หยุดจ่ายมาได้4เดือนแล้วครับ

11 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา - 11 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #27609 โดย ju-ju
หลังจากที่เป็นหนี้บัตรมา2ตัว คือ ยูเมะ และ เฟิร์สช้อยส์ อย่างละ24000 ส่งไปก็กดออกมาใช้เป็นอย่างนี้ตลอด จนเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ลูกสาวตัวเล็กๆได้ลืมตาขึ้นมาดูโลก ทำให้ไม่มีเงินส่งทั้งสองตัว หมุนไม่ทัน ตอนนั้นเคลียดมากเลยครับ จึงหาหาแก้ไขจากอินตอร์เนต พอดีว่าผมมาเจอกับเวปที่นี่ จึงทำให้ผมเหมือนพบทางสว่าง อ่านศึกษาทุกกระทู้ปักหมุดและทุกกระทู้ที่สมาชิกทุกท่านได้เล่าไว้ จึงลงมือทำการหยุดจ่ายทันที

และแล้วก็เป็นไปตามที่ทุกๆท่านเล่าไว้เลยครับ คือ บอกที่ทำงานเรื่องหนี้ก่อนเลย เดือนแรกเจ้าหนี้ก็โทรกระหน่ำทุกวันเลย แต่ก็ไม่มีเจ้าไหนที่พูดไม่ดีเลยซึ่งก็นับว่าเป็นโชคดีของผม เป็นอย่างนี้อยู่3เดือน ผมก็ทำตามคำแนะนำตามที่ได้ศึกษาไว้ คือ โทรมาก็รับ ไม่สะดวกก็ไม่รับบอกว่ายังไม่สะดวกคุย ติดประชุมบ้างละ ขับรถบ้างล่ะ ตรงๆคือไม่มีเงินจ่าย ไม่มีเจตนาเบี้ยวครับมีแล้วจะรีบไปจ่าย แต่ไม่รับปากว่าจะจ่ายวันไหน เวลาไหน มีเงินแล้วก็จ่ายครับ โทรมาทีไรก็พูดไปตามนี้
จนเมื่อ2เดือนที่ผ่านมา ผมได้ย้ายมาอยู่บ้านที่เชียงราย ตอนรองานผมก็บอกไปเลยว่า ผมตกงานครับ ยังไม่มีจ่าย ยืมใครก็ไม่ได้ ตอนนี้เจ้าหนี้เริ่มซาๆลง จนเหงาๆเลยครับ คิดถึงว่าเมือไหร่จะโทรมาซะที 5555
มีเฟิร์สช้อยส์โทรมาเพื่อปรับโครงสร้างหนี้ แล้วก็เงียบหาย นี่ก็เงียบมาเกือบเดือนล่ะ โทรศัพท์จากเจ้าหนี้ยังเงียบอยู่เลย สงสัยคงจะเตรียมหามือดีมาทวงแน่ๆ เดี๋ยวยังไงผมจะมาเล่าให้ฟังอีกนะครับ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #27611 โดย gamey
สู้ๆนะคะ. เป็นกำลังใจให้

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.321 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena