-
Forum
-
webboard คนยิ้มสู้หนี้
-
ห้องถาม- ตอบปัญหาหนี้
-
เจ้าหน้าที่พูดจาไม่ดี
เจ้าหน้าที่พูดจาไม่ดี
-
สุขสมหวัง
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบตรี
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 2
-
ขอบคุณที่รับ: 2
-
-
3 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #118591
โดย สุขสมหวัง
หยุดจ่ายอิอินได้ 2 เดือน เจ้าหน้าที่โทรมาทุกวันเลยค่ะ หลังๆมานี้เริ่มพูดจาไม่ดี พูดกับเราว่างานก็ยังทำอยู่ ทำไมถึงไม่จ่าย? เราโมโหมากเลยตอบกลับไปว่า ชอโทษนะคะแต่ละคนมีปัญหาไม่เหมือนกัน ทำไมถึงพูดจาแย่ๆแบบนี้คะ ..... หลังจากนั้นไม่อยากจะรับสายเบอร์แปลกๆอีกเลยค่ะ มีวิธีจัดการยังไงบ้างคะ เราก็ไม่ได้มีเจตนาที่จะหนีหนี้อยู่แล้ว ก็น่าจะพูดดีหน่อย
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Chayaphon
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 360
-
ขอบคุณที่รับ: 203
-
-
3 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #118592
โดย Chayaphon
มันเป็นบททดสอบครับ ว่าเราจะรับมือได้ดีแค่ไหน เพื่อไม่ไห้เกิดปัญหาอื่นๆ ตามมา เช่นโทรหา บุคคลอ้างอิง ติดต่อกลับไปยังภูมิลำเนาเดิม แล้วใช้คำพูดจา ถากถาง ดูหมิ่น
แรกๆ ผมก็โดนแบบนี้แหละครับ ไม่อยากรับ พูดจาไม่ดีกลับบ้าง ผ่านมา 13 งวดละ วันนี้เพิ่งโทรมา ว่าจะสามารถจ่ายได้เมื่อไร ผมก็ไปตรงๆ รอโบนัสเดือนมกราคมเพื่อปิดยอด
ให้เจ้าหน้าที่ทำตามระบบปกติได้เลย ผมก็ไม่รู้จะเครียดไปทำไม เนื่องจากเครียด ปวดหัว มาหลายเจ้าแล้ว ตอนนี้ก็เหลือแค่อิออนนี่แหละ ที่รอปิด
สู้ๆ ครับ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Wanida, Lusifer, สุขสมหวัง
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 33
-
ขอบคุณที่รับ: 24
-
-
-
3 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #118604
โดย Wanida
แรกๆก็แบบนี้แหละค่ะ
เค้าจะดูปฏิกิริยาเรามั้งคะ ไม่ต้องกลัวค่ะ แข็งๆไว้ ตอบกลับด้วยคำพูดที่ไม่หยาบแต่เจ็บ
รับสายไปเถอะค่ะ ถ้าได้คุยเค้าโทรได้แค่วันละครั้ง
เราเจอใบไหนหยาบ เราสงบสติอารมณ์ แล้วโทรกลับไป หรือไม่ก็รอวันต่อไป แล้วถามกลับรัวๆเลยค่ะ
เช่น
คุณมีหน้าที่มาแหกปากเหรอคะ? คุณมีหน้าที่อะไรก็ทำไปตามระบบ ไม่ต้องมาใส่อารมณ์
หรือจัดเวลาให้เค้าโทรหาไปเลย บอกว่าดิฉันไม่ได้ว่างมานั่งรับโทรศัพท์ทั้งวันต้องทำงานหาเงินมาใช้หนี้
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: สุขสมหวัง
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 64
-
ขอบคุณที่รับ: 6
-
-
3 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #118734
โดย kata6967
ไช่ครับ. เราอย่าไปโมโห ตาม เขา บอกเขาใจเย็นๆ เงินก็เงินบริษัท ไม่ต้องใส่อารมณ์
พี่เป็นเจ้าหนี้ พี่ยัง เฉยๆ เลย บอกเขาใจเย็นๆ. เราก็ต้องใจเย็นด้วย555
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Chayaphon
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
ผู้ดูแล: Mommyangel, Badman, konsiam
-
Forum
-
webboard คนยิ้มสู้หนี้
-
ห้องถาม- ตอบปัญหาหนี้
-
เจ้าหน้าที่พูดจาไม่ดี
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.363 วินาที