ช่วยด้วยครับหนี้รถยนต์

10 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #50414 โดย porpang
พอดีเมื่อก่อนเคยผ่อนรถยนต์กับธนชาติแต่เจอปัญหาเศรษกิจเลยต้องปล่อยเขายึดคืนและถูกขายทอดตลาดและผมต้องได้ชดใช้ส่วนที่เหลือเป็นเงนประมาณ3-4หมื่นแต่ตอนนั้นขัดสนเลยเพิกเฉยและทางธนาคารใด้โอนหนี้ให้กับ บ.jmt network services จนยอดของวันนี้ตกอยู่ที่122724.79 และมีคำกล่าวว่า" บ.ได้อนุมัติดำเนินคดีกับทา่นแล้วซึ่ท่านจะได้รับหมายเรียกจากศาลต่อไปและหากศาลมีคำพิพากษาบริษัทจะยึดอายัดทรัพย์สินของท่านตามสิทธิของกฏหมายต่อไป" ตามไฟล์แนบผมต้องทำอย่างไรดีทั้งที่ปัจจุบันก็ยังหาเช้ากินค่ำอยู่เลยครับ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #50416 โดย nr_panpan

porpang เขียน: พอดีเมื่อก่อนเคยผ่อนรถยนต์กับธนชาติแต่เจอปัญหาเศรษกิจเลยต้องปล่อยเขายึดคืนและถูกขายทอดตลาดและผมต้องได้ชดใช้ส่วนที่เหลือเป็นเงนประมาณ3-4หมื่นแต่ตอนนั้นขัดสนเลยเพิกเฉยและทางธนาคารใด้โอนหนี้ให้กับ บ.jmt network services จนยอดของวันนี้ตกอยู่ที่122724.79 และมีคำกล่าวว่า" บ.ได้อนุมัติดำเนินคดีกับทา่นแล้วซึ่ท่านจะได้รับหมายเรียกจากศาลต่อไปและหากศาลมีคำพิพากษาบริษัทจะยึดอายัดทรัพย์สินของท่านตามสิทธิของกฏหมายต่อไป" ตามไฟล์แนบผมต้องทำอย่างไรดีทั้งที่ปัจจุบันก็ยังหาเช้ากินค่ำอยู่เลยครับ


ไม่มีคำแนะนำมาให้ แต่อยากมาให้กำลังใจ ก่อนอื่นเลยอย่าไปเครียด ไม่ว่าหนี้อะไรถ้าเราติดอยู่ แล้วไม่ชำระเรื่องมันก็ต้องเดินไปตามระบบล่ะค่ะ ซึ่งถ้าตอนนี้ยังไม่ได้หมายศาล อีกซักพักยังไม่ได้ก็รอไปค่ะ ได้มาก็ไป ให้การ ให้ศาลตัดสิน แล้วก็ผ่อนชำระ หรือไม่ก็ให้อายัดเงินเดือน ถ้าคุณไม่ได้ทำงานประจำก็ไม่ต้องกังวล เพราะว่าเขาไม่สามารถอายัดอะไรได้ ยกเว้นมีทรัพย์สิน เช่น บ้าน ที่ดิน เงินฝากในธนาคาร เป็นของตัวเอง นั้นกรมบังคับคดีเขาก็ยึดได้ค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้น รายละเอียด ช่องทามีให้บอร์ด ค่อยๆ ทยอยอ่านแล้วนำมาปรับใช้ ให้เข้ากับตัวเองน่ะค่ะ

ณ วันนี้ก็ทำมาหากินเลี้ยงชีพเราไปค่ะ แล้วก็แบ่งส่วนหนึ่งไว้ชำระหนี้ด้วย เพราะว่าเรามีหนี้จริงๆ เพราะว่าแนวทางชมรม ไม่สนับสนุนให้คนหนีหนี้ งัยก็สู้ๆ น่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.356 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena