เรื่องเล่าอิออน

11 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #27691 โดย siraporn
วันนี้สดๆ ร้อนๆ สองครั้ง อิออนโทรมาเสนอทำสัญญาประนอมหนี้ คนเดียวกันด้วย (ชื่ีอจักรพงษ์) ขอเบอร์มือถือมันว่าจะโทรกลับ (มันไม่ยอมวางสายสงสัยอยากได้เงินมาก) มันบอกว่าให้ไม่ได้เป็นกฏของบริษัทห้ามให้เบอร์มือถือกับลูกค้าเพราะเรามีลูกค้าหลายรายต้องปิดความลับของลูกค้า (ปิดตรงไหนอ่ะ ประจานตลอด นึกว่าเรากลัวมั้ง) ต้องขออนุญาตบริษัทก่อน เราจะเอาเบอร์ติดต่อกลับๆ ไม่ให้บอกว่าอีก 10 นาทีโทรหาเราก็บอกว่าไม่จะเอาเดี๋ยวนี้มันก็ให้ไม่ได้บอกว่าเราไม่ให้เบอร์มือถือพนักงานกับใคร (อย่างกับอยากได้นักหนา) และก็จะให้เราทำสัญญาประนอมหนี้ให้ได้ เราบอกว่าไม่ทำ มันก็ถามเหตุผลว่าทำไมไม่ทำ เราก็บอกว่าไม่ทำ ก็ถามอยู่นั่นแหละว่าทำไมไม่ทำ (คะยั้นคะยอนะ) แล้วเมื่อไหร่จะจ่าย เราก็บอกว่าไม่มี คุณเป็นหนี้เราแล้วจะมาบอกว่าไม่มีได้ใงในเมื่อคุณเอาเงินเราไปแล้ว (ก็มันไม่มีจริงๆ ถ้ามีจะเอาเงินไปฟาดหน้ามัน) ไม่ต้องรอให้มาทวงแบบนี้หรอก มันไม่ฟังอะไรเลยจะเอาแต่เงินอย่างเดียว แล้วก็บอกว่าคุณไม่จ่ายไม่ได้เลยมา 3 เดือนแล้วคุณต้องจ่ายภายในวันที่ 10 นี้ ไม่งั้นจะส่งคนเข้าไปพบ (นึกในใจมาพบก็ไม่มีจ่ายจะมาทำไม Ok ทำตามหน้าที่ก็มา ถ้าไม่ให้พบก็อีกเรื่อง บอกมันไปว่าถ้าไม่ให้เข้าพบก็เป็นสิทธิของลูกค้าใช่ไหม มันบอกว่าใช่ (ก็รู้นี่ยังจะมาอีก) ) (เคยมาแล้วทีนึง ยังจะหน้าด้านมาอีกก็ให้มันรู้ไป มันบอกว่าก่อนเราเข้าไปพบเราติดต่อคุณแล้วและติดต่อเจ้าของสถานที่แล้ว ติดต่อตอนไหนยังไม่เห็นรู้เรื่องเลยและเจ้าของสถานที่ก็ยินยอมแล้ว เราไปอย่างสุภาพ ไม่ได้ไปขู่อะไร ขี้โม้จริงๆ เลย) ตอนที่โทรมามันก็ไม่ยอมวางสายจะให้จ่ายให้ได้เราก็บอกว่ายังไม่มี มาสอนเราอีกว่าคุณควรจะรับผิดชอบเอาเงินเราไปแล้ว เราก็บอกว่าไม่รับผิดชอบตรงไหน ก็กำลังหาเงินอยู่ ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย บอกมันว่าให้ทำตามกฎหมายได้เลยมันก็บอกว่าเราทำตามกฎหมายอยู่แล้ว และถูกต้องด้วย (อยากจะเอาไม้ฟาดหัวมันจริงๆ เลย) มันบอกว่าทำงานทวงหนี้กับลูกค้ามาเยอะที่บอกว่าไม่มีๆ ยังหาข้อพิสูจน์ไม่ได้ว่าไม่มีจริงหรือเปล่า (ถ้ามีเขาก็คงจ่ายมันไปแล้วล่ะไม่รอให้มันมาทวงหรอก) พอเราบอกว่าไม่มีและไม่ใช่ไม่จ่าย ไม่ได้หนีด้วย มันก็บอกว่านั้นก็เป็นเรื่องของคุณแต่คุณต้องชำระให้เราก่อน 1 ยอด (ควายจริงๆ บอกว่าไม่มียังไม่เข้าใจ) (สงสัยพูดภาษาคนไม่รู้เรื่อง ต้องพูดภาษาแบบควายๆ ใส่มัน) เราก็บอกมันไปว่าคราวหลังจะติดต่อให้ติดต่อหลัง 6 โมงเย็นนี่เป็นเวลางาน แล้วมันก็บอกว่าเดี๋ยวผมจะโทรไปอีกหลัง 6 โมงเย็น (จะเอาคำตอบให้ได้ว่าจะจ่ายให้วันไหน) บอกว่าเก็บเงินอยู่ ยังถามอีกว่าเมื่อไหร่ (ตานี่มันสุดๆ จริง) งั้นคุณก็จ่ายให้เรามาก่อน 1 งวด (ย้ำอยู่ได้) ไว้จะมาเล่าความคืบหน้านะคะ :bye: :bye:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #28030 โดย akuma.jaa
สวัสดีค่ะ เจอกับตาคนนี้เหมือนกัน แถมมีมุขใหม่ด้วย หลังจากที่พยายามให้เราประนอมหนี้ แต่เราไม่ยอม เค้าก็เลยบอกว่า เอาล่ะ งั้นขอบันทึกเสียง ใน 2 นาทีนี้ คุณอยากพูดอะไรก็พูดมา แล้วก็มีเสียงติ๊ดในโทรศัพท์ แล้วพยายามพูดว่า เราเป็นหนี้นะ เราไม่จ่าย ถือว่าเราผิดข้อตกลงบัตรเเครดิตที่เราเซ็นไไว้ เรายอมให้เค้าเรียกเก็บยอดทั้งหมดใช่มั้ย ก็เลยบอกไปว่า "ไม่ค่ะ"

ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเค้าจะเอาเสียงนี้ไปใช้ในศาลมั้ย ชักอยากจะบอกแล้วว่าไปฟ้องศาลเถอะค่ะ อย่ามาตามอย่างนี้เลย ก็ไม่รู้จะเป็นการท้าทายคุณจักรพงศ์เค้าเกินไปมั้ย -____-"

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.367 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena