อีซี่บาย

3 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #118590 โดย นุช
อีซี่บาย was created by นุช
โดนบังคับคดีอายัดสิทธิเรียกร้องเงินออมทรัพย์ครูแต่ไม่มีเงินออมเหลือให้อายัดทางอีซี่บายเสนอมาให้ยอดหนี้ต้น+ดอกแปดหมื่นกว่าบาทลดให้22,000ปิดจบแต่ยังไม่มียอดปิดเขาเสนอให้จ่ายชะลอคดีเข้าไป2000บาทแต่ถ้ามีเงินก้อนปิดให้ปิดใด้ทุกเวลาควรจ่ายเข้าไปมั้ยคะส่วนตัวจดทะเบียนสมรสมีรถยนต์เป็นชื่อตัวเองแต่ติดไฟแนนซ์อยู่

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #118608 โดย NB
Replied by NB on topic อีซี่บาย

นุช เขียน: โดนบังคับคดีอายัดสิทธิเรียกร้องเงินออมทรัพย์ครูแต่ไม่มีเงินออมเหลือให้อายัดทางอีซี่บายเสนอมาให้ยอดหนี้ต้น+ดอกแปดหมื่นกว่าบาทลดให้22,000ปิดจบแต่ยังไม่มียอดปิดเขาเสนอให้จ่ายชะลอคดีเข้าไป2000บาทแต่ถ้ามีเงินก้อนปิดให้ปิดใด้ทุกเวลาควรจ่ายเข้าไปมั้ยคะส่วนตัวจดทะเบียนสมรสมีรถยนต์เป็นชื่อตัวเองแต่ติดไฟแนนซ์อยู่


ถ้ามีข้อเสนอมาจะต้องมีเอกสารการชำระเงินมาให้ด้วยค่ะ ถ้าเป็นปากเปล่าไม่แนะนำจ่ายหยอดเข้าไป เพราะเป็นการเดินบัญชีใหม่ เริ่มใหม่หมดตั้งแต่การทวงหนี้ สำหรับรถยนต์ถ้ายังติดไฟแนนซ์อยู่จะยังไม่สามารถยึดได้ค่ะ แต่ก่อนจะยึดทรัพย์มันจะต้องมีการฟ้องร้องเกิดขึ้นก่อน ถ้าคุณได้หมายศาลมาก็ให้ไปขึ้นศาล เพื่อเจรจาต่อรองเรื่องหนี้กับเจ้าหนี้ก่อนว่าจะจ่ายเท่าไหร่ยังไง แต่ถ้าขึ้นศาลแล้้วไม่ยอมจ่ายหรือจ่ายไปสักพักแล้วหยุดจ่าย เจ้าหนี้ก็จะทำการแจ้งยัดทรัพย์ โดยส่งเรื่องไปกรมบังคับคดีต่อไปค่ะ

ข้อเสียของการจ่ายหยอด
debtclub.consumerthai.org/forum.html?view=topic&catid=7&id=19608
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: นุช

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #118612 โดย นุช
Replied by นุช on topic อีซี่บาย
ไปศาลมาแล้วคะตกลงผ่อนจ่ายแต่ขาดส่งเขาเลยบังคับคดีมาอายัดสิทธิเรียกร้องที่ทำงานเก่าแต่ตอนนี้ว่างงานขายของตามตลาดนัดเขาติดต่อมาให้ปิดจากยอดต้นรวมดอกแปดหมื่นกว่าให้จ่าย22000ปิดจบแต่ตัวดิฉันยังไม่มีเงินก้อนตัวดิฉันมีรถยนต์เป็นชื่อตัวเองแต่ติดไฟแนนซ์และจดทะเบียนสมรสเขาบอกว่าเรื่องถึงยังคับคดีแล้วเราต้องจ่ายเข้าไปก่อนที่จะมีเงินก้อนไปปิดคะดิฉันก็เลยจ่ายเข้าไป1000บาทเพราะกลัวเขาเข้ามาบ้านคะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: tulunu

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.332 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena