หยุดจ่ายแล้วค่ะ กับหนี้ทั้งหมด ประมาณ6แสน 1-8-2018

5 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา - 4 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #104460 โดย Tonpai
สวัสดีค่ะ พึ่งเข้ามาเป็นสมาชิกวันแรก
หลังจากที่เข้ามาอ่านและเก็บข้อมูลได้สักพัก
ดิฉันหยุดจ่ายบัตรทุกอย่างตั้งแต่ วันที่ 30 มิถุนายน 2561
สถานะตอนนี้ หยุดจ่ายไป 2 งวด กำลังจะเข้างวดที่ 3 ค่ะ
สำหรับการเป็นหนี้ทั้งหมดของดิฉันนั้น
ครอบครัว แฟน เพื่อนร่วมงาน และหัวหน้างาน
ดิฉันได้แจ้งให้ทุกคนทราบแล้วค่ะ ดิฉันไม่อาย และพร้อมจะอดทนเก็บเงินก้อนเพื่อใช้หนี้ค่ะ

รายการหนี้สินมีดังนี้ค่ะ

1.)บัตรเครดิต ธนาคารกสิกรไทย วงเงิน 30,000 ใช้เต็ม
(ยอดหยุดจ่าย 33,303.94 H/C ปิดหนี้ 18,000)
2.)บัตรกดเงินสด อีซี่บาย วงเงิน 60,000 ใช้เต็ม
(ยอดหยุดจ่าย 79,628.93 H/C ปิดหนี้ 30,000)
3.)บัตรกดเงินสด กรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ วงเงิน 102,000 ใช้เต็ม
(ยอดหยุดจ่าย 116,085.57 H/C ปิดหนี้ 70,000 แบ่งจ่าย 10 งวด)
4.)บัตรเครดิต เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส(Central) วงเงิน 55,000 ใช้เต็ม
(ยอดหยุดจ่าย 60,400 H/C ปิดหนี้ 30,100)
5.)บัตรเครดิต อิออน 2 ใบ รวม วงเงิน 110,000 ใช้เต็ม
(ฟ้องศาลเมื่อ วันที่ 6 มีนาคม 2562 นัดไกล่เกลี่ยและสืบพยาน วันที่ 29 เมษายน 2562 หยุดจ่าย 9 งวด ทำยอมที่ศาล จ่าย 10 งวด งวดละ 12,500 บาท ยอดฟ้อง 124,873.38
จ่ายปิดจบแล้ว งวดที่ 2 ได้ส่วนลดปิดจบ 96,000 บาท)

6.)บัตรเครดิต บริษัทบัตรกรุงไทย(KTC MASTER) วงเงิน 40,000 ใช้เต็ม
(ฟ้องศาลเมื่อ วันที่ 26 มิถุนายน 2562
นัดไกล่เกลี่ยและสืบพยาน วันที่ 19 สิงหาคม 2562)

7.)สินเชื่อ บริษัทบัตรกรุงไทย(KTC PROUD) วงเงิน 30,000 ใช้เต็ม
(ฟ้องศาลเมื่อ วันที่ 26 มิถุนายน 2562
นัดไกล่เกลี่ยและสืบพยาน วันที่ 19 สิงหาคม 2562)

8.)สินเชื่อส่วนบุคคล ธนาคารซีไอเอ็มบี วงเงิน 90,000
9.)สินเชื่อส่วนบุคคล พรอมิส วงเงินประมาณ 100,000 เท่าที่จ่ายไปนั้นยอดลดลงนิดหน่อย

ขอแจ้งก่อนนะคะ ตัวเลขที่บอกไป เป็นตัวเลขของเงินต้น ไม่รวมดอกเบี้ย
เป็นตัวเลขกลมๆค่ะ หากผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยด้วยนะคะ

หลังจากที่หยุดจ่าย ก็ต้องรับมือกับการทวงหนี้ของเจ้าหนี้ทั้งหมดค่ะ

ของเริ่มที่ อีซี่บาย นะคะ เป็นเจ้าที่ทวงบ่อยที่สุด และทวงแย่ที่สุด

งวดแรกที่หยุดจ่าย โทรหาดิฉัน วันละ 5-6ครั้ง
ดิฉันรับสายตลอดค่ะ บอกไปว่าไม่มี พนักงานที่โทรมา บอกให้ดิฉันไปหายืมเงืนมาจ่าย
ดิฉันตอบไปว่า ไม่มีใครให้ยืมหรอกค่ะ และตอบแบบนี้ทุกครั้งที่โทรมา

งวดที่สอง หนักหน่วงขึ้นมากค่ะ ยิ่งพนักงานผู้ชาย เกรี้ยวกราดที่สุด
วันนี้โทรเข้ามา พูดจาแย่มาก ดิฉันเลยวางสายไป
แต่มันไม่จบค่ะ พนักงานผู้ชายคนนี้ โทรเข้าออฟฟิศที่ทำงาน
ยังดีที่ดิฉันบอกเพื่อนร่วมงานไว้ทุกคน เพื่อนร่วมงานดิฉันบอกว่า
มีอีซื่บายโทรมา เป็นผู้ชาย พูดจาไม่ดี บอกว่าโทรหาดิฉันไม่ติด
ปรี๊ดหนักมากค่ะ ทั้งที่รับสายอยู่ตลอด ไม่รอช้า
โทรกลับไปเบอร์ 091... ที่โทรเข้ามา และแจ้งเรื่องกับ call center
ว่าพนักงานผู้ชาย ที่โทรเข้ามาหาดิฉันสายก่อนหน้านี้ พูดจาไม่สุภาพ
ข่มขู่ และรบกวนดิฉัน (ต้องขออภัยที่จำชื่อพนักงานคนนั้นไม่ได้)
หลังจากนั้นผ่านไป ประมาณ 1 ชั่วโมง มีพนักงาน ตำแหน่ง Supervisor ของอีซี่บาย
โทรมาขอโทษดิฉัน พูดจาดีมากค่ะ ถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น และแจ้งว่าจะไม่ให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก

เมื่อเจอการทวงหนี้ที่ไม่ดีแบบนี้ เราควรโต้ตอบบ้างนะคะ อิอิ

จะบอกว่าการอ่านกระทู้ต่างๆในเว็บนี้ ช่วยดิฉันได้เยอะจริงๆ
เก็บไปทำตามทุกรายละเอียด เป็นประโยชน์มากๆเลยค่ะ

สำหรับเจ้าอื่นๆ ที่โทรมาทุกวัน ก็จะมี CIMB พรอมิส อิออน พูดจาแย่มาก แต่โทรแค่วันละครั้ง
Central เฟิร์สช้อยส์ อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง ยังพูดจาดีอยู่ค่ะ
ส่วน กสิกร กับ ktc ไม่ค่อยโทร นานๆโทรมาที แต่ข้อความทวงหนี้เข้าทุกอาทิตย์ค่ะ

ตอนนี้กำลังจะเข้ารอบบิลที่ 3 ดิฉันตั้งหน้าตั้งตา เตรียมตัวเตรียมใจ รับโทรศัพท์เจ้าหนี้
อยากจะขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ชีวิตกำลังเจอเหตุการณ์เดียวกับดิฉัน
อย่าท้อนะคะ ให้ยอมรับความจริง ยิ้มสู้กับปัญหา อดออม และตั้งใจเก็บเงินใช้หนี้กันค่ะ

ถ้ามีอะไรคืบหน้า ดิฉันจะมาอัพเดทนะคะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

5 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #104465 โดย 10021986
เพิ่งจะเริ่มเดือนนี้เป็นรอบบิลแรกที่ตัดสินใจจะหยุดคะ บอกทุกคนทั้งที่ทำงาน พ่อแม่ สามี ว่าตอนนี้เป็นหนี้และจะหยุดจ่าย ทุกคนรับทราบแต่ใจก็ยังหวั้นๆกับการทวง เป็นลูกหนี้ชั้นดีมาเกือบ10 ปี เดือนนี้ขอตัดใจหยุดทุกอย่าง พร้อมรับมือกับการการทวงในอีก 3 เดือนนี้ที่จะเกิดขึ้น สู้ๆคะ คนอื่นผ่านมาได้ เราก็ต้องผ่านไปได้คะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

5 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #104468 โดย Tonpai
คุณ 10021986 เหมือนกันเลยค่ะ เมื่อก่อนเป็นลูกหนี้ที่ดี จ่ายตรง รักษาเครดิตมาตลอด
แต่ตอนนี้ เปลี่ยนแนวคิดแล้วค่ะ หยุดจ่าย และตั้งใจเก็บเงิน รอ H/C
ขอเป็นกำลังใจให้ สู้ไปพร้อมๆกันนะคะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

5 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #104469 โดย ยิ้มอ่อน
อดทนและสู้ๆค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ ของเราเข้าสู่รอบบิลที่3 แล้ว รับทุกสายซึ่งก็แจ้งไปว่าตอนนี้ยังไม่สะดวกจริงๆค่ะ เจ้าหน้าที่ก็คุยดีนะคะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

5 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #104470 โดย Tonpai

ยิ้มอ่อน เขียน: อดทนและสู้ๆค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ ของเราเข้าสู่รอบบิลที่3 แล้ว รับทุกสายซึ่งก็แจ้งไปว่าตอนนี้ยังไม่สะดวกจริงๆค่ะ เจ้าหน้าที่ก็คุยดีนะคะ


คุณยิ้มอ่อน ขอบคุณมากนะคะ ตั้งแต่เข้ามาในชมรมนี้
ดิฉันรู้สึกมีกำลังใจขึ้นเยอะเลยค่ะ
แต่บางวัน ดิฉันก็จิตตกกับเจ้าหนี้ที่พูดจาไม่ดี
ต้องโต้ตอบกลับไปบ้างค่ะ ชีวิตจะได้มีสีสัน อิอิ
เป็นกำลังใจให้เช่นกันนะคะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

5 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #104493 โดย Tonpai
2-8-2018 มาอัพเดทกันค่ะ

วันนี้อิออนโทรมา จะเข้าสู่รอบบิลที่สาม
ดิฉันพูดเหมือนเดิมค่ะ ว่า ยังไม่มี
จนท.ผู้หญิง พูดจาแย่มากค่ะ ต่อว่าดิฉันต่างๆนานา เริ่มรุนแรงขึ้นมาก
ดิฉันรำคาญ บอกไปว่าไม่มีคือไม่มี ให้ติดต่อมาใหม่นะคะ
นี่ต้องทำงาน แล้วดิฉันก็กดวางสายเลยค่ะ ขี้เกียจฟัง

สำหรับ First choice มีผู้ชายเสียงนุ่มนวลโทรมา จะเข้าสู่รอบบิลที่สาม
ดิฉันตอบว่ายังไม่มี ติดปัญหาจริงๆค่ะ
จนท.จึงถามว่าสนใจปรับโครงสร้างหนี้ไหมครับ
ดิฉันตอบแบบแกล้งโง่ไปเลย .. ปรับโครงสร้างหนี้คืออะไรค่ะ ?
คิดในใจ ฉันไม่ยอมปรับหรอกจ้ะ แกล้งไม่รู้ไปก่อน
จนท.ผู้ชายบอกว่า เดี๋ยวจะมี จนท.อีกคนติดต่อไปนะครับ
และจะแจ้งรายละเอียดการปรับโครงสร้างหนี้
โทรมาเลยจ้า รอรับสายอยู่นะ

วันนี้ช่วงเช้ามีแค่ 2 เจ้า ที่โทรมา เจ้าอื่นยังเงียบอยู่

อีซี่บายก็เงียบ โดนเราวีนใส่เมื่อวาน คิดว่าบ่ายนี้น่าจะโทรมา

ตั้งสติรับสายเจ้าหนี้ที่รักกันต่อไปจ้า 555

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

5 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #104507 โดย rotsukhon
สู้ๆๆนะคะ แค่ 3 เดือนแรก เอง คุณต้องอดทน กับการ ทวงแล้ว ทวงอีก ไปเรื่อยๆ เป็น ปี ๆๆ เลยค่ะ หลังจาก ผ่านไปสัก 1 ปี จะเริ่มทวงน้อยลง

** กสิกร นี่ของเราปัจจุบันยังไม่ได้ ปิดเลยเงินต้น 80000 บาท เช็คบูโร ล่าสุด ขายหนี้ไปเรียบร้อย ** แต่ อีซี่บาย ทวงกระหน่ำจิง เหมือน โทรป่วน ทั้งวัน ขนาดของเรา เงินต้นแค่ 9000 นะคะ (อนุมัติ มาน้อยเพราะ ตอนขอวงเงิน หนี้ค่อนข้างเยอะ) ทวงยิกๆๆ เคยด่ากลับไปว่า โทรวันละ 3-4 รอบ ธนาคารอื่น ยอดหนี้ เป็น 100000 ยังไม่ตื่นเต้น เท่าบริษัทคุณเลย 55555 กระจอก มาก กลัวไม่ได้ เงินหราาาา หลังๆ มันเบื่อ ก็หายๆๆ ไป แล้วก็โทรมาเสนอ ส่วนลด จำได้ ว่าปิดไปที่ยอด 4500 **

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

5 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา - 5 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #104510 โดย Tonpai

rotsukhon เขียน: สู้ๆๆนะคะ แค่ 3 เดือนแรก เอง คุณต้องอดทน กับการ ทวงแล้ว ทวงอีก ไปเรื่อยๆ เป็น ปี ๆๆ เลยค่ะ หลังจาก ผ่านไปสัก 1 ปี จะเริ่มทวงน้อยลง

** กสิกร นี่ของเราปัจจุบันยังไม่ได้ ปิดเลยเงินต้น 80000 บาท เช็คบูโร ล่าสุด ขายหนี้ไปเรียบร้อย ** แต่ อีซี่บาย ทวงกระหน่ำจิง เหมือน โทรป่วน ทั้งวัน ขนาดของเรา เงินต้นแค่ 9000 นะคะ (อนุมัติ มาน้อยเพราะ ตอนขอวงเงิน หนี้ค่อนข้างเยอะ) ทวงยิกๆๆ เคยด่ากลับไปว่า โทรวันละ 3-4 รอบ ธนาคารอื่น ยอดหนี้ เป็น 100000 ยังไม่ตื่นเต้น เท่าบริษัทคุณเลย 55555 กระจอก มาก กลัวไม่ได้ เงินหราาาา หลังๆ มันเบื่อ ก็หายๆๆ ไป แล้วก็โทรมาเสนอ ส่วนลด จำได้ ว่าปิดไปที่ยอด 4500 **


คุณ Rotsukhon ดิฉันจะพยายามตั้งสติรับสายต่อไปค่ะ ตอนนี้เริ่มนี้เริ่มชิน
จากเมื่อก่อน ไม่กล้าต่อปากต่อคำ เดี๋ยวนี้ ใครดีมาดีกลับ ร้ายมาร้ายกลับค่ะ
เป็นกำลังใจและผ่านไปหนี้ไปด้วยกันนะคะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

5 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #104512 โดย Tonpai
อัพเดท 2-8-18 ช่วงบ่าย

First choice โทรมาเสนอประนอมหนี้แล้วจ้า จะเข้ารอบบิลที่สาม
ตอนนี้ยอดพุ่งไปประมาณ 107,000 บาท
เสนอให้ปรับโครงสร้างหนี้ แบ่งจ่าย 72 งวด งวดละ2,250 บาท
แบบลดต้นลดดอก พระเจ้า ! ใครจะรับข้อเสนอนี้ละคะ
ดิฉันบอกไปว่ายังไม่สนใจรับข้อเสนอนี้ ค่อยติดต่อมาใหม่นะคะ
จนท.ตอบว่า งั้นเดี๋ยววันจันทร์ให้ จนท.อีกคนติดต่อมาใหม่นะครับ ตู๊ดๆๆ

มาต่อกันที่ บัตรเครดิตของ Central จะเข้ารอบบิลที่สาม
บ่ายนี้ จนท.ผู้ชายโทรมา พูดจาดีมากๆเลยค่ะ
สอบถามเราทุกอย่างเลยว่าติดปัญหาอะไรบ้าง
ให้แจ้งเค้าได้เลย เค้าจะแนะนำให้
เราก็เล่าหนี้สินภาระอันเยอะแยะของเราให้เค้าฟัง
เค้าก็เสนอปรับโครงสร้างหนี้ แต่เราบอกกลัวจ่ายไม่ไหว
ไม่อยากรับปากและไม่ขอรับข้อเสนอ
เค้าก็ถามเราตรงๆว่าจะปล่อยไปก่อนใช่มั้ยครับ
ผมจะได้แจ้งผู้จัดการ และส่งเรื่องเข้าระบบ
เดี๋ยวถ้าผมมีแนวทางช่วยเหลือคุณยังไง ผมจะติดต่อกลับมา
คนนี้เรารับสายมา 4-5 ครั้ง พูดจาดีตลอดค่ะ

เจรจาต่อรองกันต่อไป ถ้ามีอะไรคืบหน้าจะมาอัพเดทนะคะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

5 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #104519 โดย rotsukhon
อย่าลืมพยายามเก็บเงินก้อน ไว้ให้ได้ นะคะ แต่แนะนำว่าห้ามโทรติดต่อหาเจ้าหนี้เอง เพื่อขอส่วนลด
เก็บรอไว้ก่อน รอ จนเจ้าหนี้ไม่ไหว จะติดต่อมาเสนอให้เราเอง ค่ะ เราจำได้ว่า ปิดเฟิสช้อยไป ที่แรกเลย จำไม่ได้ ว่า หยุดจ่ายไปนานแค่ไหน แต่คิดว่า น่าจะสัก ปีกว่าๆๆ ค่ะ เงินต้น 60000 กว่า ปิดยอดที่ 25000

ตอนนี้เจ็บปวดกับการ ตามเคลียร์หนี้ อีก 3 ที่ ซึ่งที่ผ่านมาไม่ค่อยโทรทวงเลย กสิกร /แสตนดาร์ดฯ และ ธนชาต ซึ่งปัจจุบัน 3 ที่นี้ขายหนี้ให้ กับ บริษัท ตระกูล J ที่แนะนำว่าอย่าโทรไปหาเจ้าหนี้ เพราะ จากที่เรา โทรไป เจ้าหนี้ ทุกคน เล่นตัวค่ะ (เหมือนรู้ว่า เราพยายามจะปิด ด้วยการต่อรอง ขอส่วนลด รู้ว่าเรา ร้อนรนอยากปิดบัญชี ยิ่งไม่ให้ส่วนลดค่ะ )

เรามีปห. กับ ธนชาต ยอดหนี้ จริงๆ ประมาณ 33000 มั้ง โทรไปถามยอดปิดครั้งแรกแจ้ง 28000 (ตอนนั้นเรามีเงิน แต่ เรา อยากต่อรอง ขอลดอีกสักนิด เพราะเข้าใจว่า เค้าคงซื้อหนี้ มาด้วยต้นทุน ไม่มาก เสนอไปมี 20000 ไม่รับเงินเราคร้าาา ) หายไป 2 อาทิตย์ โทรมาเร่ง จะปิดไหม ถ้าไม่ปิด จะฟ้อง ละนะ เลย ตอบไปว่า ทำตามขั้นตอนได้เรย ถ้าไม่รับเงิน 20000 บาทของเรา

หายไปอีก 1 เดือน เราเองนี่แหล่ะ ที่รำคาญ สุดท้ายโทรหามันอีก ขอปิดที่ 28000 ได้ไหม สรุป ไม่ได้ ค่ะ ปิดเดือนนี้ 32000 บาท โหยยย 1 เดือน ยอดเปลี่ยน เพิ่ม 4000 เราเลยบอกว่า ไม่มี ขอผ่อนได้ไหม ไม่ได้ค่ะ ต้องปิดเท่านั้น ผ่อนชำระรายเดือนไม่ได้ แล้ว เพราะเป็นบัญชีเตรียมฟ้อง
เราเลยบอก ขอหาเงินแป้บบบ แล้ว หายไป บ้าง 555+ มันก็โทรมาอีก บอกให้ปิด 29000 บาท เลย ปิดๆ ไปซะ รำคาญ!!!

ผลเสีย ของการ โทรไปขอจ่ายหนี้ ทำให้ เจ้าหนี้ ยิ่งเร่ง ทวง (ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ เงียบมา 2 ปี ไม่เคยโทรหา ล่าสุด เมื่อวานเราได้ รับ จดหมายทวงหนี้ จาก บริษัท J ทวงยอด ของ แสตนด์ดาร์ด ชาร์เตอร์ และ อีกไม่นาน ของกสิกร คงตามมาเช่นกัน เพราะเป็นบริษัทเดียวกันที่ซื้อหนี้เราไป ทั้งหมด หึหึหึ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

5 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #104521 โดย Tonpai
คุณRotsukhon ขอบคุณมากนะคะ ของ first choice ลดได้เยอะจังเลยค่ะ
ตอนนี้ดิฉันพยายามดึงเวลาให้หนี้เน่า แลรอส่วนลด
กสิกรของดิฉันนี่ไม่ค่อยโทรค่ะ มีส่งข้อความทวงบ้าง
ตอนนี้พยายามเก็บเงินก้อนให้ได้มากที่สุด
ตั้งแต่เข้ามาในชมรมรู้สึกมีกำลังใจสู้ขึ้นมาเยอะเลยค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

5 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา - 5 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #104553 โดย เบาหวิว
เป็นกำลังใจให้นะค่ะ อาจต้องใช้เวลาและความอดทนซักหน่อย แต่ใจเราแข็งพอ เรียนรู้วิธีการพูดการเจรจา ศึกษาวิธีไปศาลเมื่อถูกฟ้อง ตั้งรับกับการทวงสารพัดวิธี และรับมือกับสัญญาฟ้องจากสำนักงานกฎหมายต่างๆๆ มันอาจจะเป็นช่วงที่เราต้องเข้มแข็งมากๆๆ ตัวเราเองที่จะพาเราก้าวผ่านไปได้ เบาหวิวใช้เวลาเคลียร์ตอนแรกตั้งเป้าว่า 2 ปีปิดจบทุกอย่าง แต่บางครั้งก็ไม่เป็นไปตามที่คิดเพราะปัจจัยหลายๆอย่าง แต่ตอนนี้ผ่านมา 3 ปีแล้วกับหนี้เกือบ 8แสน ได้รับส่วนลดประมาณ 44% ของหนี้ทั้งหมด ลดไปเกือบ4 แสนเลยทีเดียว แต่เราก็ทำได้เหลือแค่ก้อนเดียวตอนนี้ 5 หมื่นกว่าบาทก็จะจบทุกสัญญา

เป็นกำลังใจให้นะค่ะ

:สู้ๆ: :สู้ๆ: :สู้ๆ: :สู้ๆ:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

5 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #104555 โดย Tonpai
3-8-18 อัพเดทค่ะ

เมื่อวานมี จนท.ของ อิออน มาหาที่ออฟฟิศเลยค่ะ
แต่เราไม่อยู่ ออกไปพบลูกค้าข้างนอก
มีจดหมายทวงหนี้เป็นสลิปฝากไว้ค่ะ

รับมือเจ้าหนี้กันต่อไปค่ะ
ไฟล์ที่แนบมาด้วย:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

5 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #104566 โดย rotsukhon
เดี๋ยวนี้ เค้าทวงหนี้ แบบไม่ใส่ซองเอกสารปิดผนึก กันแล้ว หรอคะ
เราเคยเจอ ของซิตี้แบงค์ครั้งนึง เขียนเป็นโน๊ต ด้วยลายมือ ฝากไว้ กับนิติบุคคล
กลับมา เราโทรกลับไปด่ายับ เลย ว่ามันทำผิดทำให้เราอับอาย ท้าให้ฟ้องมาเลย ด้วย
แล้วมันก็หายไปเลย เจอกันอีกที อีกประมาณ 4-5 เดือนถัดมาจะมาอายัดเงินเดือน ซึ่งไม่ทันแร้วแหล่ะ
ยูโอบี กำลังอายัดเราอยู่เหมือนกัน สรุป คงไม่อยากขอเฉลี่ยเงิน เลย เสนอ ส่วนลดมากมายให้เรา จำได้ ว่ามี อยู่ 2 รายการ ยอด 90000 กว่า (หนี้+ดอกเบี้ย) ให้ปิด 35000 บาท และ อีกยอด ประมาณ 76000 ปิด 33000 บาท


Tonpai เขียน: 3-8-18 อัพเดทค่ะ

เมื่อวานมี จนท.ของ อิออน มาหาที่ออฟฟิศเลยค่ะ
แต่เราไม่อยู่ ออกไปพบลูกค้าข้างนอก
มีจดหมายทวงหนี้เป็นสลิปฝากไว้ค่ะ

รับมือเจ้าหนี้กันต่อไปค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

5 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #104567 โดย ยิ้มอ่อน

rotsukhon เขียน: เดี๋ยวนี้ เค้าทวงหนี้ แบบไม่ใส่ซองเอกสารปิดผนึก กันแล้ว หรอคะ
เราเคยเจอ ของซิตี้แบงค์ครั้งนึง เขียนเป็นโน๊ต ด้วยลายมือ ฝากไว้ กับนิติบุคคล
กลับมา เราโทรกลับไปด่ายับ เลย ว่ามันทำผิดทำให้เราอับอาย ท้าให้ฟ้องมาเลย ด้วย
แล้วมันก็หายไปเลย เจอกันอีกที อีกประมาณ 4-5 เดือนถัดมาจะมาอายัดเงินเดือน ซึ่งไม่ทันแร้วแหล่ะ
ยูโอบี กำลังอายัดเราอยู่เหมือนกัน สรุป คงไม่อยากขอเฉลี่ยเงิน เลย เสนอ ส่วนลดมากมายให้เรา จำได้ ว่ามี อยู่ 2 รายการ ยอด 90000 กว่า (หนี้+ดอกเบี้ย) ให้ปิด 35000 บาท และ อีกยอด ประมาณ 76000 ปิด 33000 บาท


Tonpai เขียน: 3-8-18 อัพเดทค่ะ

เมื่อวานมี จนท.ของ อิออน มาหาที่ออฟฟิศเลยค่ะ
แต่เราไม่อยู่ ออกไปพบลูกค้าข้างนอก
มีจดหมายทวงหนี้เป็นสลิปฝากไว้ค่ะ

รับมือเจ้าหนี้กันต่อไปค่ะ



โห ได้ลดเยอะจัง ไม่ทราบว่าค้างกี่เดือนคะของซิตี้

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

5 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #104604 โดย Tonpai
คุณ Rotsukhon อัพเดท 4-8-2018
ดิฉันลืมแจ้งค่ะ มีซองขาวและใส่สลิปนี้ไว้ ไม่ปิดซอง แต่ใช้วิธีเย็บแม็คติดไว้
จนท ที่มาหาดิฉัน ได้มีการถาม รภป ที่ออฟฟิศว่าดิฉันเข้ามาเวลาไหนบ้าง
แสดงตัวกับ รปภ ว่ามาติดตามยอดชำระ

และ เมื่อวานตอนเย็นอิออนโทรมา ดิฉันก็ว่ากลับไปเรื่องการมาติดตามทวงหนี้
แจ้งชื่อ จนท คนที่มาหา “ทำแบบนี้ตั้งใจจะประจานหนี้ ดิฉันทราบ พรบ ทวงหนี้นะคะ
ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก ดิฉันคงต้องทำอะไรซักอย่างแล้ว” ขู่ไปแบบนี้เลยค่ะ
จนท ที่คุยสายด้วย ก็ขอโทษดิฉัน แจ้งรับเรื่องไว้ และบอกว่าหากจะมี จนท เข้าไปพบ
จะให้ติดต่อไปหาลูกค้าก่อนนะคะ ส่วนตัวดิฉันคิดว่าอิออน ทวงหนี้แย่มากค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

5 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #104605 โดย Tonpai
คุณเบาหวิว

ขอบคุณมากนะคะ ได้ส่วนลดเยอะมากเลยค่ะ
ดิฉันจะพยายามอดทนรอจนกว่าเจ้าหนี้จะเสนอส่วนลดมา
ถ้าพอจะปิดเจ้าไหนได้ ก็อยากจะเคลียร์ให้จบไปเป็นที่ๆ
ตามอ่านหลายๆกระทู้หลายๆเคส ใช้เวลานานกันทั้งนั้น
กว่าจะเคลียร์จบ แต่ ตอนนี้เคทีซีเงียบสุด จากที่อ่านมา
ดิฉันคงโดนฟ้องเหมือนหลายๆคน ตามอ่านข้อมูลของเจ้านี้อยู่ค่ะ
จะได้เตรียมตัวเตรียมใจไว้

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

5 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #104612 โดย Tonpai
อัพเดท 4-8-18 ช่วงเย็น

ได้รับสายจากอีซี่บาย หลังจากห่างหายกันไป 2 วัน จะเข้าสู่รอบบิลที่3
จนท.พูดจาดีมากเลยค่ะ เสนอส่วนลดและชวนปรับโครงสร้างหนี้
ยอดวันนี้อยู่ที่ 62,230 ส่วนลดที่เสนอปิดยอดคือ 32,000 บาท
ดิฉันแจ้งว่าไม่สนใจปรับโครงสร้างหนี้ แต่อยากปิดบัญชี
ถ้าลดได้อีกจะรีบหาเงินไปปิดให้ แต่ยอดที่เสนอมายังเยอะอยู่
จนท.ถามว่าลูกค้าไหวเท่าไหร่ ดิฉันตอบไปว่า 20,000 จะปิดให้เลยครั้งเดียว
จนท.แจ้งว่ายอดที่ลูกค้าขอมา ทางเราไม่สามารถให้ตามที่ขอได้
อยากให้ลูกค้าลองพิจารณาข้อเสนอที่ทางอีซี่บายให้
และจะติดต่อกลับมาอีกที วันอังคาร
ส่วนตัวดิฉัน ถ้าทางอีซี่บายให้ส่วนลดปิดจ่ายที่ 20,000-25,000
ดิฉันก็อยากปิดให้จบไป รอลุ้นดูอีกทีว่าจะได้รึป่าวค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

5 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #104614 โดย ยิ้มอ่อน

Tonpai เขียน: อัพเดท 4-8-18 ช่วงเย็น

ได้รับสายจากอีซี่บาย หลังจากห่างหายกันไป 2 วัน จะเข้าสู่รอบบิลที่3
จนท.พูดจาดีมากเลยค่ะ เสนอส่วนลดและชวนปรับโครงสร้างหนี้
ยอดวันนี้อยู่ที่ 62,230 ส่วนลดที่เสนอปิดยอดคือ 32,000 บาท
ดิฉันแจ้งว่าไม่สนใจปรับโครงสร้างหนี้ แต่อยากปิดบัญชี
ถ้าลดได้อีกจะรีบหาเงินไปปิดให้ แต่ยอดที่เสนอมายังเยอะอยู่
จนท.ถามว่าลูกค้าไหวเท่าไหร่ ดิฉันตอบไปว่า 20,000 จะปิดให้เลยครั้งเดียว
จนท.แจ้งว่ายอดที่ลูกค้าขอมา ทางเราไม่สามารถให้ตามที่ขอได้
อยากให้ลูกค้าลองพิจารณาข้อเสนอที่ทางอีซี่บายให้
และจะติดต่อกลับมาอีกที วันอังคาร
ส่วนตัวดิฉัน ถ้าทางอีซี่บายให้ส่วนลดปิดจ่ายที่ 20,000-25,000
ดิฉันก็อยากปิดให้จบไป รอลุ้นดูอีกทีว่าจะได้รึป่าวค่ะ


3รอบบิลลดเกือบ 50% เลย :สู้ๆ:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

5 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #104615 โดย Tonpai
คุณยิ้มอ่อน

ดิฉันแอบแปลกใจอยู่เหมือนกัน ว่าทำไมอีซี่บายให้ส่วนลดเร็วมาก
เห็นบางคนรอกันนานกว่านี้ ดิฉันคิดว่าจะปิดเจ้านี้ให้ได้เป็นที่แรก
แต่จะพยายามต่อรองให้ได้ส่วนลดเพิ่มอีกนิดค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.907 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena