เริ่มแล้วครับสำหรับผม อิออน สินเชื่อยัวแคช ขอคำแนะนำ และกำลังใจด้วยนะครับ

6 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #98502 โดย TongPilot
:-( :-( เริ่มแล้วครับสำหรับผม อิออน สินเชื่อยัวแคช ขอคำแนะนำ และกำลังใจด้วยนะครับ
หลังจากที่เป็นสมาชิกอิออนยัวแคชมา 7-8 ปี ตั้งแต่ยังใช้บัตรผ่อนมาโดยตลอด และเพิ่งมาเปลี่ยนใช้สินเชื่อยัวแคชเมื่อ 3-4 ปี ได้ครับ โดยมียอดหนี้วงเงิน 48,000 บาท โดยใช้มา กดไปตลอด หมุนวนจนไม่มีทางสิ้นสุด เลยตัดสินใจ หยุดจ่าย เมื่อเดือน 1 พฤศจิกายน 2560 นี้เองครับ :ไม่ยอม:

:ohmy: สำหรับผมเป็นลูกหนี้ของอิออน โดยมียอดหนี้ ดังนี้ :ohmy:
1. สินเชื่อยัวแคช วงเงิน 48,000 บาท หยุดจ่าย 1 พฤศจิกายน 2560

2. สินเชื่อบัตรเครดิต วงเงิน 20,000 บาท โดยแบ่งชำระ 10 งวด งวดล่ะ 2,187 บาท ตั้งใจจะผ่อนไปเรื่อย ผ่อนได้ เข้างวดที่ 3 แล้วครับ

และ 3. สินเชื่อผ่อนสินค้า วงเงิน 17,000 บาท แบ่งผ่อน 12 งวด งวดล่ะ 1,585 บาท งใจจะผ่อนไปเรื่อย ผ่อนได้ เข้างวดที่ 3 แล้วครับ

:wake: เริ่มเข้าเรื่องของวงเงินที่ผมหมดหนทางที่จะหาเงินมาจ่ายได้แล้วครับ คือ ยอดของสินเชื่อยัวแคช ยอดหนี้ที่เป็นอยู่ ณ เดือน พ.ย 2560 :upset: 48,000 บาท :ไม่ยอม:

เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2560 มีเจ้าหน้าที่โทรมาเป็นผู้ชาย ให้เราไปจ่ายโดยพยามให้เราหาเงินไป จ่ายจำนวน 2100 บาท และสามารถกด ออกมาใช้ได้ 2000 บาท ณ เดียวนั้นที่จ่ายได้เลย ในใจผมคิด ถ้าจ่ายไปแบบนั้น แล้ว ก็เท่ากับเราเสียดอกเบี้ย เกือบพันบาท อยู่ดี เพราะ ผมยังมีเงิน คงค้างจากยอดหนี้ 48000 บาท อยู่ ราวๆ 900 กว่าบาท

:P เจ้าหน้าที่ : บอกว่าขอให้ไปจ่ายภายในวันนั้น ก่อนเวลา 19:00น. แล้วโทรเช็คอีกครั้งว่าเราไปจ่ายจริงไหม และในวันนั้นเอง เวลา 18:20น. ก็มีเจ้าหน้าทีโทรมาคอนเฟริมว่าเรา ไปจ่ายยัง
:P เจ้าหน้าที่ : ผู้ชายน่าจะคนเดิมก็ถามว่า คุณได้ไปจ่ายยัง
:-( ผม : ก็ตอบกลับไปว่า ผมไม่สามารถไปหายืมเงินใครมาจ่ายได้เลยครับ
:P เจ้าหน้าที่ : แล้วตอนนี้คุณมีเงินอยู่เท่าไร
:-( ผม : ตอนนี้่ผมมีอยู่แค่ 8-9ร้อยเอง
:P เจ้าหน้าที่ : งั้นเอางี้ผมอยากช่วยคุณจริงๆนะ เพราะเห็นคุณเป็นคนที่จ่ายดี จ่ายตรงมาโดยตลอด ไม่อยากให้เสียเครดิตตรงนี้ไป คุณเอาเงินสัก 900 ไปจ่าย แล้ว คุณก็กดออกมาใช้ได้ 1000 แบบนี้ดีกว่าไหม
:-( ผม : โห่ แบบนี้ก็เท่ากับผมเป็นหนี้เหมือนเดิม
:P เจ้าหน้าที่ : ไม่ใช่อย่างนั้นครับ ที่ผมแนะนำคุณแบบนี้เพราะผมไม่อยากให้คุณเสียเครดิต กับเงินแค่ 8-9 ร้อย ผมเสนอแนวทางที่ดีให้กับคุณ คุณไม่เลือกมันเอง แบบนี้เท่ากับคุณ ไม่ยอมรับสิ่งที่ผมเสนอไป เท่ากับ คุณจงใจจะหนีหนี้ใช่ไหม
:-( ผม : ผมไม่ได้จงใจหนี้หนี้ ครับ เพียงแต่ว่า ตอนนี้ผมจนหนทางแล้ว หมุนเงินไม่ได้แล้ว ถ้าผมไปจ่ายผมจะเอาเงินไหนกิน ใช้ คุณเข้าใจผมบ้างเถอะ คุณก็พนักงาน กินเงินเดือนเหมือนกัน เพียงแต่คุณอาจจะไม่เดือนร้อนเหมือนผมไม่เจอปัญหาเหมือนผม
:P เจ้าหน้าที่ : ผมว่าผมคุยกับคุณไม่รู้เรื่อง แล้วนะครับ แล้วก็วางสายไป

มาวันนี้ วันที่ 15 พฤศจิกายน 2560 มีเจ้าหน้าที่โทรมาหวาดล้อมเช่นเคย แต่เป็นเสียงผู้หญิง แบบพยามให้เราหาเงินไปจ่ายให้ได้เช่นเคย และ มาบอกว่า

:P เจ้าหน้าที่ : ตอนนี้คุณก็มีบัตรเครดิตของทางอิออน วงเงินยังเหลืออยู่เยอะ คุณสามารถไปกดเงินจากตรงนั้น มาจ่ายได้นะค่ะ ลองพิจารณาดูนะค่ะ พูดหวาดล้อมว่า คุณเป็นคนเครดิตดีมาโดยตลอดเลย ไม่เคยจ่ายช้าแม่แต่งวดเดียว ดิฉัน ไม่อยากให้คุณเสียเครดิต ตรงนี้ไป เพื่อเป็นการรักษาเคดิตของคุณไว้

:-( ผมก็เลยตอบกลับไป เดียวผมขอเอาไปพิจารณานะครับ :bye: จบการสนทนา


:สู้ๆ: ผมขอคำแนะนำ และกำลังใจด้วยนะครับ ขอบคุณสมาชิกทุกๆท่านครับ :love:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

6 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #98513 โดย thanathape
อดทนและก็อดทน ตั้งใจเก็บเงินและประหยัดเพื่อรอแฮร์คัต โอกาสมาหาคุณแน่แต่คุณรอมันไหวหรือเปล่า และที่สำคัญ ต้องผ่านจุดนี้ไปให้ได้.

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

6 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #98528 โดย TongPilot
ขอบคุณมากๆครับ

วันนี้ 16 พ.ย. 2560 เวลา 11:20น. ก็มีเจ้าหน้าที่ผู้หญิงคนเดิม :P ขอให้เราไปหามาจ่ายภายในวันนี้ นั่นโน้นนี้ อย่างงัยก็ต้องหามาจ่ายเพราะจะตัดยอดวันนี้แล้ว -..- ผมก็ได้ครับๆ ผมจะพยามหามาให้ได้นะครับ แล้วก็ ว่างสายไป :say:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

6 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #98530 โดย Pheonix
รักษาเครดิต กินไม่ได้ครับ รักษาเครดิตตายลูกเดียวครับ การหยุดจ่ายสัญญาระหว่างโจทก์จำเลยเลิกต่อกันแล้วครับ โจทก์ไม่สามารถอาศัยข้อตกลงตามสัญญาที่เบิกต่อกันแล้นว มาคิดดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมในการอัตราร้อยละ 28 ต่อปี ได้ เท่าที่เห็น ศาลท่านจะให้คิดดอกเบี้ยเหลือ 12% เท่านั้น

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

6 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #98545 โดย TongPilot
ขอบคุณมากๆครับ คุณ Pheonix

วันนี้ 17 พ.ย. 2560 เวลา 11:00น. เจ้าหน้าที่ จาก ACS คนเดิม ก็โทรมาง้อขอให้ไปจ่าย เพื่อให้รักษาบัญชี เพราะประวัติที่ผ่านมาดีมาตลอดมา ไม่อยากให้ต้องมาเสียเคดิตเพราะเงินแค่ ไม่กี่พันค่ะ
ผมก็ได้แต่ ครับๆ ถ้าผมหายืมได้ผมจะไปจ่ายนะครับ ก็ ว่างสายกันโดยดี ^^

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

6 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #98786 โดย TongPilot
ขออนุญาติ สอบถามครับ ท่านผู้เคยเจอครับ ผมควรจะทำอย่างงัยเมื่อโดนแบบนี้ครับ :hurt:

วันนี้ ทาง ACS เค้าพยามจะไปหักยอดเงินของ บัตรเครดิต เพื่อมาจ่ายยอดที่ค้างของบัตรยัวแคช ครับ ผมก็พูดไปว่าไม่ขอหักจากยอดบัตรเคดิตได้ไหม แล้วจริงๆเค้าเค้าสามารถไปโยกเอาวงเงินจากบัตรเครดิต อิออนที่ผมมีวงเงินเหลืออยู่ ได้หรอครับ ผมควรจะต้องทำอย่างงัย ต่อไปดีครับ เพราะผมบอกกับทางเจ้าหน้าที่ที่โทรมา ขอคิดดูก่อนนะครับ แต่ไม่อยากให้หักจากยอด เงินของบัตรเครดิต เลย แล้วก็วางสายกันไป เพราะเค้า บอกกำหนดขอให้จ่ายก่อน ภายใน 1700น. ของวันที่ 1 ธันวาคม 2560 ครับ
:ไม่ยอม:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

6 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #98790 โดย Pheonix
เพิ่งมาเปลี่ยนใช้สินเชื่อยัวแคชเมื่อ 3-4 ปี ได้ครับ โดยมียอดหนี้วงเงิน 48,000 บาท โดยใช้มา กดไปตลอด หมุนวนจนไม่มีทางสิ้นสุด เลย
เกมส์ บัตรกดเงินสด ดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน 28% ถ้าใช้มา 4 ปี เป็นเงิน 112% (28 คูณ 4 เท่ากับ 112%) ถ้าใช้มา 5 ปี เป็นเงิน 140% (28 คูณ 5 เท่ากับ 140%) เกมส์นี้เล่นยังไงก็หมดตัวครับ
ทางออกมีเพียงทางเดียวครับ เลิกเล่นครับ
อย่าไปห่วง เครดิตบูโร เลยครับ ห่วงแล้วตายครับ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

6 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #98889 โดย TongPilot
วันที่ 06-12-2560 เวลา 16:25น. เจ้าหน้าที่ จาก ACS ได้รับมอมหมายจากอิออน โทรมา บอกว่าให้ไปหาจ่ายค่างวดที่ค้าง 2 งวด ถ้าไม่ได้ ทางเค้าจะไปโยกย้ายวงเงินในบัตรเครดิต มาใส่ ผมก็บอกว่า เดียวไปหามาจ่าย แต่ไม่อยากให้ไป โยกย้ายวงเงินในบัตรเครดิตอิออน เพื่อมาจ่ายยอดที่ค้างชำระของ ยัวแคช

อยากจะทราบว่า ถ้าเค้าทำเช่นนั้น เรามีสิทธิ์ เรียกร้องอะไรได้ไหมครับ เพราะผมไม่อยากให้ไปยุ่งยอดเงิน ของบัตรเครดิต อิออนเลยครับ Y_Y แบบนี้ อิออนเค้าจะเป็นการเอาเปรียบเราไปไหมครับ
:crying: :cry2:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

6 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #99321 โดย TongPilot
ผมโดนเอาเงินออกจากบัตรเครดิต อิออนไป 1000 บาท ทั้งๆที่เราไม่ได้อนุญาติเลย แล้วก่อนหน้า นั้นผมก็พยามบอกเค้าห้ามไปยุ่งเกี่ยวเงินตรงนั้น แต่สุดท้ายก็ทำ แบบนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้างครับ

ขอ อุญาติเข้าเรื่องครับ
ยอดหนี้เดิมผม 48,000 ณ วันที่ 6 ธ.ค. 2560 ยอดหนี้ผมพุ่งไปที่ 49,500 แล้วครับ อิอิ
ก่อนหน้ามีเจ้าหน้าที่จาก ACS พยามบอกให้ผมเข้าไปจ่าย แต่ผมก็บอกไปว่า ตอนนี้ยังไม่มีเงินเลย เค้าเลยเสนอมาว่า จะขอหักจากยอดเงินในบัตรเคดิตอิออน 1,000 บาท ซึง ณ วันที่ 20 ธ.ค. 2560 ยอดเงินในบัตรเคดิต อิออนของผมก็หายไปจริงๆ 1,000 บาท ทั้งๆที่ผมบอกเค้าทุกครั้งว่า ไม่ให้หัก ไม่ให้ไปยุ่งกับวงเงินในบัตรเคดิตตัวนั้น ผมพยามจะผ่อนให้หมดเพราะมันไกล้หมดแล้ว

อยากจะถามว่าเค้ามีสิทธิ์ไปโยกย้ายวงเงินในบัตรเคดิตเราทั้งๆที่เราไม่อนุญาติเลย เค้าโทรมาจะขอโยกย้ายวงเงินในบัตรเครดิตให้ตลอด แต่ผมก็พูดย้ำไปหลายๆรอบ ว่าห้ามเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินในบัตรเคดิตผม
แต่เค้าก็ยังทำ โดยเงินในบัตรเคดิตผมหายไป 1,000 บาท จริงๆ ในวันที่ 20 ธ.ค. 2560 :crying:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

6 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #99409 โดย Panchamaporn
หยุดจ่ายตั้งแต่ ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมาเคยหลงเชื่อจ่ายหยอดไป เดือนละ 100 200 พอขอส่วนลด จาก 60000 เหลือ 35000 ไม่ยอมลดให้ เลยหยุดจ่ายไปค่ะ ล่าสุดโทรมาถามว่าจะเอายังไง ตกลงไม่จ่ายใช่ไหม แล้วก็วางสายไป ตอนนี้ยังเงียบอยู่เลยค่ะ เหลือเจ้าเดียวแล้วตอนนี้ ที่อื่นปิดหมดแล้ว

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

6 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #99469 โดย puipudui
เป็นหนี้บัตรเครดิตของอิออนเหมือนกันค่ะ วงเงิน 270,000 บาท หยุดจ่ายมา 2 งงด เจ้าหน้าที่จาก ACS โทรมาจิกทุกวันเลย ช่วงเดือน ธค 60 เราจะคลอดลูกเลยไม่ได้รับสายก็โทรไปหาญาติ ส่งจดหมายไปบ้านญาติ โทรไปที่บริษัท ไปรบกวนเพื่อนๆ ที่ทำงานและฝ่ายบุคคล ละลาบละล่วงข้อมูลส่วนตัวมากๆ เจ้าหน้าที่พูดจาก็ไม่ดี เอะอะก็ว่าเราใช้วงเงินเต็มคุณไม่จ่ายไม่ได้ เราก็เลยบอกให้ทำเรื่องไปตามระบบเลย แต่ไม่มีจ่าย จะส่งฟ้องก็เชิญเลย เค้าก็บอกว่าถึงจะส่งฟ้องคุณก็ต้องจ่าย เราก็เถียงนะว่าไม่ได้บอกว่าจะไม่จ่าย เป็นหนี้ยังงัยก็ต้องจ่ายอยู่แล้วแต่ตอนนี้ไม่มีจ่าย เจ้าหน้าที่ก็เริ่มพูดจาไม่ดีเลย แย่มากๆ เลยขอชื่อนามสกุลไป ทีนี้รีบพูดตัดบทแล้วก็วางสายไปเลย นิสัยแย่จริงๆ เป็นหนี้นะ ไม่ได้ไปฆ่าคนตาย ไม่ได้เสพยา ทวงหนี้ไร้มารยาทมากๆ มีการใช้คำพูดให้เรายอมรับ คล้ายๆ กับยอมรับเงื่อนไขของทางบริษัท เลยถามกลับว่าเงื่อนไขอะไร ถ้านอกเหนือจากสัญญาไม่รับ คุณต้องแจ้งมาซิว่าจะดำเนินการอย่างไร ไม่ยอมรับอะไรทั้งนั้นถ้าไม่เห็นหรือทราบรายละเอียด ทีแรกก็ว่สจะหมุนไปจ่ายนะ พอเจอทวงแย่ๆ แบบนึ้ ไม่จ่ายหรอก เก็บไว้ไว้เลี้ยงลูกก่อน แล้วไปเคลียร์ในศาลก็ได้

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.622 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena