หยุดจ่ายมา 6 เดือนแล้ว

12 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #101 โดย wanida.14
เราเป็นสมาชิกตั้งแต่เดือนมิถุนายนแล้วแต่มีการปรับเปลี่ยนโฉมใหม่จึงทำให้ไม่สามารถเข้าได้จึงทำการสมัครใหม่ก็ขอมาแชร์ให้ฟังค่ะ เคยเข้าร่วมการฟังเมื่อวันที่ 9/10/11 โดยมีพี่นกกระจอกเทศ พี่กอบัวและทีมงานไปกันเยอะมาก

citibank สินเชื่อ 68,929 บาท
citibank เรดดี้ 85,036 บาท
KTC 33,950 บาท
กรุงศรีสไมแคช 48,817 บาท

แล้วเมื่อวันที่ 16/12/11 ที่ผ่านมาทาง citibank สินเชื่อแจ้งว่าเรามียอดกับทาง citibank ณ ตอนนี้ 74,000 บาท จะมียอดให้ปิดคือยอด 38,000 บาท เราก็ขอลองวิชาต่อลงไปอีกทั้ง ๆ ที่ดีใจแล้วว่าลดให้ตั้ง 50% แล้วก็ลองต่ออีกว่าให้เหลือ 35,000 บาท ซึ่งทางซิตี้ก็แจ้งว่าให้เขียนคำบรรยายลงในสำเนาบัตรประชาชนแล้วจะเสนอทางนายให้ซึ่งเราก็รีบส่งแฟ๊กซ์แล้วรอผลก็ได้มีโทรศัพท์แจ้งว่าอนุมัติก็เลยบอกว่าให้ทำหนังสือมาแจ้งด้วย ซึงทางซิตี้ทำเสร็จก็แฟ๊กซ์มาให้ดูซึ่งเราก็พอใจ ก็เลยไม่แน่ใจว่าหนังสือที่ส่งมาให้นั้นจะเป็นหนังสือยืนยันได้จริงหรือเปล่า ซึ่งได้อ่านในกระทู้แล้วเจอว่า "ระวังจ่ายแล้วใช้ไม่ได้" ก็เลยกลัว ไม่ทราบว่าจะรู้ได้ยังไงว่าหนังสือที่ทางแบงก์ส่งมาให้นั้นใช้ได้จริงหรือเปล่า แล้วเราจะต้องตรวจสอบในข้อความหรือตรวจสอบจากตรงไหนได้ว่าหนังสือที่ส่งมาให้เราดูนั้นใช่เรื่องจริง หรือไม่จริง ขอบคุณล่วงหน้าค่ะสำหรับสมาชิกที่เข้ามาตอบให้ ลงรูปไม่ได้จึงไม่สามารถเอาจดหมายมาโชว์ให้ได้ค่ะ
กระทู้นี้โดนล็อคเรียบร้อยแล้ว!!
12 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา - 12 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #110 โดย Pych
ห้องนี้ ยังขอให้รักษากฎ กติกาเดิมนะครับ เอาไว้เล่าเรื่องราว พูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์ แต่ห้ามถามปัญหาหรือคำถามเรื่องหนี้ครับ

ไปอ่านกระทู้ในห้องถาม-ตอบปัญหาหนี้นะครับ

www.consumerthai.org/debtclub/index.php?option=com_kunena&func=view&catid=5&id=102&Itemid=2

"Credit card is the path to the dark side. Credit card leads to eager. Eager leads to avarice. Avarice leads to debt. Debt leads to suffering and dark side."
Anakin.Debt
กระทู้นี้โดนล็อคเรียบร้อยแล้ว!!
ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.331 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena