หนี้เป็นล้านเหมือนกัน หยุดตามแนวทางชมรม

10 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #42853 โดย wannasuya
หยุดมาแล้ว 3 เดืิอน citiadv มาตามถึงบริษัทเลยแต่ไม่เจอกันน้องที่บริษัทบอกไม่อยู่ ยังไม่รู้จะทำงั้ยต่อ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #42857 โดย debtman
Citi Ad มาตามถึงที่ ตอนนี้มันไม่ใช่แค่ Messenger เหมือนที่ผ่านมานะครับ มันเป็นพวกเร่งรัดของ Bank มาเลยครับ แต่ส่วนมากมันจะมาดี แบบนอบน้อมถ่อมตน ไม่ต้องกลัวครับ คุยกับมันดีๆ ช่วงนี้มันมีนโยบายฟ้องเร็วมาก 4-5 เดือน ก็เตรียมตัวรับหมายศาลเหมือนผมได้เลยครับ เมื่อได้หมายศาลแล้ว ก็เป็นโอกาสที่คุณจะคุยหรือเจรจาขอส่วนลด ใครๆเค้าก็ว่าเป็นนาทีทอง แต่สำหรับผมไม่แน่ใจ เพราะมันไม่ยอมออกหนังสือ HC ให้เลย เพียงแต่มีสัญญาลมปากว่าให้ส่วนลด 50% เฮ้อสุดท้าย กลับไปต่อจบที่ศาลดีกว่าครับ

ถ้าหากว่าคุณไม่มีเงินก้อน HC ก็มีทางเลือกอีกหลายๆทางในกระทู้ของชมรม ลองเข้าไปอ่านให้ละเอียดนะครับ อย่าตกใจ เพราะผมเคยตกใจมากๆตอนได้หมายศาล แต่ตอนนี้มันเหมือนเป็นใบเบิกทาง ไม่ใช่กรณีปัญหาอีกต่อไป สู้ๆครับ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #42874 โดย Rider V1

wannasuya เขียน: หยุดมาแล้ว 3 เดืิอน citiadv มาตามถึงบริษัทเลยแต่ไม่เจอกันน้องที่บริษัทบอกไม่อยู่ ยังไม่รู้จะทำงั้ยต่อ


สวัสดีครับ wannasuya เจ้าหนี้เขาก็หาสารพัดวิธีที่จะทวงหนี้ กดดันให้เรากลัวเพื่อรีบจ่ายหนี้ให้เขาเพราะฉนั้น ต้องไม่กลัวครับถึงเขาจะมาที่ทำงานถ้าว่างก็ออกไปพบหาที่เหมาะๆคุยกัน ถ้าไม่อยากพบก็ปฏิเสธไป

Advace มาหาผมที่ทำงานเหมือนกันครับลักษณะเหมือน คนมาส่งเอกสารนั่นแหละครับ ตอนไปเจอก็ต่อว่าไปหลายคำเหมือนกันครับข้อหาที่มาโดยไม่นัด(แต่ถ้าเขานัดก็คงไม่ให้มา) แต่สุดท้ายไอ้น้องคนนี้ก็ทำให้ผมได้ส่วนลดจาก Advance งามทีเดียว(ในช่วงปลายปีที่แล้ว Advance ขึ้นชื่อว่าเขี้ยวมากเรื่องส่วนลด)

วางแผนทำบัญชีรับจ่ายเก็บเงินไว้ Hair Cut นะครับ อย่าลืมขอเอกสารยืนยันการ Hair Cut ก่อนการจ่ายเงินปิดจบด้วยครับ

หากเก็บเงินไม่ทันโดนฟ้องก่อน ก็อย่ากังวลยังมีเวลาให้ตั้งหลักระหว่างอยู่ในกระบวนการขอศาลอีกระยะเวลาหนึ่งครับ(ไม่ต่ำกว่า 4เดือน ตั้งแต่ได้รับหมายศาลครับ)


ไฟล์ที่แนบมาด้วย:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #43440 โดย wannasuya
ขอบคุณมากคะ ตอนนี้ไม่กลัวแล้วคะได้เข้าอ่านในกระทู้มากขึ้น นึกถึงคำพูดของพี่กอบัวกับพี่นกกระจอกเทศแล้วมีกำลังใจขึ่้นเยอะชอบพี่เค้าบู้ดี แล้วทุกอย่างที่พีเค้าเล่ามาตรงทุกช๊อตเลย สู้ตายคะ เดี๋ยวมีอะไรคืบหน้ามาเล่าใหม่คะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #44949 โดย wannasuya
งานยุ่งหายไปหลายวัน วันนี้Citiadv. โทรมาหาคุยดีอยู่ ขอให้เดินบัญชีตอนสิ้นเดือนมาบ้างไม่งั้นจะขายหนี้ให้สำนักงานข้างนอกทวงแทนแล้วก็จะฟ้อง เราก็บอกฟ้องก็ฟ้องเพราะตอนนี้ไม่มีเงิน คุยไปคุยมาขอให้เดินบัญชีสิ้นเดือนอีกประมาณ 4000 ก่อนแล้วจะดึงเรื่องไว้ที่แบงค์ก่อน เราก็บอกยังไม่มี เขาถามว่าพี่มีหนี้หลายใบใช่ไหมครับ ถ้าจะปิดของcitiadv.ผมจะทำเรื่องขอยอดปิดให้ส่วนลด 50-60%ให้ แต่พี่ต้องแฟ็กซ์ใบแจ้งหนี้ที่อื่นมาให้ผมด้วย เราก็ถามทำไมต้องแฟ็กซ์ลดก็ลดมาเลย เพื่อจะได้ขอส่วนลดให้ได้เยอะที่สุดเท่าที่จะำให้ได้ครับ ก็เลยถามว่าคิดจากยอดหนี้เท่าไหร่(คิดในใจถ้าได้60%ก็น่าสน) ก็เลยถามเขาว่าถ้าได้ 60%แล้วจ่ายยังงัยเขาบอกตอนนี้แบงก์ชาติให้จ่ายงวดเดียวจบครับ เมื่อ 2 ปีก่อนได้หลายงวดครับ เราก็อ้าวทำไมละ แบงก์ชาติว่าช่วยลูกค้า(ในใจก็คิดแบงค์ชาติเกี่ยวอะไรด้วย)เราก็เงียบนิดนึง เขาบอกว่าเดี๋ยวเช็คให้อีกทีว่าเท่าไหร่แน่แต่เรารู้ว่าของเรายอด 77,000 ตอนที่หยุดผ่านไป แค่ 4 เดือนเอง เขาบอกเดี๋ยวสิ้นโทรมาอีกที ถ้าลด 60% ก็น่าสนแต่ตอนนี้ยังไม่มีเงิน รอดูค่าคอมมิชชั่นเดือนนี้ก่อน ค่อยต่อรองใหม่อีกที่ ถ้าได้ จะขอสัก 2 งวด

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.430 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena