หยุดจ่ายบัตรเครดิตธนาคารธนชาต มา 4เดือนแล้ว

10 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #51256 โดย bossbaibua
หยุดจ่ายบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดธนาคารธนชาต มา 4 เดือนแล้ว และเป็นธนาคารที่เข้าเงินเดือนด้วย เคยโทร.ไปติดต่อขอประนอมหนี้แล้ว แต่ธนาคารนี้แจ้งว่าไม่มีนโยบายนี้ ก็เลยต้องหยุดจ่ายเพราะชำระไม่ไหวค่ะ มีหนี้สินอยู่หลายที่ ตอนนี้ก็เลยต้องใช้วิธีเล่นเกมส์กดอยู่ ก็คงต้องเล่นกันต่อไป555 แต่วันนี้เป็นครั้งแรก ที่ได้รับจดหมายทวงถามให้ชำระหนี้ที่ค้างชำระของบัตรเครดิตธนาคารธนชาต เป็นฉบับแรก ซึ่งข้อความก็เหมือนกับเพื่อนชมรมที่ได้รับจดหมายว่าให้ติดต่อกลับภายใน 7 วัน แต่จำนวนหนี้ที่เป็น 48,000.-บาท ระยะเวลาค้างหนี้ 91 วัน ตอนนี้จำนวนหนี้ เป็น 53,119.54 บาทแล้ว รู้สึกดอกเบี้ยโหดดีจัง แต่ก็คงต้องปล่อยไปก่อน และก็คอยดูว่าจะมีอะไรมาเป็นขั้นต่อไป อ้อ!ลืมไปค่ะ ก่อนหน้านี้มีเจ้าหน้าที่โทร.ติดต่อมา เค้าแจ้งว่าโทร.มาจากสำนักงานกฎหมายเป็นตัวแทนของธนาคารธนชาต โทร.มาติดต่อว่า ให้ชำระขั้นต่ำที่ 23,316.62 บาทเข้ามาก่อนเพื่อรักษาบัญชี แต่ก็แจ้งไปว่า ไม่มีค่ะ เจ้าหน้าที่ก็เลยแจ้งว่า ถ้าอย่างนั้นพอจะมีชำระสัก 6,000.- บาทก่อนมั้ย ดิฉันก็เลยตอบกลับว่า ไม่มีหรอกค่ะ เจ้าหน้าที่ก็ย้อนกลับมาว่า ไม่คิดจะหามาชำระก่อนหรือค่ะ ดิฉันก็แจ้งว่า หาอยู่เหมือนกัน แต่ยังหาไม่ได้ เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าวันที่ 6 เมษาจะโทร.มาหาอีกที่ หลังจากนั้นก็มีจดหมายมานี่แหละค่ะ แต่จำไม่ได้ว่าที่โทร.มา กับจดหมายที่ส่งมาใช่ที่เดืยวกันมั้ย แต่ยังไงก็คงต้องดูกันต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้น แล้วจะมาเล่าให้ฟังต่อค่ะ
อยากเล่าให้ฟัง เพื่อระบายความรู้สึกบ้าง เพราะคิดว่าจะเข้มแข็งกับเรื่องแล้วนะ แต่ถึงเวลาโดนตามหนี้ ใจมันก็ท้อเหมือนกัน แต่ก็จะสู้สู้ เหมือนเพื่อนๆพี่ๆ ในชมรมทุกคนค่ะ เพื่อที่ดิฉันจะต้องผ่านเรื่องนี้ไปได้ และต้องมีกำลังใจที่เข้มแข็ง เพื่อลูกชายและลูกสาวที่น่ารักของดิฉันค่ะ สู้ สู้ สู้

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #51266 โดย jackTs
รบกวนช่วยไปโพสต์ต่อจากในกระทู้เดิมของตัวเองด้วยครับ

กระทู้เดิมของคุณที่เคยตั้งเอาไว้ในครั้งก่อน อยู่ในนี้ครับ
debtclub.consumerthai.org/index.php?option=com_kunena&view=topic&catid=5&id=40783&Itemid=64#47729




1คน ต่อ 1กระทู้ เท่านั้น ขอความร่วมมือด้วยนะครับ

www.consumerthai.org/debtclub/index.php?option=com_kunena&view=topic&catid=5&id=8062&Itemid=64#12130






วิธีค้นหากระทู้ของตัวเอง



.
อนณสุข ปรมาลาภา

ความไม่มีหนี้ เป็นลาภอันประเสริฐ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 ปี 4 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #51732 โดย bossbaibua
ขอโทษ ขอโทษนะค่ะ พอดียังไม่เข้าใจระบบ แต่ตอนนี้รับทราบจ้าาา

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 10 เดือน ที่ผ่านมา #53755 โดย bossbaibua
วันนี้มีคนขี่มอเตอร์ไซด์ เอาเอกสารมาเสียบที่หน้าบ้านเป็นปึกเลย แม่โทร.มาด้วยน้ำเสียงใจเย็นมาก ว่า เป็นเอกสารของบัตรกรุงไทย เกี่ยวกับให้ไปขึ้นศาล แต่ตัวดิฉันเองยังไม่เห็นเอกสารเลยค่ะ เพราะว่าวันนี้มาทำงาน
แต่พอแม่โทร.มาบอก ก็ใจหวิวหวิวเหมือนกันค่ะ แต่ก็พยายามอ่านและจดจำกระทู้ไว้ให้มากมาก ตามที่พี่ๆ เพื่อนๆ สมาชิกทุกคนบอก แต่เดื๋ยวเย็นนี้ขอกลับไปอ่านก่อนนะค่ะ ว่าเอกสารมันเป็นยังไง แบบว่ามันเป็นเจ้าหนี้รายแรกสำหรับตัวเองอ่ะค่ะ เลยหวิวหวิวนิดนึง

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.509 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena