บันทึกเป็นหนี้บัตร 4 ใบ

3 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา - 3 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #118481 โดย kwansiripan
ก่อนอื่นเลย ขอขอบคุณ ชมรมนี้ ที่ทำให้มีกำลังใจในการสู้หนี้
ตอนนี้เป็นหนี้บัตรทั้งหมด 6 ใบ 
1. FC  ยอดเงิน 95,000 บาท หยุด จ่าย 14/11/2563  เจ้าหนี้รายนี้ โทรถามตั้งแต่ หยุดจ่าย 2 วันแรก  และเว้นในการโทรเข้ามา 4 วันต่อ 1 ครั้ง พอจะเข้ารอบบิลที่ 3 เสนอให้ปรับโครงสร้างหนี้ หรือบอกให้เราพยายามหาเงินมาจ่าย ก่อนที่จะครบ รอบบิลที่ 3 และการโทรของเจ้าหนี้รายนี้ มีการยิงมา ด้วยเป็นบางครั้ง พอรับไม่ทัน โทรเข้าบริษัท ทันที (ทั้งที่แจ้งว่าให้โทรเวลา 12.00-13.00 และหลัง 17.00น.)

2. กรุงศรี เครดิต ยอดเงิน ณ วันที่ หยุดจ่าย 28,000 บาท หยุดจ่าย 20/11/2563 เจ้าหนี้รายนี้ โทรมาหา 3-4 วันต่อครั้ง จนตอนนี้จะเข้ารอบบิลที่ 3 เสนอให้ปรับโครงสร้างหนี้และเสนอให้ ปรับโครงสร้างหนี้บัตรอื่นแล้วมาชำระขั้นต่ำที่บัตรนี้ 

3. ซิตี้แบงค์เรดดี้ ยอดเงิน 77,700 บาท (มีการผ่อนจ่ายเป็นงวด แระมีการผ่อนโน๊ตบุ๊คอยู่)  หยุดจ่าย14/11/2563 รายนี้ โทรมาถี่หน่อยแจ้งให้ชำระ ขั้นต่ำ และ วันนี้โทรมาแจ้งให้ชำระ
ก่อนจะเข้ารอบบิลที่ 3 (แต่เราก็ไม่ได้จ่ายเนื่องจากยังไม่มีจ่าย)

4. ซิตี้แบงค์เครดิต ยอดเงิน 77,700 บาท (ผ่อนจ่ายเป็นงวดๆ) หยุดจ่าย 14/12/2563  ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา

5. KTC เงินสด  ยังจ่ายขั้นต่ำอยู่ (เนื่องจาก อ่านในกระทู้เพื่อนๆ บอก 3 เดือนฟ้อง ก็เลยเก็บไว้ก่อน
6. KTC เครดิต  ยังจ่ายขั้นต่ำอยู่ (เนื่องจาก อ่านในกระทู้เพื่อนๆ บอก 3 เดือนฟ้อง ก็เลยเก็บไว้ก่อน

เราเป็นหนี้เราก็ต้องคืน แต่ในบางครั้งที่เจ้าหนี้โทรมาก็มีใจเต้นแรง แต่เราจะปฏิเสธยังไง ถ้าเจ้าหนี้เสนอให้ปรับโครงสร้างหนี้

ขอบคุณค่ะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Chayaphon

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา - 3 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #118610 โดย kwansiripan
ณ 23/12/2563 อยากถามผู้รู้เราจะตอบ เจ้าหนี้ยังไง จะบอกปฏิเสธแบบไหนดี เพราะตอนนี้ไม่รู้จะตอบยังไงแล้ว🤣🤣

1. FC วันนี้ โทรมาถามสามารถชำระ ได้ภายในวันนี้หรือเปล่าค่ะ หรือไม่ก็สามารถชำระก่อนวันที่ 25/12/2563 หรือเปล่า เพราะถ้าเข้ารอบบิลที่ 3 แล้ว จะเปลี่ยนสถานะเป็นบุคคลที่ไม่สามารถ ชำระหนี้ได้ ละจะมาทีมอื่นเข้ามาดูแลแทน เดี๋ยววันที่ 25 โทรหาใหม่ (เราจะตอบเจ้าหนี้แบบไหนดี เพราะรายนี้ ถามระเอียดมากว่าทำไมถึงไม่สามารถชำระได้ ทั้งที่บอกไปแล้วว่าหาไม่ได้)

2. กรุงศรี เครดิต โทรมาแจ้งว่าสามารถชำระได้ภายในวันหนี้หรือเปล่า เพราะยอดเข้ารอบบิลที่ 3 แล้ว สนใจปรับโครงสร้างหนี้ไหม๊ (เราต้องใจแข็งแค่ไหนนิ) 

3. ซิตี้แบงค์เรดดี้ แจ้งให้ชำระภายในวันที่ 25/12/2563 เพื่อรักษาบัญชีไว้ แล้วก็วางไปเลย 

4. ซิตี้แบงค์เครดิต โทรมาแจ้งให้ชำระยอดขั้นต่ำ 

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #118621 โดย NG2426
รอผู้มีประสบการณ์ มาช่วยตอบเหมือนกันค่ะ เข้ารอบบิลที่สามแล้ว แนะนำให้ประนอมหนี้ ปรับปรุงโครงสร้างหนี้ ถ้าไม่ทำจะจัดการหนี้ยังไง...ไม่รู้จะตอบยังไงเลยค่ะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: kwansiripan

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา - 3 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #118667 โดย NB

kwansiripan เขียน: ณ 23/12/2563 อยากถามผู้รู้เราจะตอบ เจ้าหนี้ยังไง จะบอกปฏิเสธแบบไหนดี เพราะตอนนี้ไม่รู้จะตอบยังไงแล้ว🤣🤣

1. FC วันนี้ โทรมาถามสามารถชำระ ได้ภายในวันนี้หรือเปล่าค่ะ หรือไม่ก็สามารถชำระก่อนวันที่ 25/12/2563 หรือเปล่า เพราะถ้าเข้ารอบบิลที่ 3 แล้ว จะเปลี่ยนสถานะเป็นบุคคลที่ไม่สามารถ ชำระหนี้ได้ ละจะมาทีมอื่นเข้ามาดูแลแทน เดี๋ยววันที่ 25 โทรหาใหม่ (เราจะตอบเจ้าหนี้แบบไหนดี เพราะรายนี้ ถามระเอียดมากว่าทำไมถึงไม่สามารถชำระได้ ทั้งที่บอกไปแล้วว่าหาไม่ได้)

2. กรุงศรี เครดิต โทรมาแจ้งว่าสามารถชำระได้ภายในวันหนี้หรือเปล่า เพราะยอดเข้ารอบบิลที่ 3 แล้ว สนใจปรับโครงสร้างหนี้ไหม๊ (เราต้องใจแข็งแค่ไหนนิ) 

3. ซิตี้แบงค์เรดดี้ แจ้งให้ชำระภายในวันที่ 25/12/2563 เพื่อรักษาบัญชีไว้ แล้วก็วางไปเลย 

4. ซิตี้แบงค์เครดิต โทรมาแจ้งให้ชำระยอดขั้นต่ำ 


จากประสบการณ์​ส่วนตัว ตอบแค่ว่ายังไม่มีจ่าย ถ้ามีแล้วจะชำระเข้าไปค่ะแล้วก็วางสาย ไม่ต้องไปพยายาม​อธิบายอะไรเยอะแยะ เพราะเจ้าหน้าที่​เค้าไม่ฟังค่ะ หน้าที่เค้าคือทวงหนี้ให้เราจ่าย วันนี้รับสายแล้ว พรุ่งนี้ก็โทรมาใหม่อีกค่ะ ต้องรับทุกสายที่โทรมา ไม่งั้นเค้าจะโทรหาบุคคลอ้างอิงที่เรากรอกไว้ตอนสมัครบัตร ไม่ก็โทรเข้าบริษัท​ ของเราเค้าจะโทรมาช่วงเช้าก็รับทุกสายค่ะ วันนั่นก็จะไม่มีใครโทรมาอีกล่ะ ช่วง 3 เดือนแรกก็จะโทรถี่หน่อย หลังจากนั้นก็ 1 -​ 2 สัปดาห์​โทรทีค่ะ

ตอนนี้เราปิด citi หมดแล้วทั้งบัตรเครดิต​และ ready หยุดจ่าย 7 รอบบิล เสนอ H/C มาให้จ่ายงวดเดียวจบ ของเจ้าหนี้ไม่มีแบ่งจ่าย ได้ส่วนลด 50% สำหรับ ready ส่วนเครดิต 49% กว่าๆ ถ้าจำไม่ผิดต้องไปดูกระทู้​ของเรา

สำหรับกรุงศรี หยุดจ่าย 6 รอบบิลได้ก็เสนอส่วนลดจาก 154xxx เป็น 70,200 แบ่งจ่าย 3 เดือน ตอนน้กำลังจ่ายอยู่ค่ะ เหลืออีก 2 งวด 

เป็นกำลังใจให้ค่ะ ค่อยๆ ทยอยเก็บเงิน และอย่าไปเข้าโครงสร้างหนี้หรือจ่ายหยอดเข้าไป รอได้รอไปก่อน เผื่อเข้าเกณฑ์​คลินิกแก้หนี้ปีหน้า พอดีของเราไม่เข้าเกณฑ์​คลินิกแก้หนี้ NPL ขาดไป 1 วันเลยชวดเฟสนี้ไป โชคดีของเราพอดีมีเงินก้อนเลยก็เลยเอาส่วนลดดีกว่า รู้สึกคุ้มดีค่ะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Chayaphon, kwansiripan

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา - 3 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #118693 โดย kwansiripan
ขอบคุณค่ะ คุณNG2426 สู้ไปด้วยกันค่ะ 
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: NG2426

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #118694 โดย kwansiripan
ขอบคุณมากค่ะ คิดมากจนปวดหัว แต่ก็พยายามเก็บเงินไว้ รอ H/C เจ้าหนี้บางสายก็ยิงมาขนาดมือถืออยู่ในมือยังกดรับไม่ทันเลย ส่วนเมื่อเช้า คุยกับเจ้าหนี้กรุงศรี เจ้าหนี้อีกรายโทรมา ทำให้ไม่ได้รับสาย จะเป็นไรไหม๊ค่ะ  

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #118800 โดย Chayaphon

kwansiripan เขียน: ขอบคุณมากค่ะ คิดมากจนปวดหัว แต่ก็พยายามเก็บเงินไว้ รอ H/C เจ้าหนี้บางสายก็ยิงมาขนาดมือถืออยู่ในมือยังกดรับไม่ทันเลย ส่วนเมื่อเช้า คุยกับเจ้าหนี้กรุงศรี เจ้าหนี้อีกรายโทรมา ทำให้ไม่ได้รับสาย จะเป็นไรไหม๊ค่ะ  

 
รับทันไม่ทัน ก็แล้วแต่ครับ อย่าไปวิตกขนาดนั้น เก็บเงินรอส่วนลดงามๆ ต่อไปครับ สู้ๆ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: kwansiripan

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #118874 โดย kwansiripan
ในวันนี้ 11/01/2021 เวลา 10.40 น.  เจ้าหนี้กรุงศรี เข้ามาออฟฟิศ ไม่มีการโทรมาแจ้งก่อน แล้วบอกว่าทางบริษัท ไม่สามารถติดต่อคุณได้
เรา : ก็บอกไปแล้วว่าก็โทรมาอาทิตย์ละครั้ง
พนักงาน : ถามว่าโทรมาวันไหนครับ
เรา : ก็จำไม่ได้ว่าวันไหนเพราะอัดเสียงไว้ในมือถือ และมือถือก็ไม่ได้ถือลงไปด้วย
พนักงาน : ที่ก็ถามว่าต้องชำระมาก่อน 1 งวด ยอดเงิน 1,400 บาท พร้อมส่งจดหมายสีขาวๆให้ เปิดดูข้างในคือ การปรรับปรุงข้อมูลสถานที่ติดต่อให้เป็นปัจจุบัน
เรา : ก็บอกว่าไม่มีเงินจ่าย
พนักงาน : ที่ถามว่าสามารถจ่ายได้วันไหน เราก็บอกว่าไม่รู้เหมือนกันเพราะยังไม่มีเงินเลย เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่างั้นจะส่งออกข้างนอกนะ
เรา : และก็บอกว่าโอเค (แล้วก็แยกย้าย ในใจก็แอบสั่นและกลัว แต่เราก็ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่จ่าย ก็ต้องอดทนต่อไป)

เราต้องโทรไปตามเบอร์โทรที่มีพนักงานส่งมาให้หรือเปล่า ว่าทั้งๆที่ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมา อาทิตย์ละครั้ง บ้างครั้งก็ยิงมาเพราะดังแค่ครั้งเดียวสายก็ตัด หรือว่าเราควรจะเงียบไว้ ทำเฉยๆไปเลย แล้วส่งออกข้างนอกนี่ คืออะไรค่ะ

ขอบคุณค่ะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Lusifer

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #118920 โดย Lusifer

kwansiripan เขียน: ในวันนี้ 11/01/2021 เวลา 10.40 น.  เจ้าหนี้กรุงศรี เข้ามาออฟฟิศ ไม่มีการโทรมาแจ้งก่อน แล้วบอกว่าทางบริษัท ไม่สามารถติดต่อคุณได้
เรา : ก็บอกไปแล้วว่าก็โทรมาอาทิตย์ละครั้ง
พนักงาน : ถามว่าโทรมาวันไหนครับ
เรา : ก็จำไม่ได้ว่าวันไหนเพราะอัดเสียงไว้ในมือถือ และมือถือก็ไม่ได้ถือลงไปด้วย
พนักงาน : ที่ก็ถามว่าต้องชำระมาก่อน 1 งวด ยอดเงิน 1,400 บาท พร้อมส่งจดหมายสีขาวๆให้ เปิดดูข้างในคือ การปรรับปรุงข้อมูลสถานที่ติดต่อให้เป็นปัจจุบัน
เรา : ก็บอกว่าไม่มีเงินจ่าย
พนักงาน : ที่ถามว่าสามารถจ่ายได้วันไหน เราก็บอกว่าไม่รู้เหมือนกันเพราะยังไม่มีเงินเลย เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่างั้นจะส่งออกข้างนอกนะ
เรา : และก็บอกว่าโอเค (แล้วก็แยกย้าย ในใจก็แอบสั่นและกลัว แต่เราก็ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่จ่าย ก็ต้องอดทนต่อไป)

เราต้องโทรไปตามเบอร์โทรที่มีพนักงานส่งมาให้หรือเปล่า ว่าทั้งๆที่ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมา อาทิตย์ละครั้ง บ้างครั้งก็ยิงมาเพราะดังแค่ครั้งเดียวสายก็ตัด หรือว่าเราควรจะเงียบไว้ ทำเฉยๆไปเลย แล้วส่งออกข้างนอกนี่ คืออะไรค่ะ

ขอบคุณค่ะ


ไม่ต้องกลัวครับ  อ่านตั้งแต่อัพเดตแรก 

พวกนี้ไม่ใช่คนของกรุงศรี แต่เป็น บริษัทติดตามหนี้    (แอบกระซิบว่า ตัวแทนของกรุงศรีเค้าระวังตัวมากครับ ไม่แสดงหัวจดหมาย หรือทางโทรศัพท์ ว่าเป็น สนง กฎหมาย หรือทนาย 
แบบที่เถือ่นๆ เค้าชอบขู่กัน เพราะมัน ผิด กฎหมายฉบับใหม่ครับ)  ห้ามๆๆๆ แสดงตน เปิดเผยตน ว่าเกี่ยวข้องกับสำนักงานกฎหมาย หรือจะดำเนินดดีกับคุณ  ดังนั้นเค้าจะเลี่ยงคำและระวังตัวมาก
หากมีแบบที่ต่างจากที่ผมบอก  ตอกกลับไปเลยครับว่าจะเอาผิด เพราะทำผิดกฎหมาย ผมเคยตอบไปหลายกระทู็แล้วครับ ลองไล่อ่านดู

ควรติดต่อกลับตามเบอร์ที่แจ้งไว้   และควรถามคนทวงคุณด้วยว่า เป็นคนของบริษัทอะไร แล้วจดบันทึกไว้ 
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: tulunu, kwansiripan

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #119432 โดย kwansiripan
ขอบคุณค่ะ 

ล่าสุด มีเปลี่ยนให้สำหนักงานกฎหมาย ดำเนินการแทน โดยจดหมายเป็นหนังสือส่งมาให้ ว่าเป็นตัวแทนของกรุงศรีค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา - 3 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #119434 โดย kwansiripan
อัฟเดท 10/02/2564 หลังจากที่หายไปนาน 

1. FC วันที่ 3/02/2564 มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอปรับโครงสร้างหนี้ ก็ปฎิเสธไปว่า ถึงจะปรับโครงสร้างหนี้ตอนนี้ก็ไม่มีจ่ายเลย แถมรายได้ติดลบอีก และเจ้าหนี้ที่ก็ได้เสนอ ปิดบัญชีจากยอด 103,000 บาท ปิดจบที่ยอด 55,000 บาท เราก็บอกว่า เดือนนี้ไม่น่าจะได้ แต่ถ้าเป็นวันที่ 10/03/2564 สามารถจ่ายได้ เจ้าหน้าที่เลยแจ้งว่า ต้องหาจ่ายภายในวันที่ 25/02/2564 เพราะตัดรอบบิล ถ้าหลังจากวันที่ 25 ทางบริษัทไม่สามารถ ดำเนินการให้ได้ เราก็บอกว่าหาไม่ได้จริงๆ เจ้าหน้าที่ก็แจ้งให้จ่ายขั้นต่ำไปก่อนเราก็บอกขั้นต่ำตอนนี้ก็ไม่มีจ่ายเลย เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า ถ้าไม่ปิดที่ยอดนี้ ต่อไปลูกค้าต้องจ่ายชำระในจำนวนเต็มแล้วนะค่ะ เพราะนี่ก็ลดเยอะแล้ว สามารถเราเงื่อนไขนี้ได้ใช่หรือเปล่าค่ะ เราก็บอกว่าค่ะ เพราะเราก็หาไม่ได้จริงๆ เพราะถ้าได้ก็คือเป็นเดือนมีนาเลย ไม่รู้ว่าจะมีส่วนลดแบบนี้อีกหรือเปล่า ถ้าไมก็ต้องรอต่อไปตามระบบที่เข้าแจ้งเข้ามาหรือเปล่า 


2. กรุงศรี วันที่ 03/02/2564 ก็โทรมาเสนอปรับโครงสร้างหนี้ แต่ยังไม่เสนอปิด และยังคงโทรมาให้ชำระขั้นต่ำ อาทิตย์ละครั้ง และ ล่าสุดมีจดหมายจากสำนักงานกฏหมายว่าเป็นตัวแทนติดตามทวงถามหนี้แทน

3. ซิตี้แบงค์เรดดี้ โทรมาให้จ่ายขั้นต่ำ งวดแรก และถามว่าถ้ายังชำระไม่ได้ สนใจปรับโครงสร้างหนี้ไหม๊ เราก็บอกว่าไม่ เจ้าหน้าที่ก็ถามว่า แล้วลูกค้าจะทำยังไงต่อ เราก็บอกว่ารอเข้าคลีนิคแก้หนี้ เจ้าหน้าที่เลยถามว่าได้ยื่นเอกสารหรือยัง เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่ารบกวนพยายามอีกนิดหนึ่งนะค่ะ เพราะตอนนี้ทางบริษัทยังไม่มีข้อเสนออะไรให้นะค่ะ ถ้าจะมีก็จะให้จ่ายชำะยอดเป็นเงินก้อน และฟ้องเนื่องจากลูกค้าผิดชำระ เราก็บอกโอเค แล้วก็ตัดสายไปเลย 

4. ซิตี้แบงค์เครดิต โทรมาแจ้งให้ชำระยอดขั้นต่ำ และเสนอปรับโครงสร้างหนี้
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Lusifer

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา - 3 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #119497 โดย Lusifer

kwansiripan เขียน: อัฟเดท 10/02/2564 หลังจากที่หายไปนาน 

1. FC วันที่ 3/02/2564 มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอปรับโครงสร้างหนี้ ก็ปฎิเสธไปว่า ถึงจะปรับโครงสร้างหนี้ตอนนี้ก็ไม่มีจ่ายเลย แถมรายได้ติดลบอีก และเจ้าหนี้ที่ก็ได้เสนอ ปิดบัญชีจากยอด 103,000 บาท ปิดจบที่ยอด 55,000 บาท เราก็บอกว่า เดือนนี้ไม่น่าจะได้ แต่ถ้าเป็นวันที่ 10/03/2564 สามารถจ่ายได้ เจ้าหน้าที่เลยแจ้งว่า ต้องหาจ่ายภายในวันที่ 25/02/2564 เพราะตัดรอบบิล ถ้าหลังจากวันที่ 25 ทางบริษัทไม่สามารถ ดำเนินการให้ได้ เราก็บอกว่าหาไม่ได้จริงๆ เจ้าหน้าที่ก็แจ้งให้จ่ายขั้นต่ำไปก่อนเราก็บอกขั้นต่ำตอนนี้ก็ไม่มีจ่ายเลย เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า ถ้าไม่ปิดที่ยอดนี้ ต่อไปลูกค้าต้องจ่ายชำระในจำนวนเต็มแล้วนะค่ะ เพราะนี่ก็ลดเยอะแล้ว สามารถเราเงื่อนไขนี้ได้ใช่หรือเปล่าค่ะ เราก็บอกว่าค่ะ เพราะเราก็หาไม่ได้จริงๆ เพราะถ้าได้ก็คือเป็นเดือนมีนาเลย ไม่รู้ว่าจะมีส่วนลดแบบนี้อีกหรือเปล่า ถ้าไมก็ต้องรอต่อไปตามระบบที่เข้าแจ้งเข้ามาหรือเปล่า 


2. กรุงศรี วันที่ 03/02/2564 ก็โทรมาเสนอปรับโครงสร้างหนี้ แต่ยังไม่เสนอปิด และยังคงโทรมาให้ชำระขั้นต่ำ อาทิตย์ละครั้ง และ ล่าสุดมีจดหมายจากสำนักงานกฏหมายว่าเป็นตัวแทนติดตามทวงถามหนี้แทน

3. ซิตี้แบงค์เรดดี้ โทรมาให้จ่ายขั้นต่ำ งวดแรก และถามว่าถ้ายังชำระไม่ได้ สนใจปรับโครงสร้างหนี้ไหม๊ เราก็บอกว่าไม่ เจ้าหน้าที่ก็ถามว่า แล้วลูกค้าจะทำยังไงต่อ เราก็บอกว่ารอเข้าคลีนิคแก้หนี้ เจ้าหน้าที่เลยถามว่าได้ยื่นเอกสารหรือยัง เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่ารบกวนพยายามอีกนิดหนึ่งนะค่ะ เพราะตอนนี้ทางบริษัทยังไม่มีข้อเสนออะไรให้นะค่ะ ถ้าจะมีก็จะให้จ่ายชำะยอดเป็นเงินก้อน และฟ้องเนื่องจากลูกค้าผิดชำระ เราก็บอกโอเค แล้วก็ตัดสายไปเลย 

4. ซิตี้แบงค์เครดิต โทรมาแจ้งให้ชำระยอดขั้นต่ำ และเสนอปรับโครงสร้างหนี้



ขอบคุณครับสำหรับการอัพเดต 

1  เค้าคงเสนอมาเรื่อยๆครับ เดือนหน้า เพียงแต่ว่าเค้าจะเวียนคนตาม เลยพยายามเร่งรัดให้เรารับข้อเสนอต้องจ่ายก่อน 25  เพราะถ้าเลย ตัวเลขตั้งต้นพร้อมดอกเบี้ยมันจะขยับมากขึ้นอีก 1 เดือน
2  รอเค้าเสนอส่วนลด  พยายามเกริ่นอยากปิดจบแบบมีส่วนลด ให้เจ้าหน้าที่เป็นระยะ  เพราะเค้าจะ record ในระบบ  เมื่อถึงเกณฑ์แล้ว เค้าจะเสนอมาเองครับ  
3 และ 4  เหมือนข้อ 2    ส่วนลดจะได้  45-50%  อาจมากกว่านี้ ตามแต่ฝีมือของแต่ละคน
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: kwansiripan

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #119797 โดย kwansiripan
อัฟเดท 25/02/2564 

1. FC หลังจากวันที่ 10/2/2564 โทรมาเสนอ ส่วนลดให้ แต่เราได้บอกว่ายังไม่มี ก็ได้หายเงียบไปเลย


2. กรุงศรี ตั้งแต่วันที่ 03/02/2564 ก็โทรมาเสนอปรับโครงสร้างหนี้ ก็เงียบหายไปเหมือน FC

3. ซิตี้แบงค์เรดดี้ 19/02/2564 โทรมาเสนอให้ส่วนลด 50% จากยอด 83,700 ยังไม่ได้รวม ดอกในงวดปัจจุบันเหลือ 42,000 บาท แต่ไม่ได้ให้เอกสารอะไรมาเลย เราได้ถามทางเจ้าหน้าที่ว่า เราต้องจ่ายยังไง แล้วจะมีเอกสารอะไรส่งมาให้เราหรือเปล่า ถ้าเราจ่ายไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่เลยบอกว่า ลูกค้าสะดวกแบบไหน เราก็บอกว่าจ่ายผ่านแอพมือถือ เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าให้แสกนจ่าย ภายในวันที่ 10/03/2564 ถ้าลูกค้าเสร็จเสร็จก็จะมีบิลส่งให้อีกรอบแต่จะเป็นยอด 0 เก็บไว้เป็นหลักฐาน เลยไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่า แต่เราได้อัดเสียงเจ้าหน้าที่คนที่โทรมาให้แล้ว แบบนี้เราจำเป็นต้องขอเอกสารว่าได้รับส่วนลด 50% แล้วค่อยจ่าย หรือว่าเราควรจ่าย คิวอาร์โค้ดตามที่เจ้าหน้าที่แจ้งมาค่ะ

4. ซิตี้แบงค์เครดิตโทรวันเว้นวัน แจ้งให้ชำระยอดขั้นต่ำ 

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #120030 โดย Tapmee6
ตามๆด้วยค่ะ
เราหยุดจ่าย FC กับ บัตรกรุงศรีvisa
**สอบถามหน่อยค่ะ วันที่หยุดจ่าย คือนับ วันที่ตัดรอบบิล หรือ วันที่ต้องชำระค่ะ  ***
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: kwansiripan

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 ปี 6 วัน ที่ผ่านมา #120628 โดย kwansiripan
อัฟเดท ณ วันที่ 19/04/2564 

ซิตี้แบงค์เรดดี้ ได้รับจดหมายยืนยันสถานะทางบัญชี ว่าได้สิ้นสุดการเป็นหนี้ระหว่างทางธนาคารกับทางรับเรียบร้อยแล้ว ยอดปิด  42,000 ยอดเดียวจบ จากยอด 83,700  บาท

ซิตี้แบงค์เครดิต เสนอโครงการปิดบัญชี จาก 82,000 เหลือ 40,500 ผ่อนจ่าย 3 งวด 
                        งวดที่ 1 วันที่ 31 มีนาคม 25,000 บาท
                        งวดที่ 2 วันที่ 30 เมษายน  7,750 บาท
                        งวดที่ 3 วันที่ 31 พฤษภาคม 7,750 บาท
ยังคงเหลือ 2 บัตร คือ 
FC  เสนอมาให้จ่าย ปิดจบ 60,000 จากยอด 100,200 บาทจ่ายเดือน ละ 5,000 บาท จำนวน 12 เดือน แต่เราบอกจ่ายไม่ไหว เพราะยังติดปิดอีกใบ และได้แจ้งทางเจ้าหน้าที่ว่า ถ้าเริ่มจ่ายเดือน ก.ค. ก็จ่ายได้ ทาง FC บอก ไม่ได้   เราก็ว่าไม่สามารถชำไรได้ แม้แต่ขั้นต่ำก็ชำระไม่ได้ 

กรุงศรี เครดิต  โทรปิดบัตร อยู่ที่ 19,000 บาท จากยอด 32,000 บาท เราบอกจ่ายไม่ไหว เพราะพึ่งปิดบัตรไป เจ้าหน้าที่เลยเสนอ ปรับโครงสร้างหนี้ เราก็บอก ขั้นต่ำ 1,000 บาทก็ไม่มีจ่ายค่ะตอนนี้ เจ้าหน้าที่ก็บอกจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อตามระบบต่อไปค่ะ แล้วก็วางสายไปเลย

ปิดไปได้ 1 ใบก็ชื่นใจแล้วววว ในสถานะการ แบบนี้ที่เงินเดือนลดลง ไม่มีโบนัส ไม่มีโอที สู้ๆกันนะค่ะ 

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.711 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena