ปลดหนี้ 2.1 ล้าน เป้าหมายภายใน 3 ปี

6 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #97986 โดย Komsan123
ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณชมรมนี้เป็นอย่างมากครับ ผมได้เข้ามาศึกษาชมรมนี้ได้สักระยะหนึ่งละครับช่วง ต.ค. 2017 เนื่องจากแฟนผมได้ยอมรับกับผมว่ามีหนี้จำนวน 2.1 ลบ. ซึ่งผมไม่เคยรับรู้มาก่อน (อยู่กันคนละที่) จนกระทั้งตัดสินใจค้นหาข้อมูลในเนตจนมาพบกับชมรมนี้ครับ จึงได้สมัครและเข้าไปอ่านประสบการณ์ของสมาชิกหลายๆท่าน ทำให้ได้รับประโยชน์เป็นอย่างมาก ตอนนี้ตกลงกับแฟนแล้วครับ ให้หยุดจ่ายทุกบัตร ในเดือน พ.ย. 2017 และได้ทำแผนการปลดหนี้ 2.1 ล้านให้ได้ภายใน 3 ปีนับจากนี้ไป โดยอาศัยข้อมูลสินเชื่อต่างๆ จากสมาชิกหลายๆท่าน แล้วนำมาเป็นแนวทางแก้ไขหนี้ให้กับแฟนครับ ดังนั้น จึงอยากจะแชร์ ข้อมูลต่างๆที่จะพบเจอต่อจากนี้ไปให้เพื่อนๆคนอื่นที่เป็นหนี้ให้ได้มาอ่านเช่นกัน และขอคำแนะนำจากทุกๆท่านด้วยครับ (แผนการปลดหนี้ผมตามไฟล์แนบเลยครับ) หรือท่านใดพอแนะนำหนี้ตัวไหนได้บางช่วยแนะนำด้วยนะครับ จะได้ปรับปรุงแก้ไขแผนขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ จะพยายามอับเดตบ่อยๆนะครับ
:upset:

ไฟล์แนบ:

ชื่อไฟล์: Plan2.1MB.pdf
ขนาดไฟล์:131 kb
ไฟล์ที่แนบมาด้วย:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

6 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #99379 โดย Komsan123
สวัสดีคะ เป็นแฟนของคนตั้งกระทู้นี้คะ ตอนแรกยอมรับเลยว่าไม่อยากเสียเครดิต และไม่เคยทำให้แม่ผิดหวังในตัวเรา ไม่อยากให้แม่เสียใจ พยายามจ่ายขั้นต่ำทุกใบจนไม่ไหว จึงตัดสินใจเล่าให้แฟนฟังแรกๆก็ทะเลาะกันหนักมาก จนคิดอยากฆ่าตัวตาย เพราะยอดหนี้มันสูงมาก คิดว่าไม่มีทางออก จนแฟนพยายามให้เข้ามาอ่านในชมรมนี้ จึงมีกำลังใจมากขึ้น จึงตัดสินใจหยุดจ่ายทุกบัตรทันทีคะ ตอนนี้หยุดจ่ายรอบบิลที่3เกือบทุกบัตร ช่วง1-2 เดือนแรก โทรศัพท์โทรทวงเยอะมาก โทรเข้าที่ทำงานก็มี ก่อนหยุดจ่ายก็ไปอธิบายให้หัวหน้าและน้องๆที่ร่วมงานให้เข้าใจว่าอาจมีโทรศัพท์โทรเข้าที่ทำงานนะ และบอกว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ ทุกคนที่ทำงานก็เข้าใจคะ และอธิบายให้แม่เข้าใจ ทุกคนเข้าใจ เราก็ทำตามแนวทางของชมรมคะ ไม่ก่อหนี้เพิ่มอยากจบหนี้ซักที โทรศัพท์แต่ละที่มาทวง ก็จะตอบประมาณว่า ยังไม่มีคะ ถ้ามีจะรีบไปจ่ายนะคะ เป็นแบบนี้มา2เดือน พอเข้าเดือนที่3ก็โทรมาน้อยลง ก็พยายามเก็บเงินให้ได้เดือนละ25000-30000฿ ไว้รอปิดคะ
-มีอีซีเสนอส่วนลดมาให้ จาก 108000 ให้จ่าย80000บอกยังไม่รับคะ เก็บเงินยังไม่ถึง เห็นบอกว่าเจ้านี้ hcได้50-60% ก็รอไปก่อนคะ
ช่วงนี้ก็พยายามเก็บเงินและประหยัดทุกสิ่ง ก็มีท้อบ้าง เวลาท้อก็เข้ามาอ่านในชมรมก็จะมีกำลังใจขึ้นคะ ก็จะสู้คะและต้องปลดหนี้ให้ได้ตามเป้าหมายคะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

6 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #99380 โดย tk_minor
สู้ๆนะครับ พยายามเก็บไว้เยอะๆ ครับ เดี๋ยวก้อผ่านไปครับ :สู้ๆ:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

6 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #99386 โดย Theeraphat
สู้ๆครับ ผมกับแฟนก็2ล้านครับ เป็นสมาชิกที่นี่มา3ปี1เดือน ของผมปิดหมดแล้ว ของแฟนมีอีออน เหลือใบเดียว จะปิดๆหลายรอบล่ะ ผมจะเอาส่วนลดเยอะๆไม่ยอมก็เอาไว้ก่อนลดได้ตามขอมาคุยกัน
ที่เหลือส่งรถกับบ้านตามปกติครับ
เอาใจช่วยนะครับ แรกๆแสนสาหัส ใช้ความอดทนมากๆ วางแผนการใช้เงิน ฟ้าหลังฝนรอเราอยู่ครับ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.416 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena