ่าย พอไม่มียอดเข้า ก็โทรมา ไม่เกิน 5 โมงเย็น เป็นมาทั้งอาทิตย์แล้วค่ะ แบบนี้

อิออน(หยุด 1 รอบ กำลังเข้ารอบที่ 2) ตามมาติด ๆ แต่พูดไม่นานมาก แอบผลัดไปเรื่อยๆ ก่อนนะ เค้ายังมีตังกินข้าวไม่ถึงสิ้นเดือนเลยตัว

ส่วนซิตี้ (เจ้านี้หยุด เข้ารอบที่ 4 แล้ว สาธุ๊ รีบเสนอมานะ อยากเร่ิ่มปิดแล้วอ่ะ) พอพ้นวันที่ 30 ก็ไม่เห็นโทรมา สงสัยจะเปลี่ยนคนดูแลแล้ว เพราะน้องคนที่แล้ว บอกว่า แล้วพี่จะเสียใจที่ไม่ได้ผมเป็นคนดูแลบัญชี อุ่ต๊ะ

KTC บัตรกดเงินสด ยอด 30,000 หยุดเข้ารอบที่ 2 เหมือนกัน นานๆ โทรมาที พูดสั้น ไร้อารมณ์ในการทวง

ณ วันนี้ มีโทรมาเท่านี้ แต่ก่อนกลัวสายทวงหนี้มากๆ พออ่านกระทู้ในเว็บนี้บ่อยๆ มีความกล้ามากขึ้นมากเลยค่ะ ขอบคุณกรรมการชมรมทุกท่านจริงๆ ค่ะ :love:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 ปี 3 วัน ที่ผ่านมา #52743 โดย nookung
ยูเมะของกุ้งก็โทรอาทิตย์1โทรเกือบทุกวันยิ่งใกล้ๆสินเดือนด้วยโทรถามว่าจะชำระยัง
ล่าสุดเราบอกยูเมะว่าบอกตรงๆตอนนี้ไม่มีจริงหาที่ไหนมาก็ไม่ได้ตอนนี้มีปัญหาด้านการเงินระยะยาว
ยูเมะเลยบอกว่าไม่เป็นไร เดือนหน้า(รอบบิลที่ 2)จะมีเจ้าหน้าที่ส่วนงานใหม่มาดูแลแทน
เตรียมตัวใหม่อีกที ประสบการณ์เราคล้ายๆกันเลยเนอะ สูๆไปด้วยกันนะค่ะ :pray:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #53006 โดย ขอแก้ตัว
วันนี้ อิออน ส่งเจ้าหน้าที่มาที่ออฟฟิส แต่มาตอนเที่ยง จริงๆ ก็อยู่ แต่บังเอิญลืมโทรศัพท์มือถือ ไม่ได้โทรเข้าออฟฟิส แจ้งเราด้วย เลยไม่ได้เจอ แต่เค้าฝากเอกสารเป็นจดหมายแจ้งให้ชำระภายใน 3 วัน ไม่งั้นจะส่งเจ้าหน้าที่มาพบอีกครั้ง

อยากจะบอกเหลือเกิน มาเจอก้อแค่ได้รุ้จัก ตังก็ยังไม่มีให้เหมือนเดิมค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #53025 โดย nutprapan
ktc ยอดเท่ากันเรยคะ สู้ๆนะคะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #53071 โดย ขอแก้ตัว
อัพเดทหน่อยค่ะ วันเสาร์พอดีมีงาน(ช่วงนี้รับงานกระจาย) อิออนติดต่อมาเลยขอให้ติดต่อมาตอนเย็น คำพูดยังเหมือนเดิม ให้จ่ายภายในวันนี้ ยอด 1 เดือน จ่ายมาแล้วเราจะยังรักษาสภาพบัตรให้ใช้ได้ปกติ ไม่ติดแบลคลิส บัญชีจะเป็นปกตินะคะ แล้วก็พูดข้อเสียโน่นนี่นั่นเยอะแยะ เลยแจ้งว่าตอนนี้ไม่มีจริงๆค่ะ เค้าก็เลยให้โอกาสถึงวันที่ 15 ถ้าไม่มียอดเข้า จะติดต่อเข้ามาอีกที ปัญหาทุกปัญหามีทางแก้ไขนะคะ แน่ะ สรุปจบให้อย่างสวยงาม และก็เลยสอบถาม เรื่องที่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาที่ออฟฟิสโดยที่ไม่ติดต่อแจ้งเข้ามาก่อน เค้าก็บอกว่าเป็นบริการที่ทางเรามีให้ เจ้าหน้าที่อาจจะเข้าไปส่งหนังสือเฉยๆ หรือเข้าไปรับชำระกรณีที่ลู่กค้าไม่สะดวกไปชำระด้วยตัวเอง (ใจดี) กรณีของเราอาจจะเพราะเราไม่ค่อยรับโทรศัพท์ ก็เลยถือโอกาสแจ้งเลยว่า ถ้าเป็นเวลางานเราไม่สะดวก ขอเป็นตอนพักเที่ยงหรือไม่ก็หลัง18.00 ไปแล้ว เลิกงานแล้ว เค้าก็รับปากรับเรื่องไว้

เฟิร์สช้อย โทรมาตอนเช้า กำลังเดินทางมาทำงาน บอกว่ายังไม่สะดวกรับสาย แต่เค้าขอคุยสั้นๆ ถามว่าวันนี้จะจ่ายมั๊ย ถ้าไม่ก็จะส่งเรื่องตามระบบ เราก็เลยงั้นส่งเลยค่ะ เค้าก็บอกว่า ให้รอรับเจ้าหน้าที่ที่จะเข้าไปพบที่ทำงานด้วย อาจจะเข้ามาเช็คว่า ยังทำงานอยู่มั๊ย ทำไมถึงไม่มีจ่าย อะไรประมาณนี้

บัตรกดเงินสดกรุงไทย เจ้าหน้าที่ผู้่ชายโทรมา ถามว่าวันนี้จ่ายได้มั๊ยซัก 1 งวด ยอด 900 กว่าบาท บอกว่าไม่สะดวกค่ะ แค่นี้ก็วางไปเลย

ซิตี้ กับ CIMB ยอดสูงทั้งคู่ หยุดไป 2 ใบแรก เข้างวดที่ 4 ทั้ง 2 ใบแระ ตอนนี้เงียบไปแล้ว หลังจากกระหน่ำโทรทุกวัน เป็นเวลานาน รอลุ้นกันต่อไปค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #53139 โดย ขอแก้ตัว
วันนี้เฟิร์สชอยส์ โทรมาสอบถามค่างวด ให้จ่ายไปก่อน 1 งวด แจ้งว่าไม่สะดวก เค้าก็โอเคร เด่วจะติดต่อมาใหม่

แต่น้องอ้อน โทรมาอีก ดูจากเบอร์น่าจะเปลี่ยนคนทวงละ ร่ายยาวเหมือนเดิม สาระพัดข้อเสียถ้าไม่จ่ายมา เสียโน่นนี่นัน ทำธุรกรรมไม่ได้อีกเลยนะคะ ยาวมากก เราก็ทำงานไป ฟังไป ขอให้ติดต่อตอนเที่ยงใหม่ก็ไม่ยอม เลยฟังมั่ง ไม่ฟังมั่ง จะให้เราไปยืมคนอื่นมาจ่ายก่อนได้มั๊ย หรือจะให้เราส่งเรื่องต่อไปอีกแผนกหนึ่ง เลยถามว่าแผนกอะไรคะ เค้าบอก D2 เลยถาม D2 คืออะไร เป็นเจ้าหน้าที่ที่ส่งคนมาสอบถามถึงที่ ส่วนใหญ่เค้าจะไม่ติดต่อมาหรอกนะคะ เค้าจะเข้ามาพบเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล มาสอบถาม คือเงินเดือนกับสัดส่วนที่ต้องจ่ายขั้นต่ำของเค้า มันต่างกันมากนะคะ สุดท้ายมันก็ให้เวลาเรา 1 ชม. ในการหายืมเงินชาวบ้านมาจ่ายมันก่อน

ว่าจะใช้มุขคุณนกกระจอกเทศ ยืมเงินคนที่โทรมาทวงซะหน่อย ขี้่เกี่ยจต่อความยาวสาวความยืด เลยบอกว่าจะลองดู กว่านางจะวางได้ เพลีย.. :No:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #53529 โดย ขอแก้ตัว
อัพเดทหน่อยค่ะ
ซิตี้ (ป่านนี้่ยังไม่ส่งเรื่องไปสนง.กฎหมาย ไหนว่าจะส่งไปนานแล้วนิ) โทรมาจากสาขาแถวๆ รัชโยธิน ให้ชำระไปหน่อยซักงวด เลยถามกลับเจ้าหน้าที่คนเดิมเค้าให้ปิดบัญชี จะมีส่วนลดให้ เค้าก็บอกว่าลดได้ก็ 30-35% ยอดหนี้ตอนนี้ประมาณ 130,000กว่า (บร๊ะเจ้า ยอดเงินต้นตอนกู้ 130000 จ่ายมา 1ปีกว่า เดือนละ 4227 บาท มันหายไปไหนฮึ หรือเราหูฝาด ฟังผิด เดี๋ยวมีเคลียร์) ถ้าปิดก็ประมาณ 70,000 ถ้าจะผ่อนก็คงได้ซัก 3 เดือน เลยบอกไปว่าถ้ามีเงินจ่ายต่อเดือนเยอะขนาดนั้นคงไม่ค้างชำระมั้งคะ น้องเค้าเลยเสนอให้ทำประนอมหนี้ อธิบายมายืดยาวมาก ขี้เกียจฟัง ไม่ทำอยู่แล้ว เลยขอให้ทำยอด เงินต้น คำนวนดอกเบี้ย ยอดต่องวด เป็นเวลาต่องวดให้ดูประกอบการตัดสินใจหน่อย น้องเค้าบอกว่าทำไม่ได้ พี่ต้องมาเซนต์เอกสารก่อนถึงจะส่งเรื่องให้ทางแบงค์พิจารณาอนุมัติและคำนวณยอดได้ เลยบอกว่าเราไม่เซนต์ก่อน ยืนยันเสียงแข็งนานกว่าจะวางสายได้

อิออน ให้ชำระวันนี้วันสุดท้าย ๆๆๆ มาประมาณเดือนกว่าแล้ว ก็ยังสุดท้ายอยู่ และเสนอประนอมหนี้เหมือนเดิม ยังยืนยันไม่อยากทำจะลองหาดูก่อน ตอนนี้ยังไม่มี โทรมาเวลางานหลายครั้งเลยขอให้โทรช่วงเที่ยง เค้าก็รับปาก แต่เที่ี่ยงทีไร ไม่เห็นโทรมาเลย ตอนนี้ก็ห่างๆ กันละ ไม่ค่อยโทร 3 เวลาหลังอาหารเหมือนเดิม

เฟิร์สช้อยส์ เสนอให้ทำประนอมหนี้ ดูใจดีมากเลย ถ้าตกลงทำสัญญาประนอมหนี้วันนี้ ยังไม่ต้องจ่ายตังงวดนี้หรืองวดที่ค้างๆมาเลย ไปจ่ายเดือนหน้าเลย ฟังดูดีจัง ถ้าไม่ได้อ่านกระทู้สัญญานรกมา อาจจะทำไปหลายเจ้าแล้วนะเนี่ย ถ้าจะทำก็เข้าไปทำที่สนง.เค้าเลยภายในสิ้นเดือนนี้ค่ะ ไม่งั้นต้องส่งเรื่องไปข้างนอก โอยย อยากจะบอก .... ตามสบายค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #53531 โดย Thanatcha
สู้เว้ย!!!อ่านของคุณ ขอแก้ตัว ก็สบายใจขึ้นเยอะเพราะรู้ว่ายังมีเพื่อนๆพี่ๆอีกหลายคนที่กำลัง"ยิ้มสู้หนี้"ไปด้วยกันเป้นกำลังใจให้ค่ะทุกคน ของหนูน้อยกว่าคุณ ขอแก้ตัว แต่ก็เยอะสำหรับคนเงินเดือนน้อยอย่างหนู เฮ้อ ตอนนี้ไม่ค่อยรับโทรศัพท์แล้ว รับมั่งไม่รับมั่งเบื่อฟังแล้วขี้เกียจฟังเหนื่อย งานยุ่งๆด้วยช่วงนี้ พอรับสายแล้วมันเริ่มทำงานไม่ถูกมันมึนๆยังไงไม่รู้ เลยไม่ค่อยรับ เพราะถ้าเราไม่รับมันก้ไม่ผิดกฏหมายนอกจากว่ารับแล้วจะเอาไปแนบหูหมา มันจะโดนข้อหาทารุณกรรมสัตว์ 5555 สู้ๆไปด้วยกันนีะค่ะทุกคน... :love:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #53742 โดย ขอแก้ตัว
อัพเดทค่ะ fc โทรมาสอบถาม พอจ่ายได้มั้ย 1 เดือน ตอบว่าเดือนนี้ติดลบยุ่ คงไม่มีจ่าย เค้าแจ้งว่าถ้างั้นปล่อยไปตามระบบนะคะ หยุดจ่าย 3 เดือนแล้ว

ซิตี้ โทรมาถาม จ่ายได้มั้ยซักเดือนก็บอกว่า ติดลบยุ่ คงจ่ายไม่ได้ โดนต่อว่านิดหน่อย พี่เล่นไม่จ่ายเค้าเลยแบบนี้ ถึงให้ส่วนลดไปพี่ก็จ่ายไม่ได้อยู่ดี เลยถามว่าลดได้เท่าไหร่ เค้าก็ไม่ตอบ เลยถามว่าจ่ายเป็นงวดๆได้ไหม อยากจบ แต่ไม่มีเงินก้อน ก็บอกว่าไม่ได้อีก งั้นก็พี่ยอม ทำตามระบบละกัน พี่ยอมขอปิดตัวเล็กตัวน้อยหมดเป็นใบๆ ก่อนนะ ถ้าถึงโรงถึงศาลอย่างน้อยพี่คงมีเวลาหายใจหายคออยู่บ้าง

cimb นานๆโทรมา นั่งรออยู่เมื่อไหร่มาๆๆ แต่ยังถามเหมือนเดิม จ่ายได้มั๊ย 1 เดือน โอยย เลยถามยอด เค้าแจงมาให้ฟัง มีโน่นมีนั่น รวมกันแล้วคือ 103,000 กว่าๆ เงินต้นจริงๆ 100,000 จ่ายไปแล้ว 7 เดือนเหลือเงินต้น 93,000 แต่รวมโน่นนี่นั่น 103,000 แต่ถ้าพี่จะปิดเราก็มีส่วนลดให้นะครับ เหลือ ประมาณ 60,000 บาท โอยยอยากปิดมาก แต่เงินก้อนไม่มีขนาดนั้น ขอแบ่งเป็นงวดๆ ก็ไม่ให้ บอกว่าส่งสำนักงานใหญ่หลายรอบแล้ว เค้าไม่อนุมัติ (ส่งกันตอนไหนหว่าไม่เคยเจรจากันมาก่อนเลยนิ) เลยยอกว่าเดือนนี้ยังไม่มีจ่าย ตามระบบไปก่อนละกัน แต่ถ้าอนุมัติแบ่งจ่ายได้ ติดต่อมานะ

น้องออน เปลี่ยนคนดูแลแล้ว เป็นผู้ชาย พูดจาดี ก็แล้วว่าติดลบอยู่ ยังให้เวลาถึงตอนเย็นอีก บอกว่าไม่อยากให้เรื่องถึงขั้นต่อไป มันจะยุ่งยาก

ก็ตามนั้นจ้า

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 10 เดือน ที่ผ่านมา #54863 โดย ขอแก้ตัว
ตกใจมากก ซิตี้แบงค์ส่งเจ้าหน้าที่มาถึงออฟฟิศ หน้าโหด รปภ.ให้ขึ้นมาเฉย เลยโทรคุยกับเจ้าหนี้สาขาทีดูแลบัญชีอยู่ เครียดมากกกก คุยกันหลายชั่วโมง เค้าไม่ยอมให้ปิดบัญชี ถ้าปิดก็ต้องงวดเดียวจบ แต่สุดท้ายถึงบังคับให้ปรับโครงสร้างหนี้ เวรจริงๆ เสียใจมาก

อีกเจ้าเพิ่งวางสาย พอดีลืมมือถือ เลยโทรเข้าออฟฟิศ เสนอให้ปรับโครงสร้างหนี้ ปฏิเสธไป เค้าเลยบอกให้ถ้าไม่ปรับ ให้จ่ายขั้นต่ำมา ขอเค้าปิดบัญชี พอดีคิดจะไปยกเลิกประกัน ได้ตังก้อนเล็กๆ มาอาจจะพอปิดได้ เค้าก็บอกว่าถ้าจะปิด เคสของคุณยังไม่เข้าเงื่อนไข (คิดในใจ กูรอก็ได้นะ ไม่ว่า) ยังงัยก็ต้องจ่ายเข้ามาก่อนอย่างน้อย 1 งวด ถึงจะปิดบัญชีได้ เท็จจริงแค่ไหน ใครเจอบ้างคะ (สายนี้ตัดสายไปแล้ว บอกว่าขอตัวทำงานก่อนนะคะ)

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 10 เดือน ที่ผ่านมา #54868 โดย Eagle KY CNX
สำหรับของผมเข้าเดือนที่ 4 แล้ว ทุกเจ้าให้จ่ายขั้นต่ำมาก่อน และคุยถึงเรื่องปรับโครงสร้างหนี้ ซึ่งผมก็ได้ถามไปว่าปรับอย่างไร เขาบอกจ่ายน้อยลงยืดเวลาออกไป กฃ้เลยถามอีกว่าเงินต้นเริ่มจากที่ค้างตอนนี้ใช่ไหม
คำตอบคือไม่ใช่แต่จะเป็น ยอดณ ปัจจุบัน บวกกับดอกเบี้ยของเงินก้อนเก่า แล้วนำมาคำณวนใหม่ เราก็เลยบอกไม่เอา...... เขาคิดกันแบบนี้ทุกแบงค์เหรอครับ ท่านผู้รู้ทั้งหลายยย
ก็เลยบอกว่าไม่เอาทางธนาคารเอาหนี้ยังไม่ถึงเวลามาบวกได้ไง.......ก็เลยบอกอยากปิดทีเดียว หรือสอง สามงวดจบ มันบอกเหมือนคุณเลย ว่า ..... ยังไม่ถึงเวลาในเคสของคุณ...... หมายความว่างัยครับ ขอความกระจ่างเรื่องนี้

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.645 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena