เจ้าหน้าที่มาทวงหนี้ที่บ้าน

10 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #49140 โดย poopu
รบกวนขอคำปรึกษาด้วยค่ะ คือเพิ่งจะหยุดจ่ายทุกบัตรมาได้ส่วนใหญ่ 2 เดือนแล้ว แต่ละที่ก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาที่เบอร์ส่วนตัวบ้าง เบอร์ออฟฟิสบ้าง แต่ก็จะไม่ได้รับสาย มีบัตรของ Bank of china ที่ไม่ได้จ่ายเดือนธันวาคมมา 1 รอบการเรียกเก็บ กำหนดจ่ายรอบถัดไปคือวันที่ 18 ม.ค.57 ซึ่งยอดแจ้งหนี้เป็น 2 รอบรวมกัน แต่วันที่ 9 ม.ค. 57 ที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่ของธนาคารมาทวงหนี้ที่บ้านพักแต่ดิฉันไม่อยู่เพราะมาทำงาน มีคนโทรมาบอกว่ามีคนมาหาแต่ไม่ยอมบอกว่ามาจากไหน จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดเดิมก็มาหาที่บริษัทเพื่อขอพบผู้จัดการของดิฉัน แต่ดิฉันจึงให้เพื่อนลงไปรับเรื่องให้ ทางเจ้าหน้าที่ได้ฝากเอกสารเป็นใบชำระเงินไว้ให้แล้วให้ติดต่อกลับ ดิฉันก็ติดต่อกลับไป เค้าก็ให้ไปจ่ายเงิน จากนั้นก็ได้ปรึกษากับแฟน แฟนก็เลยไปจ่ายยอดของเดือนแรกให้ก่อน วันนี้ วันที่ 18 ม.ค.57 อิออนโทรมาให้ติดต่อกลับถ้าไม่ติดต่อกลับจะมีเจ้าหน้าที่ลงภาคสนามมา ดิฉันจึงอยากทราบว่าสถาบันการเงินมีสิทธิ์มาทวงแบบนี้ได้เหรอคะ เพราะที่ปรึกษาพี่หลายๆคนที่หยุดจ่ายบัตรไม่มีใครที่โดนทวงถึงบ้านและที่ทำงาน แล้วถ้าเป็นอย่างนี้ควรหาทางออกอย่างไรคะ

ขอบคุณค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #49141 โดย tomyumkung
www.consumerthai.org/debt/index.php?option=com_fireboard&Itemid=10&func=view&catid=2&id=27240 รู้ทันนักทวงหนี้ เตรียมรับมือการทวงหนี้โหด

www.consumerthai.org/debtclub/index.php?option=com_kunena&func=view&catid=6&id=1215&Itemid=29 ทวงหนี้ประจาน แบงค์ชาติพึ่งได้ - ของคุณปูเป้

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #49147 โดย notnat2005
พวกรังควานเรานี่ต้องอย่าไปยอม ถ่ายรูปถ่ายคลิปมันเลย แล้วร้องเรียน แบงค์ชาติ :upset:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #49157 โดย คุณากร
การที่เจ้าหนี้มันมาทวงหนี้ที่บ้านของลูกหนี้ มันผิดกฏหมายตรงไหนเหรอครับ

debtclub.consumerthai.org/index.php?option=com_kunena&catid=5&id=29460&Itemid=64&view=topic#29460

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.430 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena