ก็แค่หนี้ มันต้องมีวันหมด

6 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #96147 โดย aoithip
10/08/17

ยูเมะมาทวงคำตอบ เราก็บอกไปตามตรงๆว่าอดที่เขาให้เรามานั้นเราคงรับไม่ได้ เราขอเต็มที่เลย 20000 ถ้าได้คือจบ ไม่เช่นนั้นก็คงไปขอจ่ายที่อื่นก่อน เลยถูกถามว่าทางนั้นให้ส่วนลดเยอะกว่า เลยบอกว่าจำนวนเงินทางนั้นอยู่ในส่วนที่เราจ่ายได้ พวกเลยเสนอให้มาเป็น 23500 ( ไหนบอกลดไม่ได้แล้วว ) เลยบอกขอ 20000 ได้ไหม คำตอบก็ไม่ได้ ถ้าไม่รับก็ไม่มีส่วนลดให้แล้วนะครับ เลยบอกค่ะ ไม่รับ ก็เลยเปลี่ยรนมาให้ชำระยอดคงค้าง 4000 เลยบอกเราไม่สะดวกจ่าย ขอเก็บเงินเอาไว้ปิดต่อไป ก็ยังจะขอยอดค้าง ก่อน 6 โมง ..... เลยบอกค่ะๆๆ และขอตัวไปทำงาน

อิออน เสนอส่วนลดของสินค้าเช่าซื้อให้ คือสนใจจะปิดเลยล่ะ แต่ดันมีบอกให้จ่ายเข้าไปก่อน 500 ก็เลยสงสัยว่าน่าจะคือการจ่ายหยอด ก็ได้คำตอบจากการไปถามคนอื่นๆมาแล้ว ก็เลยรอโทรมา ว่าจะจ่ายต่อเมื่อส่งเอกสารมาให้ :laughing: :laughing:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

6 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #96269 โดย aoithip
ยูเมะ ปิดยอดที่ 23500 [ จริงๆอยากได้มากกว่านี้ แต่เพือนบอกจะมาใช้หนี้ก็เลยปิดไปยอดนี้แหละ ] ก็คุยๆตกลงกับเจ้าหน้าที่ๆถามปิดจบงวดเดียวไหมคับ เลยบอกอยากปิดงวดเดียวค่ะ ถ้าได้15000 อะค่ะ [ลองหยอดเพือได้ 555 :laughing: ] จนท.เลยบอกงั้นงวดแรกจ่าย 5000 แล้วผมทำให้ 12 งวดนะครับ เลยว่าจะทำไงก็ทำค่ะ แล้วก็ตกลงคุยกันไปเอาเอกสารที่สำนักงาน คือไงก็คงปิดจบไปก่อน 12 งวดอยู่แล้ว แค่รอเงินอีกก้อน จบไปนึงล่ะ ถ้าได้แชร์รึเพื่อนเอามาใช้หนี้เลยก็ปิดงวดที่2เลย :ลั่ลล้า: :ลั่ลล้า: :ลั่ลล้า: จบไปหนึ่ง

พรอมิส เงียบไปเลยนะเทอ

อิออน ตกลงว่าจะจ่ายเดือนผ่อนสินค้าก่อน ตอนแรกได้เสนอให้เรา ยอด 10000 เหลือ 6200 เลยบอกตอนนี้ยังรับไม่ได้อะค่ะ เพิ่งปิดไปอีกที่นึง เลยบอกสนผ่อนจ่ายไหมคะ ไม่มีดอก คิดแค่เงินต้น 10000 ส่งเดือนล่ะ 900 เลยถามถ้าเรารับ สักพักเรามีเงินอยากปิดจะมีส่วนลดไหมคะ ก็ว่ามีมาคุยขอกันได้ะ เลยตกลงและขอเอกสาร จนท.บอกถ้าผ่อนส่งจะไม่มีเอกสารให้ แต่จะมีจนท.คอยแจ้งว่ายอดเหลือเท่าไรทุกเดือน - - ถ้าปิดจบถึงจะมี มันมีแบบนี้ด้วยหรอ แล้ว งงอะ อยากได้เอกสารให้แน่ใจนะเนี่ย ว่าจ่ายไปตัดยอดชัวร์ ใครเคยเจอแบบนี้บาง :shy: :shy:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

6 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #96271 โดย aoithip
อิออน ตัวเงินสดนี้ป่วนประสาทมากกก ชอบมีเจ้าหน้าที่โทรมาแล้วบอว่าตกลงจะจ่าย วันนี้ จำนวนเท่านี้ มีบอกเวลาด้วยนะ [ ใครคุยแทนวะนิ ] เลยบอกไปฉันคุยและตกลงกะตัวผ่อนสินค้าไปแล้วค่ะ แล้วตัวสัญญาเงินกู้ที่ไม่เคยไปตกลงไว้เลยนะคะ ไม่เคยได้รับสายด้วย - - คุยแต่กับตัวผ่อนสินค้า เมื่อวันศุกร์ได้บอกให้เจ้าหนาที่คนนั้นไปแล้วค่ะว่า ส่งเรื่องไปตามระบบเลย ยังไม่สามารถจ่ายได้ตอนนี้

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

6 ปี 6 เดือน ที่ผ่านมา #97106 โดย aoithip
-__- 23/09/17

งงเอกสาร ยูเมะนิดๆ ยังมีเอกสารส่งมาและยอดเก่า ไหนตกลงว่ายอด 23500 ไง แต่ก็นะเรายึดเอกสารที่ไปเอาจากสำนักงานมาล่ะกัน เก็บหลักฐานทุกอย่างไว้ล่ะ

อิออนตกลงจ่ายผ่อนสินค้า ไม่มีดอกไป ระหว่างนี้ถ้ามีตังก็ขอส่วนลดได้เลย ตัวเงินยัวแคซ โทรมาทวงก็บอกไปเรารับทางผ่อนสินค้ามาแล้ว พวกเสนอรับผ่อนของตัวนี้ด้วยไหมคะ เลยบอกไม่ไหวค่ะ ถ้าไหวคงไม่หยุดจ่ายแต่ทีแรก - -

พรอมิส หายไปเลย หายไปไหนนน โทรมาบางกะได้นะเทอ เงียบจนเหงาาา :laughing:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

6 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา - 6 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #100148 โดย aoithip
04/02/18

หายไปนานเลย มาอัพเดท ^^ ^^ ^^
ยูเมะ
วันนี้ไปจ่ายปิดจบยูเมะมาหลังจากจ่ายแบ่งมา 6 เดือน ตอนนี้ก็รอเอกสารปิดจบหนี้ จากยอดจริง 47000 รวมดอกพุ่งไป 64000 ปิดจบ 23500 :ลั่ลล้า: :ลั่ลล้า: :ลั่ลล้า:

อิออนตัวเงินผ่อนของ ส่งแต่ต้นไม่มีดอกเหลือ 4000 ลองโทรไปขอเขาให้ 2000 เลยปิดจบ รอเอกสาร พวกบอก45วันทำการ นานแท้ - - ส่วนเงินยัวแคชโทรไปถามส่วนลดดอกพุ่งแรงมากกกก เงินต้นอยู่ที่15000 ยอดพุ่งไป 27500 ถามถ้าปิดจบจะได้เท่าไร นางบอกได้ 23000 เออน้อยแท้ เงืนไม่พอ นางเลยว่าสนผ่นไหมคะเดือน 2000 เลยถามรวมดอกทั้งหมด 27000 อะนะ บอกใช่ งั้นไม่เอา ถ้าแค่ต้นจริงๆ 15000 จะรับไว้ พวกเลยบอก 1000 ไหวไหมคะ พี่อยากปิดเร็วๆๆอะ ยังไงพี่คิดดูก่อนแล้วจะโทรไปบอก วางสาย :ลั่ลล้า: :ลั่ลล้า: :ลั่ลล้า: :ลั่ลล้า: :ลั่ลล้า:

พรอมิส เงียบบบบ เงียบไปเลย ...... :shy: :shy: :shy: :shy:

จากสู้รบกะพวกนี้มานาน และหลายๆเจ้า รู้สีกตัวเองแกร่งขึ้นจากวันแรกๆ กลัวนั้นนี้ หลังๆกล้าต่อรอง กล้าคุยลุยกะพวกนี้ แบบแล้วไง ก็ช้านไม่มีให้ทำไง หัวหน้าก็รู้ แล้วหัวหน้าก็กระซิบบอก ไม่ใช่แค่เราคนเดียวไม่ต้องกลัวพวกนี้นะ มีหลายคนปิดจบไปแล้วด้วย กำลังใจเยอะ :laughing: :laughing: :laughing: :laughing:

อยากแนะนำหลายคนที่เริ่มจะปิด อ่านกระทู้อื่นเยอะๆค่ะ บอกคนในบ้านอธิบายเขาไว้ให้เข้าใจ บอกคนที่ทำงานหัวหน้าไว้ เตรียมรับมือเลย หมดหนี้ โชคดีทุกคน

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

6 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา - 6 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #100149 โดย ซาร่าเป็นยาลดไข้
Replied by ซาร่าเป็นยาลดไข้ on topic ก็แค่หนี้ มันต้องมีวันหมด
ทำยังไงดีคะคถุณ aoithipเราไม่กล้าบอกทางบ้านเลยค่ะ แต่สักวันจดหมายแจ้งหนี้และคนของเจ้าหนี้ ต้องตรงดิ่งมาถึงบ้าน

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

6 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #100150 โดย aoithip

ซาร่าเป็นยาลดไข้ เขียน: ทำยังไงดีคะคถุณ aoithipเราไม่กล้าบอกทางบ้านเลยค่ะ แต่สักวันจดหมายแจ้งหนี้และคนของเจ้าหนี้ ต้องตรงดิ่งมาถึงบ้าน


แนะนำว่าควรบอกนะคะ ค่อยๆบอกทีล่ะนิด อธิบายให้คนที่บ้านเข้าใจ ตอนแรกเราก็กลัวแต่เมื่อตัดสินใจแล้วต้องบอกไว้ ไม่งั้นถ้าหมายศาลไปที่บ้านรึจดหมายทวงไปเขาจะตกใจใากกว่า ยิ่งพ่อแม่บ้านท่าน ไม่เข้าใจคิดว่าต้องติดคุกแน่ๆ เราเริ่มจากบอกแม่ก่อนเพราะท่านเป้นคนเข้าใจอะไรได้ดีกว่าพ่อ แล้วค่อยๆอธิบายพ่อไป ว่าเราจะทำอะไร ของเราจดหมายที่ไปที่บ้านก็มีแค่ยูเมะนะ สว่นเรื่องคนทวงแล้วแต่นะ ของเราบอกจะไปก็ไม่มา เราก็บอกไป มาทำไม มาก็ไม่มีให้อยู่ดี :laughing: :laughing:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

6 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #100154 โดย ซาร่าเป็นยาลดไข้
Replied by ซาร่าเป็นยาลดไข้ on topic ก็แค่หนี้ มันต้องมีวันหมด
ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะคุณaoithip แต่ว่าหนูเป็นลูกคนเดียวซะด้วย พ่อก็ดุเป็นธรรมดา ดุทุกเรื่องเลยค่ะ กลัวววววว เพราะท่านรู้แค่ว่าหนูมีบัตรของfc ถ้าบอกไปหมดนี่จะเกิดอะไรขึ้นยังไม่รู้เลยค่ะ แถมทุกวันโดนบ่นว่าเราไม่มีเงินเก็บ เราก็ไม่กล้าบอกว่าจ่ายหนี้บัตรตั้ง6ใบ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

5 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา - 5 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #105497 โดย aoithip
มาอัพๆๆ ปิดจบยูเมะไปเรียบร้อย อิออนจบตัวเงินผ่อนแล้ว
เหลือเงินกู้ รอส่วนลด พรอมิส ผ่อนเดือนล่ะ1000 ว่ารอสักพักจะลองขอส่วนลด
:pray: :pray: :pray:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

5 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #105514 โดย Aesahkee
สอบถามค่ะยูเมะใช้เวลาเท่าไรถึงได้ยอดนี้....แล้วก่อนหน้านั้นผ่อนจ่ายกี่เดือนค่ะ..ของเราให้ส่วนลดน้อยมากเพราะเขาอ้างเราจ่ายเข้าไปแค่11รอบบิล....อยากทราบคุณ aoithip ใช้เวลาปิดจบยูเมะนานไหมค่ะและช่วงที่จ่ายจ่ายไปแช้วกี่รอบบิลค่ะถึงได้ส่วนลดเท่านั้น

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.734 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena