สมาชิกใหม่ค่ะ ต้องขอบคุณที่ทำให้เจอเวบนี้

10 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #35054 โดย Punnanun
ดิฉันทำงานเป็นพนักงานธนาคารแห่งนึงค่ะ เป็นหนี้บัตรเครดิตเหมือนกัน ได้อ่านเรื่องของพี่เลยทำให้เห็นทางออก ว่าจะต้องทำยังไงต่อไป ดิฉันก็เป็นคนนึงที่กดบัตรนั้นจ่ายบัตรนี้ เงินไม่พอก็ยืมเพื่อนมาจ่าย จ่ายเส็ดก็กดออกมาใหม่หมุนแบบนี้ไม่จบไม่สิ้น หนี้ก้อนนี้สำหรับดิฉัันถือว่าเยอะพอสมควรค่ะตอนนี้หยุดจ่ายมาได้2เดือนแล้ว ของ tesco lotus premier 49000 tesco visa =20000 ktc cash30000 ktc mastercard=23000 คิดเป็นเลขกลมๆนะค่ะ มีหนี้140000 บาท ซึ่งถือว่าเยอะมากสำหรับดิฉัน สรุปคือดิฉันเป็นหนี้อยุ่2บริษัท ktc และ tesco ค่าใช้จ่ายข้างนอกก็เยอะ ทั้งงวดรถ และค่าห้อง ตอนนี้ก็มีบัตรเทสโก้ที่ทวงเข้ามาบ่อยมากและทวงเข้ามาแบบ3 วันทวงที ตอนนี้ก็หยุดจ่ายทุกบัตร และประหยัดมากๆ แต่ก็ยังเก็บเงินไม่ได้ แต่จะพยายามเก็บอยุ่ค่ะ ต้องทำให้ได้

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #35101 โดย Punnanun
แนะนำตัวค่ะ ชื่อบุ๋มนะคะ ตอนนี้หยุดจ่ายของktc รอบบิลที่ 3แล้ว รู้สึกว่าktc เงียบๆจัง โทมาบ้าง แต่บุ๋มก็ไม่สะดวกรับสักทีเพราะโทมาช่วงที่ยุ่งมากๆ รู้สึกว่าเดือนนึงจะโทแค่ 2 ครั้ง หลังจากนั้นก็เงียบเข้าเดือนที่2 ก็ค่อยโทอีกที พนักงานทวงก็ยังพูดจาดี พยายามให้จ่ายขั้นต่ำเข้าไปสักเดือน เพื่อจะรักษาบัญชี แต่บุ๋มได้อ่านข้อมูลจากพี่ๆเลยคิดว่าเราจะจ่ายหยอดไปทำไมซึ่งเงินที่เราจ่ายขั้นต่ำเข้าไปตัดเงินต้นไปนิดเดียวเอง บุ๋มมีหนี้ของktcทั้งเครดิต+สินเชื่อ รวมกันก็51000 ยอดหนี้อาจจะไม่เยอะเหมือนพวกพี่ๆ แต่ก็มีหนี้ของบัตรอื่นด้วย ของโลตัสก็ประมาณ60000 บัตรเครดิต+สินเชื่อ เงินเดือน15800 ซึ่งต้องจ่ายงวดรถเดือนละ7000 ค่าห้อง2000 จิปาถะอีก 3000 รวมก็12000 บุ๋มคิดกลมๆนะคะเหลือเงินอยุ่3800 ซึ่งก็ไม่พอจ่ายขั้นต่ำในแต่ละบัตรอยู่ดี ยังไม่รวมหนี้ที่ยืมเพื่อนอีก ลืมบอกไปค่ะก่อนหน้านี้เงินเดือนบุ๋มแค่12000 ค่ะ เพิ่งมาปรับขึ้นได้2เดือนนี้เอง และเคยยืมเงินเพื่อนเพื่อมาหมุนเพราะเงินมันติดลบ ตอนนั้นเครียดมากว่าจะทำยังไงดี กดบัตรนั้นจ่ายบัตรนี้และกดมาใหม่อีกเป็นแบบนี้มาหลายเดือนจนมาถึงจุดที่มันไม่ไหว ท้อแท้ ได้มาอ่านเจอเว็บนี้เลยมองเห็นทางแก้ มาอ่านเรื่องพวกพี่หนักกว่าบุ๋มเยอะยังผ่านมาได้มาเห็นหนี้ของตัวเองยังน้อยนิด ต้องขอบคุณพวกพี่ๆจริงๆค่ะ นอกเรื่องมาซะเยอะ ทั้งๆที่พูดถึงเรื่องktc 555+ ขอพร่ำเพ้อนิดนึงนะค่ะ กลับมาที่ktc ต่อดีกว่า ตอนนี้ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับ ktc เลยเห็นแต่จดหมายส่งมาให้ชำระทันที เพื่อรักษาบัญชีให้ปกติ ไม่ตามถี่เหมือนโลตัสเลย แต่ก็เตรียมพร้อมทุกสถานการณ์ และจะอ่านที่พวกพี่ๆปักหมุดไว้เยอะๆเพื่อตั้งรับ^^สู้ๆ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #35103 โดย Pych

ผมรวมกระทู้ให้นะครับ

มีเรื่องอะไรสงสัย ก็กลับมาถามต่อที่กระทู้เดิมนะครับ

เรื่องราวจะได้ต่อเนื่อง ไม่ว่าจะประเด็นใหม่หรือเก่า มีคนละกระทู้ก็พอนะครับ

คนมาอ่านมาตอบจะได้ปะติดปะต่อเรื่องราวได้

โดยกดที่คำว่า "กระทู้ของฉัน" ตามรูปข้างล่างครับ



"Credit card is the path to the dark side. Credit card leads to eager. Eager leads to avarice. Avarice leads to debt. Debt leads to suffering and dark side."
Anakin.Debt

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #35105 โดย Punnanun
ค่ะ ขอบคุณค่ะ ขอโทษนะคะ^^

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #36215 โดย Punnanun
ช่วงนี้เจอกับ พนง.ทวงของโลตัสบ่อยมาก 2-3วันโทรมา บางทีก็วันต่อวัน โทมาให้เจรจาประนอมหนี้ ก็ยังถือว่ายังพูดดีค่ะ ยังไม่ค่อยแรงเท่าไหร่ แต่บางคนก็นะจิกกัดไปในตัว ช่วงนี้โทมาก็ตอบว่าไม่มีค่ะ อย่างเดียวเลย เรื่องการประนอมหนี้ยิ่งไม่คิดใหญ่เลย ถ้าไม่ได้อ่านในเวบปักหมุดพี่ๆเนี่ยคงไม่ใจอ่อน แต่ก็ตอบไปว่าขอคิดดูก่อนคะ วันนี้ก็โทมาอีกแต่ไม่รับค่ะ เพราะเมื่อวานก็คุยไปแล้ว สงสัยวันนี้เปลี่ยนคนโทมาใหม่ โลตัสโทรถี่มากค่ะช่วงนี้ หยุดจ่ายมาได้4เดือนแล้ว ณ ตอนนี้ ช่วงนี้ก็ต้องพยามเก็บเงินค่ะ จะไม่ท้อ ไม่หนี มีหนี้ก็ต้องจ่ายคะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #36244 โดย Ploylyly

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.433 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena