City ฟ้อง

10 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #48856 โดย gipseesy
City ฟ้อง was created by gipseesy
เริ่มต้นเลยค่ะ จากสามีตกงานทำให้เงินเดือนก็หมดไปกับค่าใช้จ่ายภายในบ้าน จึงทำการหยุดจ่ายสินเชื่อและบัตรเครดิต หนี้มี 3 ตัวค่ะ
- City advance ยอดหยุดประมาณ 145,000 (07/13)
- SCB speedy loan อันนี้เพิ่งทำเรื่องกู้เพิ่มได้เดือนเดียวยังจ่ายไปงวดเดียว 120,000 (07/13) กำลังจะฟ้องแล้ว
- KTC master ยอดหยุด จำตัวเลขแน่นอนไม่ได้ ประมาณ 48,000 (07/13) กำลังจะฟ้อง

ตอนนี้ city ฟ้องแล้ว หมายศาลออกมาวันที่ 11 ธันวา แต่มีเรื่องคือ ก่อนหน้าที่หมายศาลจะออกมาเราเริ่มโทรไปว่าเราจะขอประนอมหนี้ เพราะเราเริ่มส่งไหวในแต่ละเดือน แต่ถ้าจะเก็บเงินแล้วไปตัดยอดแบบคนอื่นๆ คงจะทำยากมาก ทาง city ก็ให้เราจ่ายยอดเข้าไปตามที่เราเคยจ่ายคือ สิ้นเดือน พฤศจิเป็นงวดแรก แล้วพอกลางเดือนประมาณวันที่ 13-14 ธันวา มีพนักงานอีกคนโทรเข้ามาว่ายอดขอประนอมหนี้คุณผ่านนะคะ เดี๋ยวจะมีพนักงานอีกคนโทรเข้ามาว่าเดือนนี้ต้องจ่ายเท่าไหร่วันที่เท่าไหร่ เราก็โทรไปคุยกับคนที่เราทำเรื่องกับเค้าตั้งแต่วันแรก ให้เราจ่ายภายในวันที่ 24/12/13 เป็นยอดประนอมหนี้ยอดใหม่ เราก็ทำจ่ายเข้าไป
แต่พอหลังจากเปิดปีใหม่มา หมายศาลมาแขวนหน้าบ้าน เราก็โทรไปสอบถามพนักงานที่เราทำเรื่องว่าสัญญาพี่จะได้วันไหน แต่ไม่บอกว่าเราได้หมายศาลแล้ว เค้าก็แจ้งเราว่าประมาณวันที่ 20 แล้วอีกเรื่องประหลาดใจคือ วันนี้ได้บิลมาในบิลแจ้งว่าหนี้เป็น 0 บาท โทรไปถามที่เบอร์ customer service บอกว่าไม่ทราบ แต่ยอดหนี้เป็น 0 ก็เลยสงสัยว่าอย่างนี้ ต้องไปศาลมั๊ยคะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.308 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena