หนี้ที่ไม่ได้ก่อ

11 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #15546 โดย num
สวัสดีครับ ผมเป็นสมาชิกใหม่ อยากขอความคิดเห็นของท่านสมาชิกครับ ผมแต่งงานกับภรรยา แม่ภรรยาจะยกที่ดินให้ 1 ไร่ ไม่มีทางเข้า และบอกว่าจะถมที่ให้ ผมวิ่งเต้นจนได้ทางเข้า แต่เรื่องมากลับตาลปัด ที่ดินที่จะยกให้เขาแอบไปจำนองกับ ธกส.สองแสนบาท เงินที่จะถมที่ก็ไม่มีให้ ที่ดินทุกแปลง แม้แต่ที่บ้านก็ติดจำนองหมด ภรรยาผมก็เป็นหนี้ ธ.ออมสิน ประมาณ 4 แสนบาท ทองก็ขาย เรียกว่าหมุนกันหัวปั่น แม่ยายเขาทำนาครับ ยิ่งทำยิ่งเป็นหนี้ ค่าปุ๋ย ค่าไถนา ค่าเช่านา จิปาถะ
ปัจจุบันผมรับผิดชอบรถ เดือนละ 8202.-บาท เหลือ 32 งวด ตอนนี้ผมอยากแยกครอบครัวออกมา คิดจะปลูกบ้านแต่ติดที่ว่า ที่ติดจำนอง (ไม่มีโฉนดไปจำนองกับแบ๊งค์) ผมมีเงินเก็บอยู่จำนวนหนึ่งไม่รู้จะทำยังไงอยากจะขอความคิดเห็นสมาชิกครับ 1.ผมจะปลดโฉนดแปลงนี้ดีไหม 2.เรื่องถมที่ผมควรดำเนินการด้วยเงินของผมเอง หรือรอเขา (เพราะเขาพูดเองว่าจะถมให้) 3.เรื่องรถผมจะปิดค่างวดเลยดีไหม ทั้ง 3 เรื่องถ้าผมดำเนินการด้วยเงินเก็บของผมก็จะพอดี ผมจะไม่เหลือเงินเลย นอกจากเงินเดือนประมาณเดือนละ 15,000.-บาท ขอบคุณสมาชิกทุกท่านนะครับ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #15551 โดย Ly89

num เขียน: 1.ผมจะปลดโฉนดแปลงนี้ดีไหม

ดีครับ....คุณจะได้เป็นเจ้าของที่ได้เต็มตัว

2.เรื่องถมที่ผมควรดำเนินการด้วยเงินของผมเอง หรือรอเขา (เพราะเขาพูดเองว่าจะถมให้)

ถมไปเถอะครับ...เพราะคุณก็มีเงินอยู่ แม่ยายก็เหมือนแม่ตัว แม่เขาแย่อยู่แล้วก็ช่วยๆเขาบ้างเถิด เขาก็ไม่ได้อยู่กับคุณไปจนคุณตายหรอก ที่ตรงนั้นคุณก็ต้องอาศัยอยู่ไม่ใช่เร๊อะ....

3.เรื่องรถผมจะปิดค่างวดเลยดีไหม ทั้ง 3 เรื่องถ้าผมดำเนินการด้วยเงินเก็บของผมก็จะพอดี ผมจะไม่เหลือเงินเลย นอกจากเงินเดือนประมาณเดือนละ 15,000.-บาท ขอบคุณสมาชิกทุกท่านนะครับ

ดีครับ...จะได้ส่วนลดด้วยนะถ้ามีเงินก้อนปิดจบ...และจะได้หมดหนี้ด้วยไง


ชมรมนี้คือ...ชมรมหนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล....

ไม่ใช่ชมรมหนี้จำนอง
ไม่ใช่ชมรมถมที่
ไม่ใช่ชมรมหนี้ไฟแนนซ์

เท่าที่คุณถามมา...ผมก็ตอบตามความน่าจะเป็น ตามความเห็นของผมเพียงผู้เดียวนะครับ....
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: meawpung

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.320 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena