ได้รับจดหมายขออนุญาตให้เจ้าที่เข้าพบ

7 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #92245 โดย safa
:) สอบถามค่ะ วันนี้ได้รับจดหมายจากบ.แมกเนท กรุ๊ป พลัส โดยมีแมสเซ็นเจอมาส่งจดหมายถึงที่ทำงานเลยค่ะ เรื่องขออนุญาตให้เจ้าหน้าที่เข้าพบ เพื่อให้คำแนะนำเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ด้านสินเชื่อ พอดีเป็นหนี้บัตรของธนาคารธนชาติ เป็นบัตรกดเงินสด วงเงิน 28,000 บาท ควรทำอย่างไรดีค่ะ จะต้องติดต่อกลับไปดีม๊ยค่ะ หยุดจ่ายได้ 3 เดือนแล้วค่ะ ขอคำปรึกษาค่ะ ว่าควรทำอย่างไรดีค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

7 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #93269 โดย knd

safa เขียน: :) สอบถามค่ะ วันนี้ได้รับจดหมายจากบ.แมกเนท กรุ๊ป พลัส โดยมีแมสเซ็นเจอมาส่งจดหมายถึงที่ทำงานเลยค่ะ เรื่องขออนุญาตให้เจ้าหน้าที่เข้าพบ เพื่อให้คำแนะนำเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ด้านสินเชื่อ พอดีเป็นหนี้บัตรของธนาคารธนชาติ เป็นบัตรกดเงินสด วงเงิน 28,000 บาท ควรทำอย่างไรดีค่ะ จะต้องติดต่อกลับไปดีม๊ยค่ะ หยุดจ่ายได้ 3 เดือนแล้วค่ะ ขอคำปรึกษาค่ะ ว่าควรทำอย่างไรดีค่ะ

ตอนนี้เรื่องเป็นยังไงบ้างคะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

7 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #93270 โดย Pheonix
คนทวงหนี้ เค้าจะมาทวงหนี้คุณครับ อย่าไปหลงเช่ื่อครับ พูดเก่งครับ อ้างว่าเพื่อประโยชน์ของเรา แต่ความจริงไม่ใช่ครับ เพื่อประโยชน์ของคนที่จ้างเค้ามา ไปศาล ศาลตัดสินให้ดอกเบี้ยเหลือ 12% หรือ 10% เรารู้ไม่เท่าทันเค้าหรอกครับ ตามระเบียบ ธปท.ลูกหนี้ผิดนัดเกิน 3 งวด ต้องยกเลิกบัตรทันที เท่ากับยกเลิกสัญญาบัตรเครดิตแล้ว จะคิดดอกเบี้ยในอัตราร้อยละ 20 ต่อปี ไม่ได้แล้วครับ
ระเบียบกรมบังคับคดีมีอยู่แล้วครับ อายัดได้ทีละเจ้าเดียว ห้ามอายัดซ้ำ อายัดแล้วต้องเหลือให้ลูกหนี้อย่างน้อย 10,000 บาท ถ้าอยู่ไม่รอด เช่น มีพ่อแม้ที่แก่ชราต้องเลี้ยงดู มีลูกที่ต้องเลี้ี้ยงดู ไปขอลดหย่อนเหลือ 15% ได้

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.320 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena