ยอดสิริรวม 3 แสน

10 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา - 10 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #47726 โดย xenonreturn
ยอดสิริรวม 3 แสน was created by xenonreturn


ท้าวความกันนิดนึงครับ มียอดรวมกันทั้งหมด 8 ใบ 3 แสนหน่ิอยๆ หักค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนแล้วจะเหลือเ้ก็บ
1 หมื่น หลังจากเริ่มหยุดเข้าเดือนที่ 2 เริ่มมีโทรทวงจากทางเจ้าหนี้แต่ทุกสายยังคุยดีอยู่ครับ ช่วงเดือนแรกผมอาศัยบอกว่าเข้า รพ.อยู่ออกมาจะรีบจัดการ จนมาถึงเดือนนี้ตั้งใจจะเริ่มดึงเชิงว่าพึ่งออกจาก รพ.มาจ่ายค่ารักษาพยาบาลไปจนหมด ส่วนในระยะยาวยังเป็นห่วงเรื่องของบัตรธนชาตเพราะมีชื่อกู้ร่วมเป็นเจ้าของบ้านอยู่กับน้องสาวด้วย กำลังรอจังหวะเปลี่ยนชื่ออยู่ครับ แต่ตอนนี้ยังไม่ค่อยเคลียร์อีกเรื่องน่ะครับ

คำถามเรื่องของการรับสาย หรือไม่รับสาย
- ตอนนี้ผมรับสายบ้างไม่รับสายบ้างเพราะตอนทำงานส่วนใหญ่จะรับสายในเวลางานไม่ค่อยได้ครับ ตามความเข้าใจของผมถ้าไม่รับสายเลยจะมีผลเสียคือ เค้าจะโทรไปหาบุคคลอ้างอิง เช่น ญาติ ที่บ้านที่ทำงาน(อธิบายให้เข้าใจหมดแล้วครับ) และจะเสียโอกาสเมื่อมีการยื่นข้อเสนอ HC เข้ามาเมื่อถึงเวลาอันสมควรใช่ไหมครับ (บวกกับได้ข้อมูลจากคอร์สว่าเจ้าหนี้จะฟ้องเร็วหรือช้าขึ้นกับนโยบายของแต่ละธนาคารซึ่งเป็นเรื่องของระยะเวลา ไม่ใช่เรื่องการรับโทรศัพท์ ถึงแม้อยากจะฟ้องแทบตายก็เถอะ)
+ ในกรณีนี้สิ่งที่ผมตั้งใจจะทำคือจะพยายามรับโทรศัพท์บ้างในช่วงแรกเพื่อแสดงตัวว่าไม่ได้หายไปไหนเพื่อไม่ให้เค้าติดต่อไปรบกวนบุคคลข้างเคียงมากนัก และจะดึงเชิง(สับขาหลอกไปวันๆ)บอกว่าจะจ่ายๆสิ้นเดือนติดต่อมาอีกครั้งนึง(ในขณะเดียวกันก็ก้มหน้าก้มตาเก็บเงินก้อนไป) เพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะเพราะขี้เกียจจะเถียงน่ะครับ เท่ากับว่าเรื่องการรับสายรับจะรับบ้างไม่รับบ้างก็ได้ใช่ไหมครับ แล้วก็สับขาหลอกคนทวงไปแบบรายวันได้ใช่ไหม แล้วค่อยไปรอรับสายให้มากที่สุ่ดช่วงเดือนที่น่าจะมีข้อเสนอมา ทำแบบนี้ได้ใช่ไหมครับ :ลั่ลล้า:

ถ้ามีความคืบหน้าจะทยอยมาอัพเดทให้เรื่อยๆครับ :pray:
ไฟล์ที่แนบมาด้วย:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.388 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena